ZingTruyen.Info

[BL/EDIT] Sau khi mất trí nhớ, đối thủ bám dính lấy tui

Giới thiệu

peparuruzi

Tên truyện: Sau khi mất trí nhớ đối thủ bám dính lấy tui

Tên gốc: 死对头失忆后黏上我了 / Đối thủ một mất một còn mất trí nhớ sau dính thượng ta

Tác giả: Y Nha

Nguồn QT: Lucky Clover - wikinu.net

Raw: jjwxc.net

Edit: Fezi

Thể loại: Hiện đại, vườn trường, chủ thụ, ABO, hoan hỉ oan gia, ngọt sủng, 1v1, nhẹ nhàng

Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương gồm 83 chương chính văn và 4 chương ngoại truyện

Tình trạng bản edit: 80%

Mở hố : 17 - 3 - 2022
Lấp hố : 1 - 8 - 2022

Truyện được edit khi chưa có sự cho phép của Y Nha, chỉ được đăng tải tại wattpad @Fengziii và wordpress Vườn Chanh Đào - meomapmo.wordpress.com

Mọi trang web khác đều là re-up!!!

☆ GIỚI THIỆU ☆

Dư Duy với Ôn Biệt Yến như nước với lửa vậy. Một bên là tăng động thần kinh A, một bên lại là thanh lãnh lạnh lùng O. Ở Hoài Thanh ai cũng công nhận bọn họ cực kì xứng đôi, một cặp trời sinh. Tiếc sao hai người lại là đối thủ truyền kiếp của nhau, chỉ hận mỗi lần gặp không thể đánh chết được đối phương.

Dư Duy cực kì chướng mắt Ôn Biệt Yến, người gì mà như tảng băng khô vô cảm, thấy mà ghét. Ôn Biệt Yến lại càng coi thường Dư Duy hơn, cái dòng thứ Husky thần kinh.

Cơ mà thế sự vô thường, hoa mọc trên cứt trâu, chó thì cũng có mùa xuân. Lúc Ôn Biệt Yến đang trên đường đến địa điểm thi tiếng Anh thì lại gặp tai nạn, cuối cùng thay vì đến trường số 3 để thi thì lại nhập viện.

Dư cẩu nghe tin thì mừng rớt nước mắt, cúi đầu nhìn xuống Ôn Biệt Yến đang nằm liệt trên giường kia, đang định buông ra vài câu cợt nhả chế giễu thì người trước mặt tỉnh dậy, cánh tay yếu ớt cố gắng vươn ra vỗ đầu Dư cẩu...

Ôn Biệt Yến: "Yên tâm đi, em vẫn ổn."

Dư - đó giờ chưa từng được Ôn Biệt Yến đối xử một cách nhẹ nhàng đằm thắm như này - Duy: "..................?"

Nhìn người trước mặt trưng ra biểu cảm ngơ ngẩn ngốc nghếch, Ôn Biệt Yến thở dài, kéo Dư cẩu lại gần rồi nhẹ nhàng hôn anh một cái : "Anh vẫn ngốc như này thì sao mà ra mắt cha mẹ em được..."

Dư Duy: "!" Tf cái mẹ gì vậy?!

*

Không biết bắt đầu từ khi nào, ý đồ của Dư Duy đã thay đổi.

Từ việc đợi Ôn Biệt Yến nhớ lại mọi chuyện rồi cho cậu ta xem cảnh bản thân làm đủ thứ trò xấu hổ vì mình, sau đó khiến Ôn Biệt Yến nhục nhã một trận. Bây giờ anh nhìn tuyến thể của Ôn Biệt Yến bị bản thân cắn đến thâm tím, mỗi ngày trong lòng đều như lửa đốt.

Lạy trời lạy đất lạy phật, xin thần phù hộ con, ngàn vạn lần đừng làm Ôn cục cưng nhớ lại chuyện cũ, anh không muốn chia tayyyyy!!!!!!!

Dương quang trung khuyển Alpha công x Trước lạnh lùng sau mất trí nhớ dính người Omega thụ

Hoặc là...

Mặt trời bự ấm áp chăm bạn trai như chăm con EQ thấp công x Lạnh lùng với cả thế giới nhưng ngọt ngào dính người với một mình anh thụ=)))))))))))))))

Có thể đây là lôi mìn của một số bạn nên Fezi cảnh báo trước

- Thuần ngọt, thuần ngọt, thuần ngọt.

Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần, vui lòng tự tránh lôi mìn. Fezi và Y Nha không chịu trách nhiệm cho việc dẫm phải lôi. Xin đừng bảo truyện ngọt phát ngấy, mình cáu mình chửi.

Thụ có nam phụ theo đuổi
Thụ có nam phụ theo đuổi
Thụ có nam phụ theo đuổi

Đã cảnh báo trước, làm ơn đọc kĩ đừng kêu ca các thứ mình không có nhu cầu nghe!!!

- Tính cách ban đầu của Dư Duy rất khó ưa, nhưng nếu bạn bình luận chửi bới anh ta thì mình sẽ block thẳng tay.

- Từ chương 34 đổ đi mình đổi xưng hô từ "tôi-cậu" sang "anh-em", đừng trách mình không báo trước, ok?

Rì viu sương sương đến từ ê đíc tơ - có spoil

Đây là một câu chuyện hồng phấn về tình yêu nhỏ ngọt ngào giữa một anh Alpha EQ thấp và một em Omega cuti dính người. Xuyên suốt bộ truyện 87 chương này chỉ có cuộc sống thường ngày của hai người, nhẹ nhàng ấm áp và siêu siêu nhiều đường. Truyện không có drama, không có máu chó cẩu huyết, không có tiểu tam trà xanh, nói chung là không có lôi mìn gì cả. Phù hợp với những trái tim tan vỡ do đọc quá nhiều truyện cẩu huyết cần nhiều chút ngọt ngào để chữa lành tâm hồn.

Bạn công ở những chương đầu truyện có thể là một đứa trẻ con mới 17 tuổi đầu, ngốc nghếch trẻ trâu nhưng lại vô cùng trách nhiệm. Ban đầu khi Én nhỏ mới mất trí nhớ nhận anh làm bạn trai, thi thoảng anh lại nảy sinh một số ý đồ xấu để trêu chọc Én nhỏ nhưng em chỉ rưng rưng nước mắt xíu thôi là anh gục ngay hà=)) Chẳng lợi dụng trêu chọc được gì hết trơn.

Tuy rằng anh ngốc, EQ anh kém nhưng nội tâm của anh lại rất tinh tế. Anh luôn mang bên mình những viên socola khi biết cậu hay tụt huyết áp, mang thuốc ức chế, miếng dán chặn mùi thay cậu vì biết cậu hay quên, chăm sóc cậu từng li từng tí một như mẹ già chăm con vậy.

Sau khi nhận ra tình cảm của mình dành cho Én nhỏ, anh vẫn luôn sợ hãi, sợ hãi về một ngày nào đó Én sẽ tỉnh lại, sẽ nhớ lại mọi thứ để rồi sẽ chẳng còn yêu anh nữa, nhưng anh vẫn nguyện vì cậu mà bắt đầu mối quan hệ này thêm một lần nữa. Anh sẵn sàng vớt vát con 51 điểm Văn của mình lên hơn 140, trở thành thủ khoa của thành phố Hoài Thanh vì cậu, thậm chí là nuôi hàng trăm con mèo nếu cậu thích dù bản thân chẳng thích thú gì đám tình địch kia cả=))))))))) 

Couple Alpha x Omega, truyện không có gì quá nổi bật ngoài sự ngọt ngào đáng yêu muốn chớt này của hai bạn nhỏ. Bạn công siêu siêu siêu siêu sủng bạn thụ luôn ý, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa, ngậm trong miệng thì sợ tan, cầm trong tay thì sợ vỡ, cuti lắm lắm lắm luôn.

Lưu ý trước khi còm men trong truyện do Fezi edit

Không thích vui lòng tự động nhấn nút quay lại, KHÔNG được KY, chửi bới tác giả, tác phẩm và đặc biệt là hai đứa Dư Duy và Ôn Biệt Yến.

Không ai cầm dao dí cổ ép bạn đọc truyện cả, không hợp không hay tự động drop, không cần thông báo cho Fezi biết.

Có lôi tự tránh có mìn tự né, mình chỉ phụ trách xếp chữ từ bản dịch của QT thôi, lôi mìn gì mình cũng đã cảnh báo hết cả rồi.

Hoan nghênh góp ý lịch sự, từ chối góp ý bằng cách giãy đành đạch lên.

So sánh với các anh em cùng nhà của Y Nha = block. Có thể lôi vào để góp vui nhưng đừng đi quá giới hạn

Chủ nhà vô cùng cọc tính, bất cứ còm men nào về việc chửi bới hai cục cưng, tác giả, chê bôi sai sự thật về tác phẩm sẽ bị cho ăn lóc

Mình rất cọc tính, thấy comment không vừa mắt là sẽ nổi máu chó lên chửi người. Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, thế nhé.

Btw, mọi người có thể tìm đọc "Cậu ôm tôi một chút" do chị minerva_1410 edit nha, bộ này cũng do Y Nha viết đó, siêu siêu siêu cưng luôn (♡˙︶˙♡)

Chuyên mục giới thiệu đến đây là kết thúc, mong mọi người có một trải nghiệm ngọt ngào không ức chế với SKMTNĐTBDLT nha, cảm ơn đã ng hộ Fezi (≧◡≦) ♡

Hãy cho tui 1 vote để tiếp thêm động lực (=^・ω・^=)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info