ZingTruyen.Info

BÌNH MINH ĐƯA EM ĐẾN [ Minh Triệu & Kỳ Duyên] {END}

Chap 10

Jen-TT


Đựoc hỏi bất ngờ, cô không biết phải trả lời thế nào với Triệu, có lẽ Triệu say rồi.

- Chị say rồi hả?

- Em chỉ muốn nói với chị như vậy thôi hả?

- Không có... Ý em... Không phải vậy đâu... Nhưng mà...

Cô muốn nói với Triệu rất nhiều nhưng lại không biết phải nói gì, phải nói như thế nào. Bông Triệu ngồi lên người cô, tay vòng sau đầu cô và khóa môi cô lại một cách bất ngờ.

- Chị biết em từ rất lâu rồi, bây giờ thật sự em vẫn không có gì để nói với chị sao?

Gương mặt cô đỏ ửng, cô không tin điều vừa rồi là sự thật. Càng không tin Triệu sẽ như vậy mà thẳng thắng với cô. Vẫn ngồi trên đùi cô Triệu hỏi một lần nữa.

- Em có gì muốn nói với chị không, nếu không chin ra phòng khách ngủ.

Sau một đợt tấn công đầy ngọt ngào, lại thêm một kiểu nói giận hờn thế này, cô không phải một người quá cứng rắn, tim cô đã bị Triệu làm cho tan chảy mất rồi. Vòng tay qua eo Triệu, một lần nữa môi chạm môi, hai chiếc lữoi quấn lấy nhau thật lâu, không khí căn phòng cũng trở nên nóng hơn,tim cả hai cũng đậo nhanh hơn,hòa với nhau thành một nhịp.

- Em yêu chị, từ rất lâu rồi.

- Còn gì nữa không?

- Ừm... Hay là tối nay ngủ với em đi, em cô đơn quá lâu rồi, không muốn ngủ một mình nữa.

- Đựoc thôi.

- Đợi em một lát.

Cô đẩy Triệu qua một bên, bảo Triệu nằm đó nghỉ ngơi một chút, cả ngày dài bên cạnh chăm sóc cô rồi. Lấy quần áo, chạy ngay vào nhà vệ sinh, tắm rửa thẩ sạch sẽ. Sau đó lén đi ra nhà bếp, cô muốn mình cũng có chút say, như vậy sẽ dễ nói chuyện với nhau hơn. Quay trở lại vào phòng, đã thấy Triệu nàm yên trên giường ngừoi đắp chăn từ cổ xuống tận dứoi chân, mặc dù điều hòa không lạnh đến mức đó.

- Chị sao vậy? Bệnh hả?

- Không có gì. Hay là em lấy thêm một cái mền nữa đi.

- Để làm gì?

- Bơi vì chị... Chị... Đi ngủ mặc quần áo rất khó chịu nên..

Mặt cô đỏ ửng vì ngại, cô cũng có chút thích Duyên từ lâu rồi. Nhưng cô không nghĩ đó là yêu, cô chỉ đơn giản suy nghĩ nhìn Duyên như em mình, mình thương yêu như vậy thôi. Nhưng bây giờ thật sự là cô đang rất khó xử.

- Không sao đâu mà. Em đã làm gì chị đâu mà chị lại sợ em vậy.

Ngoài miệng là nói như thế, nhưng trong thâm tâm lại không nghĩ như những lời mình noí. Trèo lên giừong, cô nằm cách xa Triệu một chút, không có ý định đắp chăn nhưng vì vài lý do cũng kéo chăn lên đắp, tiện tay hạ nhiệt độ điều hòa xuống. Cả hai cứ im lặng hồi lâu, cuối cùng Triệu cũng lên tiếng phá vỡ không gian ngột ngạt.

- Vì sao em thích chị vậy?

- Chị hỏi để làm gì?

- Nếu em không muốn nói thì thôi vậy.

- Vì em ngưỡng mộ chị, ngưỡng mộ từ rất lâu. Thân hình cho đến gương mặt, thần thái, giọng nói và cách chị cười. Cũng không biết từ khi nào mà em yêu chị nữa, chắc là do năm ngoái lúc đựoc đi event chung với chị, chị đã giúp đỡ cho em rất nhiều, rất nhiều.

Nghe những lời đó từ Duyên, Triệu ngại ngùng kéo chăn lên che kín mặt, gương mặt nhỏ ửng hồng đến độ như sắp nổ tung, lần đầu tiên đựoc tỏ tình theo cách này, thật là cô cũng không nghĩ ra nổi nữa. Duyên từ bên kia càng ngày càng xích lại gần hơn chỗ Triệu. Nhưng bông cô bật dậy, bước xuống khỏi giừong rồi đi ra ngoài. Triệu có chút không hiểu muốn đủôi theo, cũng muốn hỏi nhưng lại không biết nên hỏi gì.

Lát sau cô đi vào, trên tay là chiếc hộp nhỏ màu đen. Bước đến bên cạnh Triệu.

- Em có cái này, đã giữ rất lâu rồi, muốn tặng cho chị.

Cô mở chiếc hộp ra, là một sợi dây chuyền vàng. Kiểu dáng có giới hạn mà cô vô cùng thích nhưng lại không mua đựoc.

- Làm sao em biết, chị thích chiếc vòng này.

- Lần đó quay phim, em có để ý thấy chị nhìn vào chiếc vòng cổ này suốt. Em đoán là chị rất thích nó nên em quyết định mua. Nhưng chưa có can đảm để tặng.

- Lần mà chị xem, số lượng vòng này đã bán hết. Em vẫn mua đựoc sao.

- Nhờ tình yêu dành cho chị, mà cuối cùng em cũng tìm mua đựoc nó đó. Chị đeo vào đi, em chờ ngày đưa nó cho chị lâu lắm rồi.

Cô nhanh chóng giúp Triệu đeo chiếc vòng cổ vào. Bóng lưng nhỏ của Triệu quay lại với cô, thật là nhìn vào chỉ muốn có cảm giác bảo vệ ngừoi này cho đến hết đời, sợ vuột ra họ sẽ lại bị tổn thương.

- Chị làm ngừoi yêu em đựoc không? Em biết chị chỉ vừa vượt qua đựoc cuộc tình trước, nhưng em xin hứa bằng tất cả những gì em có thể làm đựoc. Em sẽ bảo vệ chị đến cùng, sẽ không để ai làm tổn thương chị, còn nếu em là ngừoi làm tổn thương chị, chị muốn xét xử em như thế nào cũng đựoc.

Cô lấy can đảm nói hết với Triệu, nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng của người kia. Cảm giác hụt hẫng, cô cảm thấy mình như vậy là quá gấp gáp, đứng dậy có ý định sẽ ra sofa ngủ đêm nay, thì Triệu gọi lại.

- Em đi đâu vậy? Vừa tỏ tình xong lại muốn đi tìm cô khác à?
.
.
.
Con au này bậy thiệt 🤔 nói là ngược mà sau cứ ngọt hoài vậy trời ơi..........

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info