ZingTruyen.Info

Biến thân Hồ Ly Tinh

C46: Hậu huyệt

mannhi0123

"Ca ca, đừng động chỗ đó..." Cảm giác được ngón tay thon dài của Tô Đình đang vuốt phẳng miệng hậu huyệt của mình, Tô Anh Lạc nhất thời mắc cỡ mặt đỏ bừng, giùng giằng muốn từ trên người hắn đứng lên.

Thấy nàng phản ứng mãnh liệt, trong lòng Tô Đình hơi động, vững vàng đè nàng lại, ánh mắt loé ra, " Mặt sau này của ngươi bị nam nhân vào rồi sao?"

Tô Anh Lạc tựa hồ hơi rõ ràng ý đồ của hắn, hoảng hốt vội vàng lắc đầu nói: "Chỗ đó không vào được..."

"Đi vào đi." Tô Đình ôn nhu hôn môi đỏ của nàng một cái, trong thanh âm trầm thấp lộ vài phần khát cầu, "Ca ca muốn lần đầu tiên của ngươi, cho ca ca...."

Tô Anh Lạc có chút sợ, lại không nói lên lời cự tuyệt, chỉ vì nàng nhìn thấy ánh mắt mong đợi của Tô Đình, tâm bỗng nhiên liền mềm nhũn, cắn cắn môi dưới nói: "Ca ca muốn, Lạc Lạc sao có thể không cho....."

"Thật là muội muội ngoan của ta." Tuy nói cho dù nàng không đồng ý, hắn vẫn sẽ cường đi vào, nhưng có thể được nàng cho phép, không thể nghi ngờ làm hắn càng thêm hưng phấn, một tay ôm nàng từ trong nước lên bờ ao, để cho nàng quỳ sấp ở trên thảm mềm.

Da thịt trắng noãn dính bọt nước trong suốt, mông hoàn mỹ ngẩng cao hơi rung động, đang chờ bị lâm hạnh.

Tô Đình nhìn ở trong mắt, hô hấp bị kiềm hãm, hai tay vội vàng nắm mông của nàng hướng ra hai bên, liền lộ ra cúc huyệt phấn hồng mềm mại.

Bị bại lộ trước mắt ca ca, Tô Anh Lạc vừa cảm thấy thẹn thùng như cũng rất kích thích, không tự chủ giãy dụa eo nhỏ, làm mông nhỏ tuyết trắng đung đưa, càng thêm mê hoặc vài phần.

"Thật đẹp, thật muốn liếm một liếm." Tô Đình hưng phấn thở gấp, bỗng nhiên đem khuôn mặt vùi vào, vươn lưỡi liếm láp cúc huyệt của nàng.

"Ca ca..." Đầu óc Tô Anh LẠc ầm một cái, cả người run rẩy dữ dội, phát ra một tiếng gọi to duyên dáng.

"Muội muội." Tô Đình trả lời một câu, dùng đầu lưỡi hướng vào bên trong cúc nhị dò hỏi.

"Không muốn liếm chỗ đó, bẩn..." Tô Anh Lạc mắc cỡ muốn bò về phía trước, không muốn lưỡi ngọt ngào của hắn động vào cúc huyệt của mình, nhưng hai chân lại bị bàn tay của hắn vững vàng nắm lấy, nửa bước cũng khó dời đi.

Nàng gấp đến mức sắp muốn khóc lên, "Ca ca, không muốn...."

Tô Đình lại mảy may không để ý cầu xin của nàng, một bên liếm láp hậu huyệt của nàng, một bên vươn tay lên phía trước an ủi hoa đế của nàng.

Tô Anh Lạc run lên, rất nhanh vui vẻ phảng phất tên dại đến trong buồng tim, ngay cả đầu lưỡi ca ca đụnng vào nơi mẫn cảm củ mình cũng trở lên kích thích.

Muội muội nằm giống như chó con để ca ca liếm huyệt cúc, một hình ảnh thật dâm đãng.

Nàng kìm lòng không được dụi dụi mông, muốn lưỡi Tô Đình vào càng sâu. Bụng dưới dị thường lửa nóng, nàng yêu kiều lên tiếng, "Oa....ca ca....thật thoải mái..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info