ZingTruyen.Info

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm

0. Sơ lược về 4 Hunter của Erewhon

Hahan98

Tóm tắt: 

Đội 1, đại diện của Erewhon và là đội có những người mạnh nhất. Các thành viên là Woo Shinjae, Joo Taein, Kwon Heesoo và Yoon Chan. 

Hiện tại theo những ghi nhận thì Shinjae - Chỉ huy trưởng (Cấp S) có năng lực điều khiển vật thể, dịch chuyển tức thời và sở hữu sức mạnh vượt trội, kẻ có thể nghiền nát khớp hàm của con báo đen Yoon Chan cấp S chỉ bằng một tay. Yoon Chan (cấp S) là một người biến hình. Hình dạng thường thấy là một con báo đen (black cougar) hoặc một con mèo hoang đáng thương hay mò vào phòng Yoogeun. Trong khi đó, Taein - Phó chỉ huy trưởng (cấp A) có năng lực làm tan chảy vật chất bằng tay và Heesoo (cấp A) có khả năng thao túng tâm trí con người lẫn dị nhân. 

Về tuổi tác thì Yoon Chan và Shinjae đều 31 tuổi. Hee Soo 20 tuổi, Taein 35 tuổi. Còn Yoogeun thì 23.

Trích đoạn:

Thảm họa cũ, sự cuồng tín hoặc ngôi sao quyền năng nhất (Almuten). Mong muốn được ấp ủ từ lâu của Woo Shinjae là đánh bại nó và sau đó hủy diệt thế giới, tất cả các loài đã thức tỉnh và chủng đột biến. Yoon Chan đồng cảm với anh ấy và họ cùng nhau thành lập một nhóm có tên là Erewhon. Joo Taein và Kwon Heesoo đã cùng tham gia sau đó vì mục tiêu riêng của họ.

Cả nước có chưa đầy mười người thức tỉnh Cấp S và chỉ riêng ở Erewhon đã có hai người, Woo Shinjae và người còn lại là Yoon Chan. Nếu Chan rời khỏi Erewhon một mình, anh ta sẽ giành được của cải và danh dự khổng lồ ở bất cứ nơi nào anh đến. Một Người Thức Tỉnh hạng S sẽ được hoan nghênh nhiệt liệt không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Tuy nhiên, anh vẫn dưới quyền của Woo Shinjae, thậm chí không phải là Phó chỉ huy, mà là một thành viên chung. Đó là bởi vì anh ấy đã làm bạn với Woo Shinjae từ khi họ còn là thiếu niên. Và ngay cả khi anh được đề nghị một vị trí cao hơn, anh ấy biết mình sẽ chỉ bị thương cho đến chết. Anh ấy không muốn thế.

------------------

"Cậu nói rằng cậu đi tìm Almuten nhưng thay vào đó cậu chỉ nhận được guiding? Từ ai? Cậu chưa bao giờ có tỷ lệ phù hợp hơn 2 phần trăm với bất kỳ ai."

"Đó là... "

Woo Shinjae khoanh tay, ngả người ra sau, vùi mình trên ghế sô pha và thong thả chậm rãi chớp đôi mi trắng bệch dưới ánh mặt trời. Yoon Chan chờ đợi câu trả lời của anh, trong lòng như có ngàn ngọn lửa thiêu đốt. Cuối cùng, Woo Shinjae cũng mở miệng.

"Đó là bí mật."

"Nếu ngày mai tôi chết, tôi sẽ đến bẻ cổ cậu thành ma."

"Tôi đang tự hỏi mùi của cây lau nhà phát ra từ đâu. Đó là từ miệng của cậu hả?"

"Làm thế nào mà tôi lại làm việc cho gã khốn này được vậy?"

Yoon Chan nghiến răng. Đường gân nổi rõ trên trán. Mặc dù luôn kiên quyết không để bị lay chuyển bởi tên khốn đó, nhưng anh ấy không bao giờ có thể ngăn được khuôn mặt của mình nhăn lại mỗi khi đối mặt với Woo Shinjae. 

Lần đầu tiên anh ấy gặp Woo Shinjae là ở tuổi thiếu niên, vì thế những năm anh ấy trải qua như vậy đã trôi qua được gần 20 năm. Thật xa vời nếu chỉ đơn giản gọi tên khốn đó là một người bạn tồi. Bây giờ, hắn ta là một tên trùm xấu xa ghê tởm và là kẻ thù không đội trời chung. 

Khi khuôn mặt tươi cười của Woo Shinjae khẽ cau mày, đó là một dấu hiệu để dừng lại. Yoon Chan bất giác ngậm miệng. Woo Shinjae quỷ quyệt hơn bất cứ ai khác ở nơi này, mặc dù bề ngoài hắn là người thanh lịch và cao quý. Yoon Chan có thể nói những lời cay nghiệt vào anh ta cả ngày nhưng đó chỉ là vì cậu đã biết hắn từ thời thơ ấu của họ. Tuy nhiên, thời điểm vượt qua ranh giới, Yoon Chan không thể chắc chắn về sự an toàn của bản thân.

Yoon Chan sinh ra và lớn lên như một người bình thường. Học hành bình thường và kết bạn, lên tiểu học và trung học cơ sở, mãi đến năm 17 tuổi, anh mới biểu hiện thành một Người thức tỉnh. Mười bảy tuổi. Anh ấy vẫn còn rất trẻ. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm mà các giá trị (đạo đức) đã được hình thành ở một mức độ nhất định. Trong số những người thuộc nhóm S, anh ta giàu cảm xúc và bộc trực trong cách diễn đạt - dễ tức giận, phấn khích và hay cười. Anh ấy có "tính người" hơn. Mặc dù anh ta đã là một Người Thức Tỉnh cấp S được gần 15 năm và bị bào mòn về mặt đạo đức và lẽ thường, nhưng vẫn có một lằn ranh không thể chấp nhận sâu bên trong anh ấy. Có lẽ nó tương tự như thành trì cuối cùng mà Yoogeun muốn bảo vệ. 

"Ngoại trừ khả năng guiding của họ, Guide chỉ là những con người bình thường bất lực. Huấn luyện họ 100 lần hay 1000 lần cũng chẳng ích gì. Họ sẽ chết ngay khi bước xuống Hố...... 

Này, Woo Shinjae, đừng lôi cậu ta vào. Cậu ta không biết gì cả. .... Tôi đã cố gắng dọa cậu ta, nhưng tôi không nghĩ hắn là kiểu người dễ dàng bỏ cuộc chỉ vì một chút chửi rủa. Và tôi không quan tâm nếu cậu bắt Baek Yoogeun và ăn thịt hắn hay đánh đập hắn hoặc làm bất cứ điều gì khác. Nhưng đừng nói với tôi rằng cậu sẽ kéo hắn vào trong cổng."

Chan không cảm thấy thương tiếc cho Guide. Đó không phải là vì anh ấy cảm thấy có lỗi với Yoogeun. Thực lòng mà nói, đó là vì chút lương tâm còn sót lại của một con người. Yoogeun về cơ bản khác với họ. Anh không biết Woo Shinjae đã lấy điểm yếu gì và đe dọa cậu, nhưng cậu ta bước chân vào Erewhon như thể mình bị bán mà không biết gì. Cùng lắm là cậu ta đang trải qua cuộc sống khó khăn, nợ nần và người phụ thuộc. Thế là quá đau đớn khi phải trả giá cho những thứ nhỏ bé và tiện nghi như vậy.

Chan đã luôn chống lại việc tuyển dụng Guide độc quyền. Họ có thể chỉ cần mua một Guide cho thuê nếu cần. Không cần phải gắn chúng với cái tên Erewhon và cung cấp thức ăn, quần áo hay chỗ ở. Anh ấy cũng lo ngại rằng sẽ có cuộc đấu đá nội bộ giữa các thành viên trong nhóm vì một Guide. 

Số lượng Guide ít và có quá nhiều người Thức tỉnh, vì vậy trường hợp này thường xảy ra. Có rất nhiều Guide coi nỗi ám ảnh và sự tuyệt vọng của những Người Thức Tỉnh như những chiến tích, và tận hưởng cảm giác vượt trội khi sử dụng việc skin ship như một vũ khí. Cả một Hunting Order (có thể hiểu là một hội nhóm như Erewhon) trước đó đã sụp đổ vì một người như vậy. Nó có thể trở nên tồi tệ hơn nếu họ phụ trách những người Thức tỉnh cấp cao nhất như cấp A hoặc S. Chà, các Guide có thể suy nghĩ khác, nhưng nó là như vậy từ quan điểm của Yoon Chan, một Thợ săn.

==================

Trái ngược với Chan, Woo Shinjae và Kwon Heesoo, những người được sinh ra là một Thức tỉnh, không có lựa chọn nào khác ngoài cách suy nghĩ của họ.

Kwon Heesoo ngồi trên chiếc ghế sofa trống và cười toe toét như một cậu bé. Khoảng cách giữa khuôn mặt non nớt và những lời nói cậu thốt ra là vô cùng lớn. Không giống như những người thức tỉnh khác, đều là những người được sinh ra và sống như một người bình thường, sau đó năng lực của họ biểu hiện sớm nhất ở thời thơ ấu hoặc thanh thiếu niên trong hầu hết các trường hợp. Kwon Heesoo đã là một Người thức tỉnh kể từ khi sinh ra. Mẹ cậu và bác sĩ sản khoa tiếp nhận cậu là những nạn nhân đầu tiên của năng lực này.

Một khả năng tâm linh hiếm có, thậm chí là hạng A. Ngay cả trước khi một bản ngã được hình thành, cậu ấy đã bị gán cho là một mối đe dọa. Không ai dám nói chuyện với đứa trẻ sơ sinh khiến mọi người vô cùng kinh hãi. Đạo đức, lương tâm và luật pháp trở nên chẳng mấy quan trọng đối với cậu ấy. Cậu có thể giết một người như đập chết một con bọ chỉ bằng một ngón tay. Khi lớn lên, cậu biết rằng có nhiều người Thức tỉnh giống mình, sau đó đã gia nhập Hungting Order và hòa nhập với xã hội.

Bất cứ khi nào Yoon Chan nhìn Kwon Heesoo, anh ấy đôi khi nghĩ đến Woo Shinjae từ thời thơ ấu của mình. Mặc dù tính cách của họ rất khác nhau, nhưng cả hai đều giống nhau về một số mặt. Thực tế là họ đều được sinh ra với khả năng bạo lực và mạnh mẽ quá mức. Cả hai hoàn toàn không hiểu về con người và đồng thời cũng tò mò về họ.

-----------------------

Còn lại Taein thì hiện chưa rõ ràng về quá khứ cũng như sang chấn tâm lý của anh ấy. Taein được miêu tả một vài đoạn thông qua suy nghĩ của Yoogeun trong lần đầu gặp mặt:

Nếu Woo Shinjae giống như một người mẫu cho nhãn hiệu vest sang trọng thì người đàn ông này lại giống một nhân viên văn phòng mới chỉ làm việc trong tòa nhà cao tầng giữa thành phố cách đây không lâu. Mặc dù anh ấy có một vóc dáng cường tráng và một khí chất đáng sợ đối với một nhân viên văn phòng bình thường. Cũng giống như Woo Shinjae, người đàn ông này có tầm vóc vĩ đại. Anh ấy không thấp hơn 190 cm. Mặc dù Yoogeun từng bị gọi là 'nhóc' khi làm việc với anh trai và các Thợ săn khác, chưa từng có ai bảo cậu lùn, nhưng khi đứng trước người đàn ông này, cậu phải ngẩng đầu lên để bắt gặp ánh mắt của anh.

Sau màn giới thiệu đơn giản, Joo Taein liếc nhìn Yoogeun. Joo Taein nghi ngờ liệu người này có phải là người lớn hợp pháp không, liệu cậu ta có biết guiding đúng cách hay không và liệu cậu có thực sự biết tình huống mà mình đang gặp phải. Và Woo Shinjae định đưa một đứa trẻ như thế này làm Guide độc quyền? Gã đó đang nghĩ cái quái gì vậy? Chân mày của Joo Taein nhíu lại sâu hơn một chút. Nhưng anh ấy đã sớm từ bỏ ý nghĩ đó. Anh không muốn biết nhiều về suy nghĩ bên trong của Woo Shinjae. Rốt cuộc, biết sẽ không tạo ra sự khác biệt nào cả.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info