ZingTruyen.Info

Biến Thái Gặp Siêu Biến Thái !! (Drop)

Chap 1: Cái tay.

_Thacnhi_


Tại một căn hắc biệt thự rộng lớn xung quanh là các camera giám sát, trước cổng là hàng loạt các thiết bị an ninh cùng đội ngũ cảnh sát hùng hậu đứng canh bên ngoài. Đây tuy được gọi là biệt thự nhưng thực chất là một nhà giam giữ tội phạm cực kỳ nguy hiểm, nói đúng hơn họ được hưởng đặc quyền hơn những tội phạm bình thường. Tội phạm được giam giữ ở đây là những người có tâm lý không ổn định, từ một nguyên nhân nào đó trong quá khứ mà hình thành nhân cách của họ bây giờ. Đây là những tội phạm nguy hiểm của thế giới nhưng đồng thời họ cũng là thiên tài trong thiên tài.

Khu giam giữ đặc biệt chỉ dành riêng cho một người, anh ta là tội phạm chuyên giải phẫu cơ thể phụ nữ nhưng cũng là một thiên tài trong các ca phẫu thuật.

"Cục trưởng, Tề Duật Ngôn lại giải phẫu y tá nữa rồi.'' Một anh chàng mặc quân phục đứng nghiêm chỉnh báo cáo.

Người được gọi là cục trưởng đau đầu xoa thái dương sau đó nhanh chóng đi đến chỗ của Tề Duật Ngôn. Vừa bước vào phòng mọi người đều bị mùi máu tanh làm cho nhíu mày, phía trước là chiếc bàn giải phẫu cùng với cơ thể không lành lặn của cô y tá, bên cạnh là một người đàn ông mặc đồ bác sĩ đang say mê nhìn tác phẩm của mình. Trên tay là một đống thịt lẫn màu hòa vào nhau loang lổ trông thật rợn người vậy mà người đàn ông kia lại nhìn nó với ánh mắt sau mê sau đó sờ căm cười một cách quỷ dị nói:

"Làm thế nào lại thần kỳ đến vậy."

Thần kỳ cái cọng lông! Cục trưởng sắc mặt thoáng chốc đen thui nhìn đống thịt trên tay người đàn ông kia, nếu ông không nhầm thì đó là tử cung mà.

"Tề Duật Ngôn cậu lại tiến hành giải phẫu trái phép.'' Cục trưởng Tô đau đầu nói.

"Tôi đã nói rồi, nguyên tắc của tôi là cứu một người đổi lại mạng của một người. Còn nữa tôi không thích người khác dạy tôi phải làm thế nào, cô ta đáng chết." Tề Duật Ngôn không quan tâm lời cục trưởng Tô mở cửa bước vào phòng riêng của mình, cục trưởng Tô ở phía sau nói to.

"Ngày mai sẽ có bác sĩ tâm lý giỏi tới, tôi chỉ nói với cậu vậy thôi.'' Sau đó bảo cấp dưới mang cô y tá đi cấp cứu rồi rời khỏi phòng.

Tại sân bay một bóng dáng màu trắng đi thẳng ra ngoài gọi xe sau đó đi thẳng tới căn hắc biệt thự. Có đã được biết cấp độ nguy hiểm của bệnh nhân lần này nhưng cứ mặc kệ, cùng lắm không nghe lời thì cô ghim cho một tiêm là xong xuôi. Vượt qua đội ngũ bảo vệ cô nhanh chóng xách máy ảnh đi vào. Sở thích của cô là chụp lại tất cả các nơi mà mình sẽ làm việc.

Bước vào căn phòng giải phẫu lạnh lẽo cô ồ lên một tiếng, cảm thán nhìn nơi này và bắt đầu đánh giá xung quanh mà éo quan tâm sau lưng mình là một cái bóng đen ập tới. Cô bất ngờ nhìn các dụng cụ giải phẫu phía trước rồi nhanh chóng bước tới, cái bóng phía sau chụp hụt liền cau có không vui.

Cô giật mình nhìn lại, sau đó cũng méo quan trọng ai kia kéo cặp sách ra sau đó lấy dụng cụ làm việc bắt đầu tra khẩu cung của người ta.

''Tên...''

"Tôi không biết."

"Ồ, tên bệnh nhân Tôi không biết! Thế còn tuổi.''

"Bằng ba cô rồi.''

"Vậy là... cho bảy chục đi, nhìn sao cha mình cũng trẻ hơn hắn.''

Khóe môi ai kia liên tục co rút, có chút kích động cầm dao giải phẫu lên.

"Nghề nghiệp."

''Tội phạm.''

"Đậu má rau xanh, đây là lần đầu tiên mình thích cái sơ yếu lý lịch như vậy.'' Cô nói sau liền cảm giác có vậy gì lành lạnh kề ở cổ mình, phía sau là tên đàn ông lúc này. Anh ta liếm nhẹ qua gò má cô, sau đó hít vào một hơi đầy bệnh hoạn nói:

"Cô sẽ là vật giải phẫu tiếp theo." Bàn tay còn lại nhanh chóng vươn ra ôm eo nhỏ nhắn mảnh khảnh của cô kéo sát vào người, liên tục hít hả. Da gà của cô nhanh chóng nổi lên chỉ ước gì một phát cắt luôn cánh tay ma quái đang ôm eo mình. Các đội ngũ nhân viên nhìn bọn họ qua màn hình mà toát cả mồ hôi. Một bên là hoa khôi, là bảo bối của viện tâm lý, một bên là tội phạm, lại là thiên tài giải phẫu đang giáp mặt không biết ai sẽ thắng. Đột nhiên cục trưởng Tô có một ý nghĩ kì quái, không biết hai người kia mà về một nhà thì sẽ ra làm sao.

"Cái tay anh mò đi đâu.'' Bất chấp con dao còn đang bị đặt trên cổ cô nhanh chóng lấy tay mình đập lên tay của Tề Duật Nhiên sau đó khó chịu gỡ nó ra.  

Tề Duật Ngôn cuối đầu gần hơn tham lam hít hơi thở trên người cô, hít đến nổi máu trên da đầu của cô đều sôi lên. Bà đâu không ra uy thì liền nhầm là hello kitty à.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info