ZingTruyen.Com

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm

86. Shinjae ghen - P2 (H)

Hahan98

".....không có gì ngạc nhiên khi em vướng vào một thứ như anh và hủy hoại cuộc sống của chính mình."

Khi anh vừa dứt lời, một vật gì đó cùn và nóng hổi đẩy vào giữa hai mông cậu. Yoogeun theo phản xạ nuốt nước bọt và siết chặt bụng dưới. Đó là một phản ứng học được qua nhiều kinh nghiệm.

"A ức!"

Shinjae dang một tay ra và áp vào bụng dưới của Yoogeun, đẩy dương vật vào sâu từng inch một. Như thể anh ấy muốn kiểm tra xem bên trong cậu sẽ phản ứng như thế nào, không chỉ với dương vật mà còn với lòng bàn tay anh. Shinjae có thân nhiệt cao hơn Yoogeun một chút, khiến toàn bộ vùng bụng dưới của cậu như bị đốt cháy bởi sức nóng của lòng bàn tay.

Yoogeun biết điều đó là không thể, nhưng cậu cảm thấy như thể vật thể của Shinjae và lòng bàn tay anh gần như chạm vào nhau, chỉ có làn da bụng mỏng manh và cơ bắp ngăn cách ở giữa. Dương vật đang xâm nhập vào quá nặng nề, như thể nếu cậu rùng mình dù chỉ một chút, Shinjae có thể cảm nhận được điều đó ngay lập tức. Ngay khi nhận thức được, bên trong cậu trở nên nhạy cảm không thể kiểm soát. Kể cả khi cậu tuyệt vọng cố gắng thư giãn, cơ thể thậm chí còn cứng đờ hơn nữa.

"Hừ, hức."

Yoogeun thút thít và nghiêng người, tựa đầu vào cổ Shinjae. Yết hầu di chuyển lên xuống khi cậu nuốt nước bọt đọng lại trong miệng. Cảm giác về những khoảng trống trong cơ thể bị người khác cưỡng bức mở ra và lấp đầy thật khó để thích nghi cho dù cậu đã trải qua bao nhiêu lần. Ảo giác không thể tin được về việc dương vật căng phồng đang mở tung cậu, cuối cùng xuyên thủng bên trong và khuấy đảo toàn bộ cơ thể đầy máu, vụt qua mắt cậu như một cơn ác mộng khủng khiếp.

Vật thể của Shinjae, đang ấn vào bên trong một cách chậm rãi và kiên trì, đột ngột dừng lại, mắc kẹt ở đâu đó. Cú sốc khiến toàn bộ bụng dưới của cậu ngứa ran. Yoogeun cắn môi và kẹp chặt lấy côn thịt.

"Ah..."

Shinjae cũng khẽ rên rỉ. Tiếng rên trầm thấp của người đàn ông nghe sát bên tai khiến cậu rùng mình. Shinjae sau đó hít một hơi dài và rút ra một chút.

"Sao anh không bao giờ có thể đâm tất cả vào cùng một lúc."

"Cái gì... ưm, cái gì?"

Yoogeun vô hồn trả lời. Mắt cậu đã đờ đẫn rồi. Rõ ràng là cậu không hiểu anh ấy đang nói về điều gì. Shinjae khẽ cười khúc khích.

"Bên trong em cũng giống như em vậy."

Như để xoa dịu cậu, anh nhẹ nhàng vuốt ve và sờ nắn vật thể của Yoogeun, và sau khi thay đổi góc độ một chút, anh lại ưỡn eo lần nữa. Cực kỳ chậm rãi và không bao giờ vội vã. Nếu không có một chút đau đớn từ mép vành do bị nới rộng ra, Yoogeun nghĩ rằng cậu đã quên mất họ đang làm tình. Nó đã như thế bao lâu rồi? Cuối cùng, hông của Shinjae đập vào mông cậu.

Yoogeun thở ra một hơi khô khốc. Cậu đặt tay lên trên bàn tay của Shinjae đang quấn quanh bụng mình. Bất cứ khi nào cậu cố gắng hít một hơi thật sâu, dù chỉ một chút, bức tường bên trong sẽ thắt chặt đến mức cậu thậm chí không dám hít thở.

Khi nào anh mới bắt đầu động? Yoogeun nhắm chặt mắt lại và chuẩn bị tinh thần cho những cú thúc kinh hoàng sẽ theo sau. Tuy nhiên, dương vật nặng trịch, quy đầu hơi gồ lên gần rốn, không có dấu hiệu vào ra. Nó chỉ lắc lư ngắt quãng, như nhắc nhở cậu đừng quên sự tồn tại của nó. Mất quá nhiều thời gian nếu nói rằng Shinjae đang cố gắng cho cậu thời gian để làm quen với kích thước.

Có gì đó rất kỳ lạ. Yoogeun nhìn lại, nắm chặt tay Shinjae và rên rỉ trong hơi thở. Và phát hiện ra vấn đề. Shinjae, người đã áp má vào thái dương cậu, đang nhắm mắt ngủ thật yên bình.

"....."

Trái tim cậu chùng xuống. Đừng nói với em là anh sẽ ngủ như thế này nhé. Sau khi nhét dương vật vào bên trong mà em thậm chí còn không thể thở đúng cách? Anh điên à?

"Anh...."

Yoogeun cố gắng đánh thức Shinjae, giọng cậu nghẹn lại. Cậu thậm chí còn vỗ vào mu bàn tay to lớn đang ôm lấy bụng dưới của mình. Tuy nhiên, Shinjae vẫn bất động. Yoogeun cắn chặt môi dưới, hơi thở gấp gáp vì hoảng sợ.

"A hức, ức, ah!"

Yoogeun cố gắng vặn người thoát khỏi vòng kìm kẹp sắt đá của anh nhưng vô ích. Thay vào đó, chỉ đau đớn hơn, vì cậu thực sự quẫy đạp xung quanh với dương vật của Shinjae nhét vào bên trong.

"Nếu anh định ngủ thì hãy lấy cái này ra..... thức dậy đi mà... hức."

Mặc dù Shinjae đang ngủ, dương vật của anh ấy không có dấu hiệu dịu xuống. Thay vào đó, nó dường như trở nên lớn hơn khi cậu di chuyển nhiều hơn. Buồn nôn đến mức cậu nghĩ mình có thể nôn ra. Trong khi đó, dịch nhầy đang chảy xuống từ dương vật bị bỏ quên của cậu.

"Đệt..... ha hức, chết tiệt, Woo Shinjae."

Yoogeun nghiến răng, mắc kẹt trong vòng tay của Shinjae. Nếu khó gỡ dương vật ra như vậy, ít nhất cậu cũng muốn nới lỏng cánh tay đang quấn quanh eo mình, nhưng cánh tay của Shinjae không nhúc nhích một chút nào. Giậm, đá vào bắp chân và đùi của Shinjae bằng gót chân cũng không hiệu quả. Cơ ngực cọ vào tấm lưng trần của cậu cứng ngắc và vạm vỡ khiến cậu vô cớ càng tức giận hơn.

Cậu cảm thấy điều này mọi lúc. Khi đối phó với Yoogeun, Shinjae luôn kiểm soát sức mạnh của mình, ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất. Anh ấy sẽ lùi lại nếu Yoogeun đẩy anh, anh sẽ ngoan ngoãn cúi người xuống nếu Yoogeun nắm lấy cổ áo và kéo anh xuống. Tất cả đều là những nước đi được tính toán kỹ lưỡng.

Một Guide có năng lực thể chất không khác gì người bình thường và một người thức tỉnh cấp S. Giữa hai người tồn tại một khoảng cách không thể vượt qua. Nếu Shinjae muốn, anh ấy có thể dễ dàng giết Yoogeun bao nhiêu lần tùy thích. Dễ như chớp mắt.

Sau nỗ lực trốn thoát bất thành, cuối cùng Yoogeun quyết định bỏ cuộc và gục xuống. Nếu không muốn thức dậy, anh ấy sẽ không thức dậy. Nếu không muốn bị đẩy lùi, anh ấy sẽ không bị đẩy lùi. Nó không còn đáng để tuyệt vọng như thế này nữa. Tại sao gã này luôn có thể lực như vậy? Chỉ cần có dương vật của anh ấy bên trong thôi là cậu đã thấy khó thở rồi, các bức vách đang rung động.

"Haa....."

Yoogeun cuộn người lại và thở ra một hơi nóng bỏng. Cách cậu gồng mình với đôi mắt nhắm chặt như thể đang bị tra tấn. Mái tóc vừa được gội và sấy khô giờ lại ướt đẫm mồ hôi, tai và má đều đỏ bừng.

Yoogeun cố gắng tìm một tư thế khiến cậu cảm thấy bớt nhạy cảm hơn. Nhưng ngay cả điều đó cũng không thành công. Các bức tường bên trong liên tục co giật và co thắt theo chuyển động nhỏ nhất, kẹp chặt lấy dương vật của Shinjae. Tất cả những gì cậu có thể làm vào lúc đó là tự mình chịu đựng khoái cảm đau nhói bắt đầu từ bụng dưới lan đến đầu ngón tay và ngón chân.

Yoogeun nghĩ cứ đà này thì cậu ấy có thể chết thật mất. Cuối cùng cậu cũng chạm tới dương vật cứng ngắc của mình. Cậu tự hỏi liệu sẽ tốt hơn một chút nếu có thể làm dịu đi cái nóng tăng vọt dường như không có hồi kết này. Dịch nhầy chảy ra từ dương vật của cậu không chỉ là một hai giọt mà nó đã nhỏ giọt và ướt đẫm cả chiều dài.

"Hức, ưm..... ư ưm."

Cậu bắt đầu thủ dâm với dương vật của Shinjae lấp đầy bên trong. Cậu cố giữ cho tiếng rên rỉ của mình càng nhỏ càng tốt, vẫn ý thức được rằng nếu Shinjae bắt gặp cậu đang làm điều này thì sẽ vô cùng xấu hổ và cậu chắc chắn sẽ bị anh trêu chọc không ngừng. Cậu vụng về quấn những ngón tay quanh dương vật và vuốt lên vuốt xuống.

Ngay lập tức, khoái cảm tê liệt lấn át khiến cậu trào nước mắt. Cậu đẩy nhanh tốc độ bàn tay đang vuốt ve, lấp đầy ham muốn sau khi kích thích liên tục. Yoogeun đã quên mất việc cẩn thận để không bị bắt quả tang và dần trở nên say sưa với khoái lạc. Tiếng rên rỉ càng lúc càng cao, giữa hai đùi lúc này trơn trượt vì mồ hôi. Phần bụng dưới của cậu được bao bọc trong bàn tay ấm áp của Shinjae cũng đẫm mồ hôi tương tự.

"Ưm, a, aha, aa!"

Yoogeun đã bắt đầu vô thức đẩy hông lên xuống tại một thời điểm, đụ mình trên dương vật của Shinjae. Chỉ cần có thể nghiền nát thành trong nóng bỏng của cậu vào quy đầu cương cứng là đủ. Khoái cảm nhanh chóng tăng vọt khi được kích thích từ cả phía sau và phía trước.

Nếu cậu tiếp tục chạm vào mình, cao trào sẽ đến chỉ là chuyện sớm muộn. Với đỉnh cao ngay phía trước, Yoogeun không còn nhìn thấy hay nghe thấy gì nữa..... Đó là lúc cậu cảm thấy cánh tay Shinjae đang ôm quanh eo mình từ từ nới lỏng. Không có thời gian để kiểm tra xem anh ấy đã thức dậy hay chưa. Tất cả những gì cậu có thể nghĩ đến là phải thoát khỏi sự kìm kẹp ấy ngay bây giờ.

Yoogeun buông chiều dài đang co giật của mình. Thay vào đó, cậu với tay về phía trước và chộp lấy ga trải giường. Cậu trườn lên, để lại nhiều nếp nhăn trên tấm ga trải. Đùi cậu run rẩy và dương vật đang trào ra dịch nhờn giữa hai chân. Do không có chất bôi trơn, dương vật của Shinjae bị đút vào khô khốc từ từ ra ngoài như thể đang cọ xát toàn bộ thành trong. Cảm giác như bị moi hết ruột gan ra ngoài, mắt mờ đi, đầu óc quay cuồng. Cuối cùng, khi chỉ còn lại phần quy đầu dày nhất.

"Haa....."

Yoogeun sau đó nghe thấy một tiếng cười bị bóp nghẹt từ phía sau.

"Anh đã định chờ xem em sẽ làm gì nếu để em một mình... nhưng anh không thể kìm nén được nữa."

Cậu lại cảm thấy vòng tay của Shinjae ôm quanh eo mình. Vì không thể thở đúng cách, cậu nhận thức rõ ràng được hình dạng của vật thể bên trong. Cậu có thể cảm nhận được nhịp tim của Shinjae qua lưng mình. Và, khoảnh khắc tiếp theo.....

"Ha ức!"

Shinjae đâm thẳng vào hết chiều dài của dương vật đã được rút ra mà không có bất kỳ dấu hiệu báo trước nào. Trong một tích tắc, tầm nhìn của Yoogeun tối đen.

"Ah."

Những gì cậu kìm nén ngay lập tức được giải phóng. Cậu thậm chí không thể nghĩ đến việc khép cái miệng đang mở lại. Yoogeun thẫn thờ nhìn vào khoảng không với đôi mắt không tập trung. Như thể một quả bóng nước chứa đầy nước nóng đã nổ tung trong bụng cậu. Sức nóng bắt đầu từ giữa lan truyền qua các dây thần kinh và đến khắp toàn bộ cơ thể. Hông, rồi đùi, nhanh hơn, cuối cùng đến đầu ngón tay và đầu ngón chân. Các cơn co thắt ở tứ chi ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

"Ah, ah, aa..."

Khoái cảm lan dọc sống lưng cuối cùng đến não bộ. Cậu nhắm mắt lại, môi dưới run run. Yoogeun cuối cùng cũng lên đỉnh, vật thể cương cứng đau đớn của cậu co giật trong không khí, xung động siết chặt lấy cơ thể cậu.

"Ah! Hức, a, a ha ha!"

Cao trào tuôn ra sau một thời gian dài đau đớn dữ dội một cách đáng sợ. Yoogeun chìm đắm trong khoái cảm, co giật trong vòng tay của Shinjae, lỗ hậu siết chặt lấy dương vật anh như thể cắn đứt nó. Mười ngón chân xòe ra và khớp xương nổi gồ trên bàn chân.

Shinjae thúc ra vào dương vật đang cương cứng vài lần, dừng lại, rồi lại đâm sâu vào và dừng lại. Tận hưởng trọn vẹn phần thành trong mềm mại rung rinh xung quanh dương vật, siết chặt một cách ngọt ngào. Lưng và thắt lưng của Yoogeun run rẩy, các bức vách co thắt theo nhịp điệu liên tục, cách cậu ấy kìm lại những tiếng nức nở trong cổ họng đều cảm nhận được qua lòng bàn tay anh đặt trên bụng dưới mềm mại của Yoogeun. Shinjae nghĩ rằng anh ấy thậm chí có thể xuất tinh chỉ với điều này.

"Haaa, ha..."

Ngay cả sau khi cao trào lắng xuống, Yoogeun vẫn mềm nhũn và không thể di chuyển trong một lúc lâu. Ngẫm ra thì cậu mới bắn một lần, nhưng cậu đã dính chặt vào dương vật của Shinjae khá lâu và cũng tiêu hết một nửa năng lượng để chạm vào chính mình, nên mặc dù Shinjae không đụ cậu một cách đàng hoàng, nhưng cậu đã hoàn toàn kiệt sức.

Vì đang nằm nghiêng nên tinh dịch chảy ra từ Yoogeun đã vẽ một quỹ đạo thẳng dài từ quy đầu xuống đến chăn. Shinjae nắm lấy vật thể mềm mại của cậu và vuốt ve từ dưới lên trên, thu lấy chất nhờn dính trong lòng bàn tay.

"Nhiều lắm đó. Lộn xộn và nhỏ giọt khắp nơi.... Dễ thương thật."

Shinjae mở rộng mông của Yoogeun và nhẹ nhàng kéo dương vật của mình ra. Một vật thể nặng trịch, vẫn còn ửng hồng, cứng ngắc và trơn bóng với tinh dịch, từ từ lọt ra. Anh cảm thấy hơi có lỗi khi nhìn thấy cái lỗ của Yoogeun hơi hé ra và co giật nhẹ sau khi bị kéo căng hết cỡ để giữ một thứ như thế này bên trong.

Shinjae liếm tinh dịch dính trên lòng bàn tay và nhìn Guide trước mặt mình. Yoogeun đã cuộn tròn người lại và thở dốc, bờ vai di chuyển lên xuống. Mặc dù chỉ có thể nhìn thấy gáy cậu từ phía sau, bằng cách nào đó anh ấy nghĩ rằng mình có thể đọc được biểu cảm của cậu. Em ấy hẳn cảm thấy nhẹ nhõm khi nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc. Anh không biết liệu Yoogeun có nhận ra điều đó hay không, nhưng cái lỗ ẩm ướt vẫn chưa khép lại hoàn toàn, đang co giật đồng bộ với hơi thở của cậu.

"Làm sao anh có thể để em đi ra ngoài được? Trói chặt em vào giường suốt phần đời còn lại cũng không đủ."

Họ đã có một vụ cá cược vào những ngày đầu của mối quan hệ. Shinjae đã ném Yoogeun vào giữa Đội 1 Erewhon, nói rằng anh ấy sẽ cứu cậu, chỉ cần cậu nắm tay anh. Và Yoogeun đã tát tay anh ấy, cầm cự đến cùng và vượt qua, dù bị xâm phạm nhiều lần.... Đó là vụ cá cược cực kỳ thô tục và tồi tệ, tất cả các tỷ lệ thắng cược đều chống lại Yoogeun. 

Tuy nhiên, ván cược đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Yoogeun. Cuối cùng, Yoogeun không nói một lời rằng cậu sẽ nắm lấy tay Shinjae. Niềm tự tôn đó quan trọng đến vậy à? Shinjae ghét sự ngoan cường của Yoogeun, thứ sẽ không bị phá vỡ cho dù anh ấy có cố gắng thế nào đi chăng nữa. Nhưng đồng thời, anh cũng đã yêu.

Ván cược của họ đã kết thúc, nhưng ngay cả sau đó, đôi khi Shinjae vẫn tự cá cược với chính mình về những gì Yoogeun có thể làm. Nó thực sự là một bài kiểm tra hơn là một ván cược. Anh ấy đã liên tục kiểm tra Yoogeun mà không cho cậu biết về điều đó.

Mỗi lần anh mở cửa sau khi để Yoogeun ở nhà một mình khá lâu, anh sẽ đoán xem ngôi nhà có trống trơn hay không. Giả vờ ngủ thiếp đi một cách không phòng bị trước mặt Yoogeun, anh sẽ chờ xem liệu lần này Yoogeun có thực sự cố gắng kết liễu cuộc đời anh hay không. Mặc dù biết rằng Yoogeun đang nói chuyện điện thoại với Taein, nhưng anh ấy vẫn cố tình tiếp tục giả vờ ngủ vì muốn xác nhận rằng Yoogeun sẽ không hạnh phúc với bất kỳ ai khác ngoài anh ấy.

Yoogeun đã không nhận thức được điều đó. Không, em ấy phải biết. Có lẽ em ấy đang lặng lẽ thích nghi với anh. Cũng giống như Shinjae, tình yêu của Yoogeun chắc chắn cũng tan vỡ bằng cách nào đó. Yoogeun, Guide của anh, giờ đang thở hổn hển trong vòng tay anh, người vẫn trung thực và ngay thẳng một cách đau đớn mặc dù mang trên lưng đủ thứ ám ảnh, tình yêu và thù hận ghê tởm, trông đáng yêu không chịu nổi. Một nụ cười yếu ớt nở trên môi Shinjae.

"Không. Anh sẽ thả em ra. Anh phải thả em ra. Bất cứ điều gì em muốn...."

Sau đó, anh ấy nắm lấy dương vật của mình bằng bàn tay vẫn còn ướt vì cực khoái của Yoogeun. Chất dính chảy xuống quy đầu. Đó là một hình thức rửa tội cực kỳ dâm đãng. Sau đó, anh vuốt dọc dương vật của mình, bao phủ toàn bộ chiều dài và không bỏ sót một inch nào. Cảm thấy kỳ lạ, Yoogeun cố nhìn ra phía sau. Tuy nhiên, Shinjae đã nhanh hơn một chút. Shinjae ấn quy đầu trơn trượt được bôi trơn bằng tinh dịch của Yoogeun vào lỗ hậu, điều chỉnh góc độ và đâm vào.

"Ah!"

Sau khi bất cẩn nhìn lại Shinjae, Yoogeun nhắm mắt lại và quay đầu về phía trước lần nữa. Thỉnh thoảng, Shinjae lại có một tia nhìn xa lạ trong đáy mắt và bất cứ khi nào điều đó xảy ra, khuôn mặt trần trụi của con quái vật, luôn được che giấu dưới một nụ cười được trang điểm kỹ càng, sẽ lộ ra. Giao phối, những lúc như thế này, cậu không còn cách nào khác ngoài nghĩ ra từ đó. Shinjae cười phá lên.

"Sao em lại sợ hãi thế, Yoogeun-ah? Thư giãn một chút đi. Nếu ai đó nhìn thấy chúng ta, họ có thể nghĩ rằng anh đang ăn thịt em."

Shinjae nhẹ nhàng gặm dái tai của Yoogeun bằng răng cửa. Anh nâng đùi Yoogeun lên bằng một tay và cố định cậu tại chỗ, đồng thời véo và xoa bóp núm vú của cậu bằng tay kia, vốn đã quá nhạy cảm đến mức Yoogeun nghĩ chúng có thể bật ra. Lần này Shinjae không muốn Yoogeun kết thúc nhanh chóng nên anh đưa tay xuống và bóp nhẹ quy đầu của cậu. Bàn tay của Shinjae đang kéo dương vật của cậu nóng bỏng không thể tin được.

Khoái cảm rõ nét sau đó bị mắc kẹt bên trong quy đầu và tan vỡ. Tất cả những gì Yoogeun có thể làm là quằn quại trong vòng tay của Shinjae và phát ra những tiếng rên rỉ điên cuồng. Cậu phải hỏi về cuộc gọi trước đó, cậu không nên quên nó. Ngay cả sau khi lặp đi lặp lại nó trong đầu nhiều lần, suy nghĩ đó cuối cùng cũng nhanh chóng trở nên mờ nhạt. Ánh sáng dịu dàng tràn xuống mi mắt khép hờ của cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com