ZingTruyen.Asia

BÌNH MINH ĐƯA EM ĐẾN [ Minh Triệu & Kỳ Duyên] {END}

Chap 28

Jen-TT


Sau 2 ngày kiểm tra tổng thể mọi thứ, bác sĩ lần nữa kết luận não và hộp sọ cô bị chấn động mạnh, có thể gây nên một vài triệu chứng nôn mửa, đau đầu, hoặc nặng hơn mất trí nhớ. Nếu may mắn, chỉ mất trí nhớ tạm thời, nếu không thì đến bác sĩ cũng bó tay.

Cô có được mọi thông tin cần thiết, phát đồ điều trị và những việc cần làm. Cha mẹ Triệu cũng đã sốt sắng về quê chuẩn bị thêm quần áo và vài thứ cần thiết để ở lại Sài Gòn một thời gian. Bên ngoài bệnh viện, sau khi có tin Triệu đã tỉnh, cánh báo chí ngày một tập trung đông hơn. Bất kể ngày đêm, chỉ cần có động tĩnh của cô hoặc cha mẹ Triệu, bọn họ như một đám quỷ đói lao vào sâu xé.

Cô và cha mẹ Triệu đã thống nhất, đến khi nào Triệu có thể tỉnh táo và về nhà, thì họ mới nộp đơn bãi nại cho ả Như. Cha ả ta lại rất đáng thương, chạy đủ mọi cách để con gái đựoc bảo lãnh về,sau đó lại tìm mọi phương thữ có thể giúp cho bệnh tình Triệu chuyển biến tốt hơn. Lý do cha ả ta yêu thương ả nhiều như vậy bởi vì, ông ấy làm chuyện có lỗi với mẹ ả, để mẹ ả phải tự vẫn, ngay trước mặt ông ấy, điều cuối cùng bà ta để lại cho ông ấy là lá thư, với mong muốn ông ta phải bảo vệ ả dù cho có bất cứ việc gì xảy ra.

Cô về nhà, tắm rửa thay quần áo, tâm trí không còn tập trung để làm việc. Đến studio nhanh chóng chụp ảnh, đi đến họp báo sau đó lại quay vào bệnh viện. Triệu tỉnh rồi, cô ngồi trên giường, nhưng tay chân bị trói chặt vào bốn chân giường. Họ sợ cô trong lúc không kiểm soát được thân thể lại tự gây tổn thương mình. Vì trong thời gian bị tiêm Heroin, cũng như chấn thương đầu và thời gian dài điều trị bằng nhiều liệu trình, Triệu bây giờ ngu ngơ, không biết bản thân là ai, trong cơ thể luôn phát ra một cơn đau, không thể chịu được. Vì vậy mỗi lần cơn đau tái phát cô không tự chủ, tự cấu véo tay mình, hoặc là đập đầu vào tường. Để bảo vệ cô, không còn cách nào khác mọi người mới phải dùng hạ sách này.

Cô trên tay với tô cháo nóng đi vào, ra hiệu cho hai cô y tá đi ra ngoài. Đến cạnh Triệu đặt tô cháo còn nghi ngút khói lên bàn, nắm lấy bàn tay gần như chỉ còn lại xương của cô xoa nhẹ, cô đã khóc nhiều đến mức bây giờ có muốn khóc cô cũng không khóc nổi nữa, cười nhạt lắc đầu bỏ qua vài ý định trong đầu.

- Bé đói chưa, để em đút cháo cho bé ăn. Đựoc không?

Cô nói với giọng giỗ dành, đáng yêu, muốn xoa dịu Triệu lại. Thấy Triệu im lặng không còn la hét nhìn cô, phần nào yên tâm cô cầm lấy tô cháo, múc muỗng đầu tiên, liên tục thổi để cháo nguội bớt đi. Chậm rãi đưa đến bên miệng Triệu, tay còn lại đưa tô cháo bên dưới để không bị đổ vươm ra ngoài. Cô không chú ý, cũng như không phòng vệ, muỗng cháo vừa đến cạnh miệng Triệu liền bị cô ấy cùng cả thân người hất ra, để tránh cho cháo nóng làm tổn hại đến Triệu, cô theo khômg theo phản xạ, kéo tô cháo về phía mình, gây bỏng một vùng ở tay và đùi. Triệu lại tiếp tục la hét, giãy trên giường mạnh đến nỗi gàn như chiếc giường sắt ọp ẹp sắp bung ra. Y tá chạy vào, đưa cô đi xử lý vết thương, người còn lại tiêm thuốc an thần cho Triệu, ngăn cô không cho các loại dây truyền dịch bị đứt ra. Trong lúc Triệu giãy giụa, một số kim tiêm trên tay cũng bị lay động, bàn tay nơi bị kim ghim rách một đường dài, máu chảy theo khe ngón tay thấm ướt một vùng nệm trắng tươm.

Sau khi xử lý vết thương, bôi thuốc và băng bó đơn giản, cok quay lại nhìn Triệu, thấy cô ấy đã ngủ say nhờ tác dụng của thuốc an thần,cô y tá kia cũng đã khâu lại vết thương trên bàn tay cô ấy.

- Còn chiếc giường nào to, chắc chắn hơn không?

Cô hỏi cô y tá bên cạnh mình,cô y tá chỉ trả lời không, đây là phòng. tốt nhất để dành cho Triệu rồi. Cô nghe xong liền bỏ đi, lât sau quay lại với một đám người trên tay là các vật dụng của một chiếc giường gỗ. Mở cánh cửa phòng ra, cô bế Triệu trên tay, người này càng ngày lại càng nhẹ đi, bế trên tay gần như chỉ bằng trọng lượng của một cô bé lớp 6-7. Lát sau họ đã đóng xong chiếc giường lớn, dụng cụ y tế cũng được đặt xung quanh ngay ngắn, chiếc nệm mềm mại hơn cũng đựoc trải ra. Đặt Triệu nằm xuống, cô nằm bên cạnh muốn ngủ cùng Triệu một lát, đuổi mọi người ra bên ngoài và khóa cửa lại.

.
.

Sắp hết ngược rồi, au sẽ cho mọi người ngọt chết luôn. Nên nhớ hãy luôn ủng hộ au với nha yêu. ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia