ZingTruyen.Info

[BibleBuild] Chuyện Tình Anh Giáo Và Bé Lá

Chương 64: Không say không về

MinHeene

Build dẫn Bible và May đến một quán bán đồ nướng ven đường. Hắn nhìn cái chỗ bán đồ ăn nhem nhuốc mùi dầu mỡ, vội đưa tay che mũi, khìn khịt vài cái đầy khó chịu.

“Đi chỗ khác ăn được chứ?”

“Cũng được, anh đi chỗ khác ăn một mình đi! Em cùng May ăn xong sẽ gọi cho anh.” Build thẳng thừng nói.

Cậu đi trước vào bên trong, gọi người phục vụ ba dĩa đồ nướng, với đủ loại xiên que khác nhau, bao gồm lòng vịt, lòng heo nướng, còn có râu bạch tuộc và chân gà nướng nữa. Bởi vì đi ăn đồ nướng phải có người đi cùng mới vui, nên lâu lắm rồi Build chưa ghé qua quán này.

Bible vẫn giữ thái độ, khuôn mặt cau có không bằng lòng. Hắn đến ngồi xuống cái ghế cũng phải phủi tận mấy lần, còn thu hút ánh nhìn của một vài người trong quán.

“Build , buổi tối ăn mấy thứ này không tốt cho sức khỏe. Chúng ta tìm một nhà hàng khác ăn đi?” Hắn thuyết phục.

Build lắc đầu nhè nhẹ, hai mắt vẫn hướng về phía mấy cái bếp than đang xì xèo lửa hồng. Mùi đồ nướng bốc lên thơm phức, càng làm cái bụng nhỏ của cậu liên tục kêu réo. Đồ ăn đã gọi, cậu cũng đói lắm rồi, có đánh chết Build cũng không đi rời khỏi đây đâu.

“Không phải anh cũng suốt ngày ăn đồ hộp ư? Mấy thứ đó thì tốt cho sức khỏe à?” Cậu châm chọc.

Chưa kịp để Bible trả lời, May đã phụ họa theo:

“Mấy món dầu mỡ này, lâu lâu ăn một bữa cũng không sao. Ngon là được!”

Build và May, một kẻ tung, một người hứng, chặn họng Bible hết lần này đến lần khác, không cho hắn cơ hội phản biện lại. Hắn hết liếc xéo cậu lại quay sang lườm nguýt anh, lòng sục sôi cơn tức. Đến khi đồ ăn lên, Bible chỉ ngồi yên, không thèm động đũa.

“Ăn đi chứ? Vào quán mà ngồi thừ ra như thằng đần thế?” May vừa nói vừa nhai chóp chép trong miệng.

“Tôi ăn tối rồi, hai người ăn đi.”

Vừa nghe đã biết Bible nói dối, chỉ là hai người kia cóc thèm quan tâm đến hắn. Đồ nướng ngon như vậy mà không biết thưởng thức, họ còn cho hắn là tên lạc hậu!

Giữ cái bệnh sạch sẽ thì chơi một mình đi. Đâu ai rảnh rỗi!

“Bà chủ, cho cháu hai lon bia ướp lạnh.” Build gọi lớn. Cậu nghe nói ăn đồ nướng mà uống bia thì sảng khoái cực. Sẵn mang tâm trạng trong lòng, cậu muốn giải tỏa một chút.

Rồi cậu quay sang hỏi May:

“Anh có uống không?”

“Ừm, uống một vài lon cũng không sao.”

Build liền gọi thêm hai lon bia. Hai người cụng lon, vừa ăn vừa uống, còn nói chuyện rôm rả về mấy hoạt động thể thao ở trường.

Bible nhìn chằm chằm vào Build, hắn đang nghĩ xem buổi tối nay làm sao dụ dỗ cậu ký vào bản giao kèo đó. Đột nhiên tên May xuất hiện làm lỡ kế hoạch của hắn, nếu không giờ này Bible có thể đưa Build về biệt thự cùng ăn tối rồi.

“Này anh bạn, cho thêm một dĩa thịt nướng và hai lon bia.” May ra hiệu cho người phục vụ đứng gần đó.

“Cái tên thối này, uống ít thôi còn chừa đường về nhà.” Bible kiếm chuyện nhắc nhở.

Nhưng hắn đâu phải không biết sức uống của May chứ. Cho dù có nốc nguyên thùng, còn chưa chắc khiến anh hề hấn gì. Chẳng qua Bible sợ Build uống với anh đến say bấy nhầy, thì đêm nay xem như chẳng làm ăn được gì!

“Uống thêm vài lon thôi mà. Bible thiếu gia hôm nay lại lo lắng cho cả tôi à? Cảm động chết mất!” May trêu hắn, cái giọng làm như ngà ngà say.

Bible nắm chặt tay thành nắm đấm, ánh mắt hình viên đạn nhìn về phía May. Tên này đủ thông mình để hiểu ý hắn, còn cố tình lái đi hướng khác. Đã vậy, May còn nhiệt tình uống với Build , hai người hết lần này đến lần khác gọi thêm bia và mồi nhắm.

Trên bàn, dưới đất la liệt lon bia rỗng. Build uống say đến mức hai má đỏ ửng, miệng bắt đầu thao thao bất tuyệt.

“Bible , anh chê cái gì chứ? Đồ ăn ngon như vậy cũng không thèm ăn. Tưởng nhiều tiền là ngon lắm sao? Đồ cục xúc khó gần, sau này không lấy được vợ cho ế đến già đi.”

May cười lớn, hai tay vỗ bôm bốp tán thưởng câu nói hùng hổ của Build. Hai con người ngà ngà trong men say, nào có để ý sắc mặt Bible đang đen nghìn nghịt lại, cánh mũi phập phồng hơi giận.

“Về nhà.” Hắn quát lên.

“Về cái gì? Em vẫn chưa ăn no đó.”

Build hai mắt líu ríu, cậu chỉ ngón tay trỏ lên giữa không trung, mạnh miệng:

“May, chúng ta uống tiếp đi. Đêm nay không say không về.”

Bible chịu không nổi nữa, hắn đứng dậy trả tiền. Thức ăn ở đây khá bình dân, hắn tùy tiện đưa bốn năm tờ tiền với mệnh giá cao nhất, còn bảo người chủ quán khỏi cần thối.

Hắn bế thốc Build lên, mặc cho cậu uốn éo như con sâu đo. May mặt hơi đỏ, nhưng vẫn còn rất tỉnh táo, anh định đi ra xe thì bị hắn giữ lại.

“Bắt taxi đi, xe để lại đây!”

“Đồ điên, tôi đâu có say.”

“An toàn vẫn quan trọng hơn, ai biết được! Con xe quèn này của cậu có vứt ngoài đường cũng không ai thèm lấy đâu.” Bible hếch mặt về phía chiếc xe mô tô nổi bật nhất chễm chệ trước cửa quán.

Mẹ kiếp! Con xe Ducati chứ đâu có rẻ! Qua miệng Bible lại trở nên bèo nhèo như thế. May đưa chân lên định đá cho hắn một cái, hắn nhanh nhẹn hơn đã né được.

“Cút nhanh về rồi ngủ đi.”

May cảm thấy thật ngớ ngẩn, tự nhiên phải nghe Bible đón taxi về nhà. Chiếc Ducati tạm để lại quán đồ nướng, hắn còn trả thêm tiền để họ giữ xe giúp anh.

Còn cậu trai kia đã say ngất ngưởng, đi đứng còn không vững, miệng liên tục lẩm bẩm nói xấu Bible. Hắn phát hiện ra cậu hình như chờ cơ hội này lâu lắm rồi, liền một miệng tuôn ra hết những uất ức trong lòng.

Bible ôm cậu ra xe, cẩn thận thắt dây an toàn cho Build rồi lái phóng xe vun vút về biệt thự.

------------------------------------------------------------
 
Chuyện chi cũng lôi Babui vào , rồi h thêm bà tg nữa. Khi nào mới tha cho anh bé đây trời 😢
  #Babuimaidinh💙

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info