ZingTruyen.Com

[BibleBuild-ABO] Một Đời Chỉ Một Lần Rung Động

Chương 6 🔞

VAnhBaozi

Warning: 18+

Một cơ thể nóng hầm hập tưởng chừng như phát sốt lao vào lòng cậu.

- Bible... Giúp tôi... - Build khẽ nỉ non.

- Để tôi đưa anh đi bệnh viện.

- Không được... - Anh dùng đôi mắt ướt át nhìn cậu, dường như trong cổ họng cũng phát ra tiếng nghẹn ngào. Tình trạng này của anh không thể để người ngoài nhìn thấy. - Đưa... đưa tôi về nhà...

Trước mặt Bible lúc này là một Omega đang phát tình, cả cơ thể như được phủ lên một màu hồng nhạt. Thật cmn gợi cảm.

Mồ hôi thấm ướt chiếc áo sơ mi trắng anh đang mặc, làn da mềm mại ẩm ướt không ngừng cọ sát vào cậu.

Anh ôm lấy eo cậu, dụi dụi vào khuôn ngực rắn chắc hít hà như một chú mèo nhỏ. Tiếng rên rỉ phát ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn kia khiến Bible phải cố gắng lắm mới giữ được lí trí.

Cậu hơi đẩy anh ra làm anh ngỡ ngàng, đôi mắt mèo tràn ngập hơi nước như sắp khóc nhìn chằm chằm vào cậu, có chút tổn thương lại như đang hoảng sợ.

Nhìn anh lúc này lại càng thêm quyến rũ.

Cậu khẽ vuốt lưng anh xoa dịu, sau đó cởi áo khoác ngoài phủ lên người anh, cúi xuống bế bổng anh lên.

Build vòng hai tay qua cổ cậu, lại tiếp tục rúc vào lòng người trước mặt, điên cuồng ngửi ngửi. Tin tức tố mùi rượu tỏa ra từ Bible làm cơ thể anh càng lúc càng nóng ran.

Bụng dưới lúc này căng cứng đau đớn như cầu sự xoa dịu, phía sau râm ran tưởng chừng như hàng ngàn hàng vạn con kiến đang không ngừng di chuyển. Tuyến thể sau gáy đau nhức, anh có thể cảm giác rõ ràng nó đang phập phồng lên xuống.

Anh rướn người lên, áp môi mình lên môi cậu, đầu lưỡi mò mẫm đi vào.

Bible chần chừ một chút rồi cuồng dã hôn đáp trả lại. Cậu hé miệng, dùng lưỡi cuốn lấy lưỡi anh, cùng anh nóng bỏng chơi đùa. Hôn đến khi miệng anh có chút tê dại, cậu mới dừng lại. Hai đôi môi tách nhau ra còn vương sợi chỉ bạc.

Cậu vùi mặt vào cổ anh, tham lam mà hít lấy mùi bơ ngọt ngào đang mạnh mẽ tỏa ra. Đặt một nụ hôn dịu dàng lên tuyến thể đang sưng cộm, cậu khẽ thì thầm vào tai anh:

- Đi. Tôi đưa anh về nhà...

Quãng đường đi ra bãi đỗ xe chỉ mấy trăm mét, mà lúc này với Build lại như cả nghìn cây số. Anh thấy cơ thể mình như con thuyền nhỏ đang lênh đênh giữa biển, trập trùng lên xuống, không biết những cơn sóng kia rốt cục là muốn đưa anh ra khơi hay dạt vào bờ nữa. Mùi bơ thơm ngậy và hương rượu cay nồng đầy kích thích quyện vào nhau, khiến đôi mắt anh sớm đã nhuốm màu dục vọng.

Bible mở cửa xe, đặt anh vào ghế phó lái và giúp anh cài dây an toàn, rồi mới ngồi vào vị trí của mình. Được giữ lại bởi sợi dây an toàn, nhưng anh lại loay hoay gỡ nó ra, vì ngay lúc này anh chỉ muốn được bao bọc bởi vòng tay ấm áp của cậu.

Nhìn thấy hành động này, cậu nắm lấy bàn tay của anh, dịu giọng:

- Đợi chút, về đến nhà đã, được không?

Cơ thể anh lúc này đã bị tình dục hoàn toàn chi phối. Anh biết mình không thể chờ được nữa, liền kéo cậu lại, tiếp tục đặt nụ hôn lên đôi môi kia. Bàn tay anh không an phận bắt đầu mò vào trong áo cậu, hết xoa rồi lại sờ nắn từng khối cơ bụng.

Hành động của anh khiến cậu có chút ngạc nhiên, nhưng rồi bản thân cũng nhanh chóng bị cuốn theo.

Bible nhấn nút ngả chiếc ghế anh đang ngồi về sau, để hai người có nhiều không gian hơn để hành sự.

Đỡ lấy cổ anh, cậu vừa hôn trả vừa đưa tay cởi bớt cúc áo sơ mi vướng víu anh đang mặc trên người. Ngón tay cậu mân mê đầu nhũ hồng đã sớm cương lên, thỉnh thoảng lại kéo ra trêu chọc.

Tiếng rên rỉ đứt quãng liên tục phát ra từ khuôn miệng xinh đẹp của Build.

Bible dứt ra khỏi nụ hôn, rồi đưa môi xuống hôn lên cổ anh, dần đi xuống bên đầu ngực còn lại nãy giờ bị lạnh nhạt. Cậu há miệng ngậm nó vào. Chiếc lưỡi đảo qua đảo lại trêu đùa, thi thoảng lại khẽ mút khiến cơ thể anh cong lên vì khoái cảm. Đến khi đôi môi cậu rời khỏi ngực anh, đầu nhũ ướt át đã bị mút đến đỏ rực, dường như còn lớn hơn một chút so với lúc đầu.

Anh giữ chặt đầu cậu, hơi rướn người lên, muốn cậu tiếp tục liếm láp.

Bible lại chuyển sang mút mát đầu nhũ bên kia, đổi tay mân mê bên vừa bị bỏ rơi. Tay kia của cậu cũng không hề nhàn rỗi, từ từ lướt xuống dưới.

Một tiếng "tách" nhỏ vang lên, thắt lưng anh đã bị cậu mở khóa. Quần dài và quần lót được kéo xuống đến đầu gối, vật nhỏ bên trong đã sớm ngẩng đầu lên. Đến khi cậu lấy nó ra, dùng tay xoa nắn, thì nó lại càng có tinh thần. Cậu vuốt dọc theo vật nhỏ đó, rồi lại dùng ngón tay cạ vào mã mắt, cũng không quên xoa nắn hai viên tròn tròn đầy đặn bên cạnh.

Đôi môi cậu rời khỏi ngực anh, di chuyển đến sau gáy, nơi tuyến thể đang mạnh mẽ giải phóng tin tức tố.

Cậu khẽ hôn lên, cảm nhận nhịp đập mãnh liệt như nhịp đập của trái tim anh lúc này. Cậu chợt hút mạnh, rồi dùng răng cạ vào nó, khiến tuyến thể ấy dường như càng thêm căng cứng.

Khoái cảm mạnh mẽ đánh mạnh vào tâm trí anh. Một Omega chưa từng phát tình nào có thể chịu được sự công kích cả trên cả dưới như thế, nên Build nhanh chóng đầu hàng.

Vật bên dưới khẽ nảy lên, rồi dòng tinh hoa màu trắng đục bắn đầy trên tay cậu.

Cao trào qua đi, lúc này nhìn dịch thể dính trên tay cậu, anh đỏ bừng mặt.

Bible lấy khăn giấy lau sạch tay, rồi lại giúp anh chỉnh lại quần áo. Nhìn anh ngượng ngùng, cậu cười khẽ, rồi lại âu yếm hôn "chụt" vào má anh.

- Bây giờ chúng ta có thể về nhà rồi chứ?

- Được... về nhà...

Đợt phát tình của Build sau một lần phát tiết đã được xoa dịu, nhưng điều này không kéo dài được lâu. Chẳng mấy chốc, cơ thể anh lại bắt đầu nhộn nhạo.

Ngay khi cánh cửa ra vào vừa đóng lại, anh đã ghì Bible vào ván cửa, vùi vào hõm cổ cậu hít lấy hít để tin tức tố mùi rượu có chút cay nồng ấy.

Có lẽ ngạc nhiên vì không nghĩ cơn phát tình của anh lại mạnh mẽ như vậy, cậu có chút ngập ngừng, nhưng rồi lại nhanh chóng đảo khách thành chủ. Cậu xoay người lại áp Build vào tường mà gặm cắn môi anh.

Hai người di chuyển dần vào trong phòng khách. Chiếc áo sơ mi lụa của anh đã sớm nhàu nhĩ, bấy giờ lại bị cậu lột bỏ không thương tiếc rồi ném xuống sàn.

Đẩy anh nằm xuống sofa, cậu phủ người lên, tiếp tục hôn sâu như muốn ăn tươi nuốt sống anh vậy. Đến khi hai người tách ra, môi anh đã trở nên sưng đỏ.

Lúc này cậu mới có cơ hội ngắm nhìn kĩ cơ thể của anh. Khuôn ngực trắng trẻo đã bị những dấu hôn phủ kín. Làn da mềm mại lúc này được bao bọc bởi một tầng mồ hôi. Vòng eo mảnh dẻ càng làm nổi bật cặp mông căng tròn.

Chiếc quần dài của anh lúc này trở nên thật vướng víu. Cậu khẽ kéo quần của anh xuống, đôi chân dài trắng nõn lộ ra. Chiếc quần lót tam giác trắng tinh đã bị thấm ướt bởi tinh thủy cũng được kéo xuống.

Nơi đó của Omega thật xinh đẹp, y như anh vậy, nhỏ nhắn, hồng hồng, mềm mại. Hai viên cầu căng đầy, vật nhỏ lúc này đã đầy tinh thần mà đứng lên.

Bible cúi xuống, ngậm tính khí của anh vào miệng.

Build gần như hét lên, hai tay bấu chặt lấy áo cậu, ngón chân cong lên vì khoái cảm.

Anh không nghĩ Bible có thể khẩu giao cho mình...

Lần đầu làm chuyện này, nhưng cậu vẫn rất có kĩ thuật, hết đưa lưỡi dọc theo chiều dài, rồi lại liếm đầu nấm, lúc nhanh lúc chậm, khiến anh chìm đắm vào trong biển dục vọng.

Tay cậu cũng không rảnh rỗi, một tay mân mê hai viên cầu, một tay sờ nắn cặp mông vểnh kia.

Âm thanh nhóp nhép của nước bọt vang vọng khắp phòng khiến anh xấu hổ tới mức phải đưa tay lên che kín mặt. Cậu kéo tay anh xuống để anh sờ tính khí đang cương cứng bên dưới của chính mình, đầu lưỡi linh hoạt hết liếm ngón tay anh đến vật nhỏ kia, thi thoảng lại mút đầu khấc.

Tiếng rên rỉ của anh càng lúc càng lớn, thỉnh thoảng còn xen lần tiếng nức nở. Bàn tay anh không tự chủ được tự xoa nắn đầu ngực bị cậu lạnh nhạt nãy giờ.

Cơ thể anh căng lên, mồ hôi toát ra mỗi lúc một nhiều. Mùi bơ thơm ngọt tỏa ra quyện lẫn cùng với hương rượu cay nồng, kích thích khứu giác cả hai người.

Động tác nuốt nhả của cậu nhanh hơn khi nhận thấy phản ứng của anh càng lúc càng mãnh liệt. Cậu biết, anh sắp đến, và đó chính là điều cậu đang chờ đợi.

Cậu dồn toàn lực mút mạnh, tính khí nhỏ nhắn không chịu nổi tác động mà giật giật, sau đó một dòng tinh thủy nóng bỏng bắn hết vào miệng cậu.

Đợi cho nó dừng lại, cậu nhả vật nhỏ kia ra, rướn người lên nhìn anh. Cậu khẽ cười, rồi nuốt hết chất lỏng trong miệng mình xuống.

Hành động này làm anh vô cùng ngỡ ngàng, ú ớ nói không nên lời. Anh trăm lần không ngờ tới cậu lại có thể nuốt hết tinh hoa anh bắn mà không chán ghét nhổ ra.

Cơn khoái cảm mãnh liệt vừa qua đã để lại trong anh bao nhiêu cảm xúc, nhưng hành động này lại khiến những xúc cảm ấy thêm thăng hoa.

Anh kéo đầu cậu xuống và hôn. Nụ hôn mang theo cả mùi vị có chút tanh nồng của thứ kia, nhưng lại ngọt ngào hơn bao giờ hết. Khi hai người tách nhau ra, đôi môi còn vấn vương sợi chỉ bạc lấp lánh.

Cậu ôm lấy anh, lại vùi đầu vào hõm cổ anh mà hít hà tin tức tố mình yêu thích. Cậu hỏi ý kiến anh:

- Build, tôi tạm thời đánh dấu anh, được chứ?

Nhận được cái gật đầu của người trước mặt, cậu ngậm lấy tuyến thể đang sưng tấy sau gáy anh, cắn xuống.

Tin tức tố mùi rượu mạnh mẽ xông vào, kích thích pha lẫn chút đau đớn này khiến cơ thể anh run lên, bàn tay nắm chặt lấy tóc Bible, rồi lại vội buông ra khi nhận thấy hành động đó có thể làm đau cậu.

Cậu ngẩng lên nhìn vào mắt anh. Đôi mắt mèo ướt đẫm, bên khóe mắt còn vương nước mắt sinh lí.

Sau khi việc đánh dấu kết thúc, Bible nằm xuống bên cạnh, ôm Build vào lòng.

Lúc này tiếp xúc với cơ thể cậu, anh mới nhận ra nãy giờ chỉ có anh trần trụi còn quần áo của cậu vẫn còn nguyên. Cảm nhận được vật cứng nóng cộm cộm chọc vào đùi mình, anh biết, cậu cũng đang khó chịu, nhưng lại bận tâm đến cảm xúc của anh mà không làm đến bước cuối cùng.

Cơ thể anh đã hơi dịu đi sau bước đánh dấu khi nãy, nhưng còn Bible cậu thì...

Rất nhiều suy nghĩ đan xen trong tâm trí anh, nhưng rồi vẫn khiến anh đưa ra một quyết định táo bạo.

- Bible... cậu... vào đi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com