ZingTruyen.Info

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}

Chương 59

LucThi

Tới điểm hẹn, cả 2 đều không báo trước mà cùng lao vào đối phương, tay chân múa quay, cơ thể uyển chuyển né tránh các đòn đánh, dù là địch thủ nhưng không thể không nói 2 thân thể một trắng một đen như hoà mình vào các quyền cước, động tác hoà hợp đến đẹp mắt.

.....

- Bom đạn Rasenchidogan !!!

Hikari 2 tay áp sát khiến Rasenchidogan bị phân tách ra thành 10 viên đạn to tròn như quả bóng bàn. Cô phất tay khiến tất cả đồng loạt hướng thẳng về Gido ở cách đó không xa.

Gido bình tĩnh cởi bỏ giày, 2 tay nắm chặt nắm đấm tạo thành tư thế thủ chữ X, một luồng năng lượng tản mát ra xung quanh cậu, 2 cặp móng vuốt sắc bén mọc dài ra nhanh chóng dưới đôi chân to lớn của đàn ông.

- Ưng cước!

Gido 2 tay chống xuống đất đỡ lấy cả cơ thể, 2 chân nhanh lẹ cào nát từng viên bom Rasenchidogan, được một nửa, cậu thu hồi tư thế trở lại, 2 tay dang rộng, từng chiếc lông vũ trắng tinh to lớn bằng mắt thường có thể nhìn thấy được tốc độc mọc ra từ 2 cánh tay tích tắc liền thành đôi cánh trắng to lớn.

- Phong vũ!

Gido lấy đà nhảy lên cao, sãi ra 2 cánh tay đầy lông vũ như vươn rộng đôi cánh của mình, bắt đầu vỗ mạnh về phía trước, đánh bay tất cả bom đạn văng ra ngoài mặt hồ rộng lớn theo sau đó là từng trận nổ to nhỏ đi đều, khiến mặt hồ lúc bấy giờ yên tĩnh thì từng chỗ mọc lên hàng chục "ngọn núi" bọt nước cao lớn văng khắp nơi, vô tình tạo ra một cơn mưa rào rồi sau đó chợt tắt.

Hikari không bỏ qua cơ hội tốt, nhân lúc những bọt nước văng cao xa tới tận đây, cô nhanh chóng đưa kết tay kết ấn.

- Thuỷ độn- Vạn thuỷ kim xuyên!

Những bọt nước ngưng giữa không trung, nhanh gọn biến trở ra thành các ngân châm sắc nhọn không thiếu phần cứng rắn, nhắm thẳng vào Gido mà đâm tới.

Số lượng quá nhiều, Gido dù cho dùng một trận kình phong thổi qua thì cũng không thể giảm được bao số lượng, cậu nghiến răng, dùng đôi cánh mà che phủ toàn bộ cơ thể, nhìn vào một cục lông lá trên mặt đất không khác nào một cái kén sâu bướm.

Dù cho lông vũ có thể miễn ướt với nước, nhưng Hikari nhờ tới lượng nước của con sông bên cạnh nên cũng không thể giữ được bộ lông óng mượt thường ngày, trong chốc lát toàn thân đều ướt đẫm. Gido đành mở lại 2 cánh tay thu hồi từng chiếc lông một, do vậy cũng bị mấy ngân châm đâm trúng không ít. Đã vậy Hikari còn tạo ra mấy con Xà lôi hoà nhập vào nước mà tăng thêm sức tấn công, khiến cậu toàn thân như tê dại.

Cứ như vậy sẽ bị bại bởi Hikari, Gido chịu đau một hồi cũng quyết định tấn công người đang dùng thuật. Cậu dơ cao tay phải của mình, khép kín năm ngón dùng một đại lực bổ mạnh xuống mặt đất, thầm tạo ra một khe nứt mạnh mẽ kéo dài tới chỗ Hikari đang đứng.

- Địa chấn!

Hikari thầm kêu không ổn, bèn ngừng lại nhẫn thuật trên tay, chân đạp Thần phong nhã tốc tránh né vết nứt đang loan lỗ tới gần. Hikari bước tới đâu, Gido liền cho đất đá sặc lỡ tới đó, những cây cao to lớn mọc gần ngoài rìa đều nghiêng ngã lão đảo, thời gian ngắn liền có thể sẽ bật tung cả gốc rễ.

Hết cách, Hikari đành thay đổi cước bộ, lấy lui làm tiến, cô lùi một bước liền tiến 2 bước, chẳng mấy chốc đã thu lại khoảng cách với Gido.

Gido dường như biết ý định đối phương, tay còn lại cũng làm động tác như lúc trước, bổ mạnh xuống mặt đất, khiến cho vứt nứt càng to ra và nhanh hơn để tiến sát Hikari.

Nếu như để bị lọt xuống liền sẽ thua cuộc, Hikari đành tiếp tục dằng co tiến gần tới người nọ. Cô lấy từ túi nhỏ ra toàn bộ phi tiêu, cô kết ấn liền tạo ra thêm nhiều phi tiêu phân thân lần lượt ném tới, Gido nhất thời tránh né "cơn mưa" sắc bén mà cũng bị giảm đi sức lực gây trên mặt đất.

- Được rồi...

Hikari khẽ nhếch miệng, tay kết ấn tạo ra một phân thân, cả 2 kết hợp tạo ra sức bật mạnh mẽ làm cho Hikari một bước liền lao thẳng đến Gido đang bận bịu 2 tay.

Hikari nắm chặt nắm đấm đấm thẳng vào người Gido, Gido theo đó cũng ngưng lại hành động đang làm, theo bản năng 2 tay đưa trước ngực tạo thành chữ X chặn lại đòn tấn công. Cùng lúc đó, Hikari tay còn lại luôn được giấu sau lưng lúc này vươn ra trên đó còn cầm thêm một thanh kunai bén nhọn kề sát cổ cậu.

Cứ tưởng phần thắng đã nghiêng về mình thì Hikari lại không ngờ, hành động phòng ngự bằng 2 tay giơ cao trước ngực hình X kia của Gido lại còn có khả năng vận lực, ngay lúc Kunai kề sát cổ thì cũng là lúc Gido dùng năng lượng còn lại của mình giải phóng, cậu hét lớn, một cổ khí tức mạnh mẽ từ người cậu tràn ra bên ngoài như một cái khiêng bao xung quanh đánh bật Hikari lùi xa cả chục mét.

May mắn, trước đó Gido đã gần như sử dụng hết năng lượng của mình nên một chiêu này sức sát thương không lớn chỉ làm Hikari bị văng xa mà không tổn hại đến lục phủ ngủ tạng, cũng có thể là cậu cố ý nương tay, dù gì cũng chỉ là một cuộc tỉ thí không cần phải quá nghiêm túc.

Hikari bị văng ra xa nhưng cũng nhanh chóng lấy lại ý thức, cô lăn lộn vài vòng trên mặt đất để ổn định lại cơ thể, bị đánh úp thế này đúng là không ngờ, Hikari thầm mắng chính mình đã xem nhẹ đối phương, cô khẽ cười đưa tay chùi đi vết máu nhỏ ở khoé miệng.

......

- Thân thủ không tệ, nếu như lúc nãy không cẩn thận có khi sẽ bị ngươi lấy mất nửa mạng không chừng.

Hikari sau khi uống viên thuốc nhỏ mà mình thường đem theo xong, đi tới cạnh Gido vẫn đang ngồi xếp bằng điều tức lại cơ thể.

- Không hẳn, ta vẫn chưa hoàn toàn thích ứng được với hình dạng này nên những chiêu thức tung ra vẫn còn hạn chế.

Gido cảm thấy cơ thể đã ổn định mới an tâm mà đứng lên.

- Hikari: Không vội, thời gian còn dài.

Dừng một chút, Hikari hơi nhíu mày nhìn khung cảnh xung quanh, lúc đầu còn nói chỉ thử sức vài chiêu, không muốn để người khác phát hiện, thế mà nhìn lại tình hình này, muốn người khác không biết cũng khó. Vừa nhắc tới thì "người khác" cũng xuất hiện.

Hikari thở dài, nhìn vào một chỗ ở trong rừng nói: Các ngươi muốn xem tới khi nào, ra đây đi.

Bị phát hiện, Kakashi và Sasuke chột dạ chậm rãi đi ra ngoài. Sở dĩ 2 người cũng đang bận bịu với việc tập luyện ở trên núi, thế nhưng do bên đây động tĩnh quá mức lớn nên 2 người cũng bị kinh động theo. Lúc 2 người đi tới thì bên đây cuộc chiến cũng là đang trong giai đoạn cao trào vậy nên sẵn tiện làm khách mời ngồi ăn trái cây, xem phim vậy.

Hikari từ sớm đã phát hiện ra sự hiện diện của họ, nhưng vì đang lúc gay cấn đành phải bỏ qua làm như không biết mà chuyên tâm vô cuộc chiến, sẵn tiện phô trương một chút thực lực cho người khác biết rằng dù không có Gido trong tay thì cô vẫn đủ sức để tay đôi với bất kì kẻ nào. Tất nhiên trừ cái tên mặt nạ có Kamui và tên bạch mao với Phi lôi thần thuật.

....

- 2 người các ngươi không phải bảo đi luyện tập Chidori gì đó sao, làm gì ở đây vậy?

Hikari liếc nhìn bàn tay trầy xước không nhẹ của Sasuke nói.

- Kakashi cười gượng: Có chút tò mò bên đây thế nào có tiếng động lớn như vậy.

Sasuke nhìn tới Gido rồi chuyển qua Hikari, toàn bộ sức mạnh của họ đều được cậu xem hết, trong lòng có chút hưng phấn lẫn kính nể.

- Mà vị này là ai vậy, hình như không phải người trong làng.

Kakashi tinh ý nói tới nam thanh niên gương mặt có chút cao ngạo đứng kế Hikari, người nọ 2 tay chấp sau lưng, ngực ưỡn thẳng, ánh mắt tinh tường sắc sảo khiến cho người ta cảm giác không giận mà uy.

- Hikari khoát tay lơ đảng: Là một bằng hữu của ta, yên tâm cậu ta cũng không coi là người ngoài.

- Sasuke không nhịn được hỏi: Vậy sao 2 người lại đánh nhau ở đây?

- Gido bộ một trả lời cho có: Tuỳ hứng xem thực lực của nhau thôi.

- Kakashi, Sasuke: "..." Tuỳ hứng mà muốn đem cái khu rừng của làng người khác phá hư?

- Tràn trề sát ý như vậy là có ý gì đây, mau ra đây.

Gido phất tay, vài viên đá dưới đất lấy tốc độ kinh thần bay tới một chỗ bị che khuất ở gốc cây gần đó. Gương mặt Gido nhăn nhó khó chịu, dám ở trước mặt cậu toả ra mùi khó chịu mạnh mẽ như vậy, muốn chết?

Những viên đá văng tới gần người nọ nhưng chưa kịp động vào thì đã xuất hiện một bức tường cát chặn lại. Một thiếu niên tóc đỏ sẫm, gương mặt âm trầm không chân mày chậm rãi bước ra, ánh nhìn chủ yếu tập trung vào người đã ra tay với cậu trước đó.

- Là ngươi, tên làng Cát đã làm bị thương Lee.

        Sasuke nhìn thấy là Gaara liền tỏ vẻ chán ghét, đối thủ sắp tới cũng là người vậy, vậy mà giờ còn cố ý tới đây, muốn tìm hiểu đối thủ của mình chăng?

- Là khách của làng ta, đừng có cứng nhắc như vậy.

       Hikari nhẹ giọng khuyên nhủ cả 3, cô thật sự không thích bầu không khí súng đạn thế này, huống chi trong tương lai, Gaara cũng sẽ thay đổi tính tình.

       Gido nhíu mày, ánh mắt vẫn không thân thiện nói: Ngươi lấp ló ở đó tính giở trò gì?

        Gaara mặt không đổi sắc, âm thanh âm trầm: Ta, muốn đấu với ngươi.

- Hikari: "..." ủa chuyển mục tiêu từ Sasuke qua tên này hồi nào vậy?

- Gido hất cằm cao ngạo nói: Tại sao ta phải nghe ngươi. Nghĩ sở hữu con chồn mập trong người thì vênh mặt không xem ai ra gì?
.....

Shukaku đang ngủ cũng phải bật dậy kiểu:

  .....   

- Ngươi...

       Gaara ánh mắt thoáng qua tia kinh ngạc, thêm vào đó là càng tăng thêm sát ý. Tư thế như muốn xông vào ngay tức khắc.

        Sasuke không hiểu câu kia của Gido nhưng nghe vào có lẽ là một vật lợi hại của Garaa, tính hiếu kì muốn xem thử vật đó như thế nào. Còn Kakashi thì nghi ngờ cậu nhóc tóc đỏ không chân mày này, chẳng lẽ cậu ta là Chinchuriki của Nhất Vĩ? Trong lòng thầm đề phòng lẫn suy tính, làng Cát mang "thứ này" đến đây làm gì, chẳng lẽ...

- Đừng quậy phá nữa, chúng ta đi thôi.

       Hikari thức thời ngăn cản, không lưu tình kéo vai Gido ý muốn rời khỏi. Gido ương ngạnh muốn từ chối nhưng suy nghĩ lại vẫn là rời đi tốt hơn, tránh cho diễn biến sắp tới bị thay đổi. Chỉ là vừa xoay người liền có một bức tường cát ngăn lại bước chân cả 2 cùng với đó là âm thanh không quá thân thiện vang lên

- Đấu với ta!

         Gido thật sự nỗi giận, cậu không nghĩ lại có người vô duyên vô cớ gây sự như vậy, nhất thời sắc mặt trở nên ngưng trọng, xung quanh cơ thể liền tản mát cổ năng lượng vô hình vờn quanh làm cho bầu không khí càng thêm lạnh lẽo.

        Cả 2 người dù không nói gì nhưng Gaara đã âm thầm từ chiếc hồ lô to lớn ở sau lưng vận cát ra mà dựng lên hàng gào sắc nhọn, các mũi nhọn vờn quanh như thể sẽ tấn công bất cứ lúc nào. Bên đây, Gido khí thế cũng không kém cạnh, 2 bên cánh tay đã mọc dài ra từng chiếc lông vũ to lớn, muốn thổi bay đi toàn bộ đám cát chướng mắt kia.

        Hikari không nhịn được gấp gáp nói: Đối thủ của nhóc không phải là Sasuke sao, đừng có làm càn nữa.

      Gaara liếc mắt nhìn Hikari rồi chuyển sang Sasuke gần đó, không kiêng nể phun ra câu từ cao ngạo: Tôi hết hứng thú với tên đó rồi.

       Sasuke nghe vậy không khỏi tức giận, lên tiếng phản bác: Ngươi nói gì, giỏi thì làm một trận xem ai hơn ai.

        Hikari không đành lòng bổ sung: Tốt nhất là để dành cho bài thi tháng sau.

        Nói rồi Hikari đi tới chặt chẽ đè lại ý chí chiến đấu của Gido không quên thấp giọng nhắc nhỡ: Người đừng quên...cốt truyện!

       Gido "hừ" lạnh một tiếng, sau đó cũng thu hồi lại lông trên tay, trở lại dáng vẻ bình tĩnh uy vũ như trước.

- Hikari liếc mắt một dòng, nói: kết thúc ở đây. Tất cả giải tán đi

        Hikari bộ dáng uy nghiêm không khỏi làm cho bầu không khí trầm xuống, đã hiền hoà tới vậy rồi mà còn không nhượng bộ nhau một chút thì đừng có trách tránh nhẹ tìm nặng. Cô tặng cho Kakashi ánh mắt, Kakashi thức thời lôi kéo Sasuke rời khỏi, dù Sasuke vẫn còn uỷ khuất nhưng vẫn ngoan ngoãn rời đi.

-Hikari nhìn Gido, giọng không vui: Còn ngươi?

Gido không thể làm gì cũng đành theo cô biến mất tại chỗ. Gaara nhìn thấy tất cả đều đi, cậu thở dài thu liễm sát khí của mình.

Là mình quá đường đột rồi chăng?!



—————————————-
Thông báo

Câu chuyện dần đi theo quỹ đạo của cốt truyện chính Naruto, vì vậy ý tưởng của mình lúc này khá là hạn hẹp và trống rỗng. Cho nên mình xin ngụp lặn một thời gian để tìm kiếm và suy nghĩ cho ý tưởng mới, yên tâm sẽ không bỏ bê quá lâu. Hi vọng mọi người thông cảm và chờ đợi nhé, bộ truyện này mình thật sự chú trọng và tâm huyết nên chắc chắn sẽ đi đến cái kết cuối cùng, đừng ai lo sẽ bị drop nhé. Mong là thời gian sau quay lại vẫn sẽ được tất cả chào đón như ban đầu. 😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info