ZingTruyen.Com

Biblebuild Be Shipper Dang Yeu

Qua một tháng sóng yên biển lặng, mọi chuyện kinh khủng từ trong kí ức hôm đó đã trôi đi không ít. Hiện tại Build đang rất thảnh thơi, cậu đã nghỉ việc một tháng để chăm sóc cho bản thân và đi chơi cùng bạn bè. Nhầm mục đích quên đi quá khứ kinh hoàng.

Theo tiếng nhạc xập xình trong quán bar, Build cùng vài người bạn nhiệt tình nhún nhảy trên sân khấu.

Phịch

Chợt cậu đụng trúng ai đó, ly rượu trên tay theo va chạm mà đổ lên áo người kia. Cậu vôi vã cúi đầu nhận lỗi.

"Xin lỗi ạ, tôi không cố ý đâu. Xin lỗi xin lỗi"

"Không sao đâu, không sao... ơ.. Build.. là Build này..."

"Ơ.. là anh..Tawan ỏ?"

"Hey! Trái đất này đúng là nhỏ thật đấy, quanh đi quẩn lại một tháng liền gặp được cậu"

"Tôi cũng không ngờ mình sẽ gặp lại anh đấy"

"Tôi hay đi bar lắm, nếu cậu đến bar nhiều liền gặp được tôi. Thật tình cờ hôm nay lại gặp cậu"

"Đúng là tình cờ"

"Hay chầu này để Tawan tôi mời cậu nhé?"

"Ơ..sao có thể chứ!!!"

"Gì mà có hay không? Quyết định vậy đi. Chầu nhậu này tôi mời cậu"

Nhất quyết không để Build từ chối, Tawan ngay lập tức kéo cậu vào trong điệu nhảy và rượu. Cả hai tuy không thân thiết với nhau nhưng lại nhảy rất nhiệt tình như bạn thân lâu năm mới gặp. Tawan hôm nay vừa quẩy vừa giành rượu với Build, mỗi lần thấy ai có ý mời rượu liền tiến đến uống thay. Build rất là biết ơn về đều đó. Tuy nhiên, tửu lượng của cậu vẫn là có giới hạn, mặc dù được Tawan cứu vớt được mấy ly nhưng cậu vẫn không tài nào trụ nổi trước những người uống rượu như nước này.

"Hức.. hức..."

"Build, nhóc không sao đấy chứ?"

"Hong...hong..sao..em chỉ hức.. muốn..ẹo.."

"Ê từ từ, vào phòng vệ sinh đã hẳn nôn"

Tawan vội vàng đưa cậu vào nhà vệ sinh ở quán bar. Vừa vào tới cậu đã lao đầu vào bồn rửa tay mà nôn thốc nôn tháo. Gã nhìn cậu nôn đến tái xanh mặt mày không khỏi lắc đầu. Trông cậu nôn mà xót cả người, gã giơ tay vuốt lưng cho cậu.

"Ah... hì.."

Build nôn xong thì cả người khoẻ hẳn, cậu đứng bật dậy loạn choạng muốn đi. Tawan có chút hoảng vội kéo cậu về.

"Này, nhóc muốn chạy đi đâu?"

"Mi.. mình đi.. uống tiếp đi.. ức.. uống tiếp.."

"Uống cái gì mà uống! Say đến nổi nôn ói không ngừng kia kìa. Nào để tôi đón taxi đưa nhóc về"

"Hong chịu.. muốn uống nữa..."

"Ây nhóc con chớ nháo! Rách quần anh"

Mặc kệ những gì Tawan nói, Build nhất quyết túm lấy cái quần gã mà nắm không buông. Gã bất lực vuốt ve đầu cậu nhóc, khuyên bảo cậu buông quần mình ra. Nhưng nói thế nào Build cũng chẳng chịu, cậu ngước mặt nhìn Tawan, môi chu chu làm nũng.

Như bị trúng điểm yếu, Tawan đành giơ tay đầu hàng trước cậu nhóc đáng yêu này.

"À à được rồi, anh sẽ đưa nhóc đi uống tiếp. Nhưng nhóc phải buông anh ra đã"

"Hì..vâng"

Build cười hì hì buông ống quần gã ra.

"Coi như tôi thua. Người gì mà đáng yêu quá đi"

"Hì..hì.."

Cậu cười cười ôm lấy tay Tawan, gã thuận theo thế mà đỡ lấy cậu. Build lúc này đã ngà ngà say nên vừa đi vừa gục mặt xuống. Tawan một tay đỡ người một tay vặn khoá nên không còn tay nào để đỡ mặt cậu.

Cạch

Tiếng cửa vừa mở, Tawan muốn mang người rời khỏi nhà vệ sinh. Nhưng chưa kịp nhấc chân, gã đã đứng hình trước người đàn ông chặn trước mặt.

"Bible? sao Bible cũng ở đây?"

"Thích thì đến! Ai đấy? Bạn giường à?"

"Không.. không phải..."

Tawan cười gượng, đưa tay ấn đầu Build thấp xuống để cho người kia không nhìn thấy được mặt. Nếu như Bible biết được gã đang che giấu người này, chắc chắn gã sẽ bị biến thành thây thể. Còn Build đáng yêu sẽ bị hắn hành không ra người không ra ngợm.

"Đây là bạn của Tawan, cậu ấy say nên Tawan phải đưa về. Đi trước nhé"

Vội vàng đỡ Build lách qua một bên để đi khỏi nơi này. Nhưng chân vừa đặt hai bước ra khỏi nhà vệ sinh. Build đã ngửa mặt lên, môi chu chu đòi uống rượu.

"Em muốn uống nữa.. uống nữa.. mình đi uống tiếp đi.."

"Chết tiệt! Build, nhóc có muốn sống không vậy?"

Tawan thầm mắng trong lòng, mắt liếc nhìn về phía sau. Hung thần mặt đen đang nhìn gã chằm chằm. Tawan hít một hơi, định bụng đem người bỏ chạy nhưng nào ngờ. Nào ngờ Build đã bị người kia bế lên từ lúc nào.

"Ah..em đang bay nè anh Tawan"

"Anh Tawan? Xem ra rất thân thiết nhỉ"

"Cái này...cái này.. Bible nghe Tawan nói đã..em của Tawan còn bé lắm..xin tha.."

Gã giở trò giả ngu xin tha trước mặt Bible, trong lòng thầm mong hắn sẽ tha cho cả hai.

"Cậu đi đi, người này tôi phải giữ"

"Bible..hay đổi lại đi được không? Tawan tìm người..."

"CẬU ĐANG KHÁNG LỆNH?"

"Tawan không dám"

"Tránh đường"

Tawan xụ mặt nép người sang một bên. Bible không chằng chừng bế bổng cậu nhóc trong tay rời đi. Tawan nhìn theo bóng lưng hắn mặt mày lo lắng đến tái xanh. Gã thở dài lắc đầu lầm bầm.

"Nhóc con! Anh đây không phải không muốn cứu nhóc đâu..mà là tại anh cứu không nổi"

"Mong sao ngày mai có thể thấy nhóc đi được! Mô phật"

Tawan chấp tay cầu nguyện cho cậu nhóc xấu số.

"Anh Tawan..em muốn uống tiếp.. mình đi tăng hai đi"

Build mơ màng gọi tên Tawan, nhưng người trước mặt lại không phải Tawan. Bible đen mặt, không nói một lời trực tiếp ném Build vào trong xe cưỡng hôn.

Bible rất tức giận, giận cậu bỏ trốn, tức vì cậu gọi tên gã đàn ông khác.

May mắn thay cho hắn hôm nay đã đi theo Tawan đến quán bar này chơi, không thì sẽ không gặp lại bé shipper nhỏ này được. Nhưng việc Tawan dám che giấu người hắn tìm kiếm nhất định phải phạt nặng.

Nhưng trước tiên, việc quan trọng bây giờ của hắn chính là 'Phạt' nhóc con say xỉn này. Mặc kệ cậu luyên thuyên không ngừng, Bible bắt đầu công cuộc trừng phạt. Hắn giật mạnh giây an toàn ở ghế phụ, lực kéo quá mạnh làm nó đứt ra khỏi ghế. Bible dùng nó trói buộc đôi tay mềm mại lên đỉnh đầu. Sau khi trói cậu lại, môi hắn thuần thục di chuyển từ cổ xuống bụng. Lưỡi chà xát lớp áo sơ mi làm nó ướt đẫm. Bible dùng lưỡi và răng nanh cắn rách áo của Build, hắn ta như một con sói hoan nhìn con môi run lên trong tầm mắt.

"Nhột quá..ah.."

Build khẽ rên rỉ theo bản năng, trước nay cậu rất mẫn cảm với những người động chạm vào mình. Nay còn bị người đàn ông kia trêu đùa ở bụng và eo. Không chịu được liền rên rỉ trong vô thức. Sói hoan nghe được tiếng rên của con mồi trong lòng rạo rực không thôi. Đôi mắt Bible phát sáng, hắn cắn mạnh vào chiếc bụng trắng xinh của Build làm nó in hẳn một dấu răng sâu. Bị tấn công đột ngột, Build đau đến phát khóc rên la.

"Phải rồi! Chính là cảm giác này"

Các tế bào từng trong ra ngoài bắt đầu sôi sùng sục. Cảm giác đau trướng từ phía dưới hướng lên. Đã một tháng qua tìm kiếm Build đồng nghĩa một tháng Bible chưa phát tiết với ai. Thế nên.. lần này, nhất định hắn sẽ chơi cậu đi không nổi.

Nghĩ là làm, Bible nhanh tay xé toạc quần jean bó sát của Build. Hai tay hắn nâng cao chân cậu lên banh rộng thành hình chữ M. Cậu hoảng hốt vung chân muốn chạy, nhưng chưa kịp làm gì cả cơ thể cậu liền cứng đờ ra.

"No...nóng..ummm..lạ.. quá...ah.."

Build rên rỉ, nước mắt sinh lý bắt đầu tuôn rơi. Cái cảm giác nóng hổi và ướt át ngọ nguậy trong lỗ huyệt l cậu sợ hãi.

"Ah...ummm.."

Hai bên cánh mông bị người kia siết chặt in đỏ năm ngón tay. Trong lỗ huyệt chứa cái lưỡi ước át không ngừng đâm sâu, liếm láp từng chút từng chút một. Build không chịu nổi sự giày vò kỳ quái này. Cậu bé phía trước không chạm mà tự xuất ra. Tinh dịch trắng muốt dính đầy trên mặt Bible, hắn rời khỏi mông cậu thu lại chiếc lưỡi hư hỏng. Bible không hề ghét bỏ chất dịch nhớt nhát kia, hắn còn rất thích thú đưa tay quẹt lấy tinh dịch của cậu cho vào miệng.

"Nhóc con... của em cũng không tệ nhỉ..ha"

"Hức.. hức.."

Build nức nở, vừa mới xuất tinh nên giờ cậu đã thấm mệt. Tai thì ù ù không nghe rõ những gì hắn nói. Cậu khó chịu uốn éo thân thể, cậu muốn tìm một chỗ thoải mái để chợp mắt. Nhưng những hành động đó của cậu khi rơi vào mắt Bible là một loạt hành động câu dẫn người khác.

"Chết tiệt! Em dám câu dẫn tôi? Hôm nay không chơi nát em quả là không được!"

Vức lại một câu nói trần trụi, Bible lập tức lột phanh những vật vướng víu ở trên người. Ngay sau khi được thoát y, Bible lập tức mở cuộc tiến công vào kinh thành nhỏ chảy nước.

Sau một tháng tìm kiếm và đấu tranh tư tưởng, phong trào đấu tranh khởi nghĩa mang tên "tìm Build Jakapan Puttha về để chơi nát" đã hoàn toàn thắng lợi.

_________________________________

[Đăng lại]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com