ZingTruyen.Com

Biến thân Hồ Ly Tinh

C40: Tiểu dâm phụ, thật không nỡ xa ngươi

mannhi0123

Mộ Tử Quân cả người chấn động, cuống quýt cởi áo của mình, nhắm mắt lại bao lấy thân thể trần trụi của nàng, lúc này mới dám mở mắt ra, nhìn mái tóc hơi tán loạn, hai gò má đỏ hồng của Tô Anh Lạc, hối tiếc không thôi nói: " Ngươi bảo ta làm sao có thể xem như không có gì xảy ra? Làm sai chính là làm sai, mặc dù sẽ làm Mạn Nhi bị thương lòng, nhưng ta......sẽ phụ trách đối với ngươi."

"Ngươi thật khờ." Tô Anh Lạc tâm trạng cảm động, không khỏi cười nói, "Ngươi cũng biết, ta kỳ thực cũng không phải xử nữ, cho nên ngươi cũng không cần đối với ta phụ trách cái gì." Nàng vô tình hay cố ý liếc mắt một cái nam tử đứng ở bên kia, " Hơn nữa, ta cũng không nguyện làm tiểu thiếp của ngươi."

Nam tử cười mà như không cười, không nói lời nào.

Mộ Tử Quân cũng vào lúc này nhìn về phía  hắn, ánh mắt sắc như dao, nghĩ đến cũng bởi vì người này, hắn mới làm ra việc sai lầm, một cơn lửa giận bốc lên.

"Người đâu!" Nam tử cũng không đợi hắn có hành động, đã gọi thủ hạ vào.

Vài tên thủ hạ từ bên ngoài tiến vào, áo đen bịt mặt, khiêng đao to sáng loáng mà đạp cửa vào, lẳng lặng chờ lệnh.

"Kỳ thực trói buộc các ngươi tới cũng không có chuyện gì, chỉ là nhàm chán muốn nhìn sống xuân mà thôi. Thật bất hạnh, đúng dịp bắt được hai người các ngươi. Kỳ thực ngươi cũng không cần nhìn ta thâm thù đại hận như thế, vừa nãy không phải cũng nàng rất thoải mái hay sao?"

Mộ Tử Quân híp hai mắt lại, con ngươi hiện ra một vẻ âm lệ, " Tuyệt đối đừng để ta tra được ngươi là ai, bằng không ngươi đừng hòng sống tốt."

"Dám uy hiếp ta?" Nam tử cười nhạt,
"Nói không chừng ngày nào đó ta lại tẻ nhạt, liền đem nữ nhân của ngươi mang đến cho huynh đệ cưỡng dâm."

Mộ Tử Quân nhất thời phẫn nộ phát run, lại không chút nào phát tác được, Tống Mạn Nhi chính là uy hiếp của hắn....

Tô Anh Lạc kéo hắn một cái, khuyên nhủ, " Tử Quân, chúng ta trước trở về rồi hẵng nói."

Mộ Tử Quân không thể không đem lửa giận ép xuống, xanh mặt cùng nàng hướng cửa ngoài đi.

Nam tử theo sát hai người, nắm ở mông Tô Anh Lạc một cái, cười nói "Tiểu dâm phụ, thật không nỡ rời xa ngươi, chúng ta sau lại còn gặp lại yêu."

Tô Anh Lạc quay đầu lại nhìn hắn, liếc mắt đưa tình, trong miệng lại mắng "Người nào với ngươi sau này còn gặp lại? Hái hoa tặc! Đời ta không muốn gặp lại ngươi."

Nam tử mặt dày nói: " Ta là hái hoa tặc, ngươi là dâm phụ, chúng ta chẳng phải vừa lúc thành một đôi?"

"Vô sỉ cực điểm!" Mộ Tử Quân thật sự nghe không nổi, nôi kéo Tô Anh Lạc cất bước đi.

Nam tử nhìn xe ngựa nhanh chóng rời đi, chậm rãi tháo mặt nạ xuống, lộ ra khuôn mặt tuấn mỹ lại phóng đãng, một đôi mắt dâm tà như hồ sâu thẳm, chứa đầy tình ý. Hắn khe khẽ thở dài một tiếng, tự lẩm bẩm: " Tiểu Anh Lạc.....Ta vì sao liền...."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com