ZingTruyen.Info

[BibleBuild] Chuyện Tình Anh Giáo Và Bé Lá

Chương 59: Em định đền đáp thế nào?

MinHeene

Bible đợi đến năm giờ chiều vẫn không thấy Build lên văn phòng. Hắn gọi cho cậu, nhưng vừa nghe được một hồi chuông ngắn, cuộc gọi lập tức kết thúc.

Rõ ràng Build còn chặn số điện thoại của hắn. Sắc mặt Bible trở nên rất khó coi, hắn nén cơn giận trong lòng, kiên nhẫn ngồi đợi cậu thêm một lúc.

Vẫn không có động tĩnh gì…

"Build, em giỏi lắm, nói không tới liền không tới." Ai đó lẩm bẩm đầy bất mãn.

Trời tối dần, sân trường cũng đã lên đèn. Cả trường vắng tanh không còn một bóng người, Bible bước lửng thửng trên hành lang dài, đi xuống tầng trệt lấy xe để về nhà.

Hắn không nghĩ lần này Build lại cố chấp đến thế. Trước kia cậu rất nghe lời Bible, hầu như chưa từng làm trái ý hắn, trừ vài lúc nhõng nhẽo, ngang ngạnh muốn được hắn cưng chiều.

Hắn về nhà, nằm dài xuống ghế sofa ngủ một giấc. Đến hơn mười một giờ, Bible bỗng giật mình tỉnh giấc, đầu đau dữ dội.

Bất giác Bible cầm điện thoại lên, tìm kiếm định vị trên chiếc điện thoại của Build. Đôi mắt nâu trầm ẩn lộ ra vẻ kinh ngạc, Bible lập tức gọi điện thoại cho May.

"Hửm, giờ này còn gọi là có chuyện gì?" Giọng nói hời hợt truyền đến từ đầu dây bên kia, kèm theo tiếng ngáp nhè nhẹ.

"Đang ở đâu?"Hắn hỏi cộc lốc.

May đang nằm trên giường liền ngồi dậy. Anh nhíu mày nhìn vào màn hình sáng, muốn xem mình có phải mơ ngủ mà nhận nhầm người gọi đến không?

Nhưng rõ là số của Bible mà? Nửa đêm nửa hôm gọi điện thoại cho anh, còn hỏi đang ở đâu nữa. May thầm nghĩ đầu óc tên này chẳng lẽ có vấn đề?

"Còn ở đâu nữa? Đêm khuya không ở nhà ngủ chẳng lẽ rình trước cửa nhà cậu."

Anh vừa dứt lời, đầu dây bên kia truyền đến một tiếng “tút”. Bible không nói câu nào, cắt ngang cuộc gọi. May ném chiếc điện thoại xuống giường, rồi nằm thẳng lưng xuống.

“Đồ thần kinh!”

Ở biệt thự, Bible tức tốc lái xe đến trường. Định vị điện thoại của Build  nằm ở nhà đa năng của đại học Bangkok. Lúc nãy hắn còn có suy nghĩ điên rồ rằng cậu cùng May ở cùng nhau.

Bible đánh thức bảo vệ, mở cửa cho hắn vào. Ông bảo vệ còn đang ngái ngủ, hai mắt nheo lại nhìn hắn:

“Thầy Bible, khuya thế này rồi thầy còn có việc gì?”

“Tôi để quên đồ trong văn phòng, cần lấy gấp.”

Hắn lái xe vào thẳng bên trong trường, nhanh chân chạy đến nhà đa năng. Ở bên ngoài cửa khép hờ, hoàn toàn không khóa. Bible nhìn quanh căn phòng rộng lớn, phát hiện ba lô của Build ở gần trụ bóng rổ.

“Vậy người đâu?”

Bước chân của Bible ngày càng gần căn phòng chứa dụng cụ. Cánh cửa sắt được móc khóa cẩn thận, nhưng chìa vẫn còn tra trên ổ, chưa được rút ra. Hắn tò mò mở khóa đi vào bên trong, bước chân dè dặt…

Căn phòng tối đen như mực, vừa nóng vừa chật chội với đống dụng cụ thể thao. Bible dùng điện thoại làm đèn pin, soi đến từng ngóc ngách trong căn phòng.

“Build ?”

Cậu ngồi dựa lưng ở một góc tường, cả người ướt đẫm mồ hôi, khuôn mặt tái nhợt vì mất nước. Bible vỗ nhẹ vào má cậu, còn may Build không bị mất ý thức.

Cậu kêu lên yếu ớt:

“Bible.”

Bible bế cậu lên, đi nhanh ra ngoài xe. Hắn cho Build uống chút nước, khó khăn lắm cậu mới nuốt xuống được. Cậu vừa đói vừa buồn ngủ, thân thể không ngừng run lên lẩy bẩy.

Hắn không chậm trễ giây phút nào, lái xe đưa cậu về biệt thự. Build bị sốt cần được uống thuốc, mà bụng của cậu lại réo lên không ngừng. Trước tiên Bible giúp cậu lau người, rồi thay cho cậu một bộ đồ khác. Hắn xuống lầu, hâm lại cháo đóng hộp cho cậu ăn.

“Ngoan, mau ngồi dậy ăn một chút.”

Thân thể Build dính chặt trên giường, đói đến mức không muốn ngồi dậy. Khuôn mặt cậu nóng bừng, mệt đến nổi nước mắt tự động chảy xuống hai gò má.

“Em mệt lắm.” Cậu khẽ lắc đầu, không thiết ăn uống gì.

“Ngoan, ăn một miếng để uống thuốc!”

Bible mềm mỏng hơn hẳn ngày thường. Hắn cẩn thận thổi nguội từng muỗng cháo, đút cho Build ăn. Hắn không ép cậu phải ăn hết bát cháo, chỉ là có gì đó lót dạ để uống thuốc. Bible nghiền thuốc thành bột, đem cho Build uống.

“Đắng lắm.”

Cậu cứ uống được một tí lại đẩy ra, Bible không còn cách nào, hắn đành ngáng miệng cậu, đổ ực cốc thuốc vào. Hắn kéo Build nằm xuống giường, nhẹ nhàng hôn lên môi cậu, đầu lưỡi đưa vào trong khoang miệng, tiết ra nước bọt để cổ họng Build bớt đắng.

Cả đêm hắn ôm cậu ngủ. Build  cũng ngoan ngoãn nằm trong vòng tay hắn. Như một thói quen, cậu thoải mái gác chân lên phần hông của Bible, cánh tay ôm lấy tấm lưng vững chãi kia, dần tiến vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, Build thức dậy rất trễ. Hôm nay cậu còn có tiết ở trên trường, vội vàng lật đật đi xuống phòng khách.

“Dậy rồi sao? Ngồi ở đó đi.”

“Em phải lên lớp.”

“Hôm nay nghỉ một hôm đi, tôi xin giúp em.”

Bible trả lời ngắn gọn, rồi xuống dưới nhà lấy cháo mình vừa mới đi mua về lên cho Build ăn. Sau một giấc ngủ ngon vào buổi tối, cậu đã phục hồi thể trạng, đầu cũng không còn đau nữa.

“Bible, cảm ơn anh.” Cậu nhỏ giọng, hai mi mắt cụp xuống.

“Cảm ơn tôi làm gì? Mau ăn cháo đi. Còn nữa, bảo em bỏ chặn số của tôi, sao không chịu nghe lời hả?” Bible nói rất từ tốn, ngữ điệu không mang chút tức giận nào.

Build không đáp, mà kéo tô cháo trước mặt về phía mình, ngoan ngoãn ngồi ăn. Thái độ im ỉm của cậu làm Bible phát bực, hắn cầm điện thoại trên bàn của Build, rướn mày hỏi:

“Có bỏ chặn không đây?”

“Ừm, ăn cháo xong rồi bỏ, được chưa?”

Nghe vậy, hắn mới để cậu được yên thân.

Ăn cháo xong, Build nhẹ xoa chiếc bụng sau lớp áo ngủ mỏng tang, miệng không nhịn được mà ngáp lên một cái. Không biết là vô tình hay cố ý mà thân trên của cậu hơi ưỡn về phía trước, bộ dạng không khác gì câu dẫn Bible.

Hắn nuốt nước bọt, kéo cậu lại gần phía mình. Build có cảm giác sai sai, vội đẩy Bible ra.

Ánh mắt này, không phải đang định dở trò lưu manh đó chứ?

“Anh muốn gì?” Cậu cảnh giác.

“Build , tối qua tôi vừa cứu em khỏi nhà đa năng đó. Định đền đáp thế nào đây?”

Bấy giờ Build mới ý thức được độ thừa thịt thiếu vải trên người mình, cậu vội che tay trước ngực, trừng mắt lên nhìn hắn.

“Đền đáp gì chứ? Thấy người hoạn nạn ra tay ứng cứu là lẽ thường tình mà.”

“Không, tôi nhỏ mọn lắm. Làm gì có chuyện cứu không công chứ?”

Bible vừa nói vừa đẩy Build nằm xuống ghế sofa. Hắn đè lên người cậu, một bên đầu gối chống xuống giữa khe hở của hai bắp đùi thon thả.

“Bible , anh tính làm gì?”

“Làm việc cần làm!”

Build có cảm giác chẳng lành. Hắn tự nhiên nổi thú tính, hơn nữa còn ban ngày ban mặt, ngay trong phòng khách.

“Bible, anh đừng làm liều nha…Bỏ em ra…”

Hắn cười gian tà, cúi xuống hôn lên bộ ngực săn chắc kia. Build bị Bible đè đến mức thở hổn hển, đến hai cánh tay bị kẹp xuôi xuống thân cũng không nhấc lên được.

“Đừng mà…”

Bible chuẩn bị kéo áo ngủ của Build lên, thì cánh cửa phòng khách vang lên một tiếng “cạch”, một người phụ nữ ăn mặc sang trọng bước vào.

Bà nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, đưa tay lên miệng đầy hốt hoảng:

“Oh my god!”

Tiếng động từ người phụ nữ kia đã đánh động đến hai người. Bible là người có phản ứng trước, hắn nhổm người dậy, thái độ ngạc nhiên không kém.

“Mẹ, sao mẹ lại đến đây?”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info