ZingTruyen.Info

Biblebuild Abo Mot Doi Chi Mot Lan Rung Dong

Bible bị anh làm cho ngạc nhiên:

- Em làm gì vậy?

Build cũng không lên tiếng, vì chính bản thân anh cũng không chắc là mình muốn làm gì nữa. Anh né tránh ánh mắt của cậu, rời khỏi chăn, rồi kéo người kia ngồi dựa vào thành giường.

Bible tuy rất khó hiểu với hành động của anh, nhưng vẫn mặc kệ để anh bố trí. Sau khi đã hài lòng với tư thế của cậu, Build cúi người, kéo cả quần ngủ và quần lót của cậu xuống, mắt dán chặt vào thứ đồ đang cương cứng kia, rồi bỗng dưng ngây ngẩn.

Cậu bật cười:

- Nhìn gì chứ? Không phải là chưa từng thấy qua. Em định thị dâm tôi à?

Nói thì mạnh mồm vậy, chứ phía dưới cậu đang trướng đến phát đau rồi.

Người kia thì lại vẫn tiếp tục nhìn, và không làm gì cả, khiến cậu cũng bất lực. Tuy nhiên không thể không nói, cái nhìn ấy của anh lại càng làm côn thịt kia căng lớn, mạch máu dữ tợn nổi lên.

Bible cũng không muốn cái chân thứ ba của mình vì không được phát tiết mà hỏng mất, nên để anh nhìn một lúc rồi vẫn phải lên tiếng:

- Build, ngoan, nằm xuống đợi tôi một lát rồi sẽ vào nằm với em, nhé? Tôi đi... giải quyết một chút.

Anh vẫn im lặng. Cậu tuy rằng vô cùng khó chịu, nhưng cũng không muốn làm trái ý anh, đành cố nhẫn nhịn. Trong lòng cậu còn không ngừng cầu nguyện, cái vật bị kích thích đến căng phồng kia, sẽ không thật sự trướng đến nổ tung.

Không biết qua bao lâu, Build cuối cùng cũng động. Anh giơ ngón tay ra, khẽ chọt vào côn thịt đang đứng thẳng kia một cái.

Bible hít một ngụm khí lạnh. Bảo bối của cậu không phải đây là đang muốn trêu chọc cậu chứ?

Hạ thân đã bị tình dục tra tấn đến tím đỏ, lúc này, cậu chỉ muốn đè anh xuống mà xỏ xuyên vào huyệt động mê người kia, đâm thẳng tới khoang sinh sản ấm nóng, phóng hết tất cả vào trong đó.

Nhưng lí trí cuối cùng vẫn chiến thắng dục vọng. Chỉ là cậu vẫn thật sự không chịu nổi nữa, đành khẽ đẩy anh ra, muốn bước vào nhà tắm. Ai dè, người kia vẫn không tha mà đè cậu ngồi yên lại.

Không phải cậu không có sức mà tránh thoát, chỉ là sợ sẽ làm đau Build, nên lại dỗ dành:

- Build, trò này không vui đâu, đợi tôi một chút thôi. Bảo bối, ngoan... Aaa... - Bị một bàn tay nhỏ bất ngờ nắm lấy mệnh căn, Bible khẽ rên lên một tiếng.

Đừng tưởng bở, Build cũng không phải là đang giúp cậu an ủi. Anh sờ sờ xong lại nắn nắn một hồi, rồi vuốt vuốt, mắt vẫn không ngừng quan sát, y như một đứa trẻ đang nghịch ngợm một thứ đồ chơi gì đó.

Bible cảm giác kiếp trước đã nợ anh rất nhiều, nên bây giờ mới bị bắt nạt đến thảm thương như vậy. Người thương trước mặt, không thể ăn đã khổ sở lắm rồi, giờ còn bị chòng ghẹo đến ngứa ngáy nhưng lại không đủ để phát tiết. Cậu cũng thấy bội phục sức chịu đựng của mình, có thể làm trò tiêu khiển cho anh suốt nãy giờ.

Giữa lúc cậu đang suy nghĩ là mình nên gắng gượng để anh chơi nốt, hay nên vì tính dục của cả mình và anh sau này mà kiên quyết đẩy anh ra, thì bàn tay ma quái kia cũng thu về. Thế nhưng, hành động tiếp theo của Build thì cậu không ngờ tới.

Anh cúi gập người xuống, khẽ chạm môi lên phần quy đầu đã bắt đầu rỉ ra dịch nhờn trong suốt kia, rồi hé miệng...

Trong đầu Bible như có tiếng nổ "Bùm!" thật lớn. Cậu sững sờ cảm nhận phân thân của mình được khoang miệng ấm nóng của anh bao bọc.

Cậu không phải chưa từng muốn như thế này, chỉ là chưa từng thể hiện ra, vì nghĩ đến cảm nhận của anh, không muốn ép buộc anh. Cậu biết, không phải ai cũng có thể sẵn sàng vì người khác khẩu giao.

Thế nên lúc này, cậu đã ngạc nhiên đến độ quên mất phải ngăn anh lại, đến khi nghe thấy một tiếng ho rất khẽ, mới giật mình đẩy anh ra:

- Build, em không cần phải làm như vậy.

Build dường như không nghe thấy lời nói ấy. Anh húng hắng ho vài cái do gấp gáp quá nên bị nghẹn, sau đó lại một lần nữa bắt đầu.

Anh cố gắng nhớ lại hành động ban nãy của cậu mà bắt chước. Động tác của anh rất trúc trắc vì chưa từng có kinh nghiệm, ban đầu chỉ đơn thuần là ngậm vào, thậm chí cũng chỉ ngậm được một nửa vì nó quá lớn.

Sau đó, đầu lưỡi nhỏ mềm kia bắt đầu liếm láp, nhưng vụng về tới độ lại để răng mình chạm cả vào. Thế nhưng khi nghe được tiếng rên rỉ ẩn nhẫn của người kia, anh lại càng cố gắng nuốt vào sâu hơn nữa.

Miệng nhỏ bị căng ra hết cỡ, quy đầu chạm tới cổ họng khá khó chịu, lại có cảm giác muốn ho, nhưng anh vẫn cố gắng nhịn lại, dùng hết sức mà phục vụ cậu. Yết hầu vì bị nhồi đầy mà nhiệt tình co bóp như muốn đẩy dị vật ra, lại vô tình mang đến cho Bible càng nhiều khoái cảm.

Anh còn dùng tay xoa nắn hai túi cầu lớn bên cạnh, thấy thanh âm cậu lớn lên một chút, tin tức tố cũng vì tình dục mà càng trở nên cay nồng, còn hơi mất khống chế, lại càng có cảm giác thành tựu.

Người kia không cho anh làm chuyện này, mà cũng không nghĩ lại, bản thân đã vì anh mà cúi xuống bao nhiêu lần.

Lí trí của cậu đã gần như đứt phụt kể từ lúc môi anh chạm vào lần thứ hai. Tuy không đủ bình tĩnh để đẩy anh ra một lần nữa, nhưng Bible vẫn cố gắng ngăn lại bàn tay đang muốn nắm lấy tóc anh, kìm mình không nhấc hông lên để dương vật có thể cắm sâu hơn nữa, sợ làm anh đau.

Khẩu giao lần này khiến cậu vô cùng kinh hỉ, thậm chí kích thích mà nó mang lại chẳng khác nào lần đầu tiên tiến vào khoang sinh sản của anh, không chỉ về mặt sinh lí, mà còn cả tâm lí.

Thật ra, cậu thi thoảng vẫn cảm giác mình ngoài việc là người yêu trước, hình như còn là người yêu nhiều hơn, kể cả khi hai người đã có bé con, và không lâu nữa sẽ kết hôn. Cậu không ngại trao cho anh tất cả mọi thứ và cả bản thân mình, chỉ là đôi khi cũng không kìm được mà âm thầm bất an.

Thế nên, hành động lần này của Build như một lời khẳng định, khiến lòng cậu càng thêm vững vàng tin vào tình cảm mà anh dành cho mình, và cả hạnh phúc mà mình luôn cố gắng vun vén.

Chẳng mấy chốc, phân thân to lớn bắt đầu run run, là dấu hiệu báo trước cho việc mà nam nhân nào cũng sẽ biết. Bible lại muốn đẩy anh ra, nhưng người kia vẫn cố chấp, còn bắt chước hành động của cậu, ở quy đầu hút một cái thật mạnh. Đương nhiên, cậu buông vũ khí đầu hàng.

Tinh dịch trắng đục từng cỗ từng cỗ xuất thẳng vào trong khoang miệng anh. Cũng lâu cậu không giải quyết, nên dịch thể có chút đặc, cũng tanh nồng hơn bình thường. Cậu với tay lấy khăn giấy, đưa đến trước mặt anh để Build nhả ra, cũng cầm sẵn một chiếc khác để chuẩn bị giúp anh lau miệng.

Thế nhưng, chuyện xảy ra cũng không như cậu dự tính. Build nghĩ nghĩ một chút, cảm thấy tựa hồ thứ trong miệng mùi vị tuy kì lạ nhưng cũng không quá kinh khủng. Anh nhìn cậu, khẽ nháy mắt một cái, sau đó hơi nhếch khóe miệng, rồi đem dịch vị kia nuốt sạch sẽ.

Y như anh đoán, Bible cũng giống anh, sẽ bị hình ảnh này kích thích thị giác. Nhưng mà, hình như cậu bị kích thích đến chấn động luôn rồi. Thấy người kia qua mấy phút mắt vẫn mở to, khuôn miệng hơi hé ra tạo thành hình chữ O be bé, anh bật cười, ôm lấy cậu, hôn lên.

Đây là lần thứ hai anh chủ động hôn cậu trong ngày hôm nay, nhưng so với nụ hôn trước, thì lần này có vẻ hơi... hài hước. Chẳng biết gọi là hôn có đúng không nữa, vì anh đơn thuần chỉ là cứ nhai nhai gặm gặm môi cậu theo đúng nghĩa đen. Mà khi cậu muốn đảo khách thành chủ, Build lại cắn vào môi dưới của cậu một cái, rồi rời đi, còn nhìn cậu bằng ánh mắt trêu chọc.

Bible bị anh chòng ghẹo liền bật cười, nhéo nhéo cái mũi nhỏ xinh kia một cái:

- Build, em là mèo con đấy à? Mèo nhỏ của tôi sao hôm nay lại nổi hứng đem chồng ra đùa thế này?

Anh sẽ không nói là ban đầu mình chỉ định giúp cậu an ủi, xong đến khi nhìn thấy rồi thì lại tò mò muốn nghịch. Vì cái gậy kia của cậu rất lớn, không hồng hồng nho nhỏ như của anh, hơn nữa anh cũng chưa bao giờ nhìn nó với khoảng cách gần như thế.

Vốn dĩ anh đã xót khi nhìn thấy cậu nhẫn nhịn, nhưng không kiềm lại được mà vẫn tàn nhẫn chọt chọt sờ sờ cho thỏa mong muốn. Đến lúc làm xong rồi lại thấy nó tội nghiệp, nên thay vì dùng tay, chuyển sang dùng miệng để bồi thường luôn.

Thật ra kể từ khi người kia giúp mình khẩu giao lần đầu tiên, anh đã sớm không để ý này nọ mà muốn đáp lại. Chỉ là không như Omega, phân thân của Alpha bình thường đều là cắm vào trong người anh, nên anh nghĩ cũng chưa cần thiết. Giờ cảm thấy đã đến lúc, nên đương nhiên anh sẽ chẳng ngại ngần vì Bible mà phục vụ.

Build cũng sẽ không nói là trêu chọc cậu thế này thật vui, bộ dáng bất lực của cậu cũng thật đáng yêu, lần tới anh sẽ tiếp tục phát huy đâu.

Anh sau khi bị hôn một trận trừng phạt thì cũng leo xuống khỏi người cậu. Lau sạch thân dưới một cách nhanh chóng, cậu lấy nước cho anh súc miệng, sau đó hai người lại nằm trên giường ôm nhau. Thân mật nãy giờ khiến anh cũng có chút uể oải, còn được tin tức tố mùi rượu ấm áp bao quanh, nên chẳng mấy chốc đã đi vào giấc ngủ.

...

Sáng hôm sau, Bible lại tiếp tục theo thời khóa biểu đã lên lịch sẵn, dậy nấu đồ ăn trước, sau đó gọi anh dậy, giúp anh vệ sinh cá nhân, rồi cùng nhau dùng bữa. Build hôm nay cũng ăn khá tốt, nên cậu rất cao hứng, còn bế anh lên, quay một vòng.

Anh đối với hành động ấu trĩ của cậu rất bất lực. Người này gần đây càng ngày càng trưởng thành chững chạc, nhưng chiếc niên hạ công này của anh đôi khi lại đối với anh như với trẻ con vậy, chăm như chăm trẻ, dỗ như dỗ trẻ, chơi như chơi với trẻ luôn.

Anh cũng không nhận ra mình đã bất giác dựa dẫm vào cậu hơn, không còn cố gồng mình lên nữa, thậm chí đôi lúc anh cũng bộc lộ ra những khía cạnh mềm yếu mà trước đây chưa ai từng thấy, mà đó chính xác là những gì Bible muốn.

Cậu luôn mong có thể trở thành bờ vai vững chắc cho Build, để anh có thể thoải mái sống thực với con người của bản thân, không cần khoác lên mình bất cứ vỏ bọc nào cả, cũng không cần phải nhẫn nhịn đè nén cảm xúc.

Và có lẽ cậu đã thành công rồi. Không những có thể nhìn thấy nhiều biểu hiện khác nhau của anh, cậu còn khám phá ra rằng anh kì thực cũng khá nghịch ngợm. Tuy người chịu thiệt luôn là mình, nhưng mà nhìn anh cười, hắc tuyến trên đầu cậu chưa kịp xuất hiện thì đã không dấu vết biến mất rồi.

À, điển hình thì như lúc này.

Người ban nãy còn bĩu môi chê bai hành động đùa giỡn trẻ con của cậu, người mà chẳng bao giờ chịu thừa nhận kì thực mình lắm lúc cũng như trẻ con, lúc này đang rảnh rỗi sinh nông nổi, tháo tung mô hình kỹ thuật của cậu ra, đòi tự mình lắp lại. Nhưng hiển nhiên, không có chuyên môn, Build nhanh chóng biến nó thành một đống hỗn độn.

Cậu ngồi bên cạnh, trong lòng không ngừng cảm khái. Một con người mà không thích ai động vào huống chi làm hỏng đồ của mình, giờ thì có thể bình tĩnh xem người thương đem thành quả mà mình biết bao nhiêu công sức mới làm được biến thành một mớ bòng bong.

Giữa lúc anh đang suy nghĩ xem nên tiếp tục tự mình phá hoại hay nhờ Bible giúp mình phá hoại, à nhầm, giúp mình lắp lại, thì chuông điện thoại của anh đột ngột kêu lên.

- Biu Biu Biu tềnh êuuuuuu! Tối nay sang nhà tao ăn tân gia nhá!!! - Giọng Apo lanh lảnh làm anh dù đã chuẩn bị tinh thần khi nhìn người gọi tới rồi vẫn giật bắn mình.

Anh ngạc nhiên:

- Mày chuyển nhà à?

- À... thì... - Anh lần đầu tiên thấy Apo e ngại hay ngại ngùng gì đó khi nói về một vấn đề, nhưng sau đó, anh lập tức hiểu. - Tao với P'Mile bắt chước tụi mày, chuyển về sống chung. Tụi tao mua một căn hộ mới, ở khu XXX.

Build cũng vui vẻ thay cậu bạn da ngăm của mình. Anh chúc mừng Apo, rồi hẹn chiều mình cùng Bible sẽ qua.

Cúp máy xong, anh lại hăng hái quay lại chiến đấu với đống đồ trước mặt. Chỉ là ai trông thấy đôi tay vụng về kia, cũng đều biết chắc anh chẳng thể thành công rồi.
...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info