ZingTruyen.Com

Biến thân Hồ Ly Tinh

C47: Vì ai nở rộ

mannhi0123

Cảm nhận được trên ngón tay ướt át làm Tô Đình hết sức hưng phấn, xoa nắn hoa đế mềm mại càng ngày càng nặng, làm Tô Anh Lạc khó nhịn mà giãy dụa cái mông. Hai bên mông trắng noãn ma sát gò má của hắn, làm đầu óc một mảnh mê loạn, hắn liền nảy sinh độc ác mà cắn một cái tại nơi mềm mại, làm hần lên một dấu răng sâu đậm.

"A...ca ca..." Dưới cái cắn đau đắn này của hắn, Tô Anh Lạc liền run rẩy đạt tới cao trào.

"Vật nhỏ, ngươi thật mẫn cảm, nhanh như vậy liền cao trào, không phải là bởi vì cúc huyệt bị liếm nên phá lệ hưng phấn?" Con ngươi sâu kín của Tô Đình nhúc nhích dục hoả, dùng ngón tay vẽ loạn ở cúc huyệt của nàng.

Lúc này tay chân Tô Anh Lạc như nhũn ra, không chịu được mà làm tư thế quỳ nằm, nghĩ muốn nằm xuống nghỉ ngơi.

Tô  Đình đem hai chân của mình đè ở hai bên bắp đùi của nàng, không cho nàng nằm xuống, "Tiểu tử kia muốn lười biếng sao, ta còn chưa bắt đầu dằn vặt ngươi đâu, không được mệt mỏi."

"Ca ca, ta có chút sợ.....ngươi quá..." nghĩ đến gần bị cự vật cường hãn của hắn xỏ xuyên vào địa phương nhỏ kia của mình, Tô Anh Lạc trong lòng liền bỡ ngỡ.

"Vừa mới bắt đầu không tránh khỏi sẽ đau, sau cơn đau ca ca sẽ cho ngươi thoải mái nhất. Lạc Lạc ngoan, thả lỏng một chút, ta dùng ngón tay đi vào thử một lần trước." Tô Đình vừa nói vừa chậm rãi đem ngón út chen vào bên trong.

"Đau..." Dị vật làm Tô Anh Lạc khó chịu bất an giãy dụa mông đẹp, muốn thoát khỏi nó.

"Nhịn một chút thì tốt rồi." Tô Đình chậm rãi co rúm ngón tay, bên trong quả thực chặt đến mức kì cục, hắn cũng bắt đầu hoài nghi không biết nàng có thể chứa đựng to lớn của mình không, "Ca ca sẽ không làm thương tổn ngươi."

Hắn vô cùng kiên nhẫn làm nơi nhỏ hẹp của muội muội mở rộng căng lớn, một ngón tay chậm rãi biến đổi thành hai, rồi đến ba, sau cùng bốn ngón cũng có thể miễn cưỡng tiến vào.

Tô Anh Lạc vẫn cắn chặt môi dưới chịu đựng cảm giác quái dị xâm nhập, trong lòng lại mơ hồ có chút chờ đợi, đến từ phía chắc sẽ rất dễ chịu chứ?

"Cũng đủ rồi." Tô Đình rút ngón tay ra, một tay cầm lấy mông của nàng, một tay cầm cự vật cực nóng mè nheo trên miệng cúc huyệt, nhẫn nại không tiến vào.

Tô Anh Lạc khẩn trương nói: "Ca ca, ngươi nhẹ một chút..."

"Lạc Lạc , cùng Trần gia từ hôn đi, về sau liền làm bạn với ta, để ta thương yêu ngươi cả đời." Tô Đình bỗng nhiên nhẹ giọng nói.

Tô Anh Lạc không ngờ hắn sẽ nói như vậy vào lúc này, ngẩn người, "Ta... A..."

Ngay khi nàng đang phân tâm, Tô Đình dùng sức đưa eo về phía trước, quy đầu khổng lồ khó khăn chen vào, toàn bộ đâm vào cúc hoa vì hắn mà nở rộ kia.

"Đau...ca ca,mau lấy ra...đau quá..." Cúc huyệt mới mở bao đau dữ dội, Tô Anh Lạc không chịu được mà khóc lên, trong vách theo bản năg co rút lại , muốn đem cự xâm lấn đẩy ra, trái lại càng đem cự vật kẹp chặt hơn.

"Oh... quá chặt...Lạc Lạc, ngươi thả lỏng chút..." Tô Đình bị nàng chặt chẽ siết lại, một cử động nhỏ cũng không dám.

Hai tay Tô Anh Lạc níu lấy thảm mềm, khuôn mặt vặn vẹo đợi thống khổ giảm bớt.

Tô Đình thấy cúc huyện dần dần lỏng ra, hơi híp mắt, chậm rãi đem to lớn rút ra một chút, lại đâm vào, lại rút ra nhiều hơn một chút, lại đâm vào sâu một chút.

Theo biên độ đâm vào rút ra càng lúc càng lớn, trong vách cúc huyệt ma sát càng ngày càng kịch liệt,Tô Anh Lạc bắt đầu nếm được tốt đẹp trong đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com