ZingTruyen.Com

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}

Chương 45

LucThi

       Hikari lo chuyện tìm đến Konan nên không hề để ý rằng từ lúc cô đến đây đã bị người khác theo dõi. Chờ tới lúc cô ra khỏi khu vực của Konan và Nagato thì cũng là lúc kẻ kia lộ diện.

....

       Hikari ánh mắt nghiêm trọng nhìn một nhóm ninja làng Lá mang mặt nạ trước mặt. Đây không phải là những Anbu làm việc dưới tay Hokage, nhìn vào sự băng lãnh của đôi mắt lộ ra từ chiếc mặt lạ, Hikari không khỏi đề phòng, là Roof, vậy là Danzo cũng có mặt ở đây. Hikari không ngờ lúc này sẽ chạm mặt lão già đó.

- Hikari: Các ngươi đây là làm cái gì?

       Một tên trong nhóm 5 ninja bước lên phía trước, giọng không nghe ra cảm xúc đáp: Ngài Hikari, ngài đã bị bắt vì tội thông đồng với kẻ địch, gây nguy hiểm đến làng.

- Hikari tức giận quát: ngươi nói bậy gì vậy, ta thông đồng với kẻ địch lúc nào?

       Đối lại với sự giận dữ kia, tên ninja cũng không quá để ý, tiếp tục giọng điệu: băng đảng Akatsuki là nhóm tội phạm mà các làng ninja đang muốn truy lùng, ngài đây âm thầm đi gặp mặt cô gái kia trong nhóm đó, vậy đây tính là gì?

        Hikari như bị chấn động, tại sao chúng biết hành tung của mình. Cô cũng không yếu thế chất vấn ngược lại: vậy ta hỏi các ngươi, Danzou cùng bọn người làng Mưa đây gọi là cái gì?

       Tên ninja như vờ không hiểu hỏi: ngài nói gì chúng tôi không hiểu?!

- Hikari cười lạnh: đừng tưởng ta không biết, ông ta đang cấu kết với tên đứng đầu làng này, Hanzo. Và chuyện của Atkatsuki lần này chính là 2 bọn hắn làm ra.

        Nghe xong cả bọn như bị động, lập tức tay nâng lên kunai ánh mắt đề phòng nhìn Hikari, họ không nghĩ hành động của chủ tử mình dĩ nhiên bị người nọ phát hiện.

       Danzou cùng vài người nữa từ xa quan sát nghe thấy lời kia của Hikari trong lòng cũng có chút kinh hoảng. Xem ra lần này phải diệt trừ tránh hậu hoạn sau này, thật ra Danzou cũng đã muốn lên kế hoạch để tìm đến Hikari, hắn đã điều tra qua và biết thời gian không lâu lúc trước, cô và Jiraiya có quan hệ với nhóm người Konan, vì vậy liền cấu kết với Hanzo, một mặt vì muốn tiêu diệt băng đảng này để tránh sự lớn mạnh về sau, đồng thời Danzou cũng biết Hikari vì tình nghĩa xưa sẽ xuất hiện giúp đỡ, vì thế hắn đã âm thầm ở lại đây chờ và lấy lí do trên muốn trừ khử người.

....

- Hikari khinh bỉ nói: sao nào bị ta nói trúng nên muốn giết người diệt khẩu? Khá khen cho ông Danzou, ta không ngờ lại bị tính kế ở đây. Còn không mau xuất hiện, trốn một góc xem kịch như thế làm gì?

       Vừa nói Hikari vừa chuyển tầm mắt lên một dãy đá cao gần đó. Danzou bị phát hiện trên mặt lộ ra vài phần ngạc nhiên, cười nham hiểm một tiếng, song cũng chậm rãi đi ra.

- Hikari nhìn hắn cười mĩa: không biết ta đây có cái gì đặc biệt lại khiến cho ngài Danzou đây cùng lão bạn già ở làng quan tâm đến vậy a!

-Danzou nhàn nhạt nói: chỉ trách là cô biết quá nhiều chuyện đi.

- Hikari cười cợt: ah? Ta thì biết cái gì chứ, cũng chỉ là vài tin tức nhỏ không đáng để ngài đây bận tâm.

- Danzou: Đáng hay không ngay sau đây liền biết!

        Nói rồi hắn ta ra hiệu cho nhóm Roof phía trước hành động.

         Hikari nghiêm mặt đánh giá cả bọn, xem ra hôm nay khó khăn rồi đây. Lòng cô không khỏi cảm thán một hơi, bỗng hình bóng Tsunade lại hiện ra, cười khổ. Giờ khắc này cô đây chỉ muốn làm một cái người bình thường yên ổn bên cạnh người mình yêu, chỉ tiếc là tránh đi tránh lại cũng bị lọt vô con mắt của tên già ác quái này.

        Từng chiêu từng chiêu ác liệt như muốn lấy mạng, Hikari cũng cực lực mà né tránh tất cả các đòn từ 5 người một lúc. Đúng là có qua đạo tạo có khác, đều là những chiêu tất sát, hụt một bước liền đi đời. Những nhóm ninja kiểu này đều là dạng nhất chiêu một mạng, nên bọn họ  thường sẽ mau kết thúc cuộc chiến tránh kéo dài sẽ gặp bất trắc. Mà Hikari hiểu rõ vấn đề này nên cố ý muốn kéo dài thời gian, luôn giữ ra khoảng cách, để bọn họ dần kiệt sức mà giảm bớt lực sát thương cũng như lộ ra điểm yếu.

....

        Cảm thấy đã đủ, Hikari tạo ra một phân thân, 2 người đứng 2 bên bao quanh nhóm 5 người bọn họ. Hikari "chính thể" cắn ngón tay lấy máu quệt ra 2 tay kết ấn rồi chạm xuống đất, một bức màng kết giới màu xanh trong suốt hiện ra nhốt cả 5 người ở phía trong khiến bọn họ không thể di chuyển.

        Hikari "phân thân" liền thực hiện ảo thuật riêng mình: "Hương sương mộng sát". Từ miệng cô phun ra một làn sương mù trắng văng đầy bên trong kết giới. Vì bị nhốt trong kết giới nên dù bọn ninja kia có dùng Phong độn cũng không thể thổi bay được. Khi hít phải, khói sương này đi vào trong người lập tức làm tê liệt các dây thần kinh, gây tắc nghẽn các mạch chakra làm cho đối phương không thể làm gì khác ngoài bất động thanh sắc, rơi vào trạng thái nửa mê nửa tỉnh.

        Hikari chép miệng: ta nói, nể tình các ngươi cùng làng mà vì lệnh chủ tử nên không triệu một đạo lôi thần đánh chết. Tạm thời ngủ một giấc đi. Còn có kết giới kia là làm bằng máu của ta, muốn thoát thì trước hết bưng mạng ta trước đi rồi nói.

       Nói rồi Hikari quan sát thấy bọn họ đã lâm vào tình trạng hôn mê thì cũng thu hồi lại phân thân bỏ đi kết giới.

       Danzou nhìn một lượt tình hình, tâm khẽ động, cười nham hiểm nói: nghe danh đã lâu, không ngờ cô Hikari đây lại có những thuật kết giới lợi hại như vậy.

       Hikari trong lòng giận dữ thầm mắng: thấy ta hiền rồi muốn làm tới? Lão hổ không ra oai liền tưởng Hello Kity?

- Hikari cười lạnh nói: ngày hôm nay xem ra ta cũng không dễ dàng thoát khỏi chỗ này, được rồi muốn lên thì lên đi. Nếu để ta thoát thì ông cũng đừng mong đặt chân được về Konoha, nghĩ đi, Đệ Tam sẽ bỏ qua những việc này sao?

        Danzou âm trầm cười, có lẽ hắn cũng đã bắt đầu nghiêm túc, liền đi ra nghênh chiến.

        Hikari khó chịu nhìn con mắt bị băng vải quấn kín mít, cô biết đó chắc chắn là Sharingan nhưng bây giờ cũng không phải là của vị ninja tài giỏi kia, Uchiha Shisui, nên cũng không sợ hãi gì. Chấp ngươi có thêm chục con nữa bà cũng không thèm chơi...à ừm là không thèm để tâm!

- Hikari: có cần ta lột giùm đống vải trên người ông không?

      Danzou cẩn trọng đánh giá, không lẽ ngay cả chuyện ông sở hữu vật báu của Uchiha cô cũng biết ư?

- Hikari hậm hực: không muốn tự khai sao, đợi đó, ta liền sẽ móc cái con mắt đỏ lè đó ra!

....

        Có thể nói, thể thuật Danzou không lại Hikari, về phần nhẫn thuật cũng không có điểm gì nổi bật, cũng chẳng thể dò xét ra được các nhẫn thuật của cô, vậy ra nếu như hắn bây giờ không sử dụng Sharingan liền có nguy cơ bại trận. Vào giờ phút này nếu còn không ra tay liền sẽ không xong, Danzou cắn răng lột bỏ lớp vải trắng bên kia mắt. Một con ngươi đỏ rực chứa 3 câu ngọc xuất hiện.

- Hikari đắc ý nhoẽn miệng: Cấu kết giặc ngoài, ăn cắp vật trong làng. Đầy tội như vầy, muốn không giết cũng khó.

....

         Chiến cái khỉ gì, ngươi là ngu ngốc hay là bị mù mà không nhận ra đây? Hikari thầm khinh bỉ, dù là sau khi thi triển ảo thuật Sharingan lên người Hikari, nhưng một chút cô cũng không có bị ảnh hưởng gì.

- Ta nói, mấy cái ảo thuật tầm thường này của ông nghĩ có thể làm khó được ta sao?

       Hikari phỉ phán. Ngược lại Danzou hình như có sự vui mừng cho điều này. Dù là đã có nghi ngờ lúc trước, nhưng giờ đây Danzou đã có thể chắc chắn được Hikari, ảo thuật bình thường từ Sharingan đúng là không có tác dụng với cô. Hắn càng hưng phấn, nhất định phải chiếm được cái cơ thể đặc biệt này.

Tuy mong muốn là vậy nhưng tình hình hiện tại cũng khiến hắn không vui mừng gì nổi. Đánh cũng không lại mà Sharingan cũng không tác dụng gì, thử hỏi muốn chiếm cái cơ thể kia như thế nào?

Hikari cắn răng nghiến lợi, xem ra không đem Danzou khai trừ thì khó có thể bảo toàn mạng hôm nay, cô đánh một cái quyết tâm, xem như ta làm giúp nhóc đi Sasuke, có lỡ thay đổi cốt truyện quá nhiều cũng đừng trách ta. Miễn sao là hoàn thành nhiệm vụ được giao lúc trước là được.

Nghĩ vậy, Hikari liền ngưng trọng, kiếm trong tay dơ thẳng lên cao, toàn bộ chakra trong cơ thể cuồn cuộn truyền hết vào bên trong, làm cho toàn thân kiếm loé lên từng đợt ánh sáng trắng huyền dị chói mắt. Đây chính là đòn quyết định của cô đem tên già trước mắt này một kiếm khai diệt.

- Hikari giọng âm lãnh vang lên: được rồi, đã đến lúc kết thúc chuyện này tại đây.

Dù là một lời nói hết sức nhẹ nhàng nhưng rót vào tai Danzou như là một án tử cho bản thân, tự ông có thể cảm nhận được sát ý trong con ngươi ảm đạm của người nọ, cả thân thể run rẫy kịch liệt, nhìn mũi kiếm nhọn sắt cùng với lớp áo chakra bao bọc xung quanh nó, tâm ông càng lạnh. Danzou chắc chắn, nếu để trúng một kiếm kia thì cái mạng già này lập tức đi đời.

Tình thế bây giờ nhìn vào liền biết thắng lợi rơi vào bên phe nào, chỉ là không ai ngờ ngay lúc mấu chốt, lại bị kẻ thứ 3 xuất hiện làm khuấy đảo trật tự lúc này.

Ngay lúc mũi kiếm đã tới người Danzou thì bỗng được một lưỡi thái mạnh mẽ chặn lại. Điều này đều khiến 2 bên bị bất ngờ, Danzou bị người kia một cước đạp ra xa để tránh né, còn bên này thì tay người nọ vẫn ra sức chịu lại sức ép mãnh liệt từ Hikari.

        Thoáng một cái, tiếng "răng rắc" liền vang lên, Hanzo tay còn lại vung lên sợi dây xích gắn liền với lưỡi thái của mình nhằm đẩy lùi Hikari kéo dài khoảng cách cả 2.

       Hikari như thế cũng liền thuận theo, tách ra xa, 2 tay chống kiếm thở dốc không ngừng. Nhìn lại Danzou đang nằm trên mặt đất phía bên kia, cô thầm mắng: chết tiệt, suýt nữa thì...

       Nói rồi Hikari nheo mắt nhìn người vừa rồi cản lại kiếm của mình, không phải Hanzo đồng minh của hắn ta thì còn ai.

       Bên này, sao khi kéo dài được khoảng cách với cô, Hanzo không khỏi một cái rét run, nhìn vào bết nứt bên trên lưỡi đao, ông khẽ hít ngụm khí lạnh, vết tích này chỉ cần động nhẹ thì thanh kiếm này cũng xem như bỏ. Nếu như lúc nãy không dốc toàn lực ngăn đỡ, liền một mạng này của bản thân cũng khó bảo toàn.

       Một chiêu kia gần như rút toàn bộ chakra hiện tại của Hikari, thế mà bị cản phá Hikari cắn răng tức giận trừng to mắt tên địch nhân trước mặt. Ngay phút chốc, lợi thế liền vụt mất đi trong tay.

        Hanzou không nhiều lời liền cùng Danzou liên thủ trực tiếp lao đến tấn công. Hikari cực lực tránh né, mệt mỏi khiến bước tiến dần chậm lại, cố gắng kéo ra một khoảng cách đứng thở dốc nặng nề. Dù là độc dược từ Hanzo không làm ảnh hưởng đến bản thân nhưng Nếu tiếp tục thế này e là không ổn, chỉ còn một cách tạm thời rút lui trước rồi tính sao. Nghĩ vậy Hikari liều mình đánh ra một cái bom khói thầm tẩu thoát.

       Dĩ nhiên bọn chúng sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy liền tức tốc đuổi theo.

       Chạy đến một bìa rừng, Hikari hết hơi ngồi bệt tại chỗ thở dốc liên tục, nhìn lại từng trận vết cắt trên người, thật là kinh hồn. Không để cô hồi sức, ngoài sau liền có tiếng chân, phút chốc vài thanh kunai bay đến sượt qua trước mặt cô.

- Aizz, nếu có Gido ở đây liền có thể dễ dàng bay đi rồi, mình đúng là vô dụng a!

      Hikari cười mĩa mai bản thân quá yếu ớt, chỉ có 2 tên già này thôi cũng không đánh lại. Trước tình hình này không thể làm gì khác, nhắm thẳng đến vực thẩm trước mặt, đánh liều nhảy xuống. Ta thà liều cái mạng này xuống kia còn hơn trở thành chuột bạch cho tên rắn biến thái kia thoả sức mổ sẻ.

....

- Cô ta đã nhảy xuống dưới thưa ngài!

       Một tên thuộc hạ cúi đầu báo lại.

       Danzou mắt âm hiểm nhìn xuống vực sâu, lạnh giọng hạ lệnh: mau xuống dưới tìm kiếm, không được để cô ta thoát!

- Vâng!

       Ngay sau đó tên thuộc hạ kia liền dẫn theo một đoàn người khác vòng xuống phía dưới lục xoát.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com