ZingTruyen.Asia

Bị đám quái vật đè ra thao !

Bị thao đến "mang thai"

abcdxyz5002


Bắn xong, dương vật cũng không rút ra ngay, hắn nhét thêm mấy viên hình tròn cộng với dịch nhầy của mình vào sâu trong tử cung của Tạ Ninh An. Những viên hình tròn lẫn trong đám dịch nhầy này như những quả trứng, tròn vo chui trong tử cung

Đem dương vật rút ra, Iliac mang bộ dạng của em trai Tạ Ninh An hôn nhẹ lên môi y, cười rộ lên : "Cảm ơn baba, con đi trước đấy. Lần sau gặp lại, baba của con."

Thế nhưng một Iliac rời đi không có nghĩa là chuyện này sẽ kết thúc ở đây. Tạ Ninh An bị một Iliac khổng lồ khác ôm lấy từ đằng sau, khiến y giật mình mà ôm lấy cái bụng đang căng phồng của mình, hai chân y đạp phải một cái đuôi rất to, mông lại bị chầm chậm tách ra, nuốt một cây đại dương vật khác vào.

Iliac này chỉ biến ra một cây dương vật, thế nhưng lại cực kỳ thô. Hắn mới tiến vào thân thể y từ đằng sau mà đã khiến y có cảm giác mình sẽ bị chịch đến rã rời.

"A... không cần .... không cần lại cho vào a"

Phía sau, một tren Iliac khác đang hôn lên tấm lưng Tạ Ninh An mà hút lấy mồ hôi y tuôn ra. Đám dịch nhầy đỏ cam lại một lần nữa cuốn lấy chân, khiến y bày ra một tư thế vô cùng dâm đãng.

Hai chân bị đám dịch nhầy cuốn lên, quấn quanh eo của Iliac, lộ ra hoa huyệt đã bị chịch sưng lên, cùng với đại dương vật xấu xí đang chui ra chui vào. Hậu huyệt bị lớp vảy trên người Iliac cọ qua cọ lại, khiến nó cũng không thua kém hoa huyệt bên trên mà phun ra đầy dịch ruột non.

Liếm láp xong mồ hôi ở phía sau lưng y, Iliac ở phía sau y cũng thuận theo mà ôm lấy Tạ Ninh An. Đám dịch nhầy đem y nâng cao lên, đem một cái dương vật khác đâm vào hậu huyệt.

"Á... a a a a a! Không! đừng mà.."

Vốn vừa bị chịch đến bắn nước tiểu xong, Tạ Ninh An lại một lần nữa bị hai tên Iliac khác kẹp vào giữa mà làm, hai cái đại dương vật như đang muốn đóng đinh lên người y mà đâm ra đâm vào. Thân thể nhỏ bé cùng quái vật khổng lồ tưởng chừng như không hợp nhau, thế như lại sắc tình không tưởng được.

Còn chưa nói đến Tạ Ninh An đang bị đám dịch nhầy màu đỏ cam bao phủ toàn thân, chỉ lộ ra mỗi cái mũi để hô hấp, chìm vào trong bóng tối khiến y cảm giác như mình muốn bay lên, khoái cảm cũng mãnh liệt lên nhiều lần.

Mông bị bóp đỏ bừng lên. Hiện tại, y cảm thấy toàn thân đang bị vô số cái miệng vô hình cắn mút trên từng tấc da thịt, một chút mồ hôi cũng không bỏ phí.

Vào lúc lại một lần nữa nhìn thấy ánh sáng, Tạ Ninh An thậm chí còn không nhận ra, hàng lông mi run rẩy, trong mắt lấp lánh ánh nước.

Đám Iliac đến sau này cũng không cam lòng yếu thế mà rót đầy dịch nhầy vào trong thân thể Tạ Ninh An, khiến bụng y như một tiểu tức phụ đang mang thai bảy tám tháng, bụng to nằm ở trên giường, ngực kịch liệt phập phồng.

Tử cung bị nhồi đầy dịch nhầy lẫn trứng, đám Iliac này đều rất mong chờ dòng sữa thơm ngọt có thể chảy ra từ vú t. Cuối cùng đám Iliac này cũng chịu dưng lại, khẽ hôn lên cái bụng đang căng phồng y.

"Ưm... đừng..."

Chờ đến khi tên Iliac cuối cùng rời đi, Tạ Ninh An phải mất nửa ngày mới hoàn toàn thanh tỉnh, lại nhìn đế cái bụng nhô cao căng phồng của mình, y lại lâm vào trầm mặc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia