ZingTruyen.Com

BÌNH MINH ĐƯA EM ĐẾN [ Minh Triệu & Kỳ Duyên] {END}

Chap 30

Jen-TT


Ai về nhà nấy, cô quay lại cuộc sống hằng ngày, Triệu cũng vậy. Đợi một thời gian, cho mọi chuyện lắng xuống. Cô và cha mẹ cô ấy cũng đã nộp đơn bãi nại đi phần nào cho ả.

Ngồi trên chiếc mer của mình, cô thở dài nhìn ra cửa sổ.

- Em có tâm sự hả?

- Không sao, không có gì.

Chị quản lý đang lái xe nhìn thấy tâm trạng không ổn của cô liền hỏi.

Cô chỉ ngồi thở dài, bỗng nghĩ ra gì đó ngay lập tức kêu quản lý chở mình đến một shop hoa. Mua một bó hoa hồng to, sau đó lại bắt một chiếc taxi đến nhà riêng của Triệu. Đứng trước cửa nhà cô ấy, cô tự dưng lại cảm thấy cả người có chút lo lắng, tay đổ mồ hôi ướt đẫm. Nhẹ nhàng bấm chuông, chờ cũng hơn 5p không thấy ai ra mở cửa, cô xem đồng hồ trên tay, bây giờ cũng đã hơn 11 giờ làm gì còn ai thức mà chờ mình. Tự cười bản thân, xoay người tính bước đi thì nghe tiếng cửa mở, vẫn giọng nói quen thuộc đó.

- Đến rồi lại muốn bỏ đi à, vào nhà nhanh lên.

Cô vẫn chưa tin vào tai mình, nhưng cũng vui vẻ cời giày đi vào, trên tay là bó bông to,bước đến bên cạnh và đưa cho Triệu.

- Hôm nay là ngày gì đặc biệt hả?

- Không có, chỉ là em muốn tặng chị thôi.

- Vậy chị đành nhận vậy, em ăn gì chưa?

- Em...chưa nữa.

- Vào bàn ngồi đi, chị làm chút gì đó cho em ăn.

- Dạ.

Cô vui vẻ bước đến bàn ăn ngồi xuống, nhìn bóng lưng gầy của Triệu loay hoay trong bếp với chiếc tạp dề cô tặng. Vui vẻ nhìn đến ngẩn cả người, Triệu đến bên cạnh lại không hay biết.

- Này, em đang nghĩ gì vậy?

Lấy lại tinh thần, cô vội cười xòa đi cho qua, nhìn đĩa mỳ xào trên bàn còn đang nghi ngút khói nóng, và mùi hương thơm lừng, không đợi Triệu mời cô lấy đũa ăn ngay. Vẫn hương vị thức ăn cũ, vẫn là người con gái mình yêu ngồi bên cạnh. Vui vẻ ăn hết đĩa mỳ, sau đó vào bếp dọn dẹp giúp Triệu, cô có ý định sẽ về nhà vì sợ phiền đến Triệu. Cô đi ra cửa, tay đã cầm lấy đôi giày cao gót chuẩn bị mang vào thì tay bị kéo lại.

- Định đi đâu đó?

- Em về nhà cho chị nghỉ ngơi.

- Cả tuần nay bỏ người yêu em một mình chưa đủ hay sao, bây giờ lại còn định bỏ đi tiếp.

Nghe Triệu nói như vậy, cô có chút bất ngờ, nhìn Triệu trước mặt với vẻ mặt nghiêm túc.

- Chị nhớ tất cả rồi hả?

- Muốn chị quên hết để em đi tìm con khác à?

Cô vui mừng, ném đôi giày đắt tiền đi, bế Triệu lên vui vẻ cười đùa. Triệu xoa đầu cô, nhìn cô như đứa bé tìm đựoc món đồ mình yêu thích sau một thời gian dài bị đánh mất vậy.

- Đi ngủ đi, chị chờ em đến mức không mở mắt nổi nữa rồi.

- Dạ.

Bế Triệu vào phòng đặt cô lên giường, cô cởi quần áo của mình ra.

- Này, này, định làm gì đó?

Triệu nghi hoặc, tay kéo lấy chiếc chăn quấn quanh người, né xa cô ra.

- Em chỉ định đi tắm thôi.

Cô cười xòa, kéo cái chăn trên người Triệu ra nhảy lên đùa giỡn một lát. Sau đó cầm lấy chiếc khăm tắm to khụ đi vào nhà tắm, trước khi vào tắm còn không quên làm trò hôn gió rồi vã lã chào tạm biệt. Triệu ngồi đây, trong lòng ấm áp lại, hạnh phúc lại ngập tràn như trước kia. Tiếng nước róc rách trong phòng tắm liên tục chảy, Triệu cũng ngủ quên mất, nhưng cô không quên cởi hết nội y lẫn quần áo ném xuống giường, nằm bấm đt một lát lại lim diêm ngủ mất. Cô sau khi tắm xong ra thấy vậy, lại thấy người kia vô cùng đáng yêu, đến bên cạnh hôn lên máy tóc thơm ấy. Sau đó chỉnh thời gian của máy lạnh, rồi ôm Triệu vào ngủ một giấc ngủ thật yên bình sau bao nhiêu khoảng thời gian đầy biến cố.

Sáng hôm sau cả hai thức dậy, cũng vừa lúc mặt trời lên, đồng hồ điểm 6 giờ 30 phút. Vẫn như thường lệ, vệ sinh cá nhân sau đó cả hai cùng ra công viên chạy bộ tập thể dục. Thật may, hôm nay không ai trong hai người có lịch làm việc, vậy là cả hai có thời gian bên nhau nhiều hơn. Về nhà tắm rửa thay đồ, ăn bữa sáng đơn giản với ốp la và sữa, cả hai đi đến Mega Smarket quận 2 để mua sắm ít vật dụng cần thiết và thức ăn.

Cô đẩy xe hàng, Triệu bên cạnh vui vẻ nói cười, cảm giác lúc này chỉ cần có Triệu bên cạnh, cô không còn tiếc bất cứ thứ gì của bản thân, nếu bây giờ có ai đụng đến cô ấy, có lẽ cô sẽ bay đến đá cho họ một cú, có khi lại giết họ luôn không chừng. Triệu dừng lại ở quầy bánh ngọt, chỉ một vài cái bánh muốn ăn, nhưng cô lại tỏ ý không muốn vì bệnh của Triệu vẫn còn, hạn chế ít đồ ngọt vẫn tốt hơn, chỉ cầm lấy 2 trong số 5 cái Triệu muốn rồi kéo cô ấy ra khỏi quầy hàng đó ngay.

.
.

Đúng như lời hứa nha hihi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com