ZingTruyen.Com

[BibleBuild-ABO] Một Đời Chỉ Một Lần Rung Động

Chương 7 🔞

VAnhBaozi

Warning: 18+
(Lần này H thật 😅😅😅)

- Anh có biết mình vừa nói gì không? - Cậu như không tin vào tai mình.

Build lúc này đã sượng chín mặt, nhưng vẫn nhìn thẳng vào cậu, khẳng định lại những gì mình vừa nói:

- Tôi biết, cậu làm đi.

Cậu đứng dậy khỏi ghế sofa, một hành động khiến anh vô cùng ngạc nhiên, còn tưởng rằng cậu từ chối việc đó. Nhưng không, Bible cúi xuống bế ngang anh lên, một mạch tiến vào phòng ngủ.

Đặt anh lên giường, cậu bắt đầu cởi từng cúc áo. Áo và quần dài nhanh chóng bị ném qua một bên, tiếp đến là chiếc quần lót tứ giác màu đen. Chạm vào mép quần, nhưng trước khi lột nó ra, cậu vẫn hỏi lại:

- Anh chắc chứ?

- Ừm.

Bible không cao lắm, bình thường mặc đồ vào nhìn còn có chút gầy. Thế nhưng khi cởi quần áo ra mới thấy rõ cậu có một bờ vai rộng, cơ bụng múi nào ra múi ấy, bắp đùi săn chắc to khỏe.

Cậu để trần đè lên người anh, bộ vị khó nói chọc chọc vào Build khiến anh đỏ mặt.

Đó là nơi mà kể cả trước đó cậu đã cởi đồ trước mắt mình, nhưng anh cũng chẳng dám nhìn kĩ. Nó thật to, cũng thật nóng, anh còn cảm nhận được hình như nó hơi gồ ghề.

Lớn thế này... lần trước nhét vào kiểu gì vậy???

Anh cảm giác cơ thể mình bị hình ảnh trước mắt kích thích làm cho lại tiếp tục phát tình. Vật nhỏ xinh phía trước đang có dấu hiệu đứng dậy, phía sau lúc này đã râm ran không chịu nổi, còn có chút ướt.

Cậu cúi xuống hôn anh, dịu dàng yên bình như đang chuẩn bị cho cơn vũ bão. Cậu giơ hai chân anh lên cao, nhìn vào bộ vị mà tất cả Alpha như cậu đều vô cùng thèm muốn.

Cửa động nhỏ hẹp tuy vẫn khép chặt, nhưng chất nhờn phóng đãng lại không ngừng trào ra.

Tin tức tố của hai người đều có chút hỗn loạn.

Build biết chỗ đó của anh đã nhớp nháp lắm rồi. Anh đã trải qua hai lần kích tình, nhưng vì chưa được an ủi, nên nơi ấy đang biểu tình. Phía trong cái lỗ hồng hào đó thật ngứa, nó thèm muốn được thứ gì đó cắm vào mà thao lộng.

Cậu đưa một ngón tay vào bắt đầu khuếch trương. Không cần bôi trơn, chất nhờn chảy ra đã giúp cậu làm điều đó. Dần dần một ngón tay thay bằng hai, rồi ba ngón. Đến khi cảm giác được anh đã có thể tiếp nhận mình, cậu rút tay ra, khiến anh thấy có chút trống trải.

Lỗ nhỏ khép mở đầy thèm muốn, thế nhưng mãi mà chẳng thấy cậu làm tiếp.

Anh đưa mắt nhìn cậu như hỏi lí do, rồi lại nhận được một câu hỏi có chút khó xử:

- Build, nhà anh có bao không?

- Không... - Anh chưa làm chuyện này với ai trừ lần trước cậu say rượu, hiển nhiên là không có. Anh không nghĩ tên đã lên cung mà cậu vẫn còn nghĩ cho mình đến như vậy. Nhìn vật thô to đang nổi đầy gân xanh kia, anh trả lời. - Tôi là Omega lặn, không dễ mang thai. Cậu... cứ tiếp tục đi...

Tia lí trí cuối cùng còn sót lại của Bible đứt cái phụt. Cậu như con sói đói lao vào con mồi xinh đẹp của mình. Đầu nấm dần đi vào cửa động.

Build cảm thấy đau, còn có chút trướng nữa.

Đột nhiên những kí ức không tốt về buổi tối hôm trước lại bủa vây tâm trí anh. Anh bỗng dưng thấy sợ hãi, tự hỏi liệu lần này cậu có đối xử với anh một cách thô bạo như thế nữa không.

Cơn đau cùng với nỗi ám ảnh khiến anh bật khóc. Chúng còn lấn át được cả cơn phát tình đang đốt cháy cơ thể anh.

Thấy người dưới thân phát ra tiếng nức nở, cậu như giật mình tỉnh lại, luống cuống rút phía dưới ra, ôm anh vào lòng vỗ về:

- Build... đau sao? Đừng khóc... tôi sẽ dừng lại... đừng khóc... ngoan... Bible xin lỗi...

Anh ôm chặt lấy cậu, tham lam mà hít hà tin tức tố mùi rượu tỏa ra. Nó có chút cay nồng, nhưng chẳng hiểu sao lúc này lại mang lại cảm giác yên tâm đến lạ kì. Im lặng một lát lấy lại bình tĩnh, anh khẽ nói:

- Xin lỗi... làm cậu mất hứng rồi. Chỉ là... tôi có chút sợ... lần trước...

Nghe đến đó, cậu đã hiểu vì sao người dưới thân lại đột nhiên khóc. Cậu đau lòng xoa đầu anh, liên tục thì thầm nói xin lỗi.

Mùi tin tức tố, sự dịu dàng cùng cơ thể ấm áp của cậu khiến anh có chút không nỡ rời ra. Hai người cứ nằm ôm nhau một lúc lâu, rồi nỗi sợ hãi trong anh cũng dần dần tan bớt.

Anh bỗng dưng lại có niềm tin, tin rằng cậu sẽ không tiếp tục làm tổn thương mình.

Anh quyết tâm thêm một lần nữa, nói với cậu:

- Được rồi... tiếp tục đi...

- Anh chắc chứ? - Lại hỏi câu này một lần nữa, vì Bible biết để nói ra được câu đó với anh khó khăn đến nhường nào. Cậu cũng do dự. - Tôi... không sao đâu...

- Tôi biết mình đang nói gì. Tôi tin cậu, Bible.

Anh lại kéo cậu xuống, rồi hai người cùng nhau chìm đắm vào một nụ hôn sâu. Đầu lưỡi anh rất không có kĩ thuật mà làm loạn khoang miệng cậu, rồi lập tức bị chiếc lưỡi kia cuốn lấy mút mát.

Đến khi hai người rời nhau ra, cậu nhìn vào mắt anh, khẳng định:

- Tôi sẽ thật nhẹ nhàng. Tin tôi nhé, Build.

Nhận được cái gật đầu từ phía Build, cậu lại đưa mình vào trong cơ thể anh, thật chậm rãi. Đôi bàn tay không rảnh rỗi mà tìm đến phía trước của anh. Chẳng mấy chốc, vật nhỏ lại đứng lên. Cậu cong người liếm mút đầu ngực đỏ xinh của anh.

Kích thích trên dưới khiến anh dần quên đi cơn đau ở hạ bộ, cũng không nhận ra thứ thô to của cậu tự lúc nào đã vào hết trong anh.

Khẽ hôn lên chóp mũi người đối diện, phần hông của Bible bắt đầu chuyển động. Cậu rút ra một chút, rồi lại đâm vào một chút, từ đầu đến cuối đều rất nhẹ nhàng.

Build cũng không phải con người yếu đuối. Sau khi cơn đau lúc bị cắm vào qua đi, tiếng thở dốc của anh cũng bắt đầu dồn dập. Nơi đó hút chặt lấy phân thân thô to kia, còn có thể nghe thấy tiếng nhóp nhép theo từng cử động.

Khoái cảm từ nửa thân dưới như ngọn lửa bùng lên, khiến anh thậm chí còn thấy cậu chuyển động có chút chậm. Vừa nghĩ, anh đã không tự chủ được mà nói ra miệng:

- Bible... nhanh lên...

Lời nói ấy như một liều thuốc kích dục mạnh mẽ. Đến lúc này, Bible biết mình không thể dừng lại được nữa. Cậu biết, anh đã bị mình làm đến có cảm giác rồi.

Luận động mỗi lúc một gấp gáp, côn thịt liên tục đâm mạnh vào hang động ướt át kia. Bên trong thật nóng bỏng, vách tường thịt như hút chặt lấy cậu.

Đôi chân anh từ lúc nào đã bất giác vòng quanh eo cậu, để chuyển động nhấp nhô thêm phần thuận lợi. Đến khi phần đỉnh thô to chọc thẳng đến khoang sinh sản của Build, anh đã không chịu nổi kích thích này mà trực tiếp bắn ra. Nhưng mọi thứ không dừng lại ở đó.

Bible vẫn tiếp tục đâm vào, khiến khoang sinh sản dần mở ra. Build lúc này tuy cũng có chút sợ hãi, lần trước vì anh không phát tình nên cậu chưa tiến sâu đến vậy. Nhưng khoang sinh sản vừa nóng vừa ngứa, xúc cảm này đã hoàn toàn lấn át mất nỗi sợ mơ hồ kia.

Khát vọng mạnh mẽ của kì phát tình đã khiến anh không tự chủ được mà nâng cái mông căng tròn lên, khiến vật kia càng mạnh mẽ chọc sâu hơn.

Sau một cú thúc có chút thô bạo, phần đỉnh của cậu đã hoàn toàn cắm vào khoang sinh sản của anh. Toàn bộ khoang sinh sản của Omega rung lên, như muốn hấp dẫn Alpha lưu lại tinh dịch trong đó.

Vật của cậu đã cứng lắm rồi, không ngừng chà xát bên trong anh, cho đến khi phần đầu nấm bắt đầu hình thành kết.

Ban đầu do sự khuếch trương quá mức mạnh bạo khi chóp đỉnh bung ra như hình chiếc ô, anh cảm thấy đau đớn, nhưng ngay sau đó đã bị khoái cảm đánh bại.

Đôi mắt anh dần mất đi tiêu cự, nước mắt lại trào ra, chẳng rõ là đau hay sướng. Khi kết đã được hình thành, dòng tinh thủy nóng hổi của cậu lập tức lấp đầy khoang sinh sản của anh.

Toàn thân anh co giật tận đến khi cậu bắn xong mới dừng lại, thậm chí anh còn có cảm giác bụng mình bị tinh dịch làm lớn lên một chút. Build đạt cao trào lần nữa khi bị trút vào như thế.

Bible rút thứ của mình ra. Cậu vẫn còn muốn, nhưng lại sợ cơ thể anh không chịu nổi nếu cậu đến lần nữa.

Cậu khẽ nâng mặt anh lên, nhẹ nhàng hỏi:

- Có khó chịu lắm không?

Nhận được cái lắc đầu từ anh, cậu bế anh đứng dậy, tiến vào nhà tắm. Cậu xả nước ấm vào bồn, rồi đặt cơ thể trần trụi của anh vào đó. Cậu để Omega ngâm nước, còn mình thì thật cẩn thận giúp anh vệ sinh cơ thể.

Xong xuôi thì nước cũng đã nguội bớt. Sợ anh cảm lạnh, cậu lau người giúp anh, rồi cuộn anh vào chiếc khăn bông thật lớn, lại bế ra, đặt lên giường.

Suốt quá trình Alpha làm trong im lặng, thế nhưng sự im lặng tinh tế này lại khiến Build bớt ngượng ngùng.

Hai người ở cạnh nhau thế này có chút đột ngột, là một việc mà anh chưa bao giờ nghĩ đến. Nhưng nó vẫn đã xảy ra, khi cả hai đều chưa có chút chuẩn bị.

Anh biết mối quan hệ giữa hai người đã có gì đó thay đổi, đây không phải chỉ là giải quyết nhu cầu bình thường. Chỉ là anh không biết thay đổi này là tốt hay xấu, cũng chưa biết phải đối mặt với nó như thế nào.

Một lát sau, Bible cũng tắm xong. Thấy Omega đã vùi mình vào chăn, cậu cũng trèo lên giường.

Cậu kéo cái đầu nhỏ đang giấu sau lớp chăn ra, rồi ôm vào lòng mình, thật chặt. Cậu đặt một nụ hôn lên trán anh, yên lặng hưởng thụ sự bình yên chưa từng có này.

Cả hai người đều im lặng.

Đã biết bao lần Bible tưởng tượng ra một viễn cảnh tươi đẹp là có thể ôm lấy anh đi vào giấc ngủ, rồi khi tỉnh lại người đầu tiên mình thấy sẽ là anh. Cũng có lúc cậu nghĩ, đó mãi chỉ có thể là ảo tưởng của bản thân mình. Nhưng hôm nay...

Cậu biết khi anh kết thúc kì phát tình này, cũng có thể mọi thứ sẽ lại quay về điểm xuất phát. Nhưng dù thế đi chăng nữa, cậu vẫn sẽ ghi nhớ khoảnh khắc này, khoảnh khắc mà cậu có anh. Không biết rồi nó sẽ kéo dài bao lâu nữa, thế nhưng, giây phút hạnh phúc này Bible cậu sẽ chẳng bao giờ quên.

Ngày hôm nay đã xảy ra rất nhiều chuyện. Chẳng mấy chốc cả hai đã dần chìm vào giấc ngủ.

Bên ngoài cửa sổ, đã khuya rồi nhưng đèn điện vẫn rất sáng. Ánh sáng vàng chiếu qua khung cửa, phủ lên hai thân thể đang ôm nhau kia một sắc màu ấm áp. Mùi bơ trong không khí đã nhạt đi rất nhiều, còn quyện lẫn hơi rượu, tưởng tương phản nhưng lại hài hòa đến không ngờ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com