ZingTruyen.Com

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm

22. Anh yêu nỗi tuyệt vọng của Yoogeun - Phần 1 (5P)

Hahan98

Chan nắm gáy Yoogeun và đè cậu xuống giường. Hai má cậu áp vào tấm chăn mềm mại như lông vũ.

"Ah......!"

Shinjae vươn tay ra và không rời mắt khỏi Yoogeun. Tạch, tạch. Ống tay áo bó chặt vào cẳng tay anh ấy được nới rộng.

"Guide Baek Yoogeun."

Anh đặt tay mình lên cánh tay Yoogeun. Anh vỗ nhẹ vào những khớp xương gồ lên trên cổ tay, mu tay và những ngón tay của cậu, vuốt ve chúng rồi nhẹ nhàng nâng người cậu lên. Shinjae mặc áo sơ mi với tất cả các cúc được cài gọn gàng trừ chiếc trên cùng. Đặt tay Yoogeun lên ngực mình, Shinjae thì thầm ngọt ngào với nụ cười trong khóe mắt.

"Cởi cúc áo cho tôi?"

"Yoogeun hyung, em sẽ cởi quần áo của anh."

Heesoo khuỵu gối ôm lấy eo anh. Cậu ta tựa má vào lưng Yoogeun và thì thầm.

"Thật kỳ lạ? Em nghĩ mình đã làm rất nhiều món ăn ngon, nhưng tại sao anh vẫn không tăng cân chút nào ......"

Cậu vòng tay từ phía sau và nới lỏng khóa quần của Yoogeun một cách khéo léo. Chan, người không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì đòi hỏi sự kiên nhẫn như từ từ cởi quần áo của người khác, đã nhanh chóng giao Yoogeun lại. Về sở thích tình dục, anh ta chỉ thích cả hai bên cuồng nhiệt xé toạc quần áo và lao vào nhau. Thật tẻ nhạt khi làm những việc như nới từng cúc áo một hoặc chậm rãi cởi đồ có chủ đích.

Yoogeun, bị kẹt giữa ba người đàn ông, đột nhiên nhìn lên Shinjae trước mặt mình. Shinjae mỉm cười với cậu và hơi nghiêng đầu.

"......."

Một ngọn lửa lạnh lùng bùng lên từ bên trong. Cậu không thể nói với bản thân rằng cảm giác này là hận thù, sợ hãi hay căng thẳng. Yoogeun cử động đôi tay run rẩy. Cậu bắt đầu cởi cúc áo sơ mi của Shinjae từ bên dưới. Bàn tay cậu hết lần này đến lần khác cố gắng nới lỏng từng chiếc cúc nhỏ. Cậu ấy thường mặc áo phông bên trong áo chống đạn như một bộ đồ chiến đấu và áo hoodie hoặc áo nỉ để mặc hàng ngày. Cậu không thành thạo trong việc cởi cúc áo sơ mi hoặc cởi cúc áo người khác.

"Sao tay em run quá vậy?"

Một câu hỏi xen lẫn tiếng cười vang lên từ trên cao. Yoogeun không thèm trả lời. Sau vô số nỗ lực vô ích, chiếc cúc áo cuối cùng cũng được nới lỏng. Phần thân trên săn chắc, vạm vỡ lộ ra qua viền áo sơ mi hở hang. Nó đẹp như một tác phẩm nghệ thuật nhưng đồng thời cũng đáng sợ. Không còn chiếc cúc nào sót lại, dù vậy, tay của Yoogeun vẫn lần lên cổ áo và quấn quanh cổ anh ta.

"Ah."

Shinjae thở dài. Hơi thở của Yoogeun dần trở nên gấp gáp hơn. Tim cậu đập thình thịch. Cậu muốn dùng tay bóp nghẹt cổ họng hắn bằng toàn bộ sức lực. Dù biết rằng sẽ không có chuyện người đàn ông này sẽ chết chỉ vì bị Yoogeun bóp cổ.

"Em muốn giết tôi à?"

Shinjae bình tĩnh hỏi dù hơi thở đã ngắt. Yoogeun nghiến răng và từ tốn lắc đầu. Cảm xúc của cậu thật tối tăm, ngay cả với chính cậu.

"Không phải đâu, ưm."

Yoogeun rên rỉ, cắt ngang câu trả lời của mình. Cậu cảm thấy Heesoo đang kéo quần của mình xuống đến đầu gối và túm lấy bộ phận sinh dục của cậu qua quần lót.

"Nó không đáng."

"Thật là ....... xấu tính quá."

Shinjae lặng lẽ cười và đặt tay lên đầu Yoogeun. Anh ấn mạnh đôi tay đang lúng túng bóp cổ anh, khiến cậu càng giữ chặt hơn.

"Nếu em muốn làm tôi ngạt thở thì cứ tự nhiên."

Như thể bị thôi miên bởi câu nói, cậu dồn toàn bộ sức mạnh vào đôi tay. Cằm của Shinjae khẽ giật.

"Ừm......"

Mắt và má anh ta dần ửng đỏ. Hàng mi nhợt nhạt rủ xuống trên đôi mắt khép hờ run rẩy. Theo một cách nào đó, anh ta có vẻ đau đớn, nhưng cũng đang ngất ngây. Shinjae không bao giờ rời mắt khỏi Yoogeun. Ánh mắt họ vướng vào nhau. Thình thịch. Thình thịch. Thình thịch. Yoogeun có thể cảm nhận được nhịp đập của Shinjae dưới lòng bàn tay mình. Yoogeun cảm thấy mình có thể bị ánh nhìn của người kia nuốt chửng đến tận xương tủy. 

Mặc dù đang nắm trong tay điểm trọng yếu của đối phương, nhưng cậu không cảm thấy mình có thế thượng phong chút nào. Có thể là do Yoogeun kháng cự hoặc từ chối, hoặc chính Shinjae đã thay đổi quyết định của mình. Vậy thì ..... không phải Yoogeun mới là người đang bị bóp cổ sao? Một linh cảm chợt lóe lên trong tâm trí cậu. Chẳng lẽ đây là điều mà người đàn ông này thực sự mong muốn từ trước đến nay? Ngay khi cậu nhận ra điều đó, bàn tay đã thả lỏng. Cậu không muốn làm theo ý người kia.

"Làm tốt lắm ....... Có lẽ lần sau em phải bóp mạnh hơn nữa thì mới khiến tôi chật vật."

Nỗi nghi ngờ luôn bám theo sau. Bất cứ khi nào cậu ấy chạm mắt với Shinjae, bất cứ khi nào cậu nghe thấy điều gì đó mà người kia không bao giờ muốn nói, bất cứ khi nào cậu bị thúc ép mà thậm chí không có cơ hội từ chối. 

Anh ta dường như muốn tiêu diệt Yoogeun, đồng thời, anh ta cũng muốn tiêu diệt chính mình. Anh ta muốn độc chiếm Yoogeun trong khi đồng thời vứt bỏ cậu cho người khác. Toàn bộ con người anh ta đầy mâu thuẫn. Shinjae là người bị bóp cổ nhưng Yoogeun mới là người bị chết ngạt. Chân tay cậu trở nên nặng trĩu như thể bị kéo xuống biển sâu. Có thể, một ngày nào đó, Yoogeun cũng sẽ chìm xuống đáy vực tối tăm và lạnh lẽo.

Cuối cùng tay Yoogeun cũng trượt khỏi cổ Shinjae. Các đầu ngón tay lướt xuống bờ ngực và bụng đang mở rộng. Cánh tay của cậu ấy đã bị bẻ ngược về phía sau trước khi cậu có thể chạm xuống quần anh.

"Ha! Ức!"

Chan quay ngược cổ tay của Yoogeun lại và giữ chúng bằng một tay. Ngón trỏ và ngón giữa len lỏi vào khe hở giữa môi cậu.

"Mút nhiệt tình vào. Nếu cậu không muốn bị giống như lần trước..."

"Hức hức. Khụ, khụ!"

Những ngón tay dài cứng ngắc trườn vào vòm miệng khiến cậu ho khan. Lớp niêm mạc mềm mại lần lượt bị xé toạc. Yoogeun chật vật và quay đầu lại trong đau đớn. Ánh mắt cậu chạm vào Taein, người đang nhìn xuống cậu từ trên cao. Anh ấy là người duy nhất vẫn đứng bên giường. Sau khi Chan quyết định chọc vào miệng là đủ rồi, môi dưới của Yoogeun vẫn còn ướt đẫm vì nước bọt. Taein cau mày vì sự mất vệ sinh. Một bàn tay đeo găng ôm lấy cằm Yoogeun. Đó là một cái chạm bất cẩn và vô cảm như thể đang kiểm tra tình trạng của một đồ vật.

"Guide Baek Yoogeun. Bây giờ cậu đã hài lòng chưa?"

Câu hỏi có hai ý nghĩa. Cậu có hài lòng với việc guiding mà cậu luôn tự tin mình sẽ làm rất tốt hay là cậu hài lòng với bộ dạng mà bản thân đang trở thành. Guide không khôn khéo có thể không hiểu ý anh ấy, trong khi cậu ta luôn bướng bỉnh không cần thiết. Dù sao điều đó cũng không quan trọng. Ngay từ đầu anh ấy đã không mong đợi một câu trả lời. Tốt hơn hết là cứ để những suy nghĩ xấu xa trong lòng anh mãi mãi không bị phát hiện.

"Đó là những gì tôi đã cảnh báo cậu, sau tất cả."

Sau đó anh ấy nâng đầu Yoogeun lên. Taein chống tay còn lại xuống giường và cúi người xuống để phủ lên môi cậu. Đó không phải là một nụ hôn bình thường. Từ "bị ăn thịt" vang vọng trong tâm trí cậu. Cái lưỡi đang đào giữa hai môi cậu quấn chặt lấy nhau mà mút như muốn rút tận gốc lưỡi cậu ấy ra. Răng cửa họ va vào nhau và vết rách trên khóe miệng cậu sau cái tát từ kẻ ảo ảnh, vừa mới đóng vảy giờ lại bị rách ra. 

Heesoo, người đã cởi quần và vuốt ve bộ phận sinh dục qua lớp quần lót, cuối cùng cũng kéo nó xuống. Chan tiếp nhận và trước khi cậu có thể cảm nhận được không khí mát lạnh lướt qua làn da trần, một bàn tay to lớn với những vết chai đã nắm lấy mông cậu và tách chúng ra.

"Ư, hức!"

Taein đã nuốt những tiếng rên rỉ của cậu. Yoogeun vặn vẹo người và vùng vẫy. Chan kiên quyết nắm lấy cổ chân cậu. Anh ta không muốn có thêm một cú đá chết tiệt nào nữa vào mặt mình. Toàn thân Yoogeun đang căng thẳng và anh ta nghĩ sẽ rất khó để đụ cậu một cách liều lĩnh với tốc độ này.

"Này, Guide. Thư giãn đi, được không?"

Anh siết chặt hông cậu trong tay và bóp chúng vài lần. Yoogeun mảnh khảnh đến mức người ta sẽ tự hỏi liệu cậu ấy có ăn đủ no hay không, nhưng vẫn còn một ít thịt ở chỗ này.

"Tôi không phải là một kẻ tâm thần như Woo Shinjae hay Kwon Heesoo và tôi cũng không thích nhìn thấy máu. Tôi không muốn ép buộc người chỉ biết khóc lóc, được không? Hãy để cả hai chúng ta đều sung sướng nhé. Thế nào?"

"Ý của cậu "tâm thần" là sao?"

Shinjae, người đang dựa vào đầu giường với chiếc áo sơ mi mở phanh và quan sát cảnh tượng, nghiêng đầu. Anh ta trông như thể chưa bao giờ nghe thấy điều tương tự vậy trước đây.

"Muốn em giúp anh thư giãn không?"

Tay Heesoo lần mò vào háng, xoa nắn dương vật và bìu anh. Bằng một tay khác, cậu bóp ngực và vê quanh núm vú. Hai đầu vú mềm mại dần dần cứng lại. Một ngón tay dính đầy nước bọt chạm vào lối vào. Anh ta xoa chầm chậm những ngón tay lên mép vành đang siết chặt và thọc sâu vào khi nó dường như đã giãn ra ở một mức độ nào đó. Những ngón tay nhẹ nhàng cào lên thành trong nhẵn nhụi. Nó như vết dầu loang tự nhiên đọng lại ở nơi không có cách nào tự ướt.

Trong khi đó, lưỡi Taein đang thọc sâu vào bên trong vòm miệng như thể cố gắng chặn đường thở của cậu. Yoogeun đã choáng váng vì thiếu không khí khi Taein liếm môi và đẩy nhẹ cậu về phía sau.

"Hừ! Hừ! Hức. Haa......"

Ngực Yoogeun run lên bần bật và cố gắng hít lấy những hơi thở đã mất. Cậu dường như không nhận ra Taein đã ngả ra sau và nhanh chóng vùi mặt vào gáy cậu.

"Yoogeun hyung thực sự rất nghịch ngợm. Em cũng muốn làm điều đó."

Heesoo nắm lấy dương vật anh, vuốt ve nó bằng một tay và đưa tay còn lại của mình để hòa nhịp cùng ngón tay của Chan. Các ngón tay của hai người có độ dày và dài khác nhau đã giúp cái lỗ mở ra. Thành trong chật chội bị đập theo những nhịp bất thường. Yoogeun không biết nhịp độ của ai để phù hợp, vì vậy cậu ấy chỉ vụng về siết chặt lấy mỗi cú đẩy. Họ đã cho bao nhiêu ngón tay vào? Hai? Ba? Không, bốn?

"A, không. Ah. Hức, ah, ah! Không phải, ở đó......"

Thịch! Không thể chịu nổi, Yoogeun dậm chân xuống nệm. Ngón chân duỗi ra và lưng cậu uốn cong theo từng chuyển động thô bạo.

"Yoogeun hyung. Nhìn này. Tất cả đều là từ con cặc của anh. Trông anh không giống vậy nhưng lại nhạy cảm quá. Anh định bắn à?"

Heesoo mở bàn tay đang vuốt ve chiều dài của Yoogeun. Một dải dịch trong suốt kéo dài từ ngón tay ướt đẫm đến quy đầu.

"Giống như anh đang muốn em mút cho anh vậy. Anh cố tình làm vậy phải không? Woa, nhìn cái đầu đang co giật này. Thật là dâm đãng ...... Em muốn bú nó. Hyung, em có thể bú nó, phải không? Để em."

Không đợi câu trả lời, Heesoo nhanh chóng cúi đầu và nuốt chửng hết chiều dài của Yoogeun. Một tiếng kêu giống như con thú non sắp chết thoát ra từ cổ họng Yoogeun.

"Cậu định sử dụng phần nào?"

Shinjae, người đang ngồi dựa lưng vào đầu giường, đột nhiên hỏi lớn. Ánh mắt anh vẫn dán chặt vào Yoogeun. Vì vậy Taein không nhận ra ngay câu hỏi đó nhắm thẳng vào mình.

"Hửm?"

"Cậu định sử dụng bộ phận nào, Taein-ssi? Miệng? Lỗ? Hay tay? Tôi không muốn tranh giành một cách xấu tính, vì vậy chúng ta hãy thảo luận trước."

Tranh giành một cách xấu tính? Đã quá muộn đối với anh ấy. Phá vỡ sự tự kiềm chế của mình và lao vào Yoogeun đã là một nỗi ô nhục. Shinjae đã cố tình chọn chủ đề mà Taein sẽ bị xúc phạm và nói theo những cách thô tục nhất. Anh ấy bị làm sao vậy? Nếu anh ấy mất bình tĩnh trước những lời nhận xét đó thì sẽ chỉ có lợi cho đối phương. Taein nắm chặt tay và cố gắng mím chặt miệng.

"Tùy ý anh."

"Cậu không định làm nữa à?"

"Tôi không muốn lăn lộn trong tấm ga ẩm ướt và bẩn thỉu đó."

"Ba người họ sẽ rất buồn nếu nghe thấy đấy. Chan-ie đã sống như một cây lau nhà bẩn thỉu, vì vậy tôi không biết về cậu ta ... nhưng Heesoo khá gọn gàng."

"......"

"Ah, Yoogeun-ie, tất nhiên là đáng yêu, dù bẩn hay không."

Chan, người đang đâm những ngón tay của mình vào bên trong Yoogeun như thể sắp đẩy cả cổ tay vào, cuối cùng cũng rút ngón tay ra. Ngón trỏ và ngón giữa của anh ướt đẫm. Anh vỗ nhẹ vào mông Yoogeun.

"Dạng chân cậu ra."

"Ah ...... hức, haa ....... hức!"

Không có cách nào mà Yoogeun, người đang bị Heesoo kiểm soát, có thể nghe thấy anh ấy. Chan tặc lưỡi, nắm lấy chân Yoogeun và treo nó lên vai anh. Lỗ nhỏ nhanh chóng lộ ra. Sau những phút dài cọ xát và vuốt ve, háng Yoogeun đỏ ửng lên vì ma sát. Chan rút dương vật của mình ra và giữ ở gốc. Côn thịt đỏ sậm cương cứng, những đường gân nổi lên trên đó giật giật từng hồi.

"Haa......"

Anh ta thở ra một hơi dài. Mồ hôi chảy ướt cả tóc mái. Anh ôm chặt bắp chân Yoogeun lên vai, ấn dương vật của mình vào cái lỗ ẩm ướt. Quy đầu được bao phủ bởi màng nhầy từ từ được đẩy vào.

"Ha ức!"

Yoogeun rùng mình vì cảm giác được mở rộng. Gót chân quấn băng của cậu đập vào lưng Chan. Chan vỗ nhẹ vào chân Yoogeun như để an ủi. Không phải anh sợ sẽ làm tổn thương anh chàng nhỏ bé, yếu ớt này. Chỉ là anh ấy nghĩ rằng sẽ rất khó chịu nếu anh làm gãy mắt cá chân của cậu ta. Sau tất cả thì anh ta sẽ không thể tận hưởng cậu ấy một cách trọn vẹn nhất. 

Bên dưới, Heesoo đang hăng say bú mút Yoogeun. Chiều dài cương cứng được liếm mút bởi chiếc lưỡi mềm mại ẩm ướt thật kích thích quá mức. Yoogeun chật vật và quay đi với khuôn mặt đỏ bừng.

"Ah, ah, haa!"

Bất cứ khi nào điều đó xảy ra, các bức tường bên trong, vốn đã chật chội đến mức khó có thể ấn ngón tay vào, ngày càng hẹp lại. Cái lỗ co rút và cuối cùng cũng đẩy quy đầu ra ngoài.

"Kwon Heesoo, dừng, dừng lại."

"Ừm."

Heesoo thì thầm đáp lại với cái miệng đầy. Có vẻ như cậu ta không nghe thấy lời Chan nói dù ở ngay phía sau.

"Đều tại mày, đệt, tao không đâm vào được."

Sau đó Heesoo mới nhả dương vật của Yoogeun ra khỏi miệng. Chiều dài ẩm ướt, màu đỏ nhạt bóng loáng dâm đãng. Cậu ta cau mày và lấy mu bàn tay lau miệng.

"Ah, thôi nào. Khó chịu thật đấy. Tại sao anh không cắt giảm kích thước con cặc của mình đi?"

"Lùi lại ngay. Mày cứ làm bao nhiêu tùy thích khi đến lượt."

"Chỉ một chút nữa thôi là anh ấy bắn rồi."

Heesoo càu nhàu và lùi lại. Cuối cùng, kẻ cản trở đã biến mất. Khung cảnh Yoogeun đang nằm dài trên giường và thở hổn hển bất lực hiện ra trước mắt Chan trước khi anh có thể nghĩ đến việc tiếp tục hành động dang dở. Thật khó chịu. Chan nghiêng người về phía cậu và khoác chân Yoogeun lên vai anh.

"Aaaa!"

Cơ thể vạm vỡ từ trên cao đè cậu xuống. Côn thịt lớn từ từ nặng nề đâm vào. Vách trong đóng chặt được tách ra một cách khó khăn. Hông cậu đau nhói và nhịp thở trở nên gấp gáp.

"Này, Guide."

Chan gõ nhẹ vào má Yoogeun bằng chóp mũi. Yoogeun nuốt một tiếng rên rỉ và quay đầu tránh anh ta.

"Baek Yoogeun."

Một giọng nói trầm thấp ớn lạnh gọi tên cậu. Yoogeun hít sâu. Mi mắt cậu run lên một chút và đôi mắt đen láy lộ ra.

"Tại sao cậu không hợp tác? Chỉ cần nghe lời tôi, hm? Hyung đây sẽ làm cho cậu thực sự sung sướng."

Chan không thích Yoogeun. Nhưng không có nghĩa là anh ta ghét quan hệ tình dục với cậu. Hai chuyện đó hoàn toàn tách biệt. Ngay cả khi bình thường họ không hợp nhau thì anh ấy cũng muốn Yoogeun phải hét lên vì sung sướng. Vì họ đang làm tình với nhau, sẽ rất tuyệt nếu cả hai cùng tận hưởng nó phải không?

"Thả lỏng đi."

Anh ta để lại một lời đe dọa bên tai Yoogeun và đâm vào một lần nữa. Ngay sau khi phần dày nhất của quy đầu căng phồng lọt vào, anh nghĩ bên trong đã mềm ra một chút, lại thắt chặt trở lại.

"Aaa! Grrr!"

Có vẻ như mọi chuyện không suôn sẻ vì cậu ta đang nằm ngửa. Chan vuốt mái tóc ướt đẫm mồ hôi và đứng thẳng dậy. Sau đó, anh ta nâng Yoogeun bằng một tay, lật người cậu lại và cố gắng mở lỗ ra một lần nữa. Anh ta đẩy vào một chút rồi lùi lại. Yoogeun nâng hông lên và cố gắng ngăn chặn sự chèn thêm nhưng vô ích. Cảm giác buồn nôn dâng lên theo từng nhịp thở của cậu trong tư thế nằm sấp.

Chan đặt tay lên hai bên hông của Yoogeun. Bất cứ khi nào gặp khó khăn trên đường đi, anh đều dừng lại và nhẹ nhàng vuốt ve vòng eo đang run rẩy của Yoogeun. Xét theo tính cách bình thường của anh ta thì đó là sự kiên nhẫn đáng kinh ngạc. Khi anh cho rằng đẩy vào sâu hơn là ổn, anh lại cố gắng rút ra. Tuy nhiên, dương vật của anh lại bị kẹp chặt và không nhúc nhích. Yoogeun bật ra tiếng rên nghe như tiếng khóc thảm thiết.

"Aaa! Ưm, hức!"

"Trước đó tôi đã phải lựa để nhét một ngón tay vào ....... nhưng bây giờ cái lỗ này lại không chịu nhả ra?"

Chan cười khúc khích. Đôi mắt màu vàng của anh ta đã bị lấp đầy bởi sự thèm khát và thiếu kiên nhẫn. Chan cảm thấy hơi rắc rối vì anh thường thích làm tình theo kiểu cả hai bên lao vào nhau và lăn lộn nhiệt tình, nhưng tình hình hiện tại là nơi anh phải nỗ lực để cố gắng xoa dịu đối tác không tình nguyện.

"Cứ thả lỏng đi. Tôi phải rút nó ra và đụ cậu đàng hoàng, cứ thế này sẽ không làm cho cậu cảm thấy dễ chịu hơn đâu."

"Không phải chỉ vì kĩ thuật của cậu kém cỏi hay sao?"

Shinjae nâng người lên, đưa tay ra và nhẹ nhàng vỗ về mái tóc rối bù của Yoogeun.

"Mẹ kiếp, sao cậu không ngậm miệng lại đi? .... Ư, hự. Tôi đã nói là thả lỏng ra."

Anh nắm lấy một bên mông của Yoogeun và banh ra. Anh có thể nhìn thấy cái lỗ bị cưỡng bức mở ra và kẹp chặt lấy dương vật của anh. Trong trạng thái đó, anh ta oằn hông và đâm vào. Lần này, bức tường bên trong lại ghì chặt lấy hắn không buông. Chan nghiến răng.

Shinjae, đột ngột đến gần hai người họ, quỳ xuống bên giường. Sau đó, anh ấy nâng đầu Yoogeun và đặt cậu trên đùi của mình. Khi lớp vải của chiếc quần âu chạm vào má thay vì tấm chăn, Yoogeun khó khăn nhìn lên Shinjae. Nước mắt cậu trào ra trên đôi mắt đỏ hoe. Shinjae lau nước mắt cậu bằng ngón tay cái khi được chiêm ngưỡng cảnh tượng xuất thần.

"Nói ngay đi. Em cần tôi, chỉ muốn một mình tôi... Em chỉ cần nói một câu thôi."

"Tôi, hức!"

Chan đột ngột đâm thúc vào sâu như thể nhắc nhở cậu chỉ nên tập trung vào hắn. Lời nói của cậu đứt quãng giữa chừng. Yoogeun kìm lại tiếng rên rỉ của mình một cách khó khăn và đáp trả.

"Tôi không muốn."

Bàn tay đang mơn trớn khóe mắt cậu chợt khựng lại. Anh ấy cố nén đôi môi run rẩy của mình thành một nụ cười.

"Khốn kiếp."

"......."

Yoogeun nghĩ rằng người đàn ông sẽ ngay lập tức nổi cơn thịnh nộ, nhưng không ngờ, Shinjae cụp mắt xuống và nở nụ cười cay đắng. Cậu chưa bao giờ nhìn thấy vẻ mặt anh ta như thế này trước đây.

"Tôi đoán rằng em vẫn có thể tiếp tục. Nói tất cả những điều dễ thương và tràn đầy năng lượng một cách đáng ngạc nhiên."

Khoảnh khắc tiếp theo, những ngón tay thon dài của anh ta nắm chặt sau đầu cậu.

"Nếu cái miệng của em đang buồn chán như vậy, em có muốn mút cái này không?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com