ZingTruyen.Com

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}

Chương 8

LucThi

Đã được chỉnh sửa lại, từ từ tới mấy chap sau nhé! Đừng chê vụ sai chính tả nữa nhe, tác giả tổn thưn é 🥹



Vài ngày sau thì Hikari cũng được Hokage làng trợ cấp cho một phòng trọ nhỏ để trú ẩn, kích thước có thể xem bằng phòng của Naruto trước đó nhưng đồ vật bên trong vẫn là đơn xơ hơn nhiều. Vật dụng chỉ gồm một tủ quần áo, 1 giường ngủ và một cái bếp nhỏ ở góc phòng cùng với bàn ghế đơn chiếc.

Hikari khẽ tặc lưỡi nhìn bố trí sắp xếp cả phòng, ừm..cũng không tới nổi, ít ra vẫn là hơn nhà cô lúc trước. May mắn thay Hokage làng còn cấp cho một số tiền ăn uống mỗi tháng nữa a.. Cô bắt đầu có cảm tình với làng này rồi đây, thực sự là có trách nhiệm với người dân mà.

.....

Nhận chỗ ở cũng được một ngày hơn, lúc này, Hikari hơi mệt mỏi muốn lên giường ngủ thì chợt ngoài cửa vang lên tiếng gõ. Cô hơi nhíu mày khó chịu vì giờ này cũng đã đến lúc nghỉ ngơi, ai lại đến làm phiền như vậy. Hikari lê bước tới chầm chậm mở cửa, giọng cứng ngắt: ai vậy?

Nhìn thấy người mới quen không lâu kia, Hikari hơi ngạc nhiên, gượng cười: a..giờ này cậu sao lại tới đây vậy Tsunade?

Dù sao đây cũng là 'ân nhân' nên Hikari cũng bỏ qua việc bị quấy rầy lúc 11h đêm mà vui vẻ mời khách

Tsunade nhìn dáng vẻ uể oải kia của Hikari mặt thoáng chút ngại ngùng: à..thì muốn tới xem cậu một chút, thế nào, chỗ ở mới được chứ?

Hikari né sang một bên đưa tay làm động tác mời, cười nói: vẫn là tốt hơn chỗ lúc trước của tôi. Ừm..cảm ơn nhé!

Tsunade nhìn một lượt căn phòng, thấy cô đã sắp xếp ổn thoả thì cũng khẽ cười, từ bên trong người lấy ra một tờ giấy đưa cho cô.

- Đây là đơn nhập học, tôi đã đăng kí cho cậu rồi, mai đem nó đến trường nộp để vào lớp nhé.

Hikari nhận lấy đọc sơ qua khẽ cười ngượng: khuya như vậy còn phiền cậu..

- Tsunade: không việc gì, sở dĩ phải đem đến cậu sớm hơn nhưng do cả ngày hôm nay tôi có chút việc bận nên giờ mới có thời gian..

- Hikari: cảm ơn cậu nhiều nhé. Có dịp sẽ hậu tạ!

- Tsunade: được thôi haha..

......

Kết thúc cuộc trò chuyện, Hikari nhìn nhìn lại tờ đơn nhập học kia, khẽ cười: không nghĩ, cậu ta lại có lòng đến vậy!! Cô cất sang một bên rồi lên giường đi vào giấc ngủ.

______________________

- Này Gido, cho ta hỏi một chút!

Hikari vừa ngồi xem những cuốn sách về các loại nhẫn thuật và cơ thể của người, nhìn xung quanh thư viện không có bao nhiêu người khẽ nói nhỏ với thanh kiếm đeo ngoài sau lưng.

- Gido giọng thanh lãnh đủ 2 người nghe: ta nghe!

- Hikari: có nhẫn thuật nào có thể khiến người ta cải tử hoàn sinh không???

- Gido: có, nhưng đều là mạng đổi mạng.

- Hikari: ể..vậy nếu là người đó vẫn còn hấp hối chưa chết hẳn thì sao??

- Gido: hừm..thật sự thì là có một bí thuật..nhưng phải trả giá không nhỏ!

- Hikari: ngươi nói thử xem.

......

Trong thời gian này, Hikari khá là chăm chỉ đi đến thư viện tìm những loại sách thuộc về ninja, tuy là lúc trước sư phụ cô cũng có chỉ dạy nhưng vẫn là chưa đủ, cần phải xem những ghi chép này của bọn họ. Ở đây cũng có vài loại sách liên quan tới cấm thuật, nhưng chỉ nêu tác dụng chính cùng bị tác dụng phụ ra sao, không hề đề cập tới cách thức thực hiện. Nhưng tất cả đều được cảnh báo một câu như nhau: nguy hiểm tới tính mạng!! Hikari khẽ nuốt ngụm khí lạnh, bỏ qua những thứ thuật nguy hiểm kia, cô thực sự chỉ muốn bình yên nhìn ngắm thế giới này như một khách tham quan thôi a!!

Sau một tuần nộp đơn xin nhập học thì cuối cùng cũng tới ngày nhận lớp, Hikari hơi ủ rũ khi ở thế giới này cũng phải "học" đây, thực sự là cô chỉ muốn luyện tập nhẫn thuật hoặc đi tham quan khắp nơi thôi, nhưng Gido bảo việc này cần thiết thì cũng đành phải chấp nhận vậy.

.......

        Sáng đó, Hikari sửa soạn một lúc thì đến trường, lúc đi học cô sẽ để Gido ở lại phòng trọ, cả 2 đều có thể liên lạc bằng tâm thức của Hikari nên nếu có thất lạc thì cũng sẽ tìm lại được.

        Khi Hikari đến nơi thì được một vị giáo viên vẻ ngoài hơi mũm mỉm dẫn cô đến lớp của mình.

- Thầy Nara, lớp thầy có thêm học sinh mới đây!

       Người đàn ông nọ mở cửa lớp nói với một người đàn ông khác thân hình có chút ốm đang đứng lớp bên trong.

        Người mang họ Nara kia nhìn đến Hikari, rồi liếc sang vị này cười hạ giọng: vâng, cảm ơn thầy Akimichi.

- Nói rồi thầy Nara kia nhìn sang Hikari nói: mời học sinh mới vào lớp!

       Người này tóc dài buộc cao ở phía sau, dưới cằm để một chùm râu đen nhọn, ánh mắt sáng suốt đầy vẻ tinh anh, không lẫn vào đâu được, dáng vẻ đặc trưng của tộc Nara. Hikari thở mạnh một hơi, gắng trưng ra vẻ mặt thản nhiên bước vào lớp học.

- Thầy Nara: mời em giới thiệu bản thân.

- Hikari: tôi là Attakai Hikari, mong mọi người giúp đỡ!

Cô nhìn một lượt hết lớp, phát hiện cô bé ngồi gần cuối lớp chính là Tsunade, kế bên cậu ta là một cậu bé tóc bạc trắng giống cô, trên mí mắt có 2 đường kẻ dài màu đỏ. Hình dáng này..có phải hay không là Jiraiya??? Thế người còn lại trong tam Sanin đâu?

         Hikari liếc nhìn một chút, ở trong góc bàn đối diện, một cậu bé tóc đen dài có nước da trắng thái hoá đang ngồi nghiêm nghị ..thì ra là ở đây sao, Orochimaru ừm..Công nhận là trắng như trong truyện thật, bộ ước mơ thứ 2 sau tìm tồi cấm thuật của ngươi là "Hoa hậu kem trộn" hay gì?? Khuya mà gặp ngươi đến thăm cửa chắc ta thăng luôn a!!!

Hikari khẽ cười ái ngại, được học cùng các ninja huyền thoại, đúng là thú vị nga!!

Giáo viên nhìn cô một lúc rồi nói tiếp: em nói thêm về mình cho các bạn cùng biết đi. Chẳng hạn như sở thích hay ước mơ??

Hikari suy tư: ước mơ thì không có, còn sở thích thì..chắc là được du ngoạn khắp nơi đi!

Giáo viên họ Nara kia hơi ngạc nhiên nhìn cô, nhưng rồi cũng mau chóng sắp xếp cho cô một chỗ ngồi tạm.

Dưới lớp vẫn là một tràng xì xào bàn tán về cô, tuy nhiên với việc bị dòm ngó thế này Hikari cũng đã quen rồi, không quan tâm họ nói tốt hay xấu về mình mà bước xuống tìm chỗ ngồi cho mình. Và chỗ cô chọn chính là phía sau 2 người kia.

Tsunade nhìn thấy cô đến cũng khẽ cười chào hỏi: không ngờ được chung lớp nha!

- Hikari vẻ lơ đảng: trùng hợp thật.

Cô nhìn qua cậu nhóc tóc bạc trắng gần đó cũng gật đầu xem như chào hỏi.

Jiraiya nhìn cô dáng vẻ cũng đôi chút giống mình thì trong lòng cũng có chút thiện cảm, cười tươi lên tiếng: chào cậu, tôi là Jiraiya.

- Chào!

        Dù là người này có chút không đứng đắn, nhưng vẫn là một ninja tài giỏi và có công lớn cho làng Lá, đặc biệt là một người thầy tốt. Hikari vẫn là mến phục cậu.

....


Đến ngày thi tốt nghiệp Genin, lúc này bài thi khá là đơn giản vì làng cần bổ sung lượng Ninja khá nhiều, thí sinh chỉ cần tạo ra một ảnh phân thân là có thể đậu, việc này đối với Hikari cũng không khó. Một lần kết ấn là có thể đậu.  Ngoài dự đoán của mình, Hikari được xếp chung vào đội 7 cùng với 3 người tam Sanin kia. Cô hơi lo lắng vì sợ cốt truyện sẽ bị mình thay đổi và ảnh hưởng đến nhiệm vụ. Đối ngược với sự lo lắng của mình thì Gido có vẻ trầm ngâm mà bình tĩnh hơn.

- Chỉ cần cô không can thiệp vào cốt truyện quá nhiều thì sẽ không sao. Kaguya vẫn sẽ được hồi sinh ở thế chiến lần 4.

- Hikari: vậy thì được. Sẵn tiện quan sát họ một chút cũng vui..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com