ZingTruyen.Com

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}

Chương 21

LucThi

Đã được chỉnh sửa lại, từ từ tới mấy chap sau nhé! Đừng chê vụ sai chính tả nữa nhe, tác giả tổn thưn é 🥹

- Nhiệm vụ lần này có vẻ hoàn thành nhanh hơn ta dự kiến. Thế nào?

Đệ Tam nhàn nhạt hỏi.

Hikari nhìn ra ông cũng thấy có vấn đề trong chuyện này giống mình. Cô cũng thật thà nói lại toàn bộ sơ lược lúc cùng Kabuto nhận nhiệm vụ kia.

Lần này Đệ Tam phái cô đến làng Mưa để thu thập thêm tài liệu về một thủ lĩnh tên Hanzo. Bất quá lần này Hikari chỉ đứng từ xa quan sát, giao toàn bộ để Kabuto thực hiện.

Nhìn kĩ thuật ẩn thân của cậu, Hikari không khỏi ngỡ ngàng, không nghĩ rằng một thằng nhóc chỉ tới độ 10 tuổi hơn lại biết tư duy và thông thạo địa hình như thế, nếu như Hikari không biết trước, cũng có thể giống như mấy tên thủ hạ của Hanzo sẽ không phát hiện ra tung tích của cậu chăng?

Lại còn kĩ thuật ám sát, Kabuto điều nhắm vào một điểm yếu là các động mạch ở cổ hoặc nhắm ngay phần tim bọn họ, hành động dứt khoát, một đao chakra xuyên toạc qua kết liễu.

Sự thành thục này không khỏi làm Hikari đổ một tầng mồ hôi lạnh, cô tự hỏi, thằng nhóc lấy đâu ra bộ mặt điềm tĩnh đến đáng sợ như vậy khi chỉ mới là một đứa nhóc.

Nói đến đây, Đệ Tam cũng âm trầm suy nghĩ, ông không nghĩ ra làm sao mà Danzo lại có thể thu thập được những đứa trẻ có tài năng đến đáng ngờ như vậy.

- Hikari suy nghĩ nói: em e rằng, nếu để Kabuto ở chung trong thời gian dài, thông tin của chúng ta không chắc có thể giữ được.

Đệ Tam gật gù nhìn cô, ông cũng đã nghĩ đến chuyện này, nhưng hiện tại không thể làm gì khác hơn, nếu không sẽ động đến Danzo bên kia.

Hikari nghiêm giọng nhắc nhỡ ông: thầy Hiruzen, em nghĩ thầy nên cẩn trọng hơn với Danzo. Em cho rằng, ông ta đây là đang muốn nhắm đến vị trí Hokage kia.

- Đệ Tam giọng nặng nề: ta biết.. Ta sẽ không để ông ta được theo ý nguyện.. nếu không sợ là Konoha sẽ không có sự vui vẻ ấm áp như bây giờ.

Nhận ra tâm trạng Đệ Tam phiền muộn, cô cũng bất đắc dĩ nhìn ông, Hikari vài lần lẽn vào Roof- nơi Danzo đã tạo ra một binh đội Anbu mạnh mẽ, một lòng vì làng nhưng nhìn những khuôn mặt băng lãnh xuyên qua lớp mặt nạ kia, Cô không khỏi nhíu mày, cách Danzo huấn luyện họ thật sự quá tàn bạo và ác liệt. Khi cô trình báo cho Đệ Tam, ông cũng không thể làm gì khác, tìm đến Danzo thì hắn chỉ lạnh giọng bảo rằng đó là cách làm việc của hắn ta, hắn ta cũng chỉ một lòng muốn bảo vệ Konoha, cho nên Đệ Tam cũng không làm gì được đành tuỳ Danzo.

- Đệ Tam thở dài: được rồi, trước hết ta cứ quan sát thằng nhóc xem sao. Nếu như có hành động nào không đúng, chúng ta sẽ liền nắm lấy lí do đó đến tìm Danzo.. em hiểu chứ?

- Hikari gật đầu: nếu như tình huống bất trắc.. em sẽ "dọn dẹp" luôn vậy.

______________________

Rời khỏi toà nhà, Hikari mệt mỏi lê bước trở về căn trọ. Càng ngày Hikari càng cảm thấy mọi chuyện dường như đã trái ý của mình. Sở dĩ, Hikari chỉ muốn làm một người ngoài cuộc quan sát xem cái thế giới này diễn biến như thế nào, ấy vậy mà cô đã bị cuốn vào nó từ lúc nào không hay, lại còn có ý muốn sẽ bảo vệ cái nơi này. Hikari lắc đầu ngán ngẩm, không lẽ, cô đã thực sự xem trọng cái nơi này rồi sao, xem trọng những người ở đây rồi chăng? Nghĩ tới điều này tự nhiên khiến Hikari nhớ tới hình ảnh Tsunade. Nàng chỉ là một nhân vật trong truyện thôi, nhưng sao bây giờ cô lại có ý định muốn bảo vệ, chăm sóc nàng đây?

_______________________

        Tại trung tâm Roof, một người đàn ông trung niên, mặt nghiêm nghị nhìn một cậu nhóc đang hành lễ trên mặt đất. Ông thấp giọng: thế nào rồi?

Danzo

- Tôi đã làm theo ý ngài, bộc lộ tài năng thu thập thông tin cho cô ta xem. Dường như đã đủ làm hài lòng, quay trở lại làng, cô ta cũng đã đồng ý sẽ để tôi bên cạnh phụ trợ.

       Kabuto cúi đầu, quỳ một chân, kính cẩn nói.

- Danzo vẻ mặt hài lòng: tốt, từ giờ ngươi hãy theo sát cô ta, nếu bọn họ có manh mối gì liền báo cáo.

- Vâng!

....

       Kabuto nhanh chóng rời khỏi, cậu ngập ngừng trở về, trong lòng có chút chột dạ với Hikari. Cậu biết đó là người đã đưa cậu tới sở y tế ngoài làng cứu chữa, thế mà bây giờ cậu lại phải nhận nhiệm vụ theo dõi cô và mật thám những  tư liệu bí mật cùng hành động của Hokage. Thật sự Kabuto cũng không có lựa chọn nào, đây là điều cậu nghĩ cho Nonou và bọn trẻ nơi đó, nếu như cậu không làm thì họ sẽ không được cung cấp tiền bạc để lo thực phẩm hằng ngày. Kabuto cảm giác có chút xấu hổ khi đối diện với Hikari, tuy vậy cậu cũng không có ý làm hành động gì khiến cô nguy hiểm, chỉ âm thầm tìm kiếm thông tin từ cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com