ZingTruyen.Info

Bị đám quái vật đè ra thao !

Iliac biến thành baba và em trai

abcdxyz5002


Thực ra vẻ ngoài của ba y cũng không lộ ra chút tuổi già nào, ngược lại còn có một loại khí chất đàn ông dày dạn kinh nghiệm, tất nhiên cũng chẳng hề ôn hòa gì, còn toát ra vẻ lạnh nhạt.

Cho nên vào thời điểm bị Iliac trong bộ dạng ba mình ấn xuống dưới thân, Tạ Ninh An liền sinh ra cảm giác vô cùng ngại ngùng và kháng cự.

Hai chân y bị xúc tu quấn lấy tách ra, làm lộ ra hai cái huyệt đã ướt dầm dề. Iliac trong hình dáng ba y duỗi tay sờ sờ vào mép nữ huyệt, hai mép thịt liền có chút bất an mà mấp máy.

"Đừng... Không cần dùng bộ dạng này chịch tôi... ưm...."

Rõ ràng là đã cảm thấy vô cùng quen thuộc với việc bị chịch hàng ngày, nhưng Tạ Ninh An vẫn không thể tiếp thu cái sự loạn luân giả tưởng này

Cằm bị ép chặt lấy rồi bị hôn, Tạ Ninh An cảm thấy người y hoàn toàn đỏ lên. Y cảm thấy giống như mình thật sự đang bị ba mình cưỡng ép, nữ huyệt mềm mại còn đang nuốt lấy ngón tay thô ráp của ba.

"A... enwmmkhông... a...."

Loại cảm giác loạn luôn này khiến y không nhịn được mà khóc lên, lại không có cách nào tránh thoát, chỉ có thể để cho kẻ mang gương mặt ba y muốn làm gì mình thì làm, tha hồ liếm láp mồ hôi cùng dâm thủy của mình.

"An an không thích sao?"

Buông Tạ Ninh An ra, cái tên Iliac vô lại này còn học được cách trêu ghẹo, cố tình dùng cái tên mà ba y hay dùng để gọi y, làm Tạ Ninh An càng không nhịn được mà khóc lên.

"Không cần.... không cần gọi tôi như vậy... a... không cần...."

Cũng không biết từ lúc nào, đám Iliac này lại học thêm được rất nhiều tư thế trên giường.

Tạ Ninh An bị đám xúc tu quấn lấy tạo thành tư thế quỳ trên mặt đất, mông nâng cao để lộ hai cái huyệt, sắc mặt y đỏ bừng, cả người có chút bất lực.

Bị ôm lấy từ phía sau, Tạ Ninh An cảm giác được vành tay của mình đang bị hắn nhẹ nhàng gặm cắn, Iliac dùng âm sắc vô cùng giống với ba y, nghiêm khắc mà uy quyền nói. "An An thật là nhạy cảm, muốn bị baba chịch đúng không?"

"Đừng... không cần nói thế... hức..."

Cả người bị xúc tu cùng dịch nhầy quấn quanh, Tạ Ninh An run run một chút, cảm giác được đại dương vật nóng rực chậm rãi cắm vào hai cái huyệt của mình.

Miệng cũng bị xúc tu cắm vào, Tạ Ninh An ư ư vài tiếng, cuối cùng vẫn là vô lực tiếp nhận sự đâm chọc của người trên thân một cách triệt để.

Iliac sau khi dùng những lời nói để kích thích anh, liền ôm lấy anh. Hai tay tiến ra phía trước nhéo hai núm vua, hai cái côn thịt hung hăng đam chọc hai cái huyệt động, cố gắng nhanh chóng ép ra dâm thủy hắn thích nhất.

"A... ưm... chậm ..."

Nước miếng bị đám xúc tu dâm loạn ùng ục ùng ục nuốt xuống, Tạ Ninh An ngồi trong lồng ngực của Iliac, cả người bị chịch đến không phân biệt được phương hướng.

"Bị baba chịch có sướng hay không?"

Cả người ngay lập tức liền cứng đờ, Tạ Ninh An không chịu nổi mà lắc đầu, thoạt nhìn đáng thương không chịu được.

Thế nhưng rất nhanh sau đó, cả người y lại bị chịch đến choáng váng đầu óc, tốc độ đâm vào rút ra của Iliac quá nhanh khiến y không chịu nổi, cảm giác như bụng sắp bị xóc đến vỡ ra, sướng không chịu được.

Cứ thế cứ thế, đến cuối cùng, Tạ Ninh An không kìm được bản năng mà nghẹn ngào kêu một tiếng: "Ba ba à... a... ba ba.... Ưm...."

____________________
Mọi người hỏi phải kết HE không hả?
Không phải đâu nha hehe ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info