ZingTruyen.Info

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .

Phiên ngoại - Hiện đại .

bachduphi

Phiên ngoại - Hiện đại .

Đại Yến trung học đệ nhất , văn phòng hiệu trưởng .

" Cố tổng , nếm thử cái này đi , là trà xuân Long Tĩnh , của học trò tôi mới tặng . " Hiệu trưởng mặt tròn trịa đầy tươi cười .

Cố Thường Y một thân tây trang màu trắng , mặt mày mang theo khí chất phụ nữ thành thục cùng quyến rũ nội liễm , giơ tay nhấc chân không mất đi anh khí . Trên ngón áp út thon dài có một chiếc nhẫn bạch kim cổ xưa , mơ hồ có thể thấy được hoa văn hình chữ ' love ' .

" Hiệu trưởng gần đây bận rộn nhiều việc không ? "

" Nào có ? Đều đã già , cả ngày uống trà , tìm một số bạn già tán gẫu ... Cố bí thư sức khỏe tốt chứ ? "

Cố Thường Y theo thói quen nhíu mày , nói : " Anh trai của tôi thân thể rất tốt , chỉ là gần đây hội nghị nhiều , bận bịu . Nhưng mà , hắn bảo tôi đến đây nhìn một chút việc học của Mẫn nhi . Thầy chủ nhiệm gọi điện thoại tới , nói đứa nhỏ này gần đây ... Ừm , hình như là có chút ham chơi ? "

" Trẻ nhỏ mà , cần gì phải quản nghiêm khắc quá ? Chính sách giáo dục hiện tại , chú trọng cho học sinh tự do một chút ! " Hiệu trưởng vui tươi hớn hở cười nói , " Năm học này quan trọng , Cố Nguyệt Mẫn học hành chịu khó , tính tình lại tốt , theo tôi thì do thầy Tào quá nghiêm khắc , thật vất vả có được hạt mầm tốt , không nên dục tốc bất đạt ! "

Cố Thường Y thản nhiên cười nói : " Vẫn là hiệu trưởng hiểu lí lẽ ... À , nghe nói trường học muốn sửa chữa lại một cái sân thể dục ? "

Hiệu trưởng gật đầu : " Đúng vậy ! Trước mắt còn thiếu một chút kinh phí ... "

Không tới mười phút , Cố Thường Y liền quyên cho trường học Cố Nguyệt Mẫn một trăm ngàn Đại Yến tệ . Sau đó được hiệu trưởng cười đến mặt muốn rút gân tiễn về .

Phía ngoài cửa trường lái xe kiêm bảo tiêu - Tả Hiền , tiến lên hai bước giúp Cố Thường Y mở cửa xe , khom người mời nàng lên xe .

Cố Thường Y ngồi ở ghế sau của chiếc Rolls Royce , nữ thư ký bên cạnh lấy một điếu xì gà , thuần thục châm , nói : " Cố tổng , có muốn gọi đại tiểu thư cùng về hay không ? "

"Con bé không muốn ở cùng bà cô già như tôi đâu ! " Cố Thường Y , ba mươi tuổi , ' Tài mạo song toàn ' tiếng tăm lừng lẫy trên thương trường , khóe miệng mỉm cười , " Đi đến mộ của Duyệt Dung đi ! "

" Vâng ! " Lái xe Tả Hiền quy củ đáp lời .

Vòng qua một nửa trường học , lúc sắp chạy đến cửa sau của trường , vừa lúc thấy ngoài cửa xe hai nữ tử đứng dưới tàng cây hôn nhau .

Cố Thường Y lắc đầu , lẩm bẩm nói : " Trẻ nhỏ bây giờ thật phóng khoáng , ở trên trường cũng không sợ bị chú ý ... "

-----------

Đại Yến trung học đệ nhất . Phòng ban trung học , tổ ngữ văn .

" Cố Nguyệt Mẫn , thành tích của em luôn đứng đầu , các thầy cô đều rất tin tưởng em , tin tưởng em có thể biết kiểm soát cùng cố gắng , hy vọng em không nên giống như một số bạn học trong lớp , lầm đường lạc lối , sắp vào cấp 3 rồi , em nhìn váy em xem , còn không tới đầu gối ... Đừng tưởng em là thiên kim của Bí thư thành phố thì tôi sẽ bỏ qua ! Ở lớp tài năng , là lớp phó học tập , thì phải làm gương cho các bạn học khác ... bla bla bla bla .... "

Chủ nhiệm lớp - Tào Tham , tuổi còn trẻ đã là giáo sư cao cấp , học vấn tốt , nhân phẩm tốt , chỉ là vẫn có điểm khiến học sinh không chịu nổi , rất có trách nhiệm , rất nghiêm túc , ai cũng đều quản , may mắn là làm chủ nhiệm lớp , nếu để thấy ấy làm chủ nhiệm giáo vụ ...

Cố Nguyệt Mẫn vẻ mặt thản nhiên , đồng phục mùa hè độ dài trên đầu gối , không quá dài cũng không quá ngắn , có thể dễ dàng thưởng thức hai chân thon dài của mình , cũng không quá mức lộ liễu . Cô hơi cúi đầu , bộ dáng nghiêm túc nghe dạy dỗ , thần sắc nghiêm túc .

" Còn có bạn học phản ánh , em cùng Tô Kì lớp bên thường xuyên gặp gỡ qua lại , có đúng hay không ? "

" Hai nhà chúng em là thế giao , Tô Kì là em họ của em , vừa về nước , đối với hoàn cảnh trong nước còn chưa quen thuộc . " Cố Nguyệt Mẫn nói , " Chuyện này là Hạ Tử Hàm nói với thầy đi ? "

Tào Tham gỡ mắt kinh xuống , nói lời chính nghĩa : " Hạ Tử Hàm là lớp trưởng , hắn có nghĩa vụ báo cáo mọi tình huống cho chủ nhiệm lớp ! "

Cố Nguyệt Mẫn vẻ mặt ủy khuất nói : " Hạ Tử Hàm đơn thuần là nói xấu ! Em cự tuyệt hắn , nên hắn ghi hận trong lòng ! Chúng em đi đường nắm tay nhau thì sao ? Toàn trường phần lớn nữ sinh trên dưới đều là tay trong tay ! "

Tào Tham vốn không tin , nếu nói chuyện của Tô Kì cùng Chu Vân Tuyền còn có chút ấn tượng , nói Tô Kì cùng Cố Nguyệt Mẫn ... Hai người đều là nữ sinh , sao có thể ?

Tào Tham bất tri bất giác gật đầu .

Rời khỏi văn phòng của chủ nhiệm lớp , Cố Nguyệt Mẫn trên mặt ủy khuất , bộ dáng nghiêm túc tất cả đều bay đến chín tầng mây , nghịch ngợm cười cười , thè lưỡi : " Thầy Tào thật khó ứng phó ! "

Cố Nguyệt Mẫn từ trong túi lấy ra một chiếc điện thoại xinh xắn , trực tiếp nhấn số một gọi .

" Thập Tam , em ở đâu ? "

" Sau cửa trường , quẹo phải , đi một trăm lẻ chín bước . "

Cố Nguyệt Mẫn ở phía sau cửa trường , vui sướng tươi cười , chắp tay sau lưng , quẹo phải , bắt đầu đếm .

Một bước , hai bước , ba bước , bốn bước ...

" Thập Tam , không cho phép ngẩng đầu , không cho phép tiến lại ! " Cố Nguyệt Mẫn bỗng nhiên rất vui vẻ hào hứng , đối với điện thoại mỉm cười , " Ta muốn nhìn xem , ngươi nói đúng hay không ? "

Nàng muốn nhìn xem , Nguyên Thương có thể hay không đem bước chân của cô tính toán chính xác đến từng bước .

" Được . " Nguyên Thương nói gì nghe nấy , thật sự đứng ở xa xa không nhúc nhích , chờ người trong lòng đến .

Hai mươi ba , hai mươi bốn , hai mươi lăm , ...

Cố Nguyệt Mẫn từng bước một , không nhanh không chậm đi đến .

Xung quanh có một số bạn học qua lại , thấy vị hoa khôi học đường ở cửa trường đi một mình , đều nhịn không được quay đầu nhìn nụ cười trên mặt cô . Chỉ chốc lát sau , đèn đường cột điện đã bị vài người đụng trúng .

Cố Nguyệt Mẫn như trước chậm rãi đi về phía trước , đếm bước chân .

Bốn mươi mốt , bốn mươi hai , bốn mươi ba ...

Aiz , có lẽ cô đi chậm quá . Thập Tam ngơ ngác nhà cô , thật sự rất nhớ em ấy .

Thập Tam của cô , tính tới bây giờ , từ tiết ba tới lúc tan học , chỉ có một giờ mà thôi , đã bắt đầu nhớ rồi .

Sáu mươi bảy , sáu mươi tám , sáu mươi chín , ...

A , đã thấy rồi ! Thiên hạ [ người trong lòng ] nhớ mãi không quên , lưng đeo túi sách , tựa vào thân cây ở chỗ rẽ , mặc đồng phục nam sinh , có chút không kiên nhẫn đá văng cục đá dưới chân , ngẩng đầu nhìn không chớp mắt lá cây trên đỉnh đầu , nhìn đầu xuân lá cây vừa mới đâm chồi , có chút xuất thần .

Cố Nguyệt Mẫn bỗng nhiên cảm thấy có chút tức giận - Lúc mình đang nhớ đến em ấy , nhìn đến em ấy , vậy mà em ấy lại không cảm giác được cô tồn tại !

Một trăm lẻ sáu , một trăm lẻ bảy , một trăm lẻ tám ...

" Thập Tam ! " Cố Nguyệt Mẫn ý cười trong suốt nhìn em ấy .

" Mẫn nhi . " Nguyên Thương bỗng nhiên ngẩng đầu , nhìn Cố Nguyệt Mẫn từ xa , trong mắt ý tràn đầy .

Cố Nguyệt Mẫn sắc mặt có chút lạnh nhạt , " Chị đến gần em , vậy mà em cũng không phát hiện ra chị ! "

Nguyên Thương vẻ mặt vô tội : " Là chị nói ' Không cho phép ngẩng đầu , không cho phép tiến lại ' ... "

Cố Nguyệt Mẫn lúc này mới cười nói : " Vậy em có nhớ chị không ? "

" Nhớ ! " Nguyên Thương vô cùng thành thật .

Cố Nguyệt Mẫn nhìn mắt vui mừng của Nguyên Thương , bỗng nhiên cảm thấy đủ hài lòng , vô cùng vừa lòng gật đầu . " Thưởng cho em ! " Tiến thêm bước cuối cùng , ở bên môi Nguyên Thương hạ xuống một nụ hôn như chuồn chuồn lướt nước , " Một trăm lẻ chín bước , em đúng . "

Nguyên Thương lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai ôm lấy Cố Nguyệt Mẫn hung hăng hôn xuống .

Cố Nguyệt Mẫn vội vàng đẩy nàng ra , " Thập Tam ! Đây là trên đường đó ! Để ba chúng ta biết được liền thảm ! "

Nguyên Thương vẻ mặt bất mãn không muốn buông ra , " Buổi tối đến phòng ngủ của em . "

" Đó là biệt thự cô cô tặng cho chị , sao lại là phòng của em ? " Cố Nguyệt Mẫn hai gò má ửng hồng , nói : " Đi thôi ! " Cố Nguyệt Mẫn khoác cánh tay Nguyên Thương , kéo em ấy đi về phía trước .

" Thầy Tào nói chị mặc váy quá ngắn . "

Nguyên Thương nghĩ nghĩ , nói : " Hình như có chút ngắn . " Nhìn thoáng qua đàn chị , đàn anh , đàn em gì cũng đều quay đầu ngoái nhìn , Nguyên Thương ẩn ẩn nhíu mày , " Chân của chị chỉ có thể để một mình em nhìn . "

" Em thật không hiểu phong tình ! " Cố Nguyệt Mẫn vỗ ót em ấy một cái , sẳng giọng : " Chị cũng không có sở thích khoe đùi , chỉ là váy dài sẽ rất nặng , rất nóng , lại khó nhìn . "

Hai người lôi kéo nhau đi đến biệt thự . Trong lòng Cố Nguyệt Mẫn bỗng nhiên khẽ động , nhìn về phía góc đường , vừa lúc từ xa thấy được đuôi xe màu đen biến mất ở chỗ rẽ .

A , cô cô vừa tới ...

" Chị nói cái gì ? " Nguyên Thương kỳ quái hỏi.

" Chị nói a ... " Cố Nguyệt Mẫn năm ngón tay trái cùng năm ngón tay phải của em ấy đan xen một chỗ , ở bên tai em ấy nhẹ giọng cười nói : 

" Thập Tam , chị yêu em ! "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info