ZingTruyen.Com

Bị đám quái vật đè ra thao !

Chuẩn bị đến kì động dục

abcdxyz5002

Hoa huyệt bị chịch đến hư nát lại một lần nữa bị căng đầy, Tạ Ninh An không chịu nổi mà nức nở. Thịt non trong huyệt đỏ thẩm
bị lộ ra ngoài, từng chút từng chút bị ngón tay của Iliac tách mở.

Ngón tay phân bố ra dịch nhầy chậm rãi chui vào, đem toàn bộ con đường trong hoa huyệt đến tử cung tách ra tạo thành một khe hở thẳng. Sau khi bị tra tấn đến suýt ngất đi, Tạ Ninh An mới nhận ra, tên Iliac này muốn y tự mình rặn đám trứng ấy ra

"Sao có thể a a sao lại hư như vậy... a..."

Không còn cách nào, Tạ Ninh An chỉ có thể thỏa hiệp mà cố gắng hít thật sâu, mông ở dưới ngón tay của Iliac mà dùng sức, cố gắng rặn số trứng trong bụng mình ra.

Nhưng ..

Thật sự quá xấu hổ! Tạ Ninh An cảm thấy cả người mình như đang bị thiêu cháy. Y thế mà lại bị một con quái vật vạch huyệt ra để đẻ trứng, thâm chí còn xuýt nữa triều thổi do đám trứng nhúc nhích chạm vào điểm mẫn cảm.

Nhưng cho dù không đạt cao trào, dâm dịch vẫn chảy ra. Iliac vui vẻ ăn hết số dâm dịch này vào miệng, thẳng đến khi y cố dùng sức mà rặn đã được một quả trứng

"Phụt", một quả trứng rơi xuống đất

"Ha... ưm...."

Vì bị quả trứng không ngừng rung động chạm vào điểm mẫn cảm, Tạ Ninh An không kiềm được mà rơi nước mắt sinh lý. Tất nhiên tất cả nước mắt cùng dâm dịch của y đều bị Iliac liếm sạch, còn quả trứng kia, hắn có chút ghét bỏ mà đá nó lăn vào một góc.

Tiếc là vẫn không có sữa..

Do biến thành màu đỏ cảm, Iliac thoạt nhìn khá là đáng sợ, thế nhưng nó lại vô cùng ngoan ngoãn, nên y bỗng thấy thực ra chúng cũng có chút đáng yêu?

Chờ đến khi y hoàn toàn rặn hết được đám trứng trong người ra, Iliac liền chui vào giữa hai đùi y, vươn đầu lưỡi dài mà liếm láp, rửa sạch dâm thủy bên trong hoa huyệt.

Tạ Ninh An đã hoàn toàn kiệt sức mà nằm trên mặt đất thở hổn hển. Đến khi Iliac liếm sạch toàn bộ mồ hôi cùng dâm thủy trên người y, hắn mới nâng y lại trên giường nằm.

Mãi cho đến lúc ăn trưa, mới có một tên Iliac khác mang đồ ăn đến, nhẹ nhàng đút cơm cho y ăn.

Một thời gian sau, Tạ Ninh An liền phát hiện một vấn đề rất kì lạ. Đám Iliac này cứ bước vào giai đoạn chuẩn bị hóa thành hình người, liền chạy tới tìm y mà đòi chịch...

Hơn nữa lúc nào cũng như tăng động, động tác cũng vô cùng vội vội vàng vàng. Mà quan trọng nhất là, bọn hắn đều mọc ra hai cái dương vật

Bị chịch liên tục đến nỗi cả người rã rời, hai tiểu huyệt đều mất cảm giác, Tạ Ninh Anh mới phát hiện ra điểm sai sai. Đàn Iliac sau khi trưởng thành, hoặc có thể nói sau khi phân tách chuẩn bị biến hình, là sẽ tiến vào thời kì động dục...

Mà sau khi kì động dục kết thúc, bọn hắn đều có thể tự do biến hình thể thành bất cứ người nào mà bọn hắn muốn. Mà có nhiều lúc, bọn hắn sẽ biến thành những hình dạng làm Tạ Ninh An mỗi lần thấy liền vô cùng đau đầu.

Giống như lần trước bị tên Iliac biến thành em trai mình chịch lên bờ xuống ruộng, Tạ Ninh An cảm thấy mình còn chưa khỏe lại đâu. Thế nên mỗi lần hắn đến tìm y, y liền có chút kháng cự tên này đến gần.

Đã thế còn có một tên Iliac tự cho mình là thông minh, biến thành bộ dáng của ba y.

Nhìn đến người ba vô cùng nghiêm khắc với mình từ bé đến giờ, Tạ Ninh An theo bản năng có chút sợ hãi, càng chưa nói đến việc bị hắn ấn xuống chịch!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com