ZingTruyen.Com

Biến thân Hồ Ly Tinh

C49: Người nào làm ta người đó chính là phu quân của ta

mannhi0123


Tô Anh Lạc bị sau lưng lửa nóng đính phải đầy mặt ửng đỏ, mắc cỡ gục đầu xuống nói: "Ca ca hư, ngươi mới vừa mới ra ngoài, hiện tại thế nào... Lại vừa cứng?"

Tô Đình dùng kia to lớn đang ở nàng mềm mại đồn biện lúc liếm, "Nó là vì ngươi mà cứng rắn, thích không?"

"Miệt mài quá không được..." Tô Anh Lạc kề sát sau lưng nhiệt năng cứng rắn, không tự chủ giãy dụa cái mông.
"Có gì không được?" Tô Đình thở dốc , môi mỏng ấm mềm ở gáy ngọc của nàng lưu lại dấu hôn, "Ca ca nguyện ý ở trong Ôn Nhu Hương của ngươi an nghỉ bất tỉnh."

Tô Anh Lạc gắt giọng: "Ca ca chỉ biết nói bậy."

Tô Đình dùng ngón tay niết ở quả anh đào đã cứng rắn như đá của nàng, chọc cho nàng một trận run rẩy, "Gọi ta một tiếng phu quân nghe một chút."

"Không muốn." Tô Anh Lạc ngượng ngùng cắn cắn môi dưới, "Ngươi rõ ràng là ca ca của ta, tại sao có thể làm phu quân của ta..."
Tô Đình đem môi dán lên bên tai nàng, tiếng nói khàn khàn mị hoặc, "Đúng... Ta rõ ràng là ca ca ngươi, thế nhưng lại đã sớm vi phạm luân thường đem làm ngươi, đương nhiên có thể làm phu quân của ngươi."

"Vậy Triệu Ly Chi cùng Mộ Tử Quân cũng là phu quân của ta?" Tô Anh Lạc lúc này ý loạn tình mê, liền nói không chút cố kỵ gì.

Ở bên cạnh mình nàng lại vẫn dám nhắc tới nam nhân khác! Tô Đình trong lòng bỗng dưng bốc lên một cổ hoả, bỗng nhiên cầm chặt tay ngọc của nàng, "Nhỏ đồ đê tiện, lúc ngươi thoải mái ở dưới thân bọn họ có phải cũng dâm đãng gọi bọn họ là phu quân hay không?"

Tô Anh Lạc đau đến cau mày, "Ca ca ngươi mau buông tay, ngươi làm đau ta..."

Tô Đình lại hoàn toàn không để ý tới nàng giãy dụa, trái lại càng cố sức, cắn răng nói: "Đúng hay không? !"

"Đúng..." Tô Anh Lạc đành phải khuất phục, "Người nào làm  ta người đó chính là phu quân của ta."

"Dâm phụ!" Tô Đình chửi nhỏ một tiếng, đem người nàng xoay lại, cầm lấy cằm nhỏ của nàng đối diện chính mình, sâu thẳm trong con ngươi toát ra ngọn lửa, đã tức giận, vừa nồng nặc tình dục, "Ngươi thích bị bọn họ đâm vào hoa huyệt của ngươi đúng hay không? !"

Nhìn ca ca bị kích thích hầu như phát điên, Tô Anh Lạc lại vô hình mà sinh ra một loại hưng phấn vui vẻ, càng thêm phóng đãng nói: "Ta thích bị bất đồng nam nhân làm... Ta còn muốn đi câu dẫn càng nhiều hơn nam nhân, để cho bọn họ đều đến làm ta..."

"Hồ ly! Thiếu làm! Ta làm chết ngươi ngay bây giờ! Tiện nhân!" Tô Đình cũng không khống chế được lửa giận nữa, nâng lên hai chândưới nước của nàng quấn ở bên hông của mình, nâng mông của nàng, thắt lưng hung hăng  ưỡn về phía trước một cái, đem sưng to dục vọng đâm tận vào  cấm kỵ hoa tâm của muội muội.

"Oh..." Hoa huyệt trống rỗng bị cự vật lửa nóng của hắn đè mài uất nóng, Tô Anh Lạc vui thích mà rên rỉ lên tiếng, "Thật thoải mái... Ca ca so với bọn hắn còn muốn lớn hơn còn muốn dài..."

Nghe nàng so sánh mình và nam nhân khác, lại càng thoả mãn hắn, Tô Đình ở bên trong hoa huyệt của nàng càng thêm sâu càng thêm phấn khởi, "Thoải mái sao? Bây giờ còn muốn nam nhân khác làm sao?"

Tô Anh Lạc ôm cổ hắn, hai quả anh đào no đủ nhảy đánh, rắn chắc nhũ tiêm ma sát ngực hắn, nàng mị nhãn như tơ, yêu kiều không ngừng, "Ta chỉ muốn ca ca đại... Oh... Thật là thoải mái, lại dùng lực..."

Nàng như vậy làm Tô Đình lâm vào điên cuồng, thật mạnh đưa đẩy.

Theo hai người kịch liệt động tác, tiếng nước rầm vang lên không ngừng, tiếng thở dốc, kiều mị rên rỉ, quẩn quanh trong phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com