ZingTruyen.Info

Bị đám quái vật đè ra thao !

Kì động dục

abcdxyz5002


Không có biện pháp nào có thể chạy thoát, Tạ Ninh An chỉ có thể nức nở nhìn đám quái vật khổng lồ này ôm lấy mình, bám vào người y mà liếm từ trên xuống dưới.

Đám trứng ở hậu huyệt và hoa huyệt cũng đã bị đám xúc tu chui vào lấy ra ngoài, hai huyệt thịt đang căng đầy nháy mắt liền trống rỗng mà nuốt không khí, nhìn qua cực kì dâm mỹ, có vẻ cơ khát muốn thứ gì đó lấp đầy.

Đầu lưỡi đỏ tươi chui vào hoa huyệt đã sưng, liên tục liếm láp dòng dâm thủy đang chảy ra không ngừng, cơ thể Iliac cũng dần biến thành màu đỏ cam.

"A... ưm... a...."

Xúc tu trong miệng y cũng lại phân bố ra những thứ giống như trứng bị nhét trong hai huyệt, đưa vào miệng bắt y nuốt xuống. Đây hẳn là cách sinh sản ra thế hệ sau của bọn hắn, đút cho Tạ Ninh An ăn những thứ này, còn có thể cải tạo thân thể y. Giúp y có thể sẽ trở lên sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn,..

Hột le non mềm bị giác hút nhỏ nhỏ dán lên hung hăng bú mút, khoái cảm quen thuộc liên tục ập đến làm Tạ Ninh An theo bản năng quên mất tình hình hiện tại, cả người mềm oặt nằm dưới thân của Iliac. Thậm chí y còn nghĩ đến quãng thời gian rất lâu về trước, khi y lần nhìn thấy Iliac đầu tiên.

Hồi ấy Iliac còn rất nhỏ, rất thích dán lên người Tạ Ninh An , đặc biệt là những nơi khá là nhạy cảm trên người mình. Tạ Ninh An vẫn luôn cảm thấy xấu hổ khi Iliac cứ rúc vào những nơi đó, y thậm chí còn định giáo dục bọn hắn.

Nhưng hiện tại xem ra, giáo dục của y hoàn toàn chẳng có tác dụng, đám Iliac này vốn dĩ không thèm nghe lời y nói!

Lấy mồ hôi của y làm thức ăn đã quá đáng rồi, thê smaf bây giờ đến nước tiểu của y bọn hắn cũng chẳng buông tha...

Muốn co chân lên ngăn đầu lưỡi đang liếm nữ huyệt xong còn định chui lỗ niệu đạo ở hột le mình, Tạ Ninh An mở to đôi mắt mê mang tràn ngập sương mù, cảm thấy thực sự y đã sáng tạo ra một đám quái vật điên rồ.

Thế nhưng y làm sao có thể ngăn được bọn hắn, thậm chí đôi chân còn bị kéo căng ra hai bên, lỗ niệu đạo trên dương vật bị xúc tu mạnh mẽ thọc vào, nước tiểu nồng đậm bị hút ra làm Tạ Ninh An thấy thẹn không chịu được.

Lỗ niệu đạo của y đã được dạy dỗ đến vô cùng mẫn cảm, chỉ cần bị chạm nhẹ một chút là sẽ theo bản năng mà muốn bắn nước tiểu, thậm chí lỗ niệu đạo ở hoa huyệt cũng như vậy.

Sau nửa khắc, y liền nhịn không được mà tiểu ra, đám quái vật liền hút ngay vào bụng. Đối với Iliac mà nói, mọi chất lỏng chảy ra từ người Tạ Ninh An thực sự là mỹ vị, dĩ nhiên là trừ máu tươi bên trong.

Cảm giác được hoa huyệt bị banh rộng ra, Tạ Ninh An liền biết đối phương chuẩn bị chịch y, trên mặt nháy mắt liền lộ ra vẻ hoảng sợ.

"Không được... Đừng mà.... Hức...."

Miệng vừa được buông tha, Tạ Ninh An chẳng quan tâm đến việc mình vẫn còn chảy nước miếng ròng ròng, ngay lập tức mở miệng, hoảng loạn muốn cự tuyệt đối phương.

Mà đám Iliac này đã tập được phản xạ có điều kiện rằng bỏ ngoài tai tất cả những điều bọn hắn không muốn nghe, coi như không hiểu Tạ Ninh An nói gì mà bế y lên, hai cái xúc tu không ngừng nghỉ mà chui vào hai cái huyệt

___________________
Đủ 5k mắt ra nốt 2 chap cuối cùng luôn nhé
^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info