ZingTruyen.Com

Biblebuild Chuyen Tinh Anh Giao Va Be La

Mấy bộ đồ tắm kia, Build vẫn không biết xử lý như thế nào, mang về kí túc xá không được, để ở nhà Bible cũng không được.

"Mang về kí túc xá đi. Đồ của em, em tự mình giữ lấy." Cuối cùng vẫn là Bible quyết định.

Build ngồi ở trên xe đang căng não ra suy nghĩ xem một lát nữa làm sao giải thích cho Apo. Cậu thở dài thườn thượt, nghĩ mãi vẫn không ra đối sách nào vẹn toàn.

"Làm sao?"

"Em đang nghĩ xem một lát nữa nên nói thế nào với Apo thôi. Dù sao cũng đâu thể nói với cậu ấy rằng anh mua, đúng không?"

Bible lặng lẽ lái xe. Hắn điều chỉnh lại âm lượng radio, thản nhiên nói:

"Tôi tin người thông minh như em sẽ nghĩ ra cách thôi. Build, những lúc em ở lại nhà tôi vào buổi tối, em nói với Apo thế nào?"

Cậu đang đăm chiêu suy nghĩ, bất giác bị câu hỏi của hắn làm cho giật mình. Build chân tay lóng ngóng, mặt nóng phù phù. Cậu lắp bắp:

"Cái đó...anh không cần biết."

Cậu cười gượng gạo. Kể cho Bible nghe, không phải ngấm ngầm ám chỉ bác gái bị bệnh quanh năm cần cậu chăm sóc cả đêm là hắn ư?

Cậu không nói, hắn không hỏi. Bible tiếp tục tập trung lái xe, đưa Build trở về ký túc xá.

Cuối tuần ở đây rất nhiều sinh viên tụ tập ở các hàng quán bên đường. Build  ngồi mãi trên xe, đợi đến buổi trưa vắng người mới dám xuống. Cậu đi vào ký túc xá bằng cổng sau cho an toàn.

Mỗi lần ở cùng với Bible, cậu cứ phải lén la lén lút như kẻ ăn trộm. Vài lần đầu bỡ ngỡ, chân đập tay run, nhưng hình như lâu dần thành quen, xử lý mọi việc cũng trở nên chuyên nghiệp hơn.

Build cầm túi đồ về phòng, thật may Apo ngủ chưa dậy. Cậu cất vội nó vào trong tủ đựng quần áo.

"Build, mày về rồi à. Đi đâu từ sáng đến giờ thế?" Apo nghe thấy tiếng mở cửa, liền thức giấc.

"À, tao đi sang nhà bác gái." Cậu cười cười.

Nghĩ sớm muộn vẫn phải nói, Build đánh liều, bịa tiếp câu chuyện còn dang dở. Cậu chui đầu vào trong tủ quần áo, bỏ bớt hai bộ đồ tắm ra, vùi sâu vào đống quần áo của mình. Build xách cái túi ra ngoài, khoe với Apo:

"Po,  chị họ tao vừa từ nước ngoài về, có mua quà cho chúng ta nè."

Vóc dáng của Apo cũng hao hao giống Build, đồ của cậu chắc chắn Apo mặc vừa. Mẫu áo thun và quần ngắn, phù hợp với phong cách của Apo, cậu ấy sẽ rất thích.

" Đẹp thật đấy."

"Đúng đó. Chị tao làm nhân viên bán hàng, đây là mẫu đang hot của công ty. Vì có thể mua được với chiết khấu cao nên chị ấy mới tặng. Bán gì tặng nấy, nhân tiện có thể khảo sát phản ứng của khách hàng."

Build đưa bộ đồ tắm cho Apo, muốn cậu ấy mặc thử. Cậu ấy không nhận, nhìn mặt buồn rười rượi, lại thấp thỏm âu lo.

“Mày sao thế? Không thích sao? Sắp tới Bangkok tổ chức đi biển, mày mặc bộ đồ này, nhất định sẽ khiến không ít chàng trai phải lên tiếng trầm trồ."

Biểu hiện hồn nhiên của Build vô tình làm Apo thêm tủi thân. Quãng đời còn lại, có lẽ thứ cậu ấy sợ nhất là những bộ đồ khoe da khoe thịt. Bởi lẽ nếu hình xăm trên lưng bị lộ, tương lai của cậu xem như mịt mù.

"Build , tao không thể để người khác thấy hình xăm trên lưng được."

Build nhớ lại clip đen kia, tự đấm vào đầu mình mấy cái. Cậu khẽ nói lời xin lỗi Apo, rồi để dẹp mấy bộ đồ tắm sang chỗ khác.

"Apo hay là chúng ta đi xóa xăm đi. Xóa xong rồi mày sẽ không cần lo lắng nữa."

Apo lắc đầu, cậu ấy còn có một nổi lo khác.

"Tao thà cả đời giấu diếm còn hơn, thời gian trôi đi, sau này mọi người sẽ quên dần. Build, bây giờ chúng ta đi xóa xăm, lỡ như chúng ta gặp phải chỗ không uy tín, để lộ thân phận khách hàng, chẳng phải tao tự vạch áo cho người xem lưng sao?"

Build thấy Apo nói cũng có lý. Nhưng đi biển không mặc đồ tắm, mọi người sẽ không dị nghị ư? Hoạt động lần này còn tính vào điểm chuyên cần, không đi thì không được.

Apo nhanh trí đã nghĩ ra cách. Cậu ấy sẽ lấy lý do sợ biển để không cần phải xuống biển. Những hoạt động đồng đội khác cậu ấy đều có thể tham gia. Đi chơi với bạn bè, vừa vui vừa có kỷ niệm.

Hai người bàn sang chuyện khác, xem xem bữa đó nên ngồi ở vị trí nào trên xe cho thoải mái.

"Hôm đó chúng ta phải giành ngồi ở mấy vị trí gần cuối xe mới được. Đi xe phải ngồi ở đằng sau mới vui, ngồi ở đầu, làm ồn ảnh hưởng đến mấy đứa say xe và giảng viên, chán chết mất." Apo than thở.

"Được, tao nghe mày." Cậu đồng tình.

Với một người khó hòa nhập như Build, ở chung phòng kí túc xá với Apo mấy năm học đại học quả thật may mắn. Cậu ấy phóng khoáng, cuộc sống có chút buông thả nhưng khá thú vị, thông minh, lại nhanh nhẹn, vừa hay có thể bù trừ cho cái lối sống nội tâm, trầm tính và dè dặt của Build.
------------------------------------------------------------
       End Chap 21

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com