ZingTruyen.Info

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}

Chương 3

LucThi

Đã được chỉnh sửa lại, từ từ tới mấy chap sau nhé! Đừng chê vụ sai chính tả nữa nhe, tác giả tổn thưn é 🥹


Hikari tìm đến một con suối nhỏ để luyện tập thăng bằng trên nước, vì đã có thể điều khiển thành thạo charka theo ý nên kỹ năng này đối với cô cũng không khó khăn như Naruto, không những vậy cô còn dư cả sức lực để nghịch nước a.

Trong lúc vui chơi cô đã thử dùng chakra của mình thả vào dòng nước để điều khiển nó, lúc đầu là tạo ra một làn sóng nhẹ, tăng thêm chút chakra thì có thể bắn lên bọt nước,
- cũng không tệ! Hikari thầm nghĩ

Thấy có hiệu quả nên Hikari nảy sinh ý định sẽ tạo ra nhẫn thuật hệ thuỷ này đây. Harogomo đã dạy qua cho cô nhẫn thuật hệ lôi, nhưng cô không quá phát triển về nó vì tốn khá nhiều chakra cho một chiêu thức, có lẽ sức mạnh của cô thiên hướng hơn về hệ thuỷ khi chỉ cần thả ra một tí chakra là có thể làm mặt nước dao động. Ít ra là theo cảm nhận của cô.

Harogomo luôn ở phía xa quan sát tình trạng tập luyện của Hikari, dù bề ngoài trông có vẻ ông không chỉ dạy gì nhiều cho cô, nhưng thực chất, về vấn đề cơ bản của chakra cùng với các huyệt đạo trong cơ thể, ông đã lên lớp cho Hikari khá rõ ràng nên vì lẽ đó Hikari nắm chắc được vì vậy việc điều khiển chakra trong cơ thể cô mới có thể dễ dàng đến thế. Song với đó, ông cùng cô cũng đã bỏ ra thời gian để nghiên cứu các thuật phong ấn mà Harogomo tình cờ biết đến.

....

Thời gian cứ như vậy trôi qua, 2 người đã sát cánh cùng nhau cũng đã được 3 năm. 3 năm qua cả 2 luôn nổ lực đi khắp nơi chỉ dạy cho người dân và luyện tập sức mạnh riêng cho chính mình. Hikari cũng đã tự tạo ra được ít nhiều nhẫn thuật cho riêng cô, đặc biệt là Thuỷ Độn, bình thường chakra của cô sẽ không tính là quá nhiều, nhưng nếu chiến đấu ở lãnh thổ sông hồ, nước như phụ trợ cho cô, chakra cũng tiết kiệm được ít nhiều. Nếu bình thường cô chỉ có thể tạo ra được 1 phân thân, nhưng khi chiến đấu gần sông hồ, cô có thể tạo đến 5 thuỷ phân thân với bí thuật của riêng mình. Các phân thân đang ngày càng được tăng tiến, trong tương lai cô có thể tự tin tạo ra đến chục ảo ảnh cũng không là vấn đề.

.....

- Sư phụ, hôm nay người có vẻ trầm tư hơn mọi ngày.

Hikari rót ly trà cung kính đưa sang Harogomo.

Harogomo tiếp nhận, ông nhìn đến sắc trời, tiếp tục thở dài.

- Xem ra, sắp có chuyện lớn xảy ra a...

- Hikari khó hiểu: Chuyện gì vậy sư phụ?

-Harogomo ánh mắt sâu xa: hình như ta chưa kể cho con nghe về mẫu thân của ta mà nhỉ?

- Vâng...

Hikari nghĩ, dù gì cô cũng đã biết qua nhân vật Kaguya nên cũng chưa từng hỏi tới ông, nhưng nhìn khuôn mặt ông lúc này, cô không khỏi lo lắng, hỏi: Có chuyện gì với mẫu thân người sao?

- Harogomo: năm đó, mẫu thân đến gặp ta cùng đứa em trai Otsutsuki Hamura, lần đó bà đã khiến chúng ta một phen kinh hoảng với hình thái mới của mình.

Harogomo hạ giọng, thần thái cũng xuống đi. Ông đưa mắt nhìn nơi nào đó, bắt đầu tìm gợi lại kí ức.

- Bà mở ra một con mắt thứ 3, gọi là tam đồng thuật, là một huyết nhãn cùng với 9 tôme điểm xung quanh. Lúc đó 2 chúng ta vừa kinh ngạc cũng vừa kinh sợ bà. Sợ rằng một ngày nào đó chính con mắt đó của bà sẽ phá huỷ đi thế giới này.

Harogomo không khỏi thở dài, đây chính là điều mà ông cân cấn bao năm nay.

Hikari hiểu ý, cô nhớ lại cốt truyện lúc đó, chính con mắt thứ 3 kia của Kaguya đã thực hiện ảo thuật mạnh nhất Vô hạn Nguyệt Độc, hồi sinh thập vĩ, sức mạnh đó như nuốt trọn cả thế giới. Nghĩ đến điều này Hikari không khỏi hít một ngụm khí lạnh. Run giọng dò hỏi

- Không lẽ, ý người là...

Harogomo gật đầu: đúng vậy, có lẽ chúng ta phải mau quay về gặp ta mẫu thân Kaguya.

_____________________

         Hôm sau, cả 2 người cùng nhau thu xếp đồ đạc cấp tốc trở về. Nhìn bầu trời hiện sắc quang đỏ tím, một quang cảnh không tốt khiến cho Harogomo càng thêm khẩn trương thúc giục Hikari đẩy nhanh tốc độ.

         Đến nơi, chính là nơi ở lúc xưa của gia đình ông, cả 2 bắt gặp một người đàn ông, giống như người nọ biết trước rằng bọn họ sẽ đến, Hikari nhìn vào dáng vẻ đó không khó đoán, so với tướng mạo sư phụ mình không sai biệt lắm, chính là Otsutsuki Hamura.


        Hamura nhận ra anh trai mình thì cũng đi đến, ông nhanh chóng cho hay Kaguya đã phạm điều cấm kỵ, ăn mất trái cấm của Shinju và đang cố gắng tạo ra Thập vĩ.

        Harogomo hoảng kinh về điều này, ông không nghĩ rằng mẫu thân mình sẽ làm như vậy. Bỗng nhiên, sắc trời xung quanh tối dần xuống, khiến cả 3 khó hiểu ngước nhìn. Mặt trăng bây giờ không phải là hình thái như lúc đầu mà nó đã bị màu đỏ nhuộm lên, không những vậy mà còn có cả hoa văn như con mắt thứ 3 của Kaguya. Khiến cả bọn không khỏi kinh hoảng. Tự mình hiểu đây là chuyện gì, đồng thanh thốt lên.

- Là Vô hạn Nguyệt Độc!

         Phía xa đó, từ dưới đất mọc lên một đại thụ to lớn một cách nhanh chóng, và người đứng kế bên tạo ra nó không ai khác, chính là Kaguya đang trong trạng thái vô thần.

         Những người dân xung quanh bắt đầu mất đi ý thức, cả người bọn họ bị gói gọn vào một 'kén tơ' trắng muốt và được treo trên những nhánh cây to dài của đại thụ kia. Đây chính là Thụ Giới Giáng Đản, đại nhẫn thuật ở thế giới này a!

        Hikari nhìn xung quanh, cô hốt hoảng đôi chút, cảnh tượng trước mắt đúng là đáng sợ, nhưng nhìn bọn họ rồi nhìn lại chính mình, cô phát giác hốt lên: sao ta lại không bị ảnh hưởng bởi thần thụ đây?

         Harogomo nhìn sang cô thấp giọng: là ta đã truyền chakra của mình vào Con. Có ta ở đây con sẽ không có vấn đề gì.

        Không nghĩ ông sẽ như thế tốt với mình, Hikari không khỏi xúc động: cảm ơn sư phụ.

- Harogomo hạ giọng: đứa nhỏ ngốc, con là đệ tử của ta thì ta phải bảo vệ tốt cho con rồi.

Hikari nghịch ngợm lè lưỡi, vui vẻ khi được ông nói vậy.

         Nghe cô xưng hô, Hamura đứng kế bên ngạc nhiên: anh nhận đệ tử? Ồ, nhìn cô bé cũng không tệ đây.

- Ta là Hamura, ừm..là sư thúc của ngươi.

- Hikari lễ phép cúi đầu: con là Hikari, chào sư thúc.

       Hamura từ bên hông lấy ra thanh kiếm mà mình luôn mang theo, đưa ra trước người, cười hiền bảo: ta cũng không có gì, đây là thanh kiếm tự ta sáng chế ra, cũng là khá tốt. Nay xem như là quà gặp mặt, tặng cho ngươi.

        Hikari sáng mắt nhìn đến thanh kiếm kia, đây là có thể hay không xem là thánh vật đây, lòng cô không khỏi kích động nhưng vẫn là kiềm chế, khẽ liếc qua Sư phụ mình, thấy ông gật đầu đồng ý thì cô mới đưa tay tiếp nhận, miệng không khỏi cười sáng lạng: cảm ơn sư thúc.

       Harogomo xua tay, kết thúc cuộc trò truyện, ông nghiêm giọng: được rồi. Ta mau chóng đến ngăn cản mẫu thân!

- Vâng!







Hôm nay trường thông báo điểm thi. May mắn không môn nào bị F :)) mừng quá lên viết sớm tặng mn đọc chơi 🤣🤣🤣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info