ZingTruyen.Info

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}

Chương 47

LucThi



- Chết tiệt, vẫn chưa thoát khỏi được.

Hikari cắn răng tức giận mắng. Đây là lần thứ 3 cô bị cuốn vào Tsukuyomi mà chưa thể làm gì được. Biết rằng đây là ảo thuật Sharingan mà chỉ người có nhãn thuật đó mới có thể đấu lại, nhưng đây là Hikari không cam tâm a, cô quyết phải khắc chế lại được nó, dù không thể đánh bại được người thi triển nhưng chỉ cần thoát khỏi sự điều khiển của người đó xem như là thành công rồi.

Thân ảnh Uchiha Itachi biến mất, Hikari nặng nề ngã xuống, xem như lần này cũng là bại trận tiếp. Cô mệt mỏi nằm thở dốc nặng nề trên nền đất lạnh, đây là đối thủ gần như cuối cùng cô phải đánh bại trong Akatsuki, vượt qua được tên nhóc này thì sẽ gặp ải cuối, chính là đối đầu với Pain cũng như nhãn thuật Rinnegan.

Trải qua vài giờ nghỉ ngơi lấy lại sức lực, Hikari cắn răng gượng dậy tiếp tục cuộc chiến. Trong lòng cô chỉ mong rằng việc tập luyện mau kết thúc để nhanh chóng được gặp nàng.

1 lần lại 1 lần nữa, Hikari tiếp tục bị Itachi chiếm đóng hành động. Trong khuôn cảnh tối tăm, bầu trời thì rực đỏ như cái màu tăm tối nơi địa ngục, cảm nhận từng đao lại từng đao xuyên qua cơ thể, nổi đau thể xác hoà lẫn tinh thần cứ vậy lặp đi lặp lại bao trùm lấy Hikari, nhưng lí trí cô mách bảo không thể chịu thua, không thể bỏ cuộc. Tsukuyumi ư, ta sẽ xé nát cái không gian chết tiệt này.

Lần này không như những lần trước, Hikari mặc dù đang bị trói chặt sau cây cột hình thánh giá, không thể cho Itachi ung dung tự tại, cô một mực giữ vững lí trí, hết lòng muốn vung sức muốn thoát khỏi trói buộc.

*Rắc*

Hikari cắn nát đầu lưỡi, giữ cho tâm trí tỉnh táo, cả thân vận động chakra không ngừng cuộn trào trong cơ thể.

....

Lại thêm một tiếng *Răng rắc*, Hikari hét lớn, cơ thể như muốn nổ tung, một luồng chakra sáng chói bao quanh thân thể cô khiến cho Itachi phía đối diện cũng phải nhíu mắt khó tiếp ứng. Cả thân bị trói liền theo đó được tự do, Hikari mềm nhũn cả người ngã xấp xuống đất, trước khi bất tỉnh miệng cô treo lên nụ cười đắc ý: thành công rồi!

....
       Đến khi tỉnh lại thì đã nghe tiếng than vãn của Gido vang lên

- Đúng là ta không nhìn lầm người, chọn đúng cô thật là tốt a! Mới vậy mà đã có thể thoát khỏi sự trói buộc trong không gian kia rồi, dù là thời gian lâu hơn tính toán một chút nhưng giữ vững được tinh thần như vậy là rất tốt rồi!

       Hikari khẽ thở dài, nhìn lại thân thể đúng là không có bị tổn thương gì, nhưng thật ra tổn hại đến tinh thần rất lớn nha! Nghĩ xem, cảm giác bị ngàn đao xiên thủng thân thể, đảo mắt tới chỗ nào liền thủng tới chỗ đó, dù là ảo giác nhưng cảm giác đau đớn chân thật đến từng cen-ti-met, ai có thể chịu nổi? Vậy mà còn bị dày vò hẳn đến 3 ngày 3 đêm, còn tới hơn 8 lần liền. Cho cô tiền cũng không có ngu mà tìm đến cảm giác đó lần nữa đâu a!

        Nhưng mà cũng mừng vì nếu trong tương lai có gặp tên Uchiha Itachi ngoài kia thật, có bị hắn cho vào cái ảo thuật đó cũng không lo bị tra tấn, hắc hắc, dù cho bị hắn nhốt như vậy suốt cũng được, trói buộc không được Hikari cô không tin hắn sẽ như vậy thi triển suốt. Còn chưa kể, nếu cứ lo xài Tsukuyumi lên cô thì ở ngoài thực tại, thân thể chưa chắc không bị ai khiêng đi mới làm lạ!

       Hikari mệt mỏi xua tay, giọng vô lực nói: tới tên nào thì mang lên luôn đi.

- Gido: ta biết cô nóng lòng muốn ra ngoài, nhưng cũng đừng  vội vàng làm, cố quá thành quá cố. Cứ từ từ hưởng thụ.

       Hikari lòng thầm nhủ: hưởng thụ cái rắm! Mỗi ngày đều hết tên này tới tên khác đuổi bắt, giơ đao múa kiếm, tham thích thì vào mà chơi, đại tỷ đây không cần!

__________________________

Mấy năm qua bên Danzou luôn ra sức cho thuộc hạ tìm kiếm tung tích Hikari, trước đó cô biến mất một cách kì lạ, không tìm được thi thể, trong lòng hắn luôn ẩn chứa sự lo lắng không yên, nhất định phải tìm được cô để diệt trừ tránh cho bí mật của bản thân bị nói ra. Về lí do Hikari kết bè phái với Akatsuki trước đó, vì không có chứng cứ cụ thể cho nên Danzou cũng xem như chưa hề xảy ra, cùng với việc cô mất tích như không hề liên quan tới hắn, bề ngoài hắn vẫn dửng dưng không vấn đề gì, cũng không làm ai nghi ngờ.

Lúc đầu khi Orochimaru nghe lại tường thuật từ Danzou, trong nháy mắt có đôi phần phẫn nộ đối với hắn ta. Mục đích ban đầu của cả 2 chỉ là cái cơ thể đặc biệt kia, không nghĩ rằng Danzou sẽ lấy mạng Hikari như vậy, dù gì đối với Cậu, cô cũng là một người đồng đội nhiều năm, nói giết cũng không thể nào giết ngay được. Mục tiêu đã biến mất, vậy cậu đành chuyển sang mục tiêu khác, có lẽ bây giờ, sự chú ý của cậu sẽ đổ dồn toàn bộ lên Sharingan của tộc Uchiha đang lớn mạnh này. Mà người khiến cho cậu đang chú ý nhất thời điểm này cũng chính là đứa nhóc Uchiha Itachi.

       Ngược lại, Đệ Tam cũng ra sức cho người tìm tung tích, ông man mán nổi lên nghi ngờ trong lòng, liệu đây là cố ý hại đến Hikari? ông cũng từng nghĩ tới cô đã mất mạng vào tay địch nhân nhưng không tìm được xác, ông quyết không bỏ cuộc.

_________________________

1 năm lại trôi qua, bên ngoài tình tiết vẫn cứ lưu chuyển thay đổi, nếu tính toán thời gian một chút liền biết rằng một biến kiếp nữa tại làng Lá sẽ sắp sửa xảy ra, và đương nhiên thương vong cũng sẽ không tránh khỏi.

Còn bên trong, Hikari vẫn là một mực khổ luyện. Năm qua cô đã hoàn toàn chế trụ được tất cả thành viên trong tổ chức Akatsuki kia ngoài trừ những tên đầu xỏ như Uchiha Madara và Uchiha Obito.

Lần này đối thủ của Hikari tiếp theo được Gido mô phỏng sẽ là những Kage đời đầu từng làng. Có thể nói, sức mạnh của họ dĩ nhiên không tầm thường, thậm chí độ khó còn muốn gấp đôi cái nhiệm vụ cũ. Hikari cũng chả than vãn được gì ngoài việc phải chấp nhận.

Một năm nay, đối với sức chiến đấu cùng nhẫn thuật của cô cũng xem như là có tiến triển. Lượng chakra của bản thân được mở rộng ra không ít, ấy vậy mà cô còn nảy ra được sáng kiến đem lượng chakra bên trong phân thành 2 "ngăn tủ", làm tăng thêm sức chứa đựng chakra trong người.

Hikari luyện tập 2 cái nhẫn thuật mới, Rasengan và Chidori. Nhờ 2 "ngăn tủ" chakra kia, cô có thể mỗi tay tạo ra một chiêu, sau cùng Hikari kết hợp chúng lại tạo thành một chiêu thức mới. Cô tự đặt cho chiêu này cái tên " Rasenchidogan". Một quả cầu to bằng trái bóng chuyền bình thường, bên trong là luồn gió nén lại gít gào như muốn bức phá ra ngoài, bên ngoài là lớp vỏ lôi điện rền vang đến tê người. Trong suốt một năm không ngừng luyện chế, giờ đây Hikari đã có thể thành thạo tạo ra Rasenchidogan một cách nhanh chóng không cần phải mang theo bước kết hợp.

        Hikari không biết sức công phá ở ngoài đời thực thế nào, nhưng khi sử dụng lên tên địch cô đối đầu trong đây thì đầu tiên là hắn bị đánh bay ra xa, trên thân thủng một lỗ lớn máu thịt, xuyên một đầu người qua liền có thể trơn lọt. Quan sát kĩ càng sẽ thấy được từng luồng gió lẽn vào xương tuỷ hắn thông qua cái lỗ kia mà mãnh mẽ tổn thương từng mạch máu, mô, cơ trên cơ thể, chúng như hàng vạn kim châm không ngừng châm ngòi tạo lên từng đợt lỗ hỏng li ti, máu thịt nhèm nhụa đến kinh người. Nếu ai mắc phải hội chứng Trypophobia nhìn thấy cái thân thể trên mà bị ám ảnh suốt 3 ngày 3 đêm cũng không phải nói quá.

        Hikari lúc đầu cũng không nghĩ ra sức công phá của nó sẽ ảnh hưởng lớn như vậy, nhìn một đống thịt nát trên đất, bao tử cô không khỏi co thắt mấy trận liền. Cô thầm quyết tâm, nếu không bất đắc dĩ thì sẽ không dùng cái chiêu này làm gì. Bản thân người dùng cũng không có thoải mái chút nào. Xem như một năm qua rặt hái như vậy cũng là không tồi. Được rồi bắt đầu cuộc đối đầu mới nữa vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info