ZingTruyen.Com

Biblebuild Tan Nuong Tu Hoat Ngon


Tớ đã khóc rất nhiều, suy nghĩ rất nhiều.

Có rất nhiều bạn cũng buồn như tớ.
Khi Biu thông báo rời khỏi BOC, mình như chết lặng. Trong buổi live mình thấy được sự mạnh mẽ, khi cậu ấy làm như vậy càng khiến mình tin Biu là cậu ấy không làm ra những chuyện đó hơn.

Trên chặng đường tiếp theo, Biu không hề cô đơn. Biu còn có những BYLs, có những Bubbles quyết định ở lại để cùng chiến đấu cùng với cậu ấy. Vì vậy cảm ơn những bạn đã chọn ở lại

Biu rời khỏi BOC nhưng không rời khỏi ngành. Biu sẽ trở thành diễn viên tự do.

Trong khoảng thời gian Biu hầu toà với Poi, BiBle sẽ vẫn tiếp tục hoạt động. Mình không biết rằng BOC sẽ đưa ra quyết định sao với BiBle. Không biết rằng BOC có đợi Biu không.

"Như vậy được xem là tách cp rồi sao?" - có thể xem là vậy. Nhưng tình cảm của hai người họ nếu nó là thật thì việc tách cp chỉ là hình thức thôi.

Việc kiện tụng là đã dính tới pháp luật, chuyện sẽ không xong trong ngày 1 ngày 2 được. Sẽ có thể kéo dài đến tận vài năm. Mong mọi chuyện sẽ sáng tỏ.

Mình sẽ tiếp tục sp cả hai. Khi hai người họ nói rằng mình là safezone của nhau. Mình không khẳng định điều gì cả, cá nhân mình thấy là 2 người họ đang trong một mối quan hệ, chỉ mới trong năm 2022 này thôi.

Mình suy nghĩ là vậy đó. Mình rất thương Biu thương cả BiBle nữa. Thương rất rất nhiều.

Tạm thời mình chỉ biết trấn an bản thân như vậy thôi.

Biu chắc chắn mình sẽ theo cậu ấy tới cùng. Còn về phía BiBle nếu BOC tìm cho cậu ấy patner mới mình sẽ rời đi. Mình thật sự không thể nhìn cậu ấy đứng cạnh ai khác không phải là Biu.

Khi buồn như vậy thì có rất nhiều bạn tìm đến fanfic để xoa dịu nó đi nhưng rất nhiều au đã drop. Nên mình đã quyết định quay lại. Mình đang có nhiều ý tưởng để viết lắm.

Mình không biết đã nói gì nữa nhưng nếu đọc đến đây thì cảm ơn các cậu đã lắng nghe những lời nói xàm xí của mình.

8h30p mình sẽ ra 1 chap để động viên các cậu 💙.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com