ZingTruyen.Com

Biblebuild Tan Nuong Tu Hoat Ngon

Các cậu còn đợi Biu không?

Tớ vẫn ở đây cho đến khi biết được sự thật.

chắc hẳn mọi người cũng đã biết đến chuyện của Biu rồi.

Sắp tới đây, sẽ có buổi live giải quyết sự việc.

Dù cho Biu thắng hay thua, thì chuyện lần này đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp. Với một nghệ sĩ bị đình chỉ đến tận 2 lần thì còn nhãn hàng nào muốn hợp tác. Fan thái đã quay lưng lại với Biu (hiện đã giữ được bình tĩnh). Hôm sự kiện Pastel, Biu đã chuẩn bị tất cả, cậu ấy biết tất cả hậu quả mà mình phải chịu nhưng vẫn quyết đánh cược cuộc đời của mình.

Biu đã xin lỗi, hứa sẽ cố gắng tốt hơn, sẽ giải quyết chuyện của bản thân.

Khi chuẩn bị rời đi, Biu đã để BiBle lên xe một mình và quay lại phía sân khấu. Bible đi được 1 hồi thấy Biu nán lại, cậu ấy cũng quay lại. Cho thấy Biu không muốn BiBle bị liên lụy.

Biu lựa chọn rút lui là để bảo vệ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Đặc biệt nhất là BiBle, BiBle tương lai sáng hơn cậu ấy nhiều. Biu muốn bảo vệ BiBle để cậu ấy có thể tiến xa hơn.

Và mình cá là Biu cũng đã nghĩ đến việc rời khỏi ngành này.😞

Một số thông tin mình biết:

Mình sẽ không nói về chuyện của Poi.

Tất cả các Job hay Project của BOC Biu đều bị loại khỏi. (World Tour)

1 số nhãn hàng đã hủy hợp tác và tạm dừng hợp tác với Biu. Mình nghĩ dần dần các nhãn hàng khác cũng sẽ làm như vậy. Ko trách được vì họ hoạt động dựa trên lợi ích.

Dự án 4 minutes :

Vào hôm công bố dự án phim, mình không rõ là tác giả Sam đã để story nổi bật về 4M là khi nào. Nhưng dạo gần đây, chị ấy đã xoá nó khỏi str nổi bật của mình.

Rất nhiều giả thiết được đặt ra.
Riêng cá nhân mình chỉ sợ nhất 1 điều là dự án đó vẫn được thực hiện và người đóng cặp với BiBle không còn là Biu😞.

4 M là viết cho 2 người họ nếu không phải 2 người họ đóng thì bộ phim đó không còn nghĩa lý gì cả. BiBleBuild là BiBleBuild không thể là Bible x được. Mình ích kỷ quá phải không?

Mình đã đi cùng Biu nói riêng và BiBleBuild nói chung đến tận bây h. Nên mình sẽ đợi.

Nếu Biu rời khỏi ngành. Mình sẽ ngưng sp BiBle. Không phải là mình hết yêu, mình yêu họ nhiều lắm. Mình sẽ khoá Tik với ngừng viết truyện. Vì BiBleBuild mà mình chăm chơi Tik, đến cả viết truyện trên Wattpad nữa, khi mình tiêu cực gặp rất nhiều điều không vui mình tự an ủi bản thân rằng là một Beyourluve, là một Bubble. Chút chuyện này đã nhằm nhò gì so với những gì Biu hay BiBle đã phải chịu.

Áp lực dư luận của Biu quá lớn, mới đây mình cũng đã phải chịu một số cmt toxic vì phát biểu sai về việc P'Mile cũng có sp Biu... Mình đã vô cùng đau khi nghe những lời xúc phạm. Nếu đổi lại là Biu thì sẽ ra sao?

Ngoài ra mình cũng sẽ không đu bất kì 1 cp nào nữa. Mình đến là vì BiBleBuild nên rời đi là 1 Bubbles. Mình sẽ cất giữ 2 cậu ở trong tim. Biết đến 2 cậu là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mình.
Mình rất rối bời khi nghe chuyện. Chuyện này rất ảnh hưởng đến Biu. Nó không còn đơn giản nữa.
trong 3 ngày nay đêm nào mình cũng khóc, khóc đến ướt cả gối. Mình thật sự rất sợ, sợ những điều xấu nhất sẽ xảy ra.

Mình mệt rồi, thứ có thể xoa dịu mình chắc chỉ có thể là nụ cười của cậu ấy. Nhưng cuộc sống đã làm tắt đi nụ cười rạng rỡ của cậu ấy rồi. Điều đó đồng nghĩa lấy đi hạnh phúc của cuộc đời mình.

"Cuộc sống này tàn nhẫn thật đó."

Mọi thứ tưởng chừng còn rất lâu nhưng ngắn ngủi đã dần đi đến hồi kết rồi.

Cảm ơn các cậu trong chặng đường vừa qua.🖤💙

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com