ZingTruyen.Com

Binh Minh Dua Em Den Minh Trieu Ky Duyen End


Bế Triệu ra giường, cô lấy ít thuốc sát trùng đến để rửa tay cho Triệu, sờ sờ lên vết thương cô lại cảm thấy đau lòng vô cùng. Cái con người này sao mà lại ngốc đến thế.

Dẹp mọi thứ sang một bên, kéo chăn ra trèo lên giường ôm Triệu vào lòng, mọi thứ thật ấm áp thoải mái, Triệu cũng vậy.

Nhưng bàn tay người nào đó không yên phận, từ từ vuốt ở lưng, tay cứ liên tục xoa nhẹ ở vòng eo nhỏ đó "Triệu không có mặc đồ khi đi ngủ nha", sau đó lại không yên phận hơn từ từ, từ từ trườn bàn tay hư hỏng đó lên phía trước. Cảm nhận đựoc ánh mắt của Triệu đang nhìn mình trong tức giận,cô liền giở gương mặt đáng thương đang hốc hác nhìn Triệu. Cuối cùng cũng không vượt qua đựoc ánh mắt đáng thương đó, Triệu nằm dịch sang một bên không ôm Duyên nữa mà nằm bấm đt, bàn tay hư hỏng đó lại không dừng lại liên tục nghịch phá hạt đậu hồng kia, làm Triệu vô cùng khó chịu nhưng ngoài mặt lại tỏ ra lạnh lùng vô cảm. Theo đà đó, bàn tay kia dần dần trườn theo cơ thể đi xuống nơi bí ẩn kia, nhưng chỉ vừa tới hông đã bị chặn lại.

- Không nha.

Triệu quả quyết, dù cho gương mặt kia có cầu xin khẩn thiết.

- Em mà lỳ ra tối nay về phòng em mà ngủ đó.

Cô ấm ức lại kéo tay lên trên, vẫn cứ bóp nắn hai khỏa to tròn phía trên. Mặc dù trong lòng ham muốn đã mãnh liệt bùng cháy, nhưng con người kế bên lại lạnh lùng từ chối, đau lòng cô ôm mặt giận dỗi chui vào trong chăn. Triệu lại cảm thấy con người này đáng yêu vô cùng, nhưng gì thì gì không thể buôn lơi, dễ dàng cho người ta muốn gì thì muốn. Phải cứng rắn mới uốn nắn cô gái trẻ con này mới đựoc.

Vì thế Triệu mặc kệ Duyên giận dỗi, quẩy đạp trong chăn, cô vẫn bình thản xem điện thoại. Lát sau không nghe Triệu quan tâm đến mình, cuối cùng cũng phải ngoi đầu lên, chu môi nhìn Triệu như kiểu gương mặt đáng thương.

- Em còn phá là chị cấm một tháng đó tin không.

Triệu còn không thèm nhìn vào mặt cô mà nói, lời nói đó làm cô vô cùng tổn thương. Thế nên cô trèo xuống khỏi giường, bước đến góc tưởng ngồi xuống quay mặt vào buồn tủi một mình. Nhìn thấy cô làm ra cái bộ dạng đáng thương đó, cuối cùng Triệu cũng không cầm lòng đựoc.

- Đến đây, nhanh lên trước khi chị đổi ý đó.

Nghe vậy, không chút do dự cô lập tức phóng lên giường, cởi bỏ bộ đồ mình đang mặc ném xuống giường, đẩy chăn sang một bên. Đè trên người Triệu, cô khóa chặt môi Triệu lại, bàn tay đặt trên ngực liên tục xoa nắn, làm người dưới thân cơ thể không tự chủ cũng run theo từng nhịp. Hai chiếc lưỡi từ từ quyện vào nhau, tìm thấy vị ngọt của đối phương, cảm giác mềm mại, trên người Triệu lúc nào cũng có một mùi hương đặc trưng như mùi sữa vậy, vừa thơm vừa ngọt chỉ cần ở gần đã không thể kiềm chế đựoc. Dừng lại một lác, nhìn gương mặt thiếu không khí của Triệu đang đỏ ửng lên, đôi mắt cũng mơ màng đi trong cô dục vọng lại trỗi lên mạnh mẽ hơn nữa. Dịch xuống bến dưới, nhìn hai khỏa tròn trước mắt, không thể đơn giản mà bỏ qua được, hạt đậu hồng ngay lập tức nằm gọn trong miệng cô, bên còn lại cũng đựoc liên tục xoa. Triệu lại càng cảm thấy khó chịu hơn, tay bấu chặt gra giường, môi mím lại đến tím tái vì không muốn phát ra bất cứ một tiếng rên nào, nào càng có tiếng động người trên thân lại càng hung hăng hơn. Miệng và lữoi không ngừng day hạt đậu nhỏ, tay kia cũng bắt đầu mò xuống nơi u cốc kia.

Làn da thật mềm mịn, săn chắc. Bên dưới hiển nhiên không một sợi lông nào, mơn trớn bên ngoài, ngón tay thon dài bắt đầu ngịch đến hạt đậu ở thâm dưới. Không còn kiềm đựoc tự chủ, từ Triệu bắt đầu phát ra những âm thanh hoang dục.

- Ưm...ưm....ah...

Cô nghe thấy nó, ngọn lửa trong lòng lại bùng cháy hơn. Day cả hai hạt đậu mạnh bạo hơn, và hôn chậm rãi từ ngực xuống nơi đó. Chiếc lưỡi điêu luyện kia đã không biết bao nhiêu lần hành hạ Triệu. Cứ mỗi cú chạm nhẹ của đầu lưỡi vào môi nhỏ, người Triệu lại cong lêm vì khóai cảm. Loại nước tinh khiết từ trong ngừoi Triệu này không bao giờ làm cô ngán cả, không thanh, không ngọt nhưng luôn có một vị riêng, cứ như vậy trêu đùa bên ngoài của Triệu, thủy dịch tràn ra bao nhiêu, cô không ngần ngại nuốt hết bấy nhiêu,càng ngày những âm thanh dục vọng lại to hơn.

- Chị có muốn em không?

Nhìn gương mặt đầy mồ hôi kia, Duyên trêu ghẹo.

- Không trả lời em à, vậy em cứ thế này mà không vào nhé.

Cô từng lời từng lời khích Triệu, điều cô thích nhất mỗi khi làm tình với Triệu là nghe Triẹu rên rỉ dưới thân mình, nghe Triệu van xin mình.

- Chị...ưm...chị...muốn...

- Em không nghe rõ lắm.

- Chị...ah...ah...muốn...em

Nghe đựoc những lời mình thích, cô cũng không còn muốn làm Triệu khó chịu nữa, hai ngón tay nhanh chóng đi vào nơi ấm áp đó, liên tục đẩy vào làm thủy dịch trào ra nhiều hơn. Cúôi cùng cũng đến đỉnh điểm, chỉ mghe đựoc tiếng Triẹu hét lên lần cuối sau đó ôm chặt lấy cô mà thở dốc.

.
.
.

Lâu rồi không viết lại, vốn từ ngữ cũng phần nào mất hết. Có gì sai sót mong mọi người bỏ qua nha.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com