ZingTruyen.Com

BÌNH MINH ĐƯA EM ĐẾN [ Minh Triệu & Kỳ Duyên] {END}

Chap 45 (h)

Jen-TT

- Im lặng rồi ngủ đi.

Cô lạnh nhạt trả lời, sau đó dọn dẹp bát đũa mang ra phía sau rửa.

Còn Duyên ở trong phòng buồn bã một lúc lâu, rồi cũng thiếp đi một chút. Nhưng lát sau, phía sau lưng lại truyền đến một hơi ấm, thậm chí cô còn cảm nhận được sự cọ xát giữa bầu bực và nhụy hoa nhỏ chạm vào người mình. Nói đến đây thì cũng phải nhớ lại, lúc trưa Triệu đã cởi sạch quần áo trên người cô xuống để có thể lau than thể cho cô, vậy nên một màn đụng chạm da thịt này cô đều có thể chậm rãi mà cảm nhận lấy. Triệu do có thói quen nude khi ngủ nên chắc chắn khi cô đã bước lên giường trên người cũng đã rũ sạch quần áo rồi.

- Xoay lại đây.

Gần như chỉ là chờ câu nói đó, cô lập tức xoay người lại, nhìn thấy gương mặt người mình yêu thương. Đã hơn một năm rồi, Triệu cũng đã thay đổi đi nhiều, vẻ đẹp bây giờ một phần lại trưởng thành hơn. Nếu đối với một tình yêu đã cách xa hơn một năm, đương nhiên cả hai sẽ nguội lạnh đi tình cảm dành cho nhau, sẽ trở nên xa cách. Nhưng cô lại không cảm thấy như vậy, ngược lại cảm xúc bây giờ lại càng thăng hoa hơn xưa. Tay luồng xuống cổ Triệu, tay còn lại kéo cô ôm vào trong lòng. Đối với tình huống này, có lẽ sẽ trở nên ngại ngùng, khi hai than thể trần chạm vào da thịt nhau, cảm nhận hơi ấm của nhau.

Triệu vẫn giữ cơ thể này một cách trong sạch nhất, lần đầu cũng như lần cuối nếu không cưới tên Hải kia thì than thể này, chỉ duy nhất trao cho một người mà thôi. Đối với rất nhiều người, khoảng thời gian một năm không có bất cứ phát sinh quan hệ tình dục nào, có thể xem như bình thường đi. Nhưng khi bạn đã trở thành một người phụ nữ, bên cạnh có biết bao nhiêu lựa chọn để có thể phục vụ bạn, bạn lại có thể từ chối, đó là một điều không hề dễ dàng.

Hôm nay, cuối cùng cô cũng có thể thoải mái ôm lấy một người, được là chính mình và cần sự âu yếm bên cạnh.

Tay Duyên ngày một không an phận, liên tục xoa lưng cô rồi chạy dài xuống dưới mông, không tự chủ được mà nắn nhẹ nó. Ngay sau đó lại bị chấn chỉnh mà ăn một phát vỗ vào lưng, làm cô rụt tay lại.

- Bệnh vẫn không yên phận, có muốn ra sofa?
Không, bây giờ em sẽ ngủ thật ngoan đây.

- Giọng nói tuy lạnh lùng, nhưng sau khi nghe câu trả lời môi lại bất giác kéo lên một đường, cười vui vẻ.
Tối đó họ ôm nhau ngủ, đơn giản chỉ là một giấc ngủ ngon sau hơn một năm xa nhau.

Sáng đó cả hai đã dậy từ rất sớm, vui vẻ cùng nhau ở bếp làm thức ăn, cùng nhau đạp xe đi dạo biển. Thật sự nếu khoảng thời gian này kéo dài hơn nữa chắc họ sẽ rất hạnh phúc, nhưng kỳ nghỉ đã hết rồi, Triệu cần quay lại công việc. Khi ra đây cô đã một mình, nhưng khi về cô không còn cô đơn nữa. Không cần quan tâm việc họ làm lành ra sao, chỉ cần bây giờ Triệu chính là Triệu, đã quay trở lại với một cô gái bên ngoài mạnh mẽ bên trong yếu mềm. Duyên cũng vậy, cũng đã quay trở lại là một Kỳ Duyên mạnh mẽ, rắn rỏi và vô cùng ấm áp.
Khi máy bay hạ cánh tại Sài Gòn, Triệu biết bây giờ mình không cần quay lại ngôi nhà lạnh lẽo kia nữa. Phía trước sân bay đã có xe chờ sẳn để đưa cả hai quay về ngôi nhà chung kia, ngôi nhà chứa thật nhiều kỷ niệm và hạnh phúc.

Duyên muốn tạo một ít bất ngờ cho cô, liền bảo cô đeo bịt mắt vào và bế cô vào nhà. Từ khi cả hai rời đi, ngôi nhà này Duyên đã không cho một ai bước vào, chỉ riêng cô mỗi tháng đều về dều đặn chăm sóc cho nó.

Đặt Triệu xuống giữa phòng khách, cô chậm rãi cởi miếng che mắt ra cho Triệu.
Ánh sáng vừa lọt qua khe hở, trước mặt cô cả căn phòng đều được trang trí bởi hoa hồng và rất nhiều loại hoa khô xinh đẹp, cô cười vui vẻ sau đó đến bên cạnh Duyên, đặt lên môi cô một nụ hôn sâu, coi như đây là bằng chứng cả hai đã hoàn toàn bên cạnh nhau.

.
.
.
Xin lỗi mọi người, vì con au này rất tệ trong khoảng viết ra những giai đoạn hạnh phúc. Cứ xem như chap này là một chap mua vui đi, mình hứa chap sau không làm mọi người thất vọng “hehe”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com