ZingTruyen.Com

[BibleBuild] Chuyện Tình Anh Giáo Và Bé Lá

Chương 56:Em dám bước xuống , tôi chặt chân em

MinHeene

Bữa tối này Build ăn không ngon miệng rồi! Cậu ngồi đối diện với Bible đến đôi đũa cầm trên tay còn run run, khó khăn lắm mới gắp được miếng nem rán lên bát.

“Build , con ăn nhiều thức ăn vào.” Bà gắp cho cậu một đũa thịt bò xào.

Cậu gật đầu lễ phép, vô tình lại chạm trúng ánh mắt của Bible, không tự chủ được mà giật bắn mình. Mẹ của May tưởng cậu bị nghẹn, vội lấy cho cậu một ly nước lọc.

May ngoại trừ ngồi ăn, lâu lâu gắp thêm cho Build một ít đồ ăn thì chẳng biết nói gì. Cả bàn ăn chỉ có mình bà là luôn miệng nói chuyện, mọi người chỉ biết phối hợp cười theo.

“Dì , dì xem May và cậu bé này xứng đôi thật!” Bible điềm nhiên nói.

“Cháu cũng thấy vậy sao? Đúng thật nha! Dì không ngờ thằng nhóc khờ khạo này có thể tìm được một cậu trai dễ thương như Build đó.”

Tuy rằng hai người chênh lệch tuổi tác không hề nhỏ, nhưng không tạo cảm giác gượng ép chút nào. Bà rất hài lòng, vì cuối cùng con trai bà cũng tìm được người trong mộng.

Bible gắp một miếng mực xào, mùi vị quả nhiên rất giống với lúc Build nấu ăn ở nhà hắn. Vẻ ngoài thì điềm tĩnh, nhưng trong lòng hắn đang ôm một cục tức lớn. May khờ khạo cái con khỉ! Cáo già thì đúng hơn! Còn lừa gạt dẫn con trai nhà người ta về nhà rồi giới thiệu là người yêu.

Hắn cố nhịn, để giữ cho May chút thể diện trước mặt mẹ hắn.


Bữa cơm “cực hình” đối với Build cuối cùng cũng xong, bốn người họ ngồi trên phòng khách, trò chuyện qua lại. Vì là lần đầu tiên gặp mặt, bà không hề hỏi về xuất thân và gia đình của Build.  Với bà thì việc đó chẳng mấy quan trọng, chỉ cần là người con trai bà yêu thương, có thế nào bà cũng đồng ý.

Đến gần chín giờ tối, Build nên về ký túc xá. May đưa cậu về, Bible lúc đó cũng chào hỏi mẹ anh rồi xin phép ra về.

“Dì, hôm khác cháu lại đến thăm dì.”

“Được được, mấy đứa đi đường cẩn thận nhé.”

Bible lái xe ra ngoài, nhưng hắn không về, mà chặn trước cổng không cho xe của May đi.

“Này, tránh ra coi.” Anh nhoài người ra ngoài cửa kính, cảnh cáo hắn.

Bible xuống khỏi xe, đi về phía xe của May. Hắn nhìn bóng dáng mờ mờ của Build qua khung cửa kính, ra lệnh:

“Xuống xe.”

“Bible , đừng có làm càn.”

Hắn vẫn không quan tâm đến lời May nói. Khuôn mặt Bible ghé sát vào hơn nữa, hơi thở phả đều lên kính xe, kiên nhẫn nhắc lại:

“Build Jakapan Puttha, một là em tự xuống xe, hai là tôi vào trong xe lôi em ra. Cho em một phút suy nghĩ!”

Build cảm thấy kỳ này mình tiêu đời thật rồi. Cậu không hiểu vì sao mình lại phải sợ hắn, nhưng nếu thật sự cậu không xuống, sợ rằng Bible sẽ không dễ dàng để cậu về.

“Mười giây.” Hắn nhắc nhở.

Build đột ngột đẩy cửa xe ra, may mà Bible tránh kịp. Buổi tối gió thổi lồng lộng, cậu chỉ mặc một chiếc áo mỏng, không tránh khỏi bị lạnh.

“Có chuyện gì thì nói nhanh đi, em còn phải về.”

Thái độ ương ngạnh của Build khiến Bible thêm sôi máu. Cậu cùng với May cười nói vui vẻ, vậy sao với hắn thì mặt mày cau có. Muốn gì chứ?

Hắn không nói gì, trực tiếp nắm tay Build kéo đi. May xuống khỏi xe, kéo cậu lại về phía mình.

“Thả cậu ấy ra.” Anh nhíu mày.

“Cậu bỏ ra.”

Bible kéo Build lùi về phía sau, tiện tay bế thốc cậu lên, mang về phía xe mình. Mặc cho Build la oai oái, hắn thẳng tay ném cậu vào trong xe, đóng sầm cửa lại.

“Build,  nếu em dám bước xuống, tôi sẽ chặt gãy chân em.”

Hắn khóa cửa xe lại, Build càng không có cách mở. Cậu không rành mấy chế độ trên xe ô tô lắm, vì lần nào cũng là Bible giúp cậu mở cửa.

Bible và May đứng ở bên ngoài, mặt đối mặt. Build còn tưởng hai người sẽ xảy ra một cuộc xung đột lớn, nhưng thực tế không hề có chuyện gì xảy ra.

Hắn chỉ nhẹ nhàng nói một câu: “Tránh xa Build ra.”

“Không tránh, thì sao nào? Bible , cậu thích cậu ấy đúng không?”

May vừa muốn khiêu khích hắn, vừa muốn khẳng định lập trường của mình. Chỉ cần Build chưa có bạn trai, anh nhất định sẽ mạnh dạn theo đuổi.

Giống như năm đó, May hết mình theo đuổi Sajja vậy! Đến khi cậu với Bible thành một đôi, anh nhường bước, chúc phúc cho hai người. Không phải vì hết yêu, mà đơn giản anh muốn nhìn người con trai mình yêu được hạnh phúc viên mãn nhất.

Cuộc đời May thật oái oăm, cứ nhất thiết phải dính đến người đàn ông liên quan đến thằng bạn thân mình. Nhưng là mệnh trời, anh sao cãi lại.

Đối diện với câu trả lời của May, Bible cười lạnh một cái. Hắn nhún nhẹ vai, lắc đầu phủ nhận:

“Không thích.”

May nghiến chặt răng, lao vào túm lấy cổ áo Bible. Anh quát lên:

“Mẹ kiếp, nếu cậu không thích thì buông tha cho con nhà người ta đi. Build , để tôi theo đuổi cậu ấy!”

Bible tức mình đấm vào mạnh vào xe anh. Hắn hất cao cằm, tuyên bố:

“Theo đuổi cái rắm nhà cậu! Nhớ cho kỹ, người Build Jakapan Puttha thích là Bible Wichapas Sumettikul này. Bạn trai khỉ gì chứ? Tự mà đi giải thích với mẹ cậu trước khi tôi nói thật cho bà ấy.”

Bible quay người đi về xe của mình, để lại May đang đứng trân ra ở đấy. Hắn mở cửa chui vào trong xe, mạnh tay kéo dây an toàn thắt lên cho cậu traikia.

“Về nhà tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com