ZingTruyen.Com

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .

Chương 86 : Vây thành [ Nhất ] .

bachduphi

Chương 86 : Vây thành [ Nhất ] .

" Ưm ... Thập Tam ... bên ngoài ... " Cố Nguyệt Mẫn còn sót một chút lí trí , mơ mơ màng màng nhớ tới còn có một người đang chờ trong đại sảnh .

" Hửm ? " Chiếc lưỡi mềm mại quấn lấy vành tai ửng đỏ của nàng .

" ... A ... Ta quên ... trong đại sảnh ... " Cố Nguyệt Mẫn có chút mơ hồ nói không rõ , cánh tay tuyết trắng giãy giụa .

" Để sau rồi nói . " Hơi thở ẩm ướt phun ở bên cổ , lý trí của nàng lần nữa bị chìm đắm .

Triền miên hơn nửa canh giờ , Cố Nguyệt Mẫn đôi môi từ trong hít thở không thông dần tỉnh táo lại . Chuyện thứ nhất sau khi tỉnh lại , chính là điểm huyệt đạo Nguyên Thương .

Cố Nguyệt Mẫn là cao thủ nội công , sau khi triền miên nghỉ ngơi trong chốc lát , lúc này thần thanh khí sảng [ tâm tình thư sướng ] , lập tức bắt đầu thu thập vị Phò mã gia một tấc lại muốn tiến một thước .

Nàng tốt xấu gì cũng là Công chúa Đại Yến - con vợ cả , cùng Phò mã lăn lộn trên giường ở thanh lâu , sao có thể không khiến nàng cảm thấy thẹn thùng , cáu giận ? Cũng gần một canh giờ đi ? Tiêu Tiêu - chủ nhân của căn phòng này còn đang chờ mình ở ngoài sân , người này lại ...

Có Cố Thường Y dốc hết sức truyền thụ , Nguyên Thương sớm không còn là Nguyên Thương hai tháng trước , bây giờ nội lực của nàng tiến bộ rất nhanh , khả năng phản ứng cũng nhanh hơn rất nhiều , cảm thấy Cố Nguyệt Mẫn có dị động , thân mình vừa chuyển , phản đòn muốn bắt lấy cổ tay non mềm của Công chúa Điện hạ .

Cố Nguyệt Mẫn không cho nàng được như ý rụt tay trở về , đang muốn tiếp tục ' giáo huấn ' nàng , bỗng nhiên nhíu mày nhìn về phía cửa , quát một tiếng " Ai ? " , dùng viên châu trên khóa giường làm ' ám khí ' bắn ra ngoài .

Ngoài cửa lập tức truyền đến một tiếng hô nhỏ , sau đó là tiếng né tránh .

Nguyên Thương sắc mặt lạnh lùng , từ trên giường đứng dậy , tùy tiện khoác ngoại bào , đang muốn đuổi theo , còn chưa xuống giường liền bị Công chúa Điện hạ giữ lại .

" Quay lại ! " Cố Nguyệt Mẫn giữ chặt cổ tay nàng , vận khí hướng phía ngoài quát , " Tô Ấm , bắt lại ! "

Không có nghe thấy tiếng trả lời , lại nghe thấy cách đó không xa truyền đến thanh âm đánh nhau .

" Tô Ấm đến đây ? " Tô Ấm vốn là người Tô gia , đệ tử của Công Tôn Kì , tuy rằng đối Tô gia có chút ngu trung [ trung thành một cách ngu muội ] , nhưng từ nhỏ cùng Nguyên Thương lớn lên , là người làm việc xúc động nhiệt tình , chỉ cần Nguyên Thương không phải muốn ' giết cha diệt vua ' , đảm bảo sẽ cùng Nguyên Thương đứng chung trận tuyến .

" Vừa rồi không phải đã nói với ngươi sao ? " Vừa rồi vốn muốn nói cho nàng , lại bị Nguyên Thương hôn chặn lại , Cố Nguyệt Mẫn đem áo lót đưa cho nàng , sẳng giọng , " Ngươi xem ngươi , như vậy còn muốn chạy loạn ! "

Nguyên Thương cúi đầu nhìn mình , áo ngủ bằng gấm quấn lấy thân từ đùi đến xương quai xanh , hình như ở thời đại này có chút không lịch sự .

Nguyên Thương nghĩ nghĩ , nói : " Ta nghe thanh âm có lẽ là Ngọc Khanh Hồng , nàng hẳn sẽ không nói ra ngoài . " Nguyên Thương nghĩ, Ngọc Khanh Hồng đã sớm biết thân phận nàng là nữ Phò mã , bởi vì giao tình của Trưởng Công chúa - Cố Thường Y cùng Ngọc Lâu chủ , Thiên Ngọc Lâu cùng Thiên Cơ Môn là quan hệ minh hữu vững chắc nhất , nàng cùng Ngọc Khanh Hồng là người thừa kế của hai môn phái , ở lợi ích trước mắt sẽ không cùng Đại Yến phát sinh mâu thuẫn . Lấy ích lợi làm điều kiện tiên quyết - là quan hệ minh hữu chắc chắn nhất .

Cố Nguyệt Mẫn tựa tiếu phi tiếu [ cười như không cười ] nhìn nàng một cái , " Phò mã cùng Ngọc Khanh Hồng xem ra thật quen thuộc a ! "

Cố Nguyệt Mẫn nếu gọi " Thập Tam " , kia hơn phân nửa là quan tâm , nếu gọi " Phò mã " , Nguyên Thương hơn phân nửa sẽ xui xẻo . Bạn học Nguyên Thương đã được cô cô đại nhân chỉ dạy , thu hồi tâm lo được lo mất , tư duy tài trí dần dần khôi phục , nghe ngữ khí của Công chúa Điện hạ chỉ biết chính mình sẽ không tốt đẹp , nhanh chóng nghiêm trang giải thích , đem chuyện cùng Cố Thường Y đi hoàng cung Đông Lữ rủ rỉ nói hết .

Về phần Cố Thường Y giấu giếm hành tung của mình với Cố Nguyệt Mẫn ? Nguyên Thương hợp tình hợp lý ở trong lòng nói : Ta cũng không dám nói dối với Mẫn nhi , cho nên , ' Sư phụ cô cô ' , ngài tự cầu nhiều phúc đi !

Cố Thường Y chẳng những dạy nàng phương pháp nhanh chóng tăng cường nội lực , chỉ dẫn chiêu thức cho nàng , còn dạy cho nàng nhiều thủ đoạn để đối phó với Cố Nguyệt Mẫn .

Ở trước mặt Túc Sa Duyệt Dung , Cố Thường Y chính là thiên hạ đệ nhất đăng đồ tử [ kẻ xấu ] - vô sỉ , da mặt dày ; dạy đệ tử đương nhiên cũng muốn dạy nàng thủ đoạn vô lại .

 Ta rời khỏi Tô gia , rời khỏi Tiếu gia , ngươi có thể rời khỏi ta hay không ? 

Nguyên Thương với tình cảm không có lòng tin , cũng sẽ không hỏi những vấn đề não tàn như vậy . Muốn kết hôn với nữ tử như Cố Nguyệt Mẫn , tuyệt đối không có khả năng trông cậy nàng sẽ vì người trong lòng buông tha cho tôn nghiêm hoàng thất , buông tha cho trách nhiệm . Chỉ có thể đứng ở chỗ cao như nàng , trải qua gian khổ , làm xong những chuyện nên làm , nàng mới có thể buông tha tất cả cùng mình đi .

Có tiền , có quyền , còn phải có võ nghệ siêu quần . 

Nguyên Thương không có tiền , nhưng chiết phiến , rượu mạnh của nàng đều bị Cố Thường Y đem đi cũng quy thành tiền ở Mạc thị thương hành , tương lai còn có thể kế thừa tài vật đời đời tương truyền của chưởng môn Thiên Cơ Môn - nghe nói là mỗi một đời Thiên Cơ Tử dùng đủ các loại thủ đoạn cướp đoạt được , bảo bối không ít ! 

Nguyên Thương không quyền , nhưng có thanh danh , thiên hạ dân chúng đều biết Phò mã của Minh Huy ' Quang huy lịch sử ' [ Điểm sáng của lịch sử ] , đến khi Hoàng đế Đại Yến hồi triều , nàng chắc chắn sẽ được phong quan , huống chi còn có thân phận chưởng môn Thiên Cơ Môn tương lai , tương lai hiệu lệnh thiên hạ võ lâm , ra lệnh một số đại nhân vật cũng không có vấn đề ...

Tóm lại , Phò mã đại nhân vì có thể ngồi ổn vị trí Phò mã , chỉ có thể theo con đường kiếm tiền , thượng vị , rèn luyện võ công .

Đương nhiên , trước khi thành thục , một chút thủ đoạn nhỏ cũng không thể thiếu . Ví dụ như , vị Công chúa Điện hạ tâm cơ thâm trầm này , ghen tuông luôn nhớ kỹ , không thể nói trước được khi nào bản thân gặp xui xẻo .

Liền ví dụ ở hiện tại . Phò mã đại nhân vì tranh thủ đồng tình của Công chúa Điện hạ , chuyện bị thương chẳng những nói cho Cố Nguyệt Mẫn , còn nói một cách bài bản rất sống động , không cần khuyếch đại , nhưng cũng không che giấu .

Không biết có phải vì sức khỏe trước đó bị tổn hại , Nguyên Thương ở trong mắt Cố Nguyệt Mẫn có vẻ thêm gầy yếu . Vốn Thập Tam nhà nàng đã gầy yếu , sau đó cùng lão bất tử - Thần Cơ Tử đi đến phía Nam luyện võ , nghĩ đến có lẽ bị lão bất tử kia sai sử lao động hái thuốc , sau lại đi thảo nguyên , một mình cùng mấy ngàn binh Hung Nô sinh tử , còn bị đông lạnh trong tuyết , không biết ngoài tâm mạch còn có lưu lại bệnh kín gì không ?

Trừ bỏ vết bầm lúc trước , trên vai Nguyên Thương có thêm hai dấu răng thật sâu , sau lưng còn có vài vết móng tay , máu còn chưa ngưng kết . Nguyên Thương trước kia rèn luyện không gián đoạn gần một năm , võ nghệ tinh tiến , toàn thân cao thấp không có chút mỡ thừa , toàn thân đều tràn đầy sức sống .

Cố Nguyệt Mẫn nhìn thấy , không nhịn được đỏ mặt . Nàng không phải xấu hổ chuyện giường chiếu , mà đã quen ' dáng vẻ giả bộ ' , cao cao tại thượng , Công chúa Điện hạ ở trước mặt thuộc hạ , tôi tớ cao quý đến mức không dám nhìn thẳng , nếu để cho người bên ngoài nghe thấy nàng kịch liệt thở gấp cùng tiếng rên rỉ khó kiềm chế , mặt mũi của nàng biết để ở đâu ?

Cũng may , nơi này không có người quen .

Nghĩ đến vừa mới bị Ngọc Khanh Hồng nghe thấy ... Công chúa Điện hạ cắn chặt răng , trên mặt lại tươi cười , khiến Nguyên Thương sợ run cả người . " Không cho phép ngươi nói cho nàng biết thân phận của ta . "

" Nàng nhận ra ngươi . " Nguyên Thương đã đeo xong ám khí trên cổ tay , phủ thêm ngoại bào , một bên thật vô tội trả lời , một bên giúp Công chúa Điện hạ buộc dây yếm .

Cố Nguyệt Mẫn thật sự là tức đến hồ đồ , Ngọc Khanh Hồng sao lại không biết nàng ? Ngọc Khanh Hồng năm đó ở Vi hồ ám sát Nguyên Thương , đương nhiên gặp qua bộ dạng của Cố Nguyệt Mẫn .

Mặc xong y phục , Cố Nguyệt Mẫn cuối cùng khôi phục cơ trí , nói : " Nếu cô cô phân phó , vậy ngươi cùng ta đi Gia Hưng , tham gia đại hội võ lâm ! "

Nguyên Thương nói : " Ta xông vào hoàng cung Đại Lữ , có lẽ đã bị truy nã . "

" Sợ cái gì ? Ta còn là Công chúa địch quốc đây ! " Công chúa Điện hạ trong mắt tự nhiên biểu lộ , thần thái bễ nghễ thiên hạ ," Đại Lữ ở các quốc gia phát lệnh truy nã bọn cướp biển , cũng không thấy ai bị bắt . Phò mã của ta ở hoàng cung Đại Lữ đi lại tự nhiên , đó là do Đại Lữ võ nghệ thấp kém không có bản lĩnh , chúng ta càng muốn đi trên đường lớn , nhìn Lữ Chấn Hải hắn làm sao bắt giữ ! "

Đương nhiên , này là nói đùa . Cố Nguyệt Mẫn tuy rằng võ nghệ bất phàm , nhưng còn không có khả năng bằng vào thực lực của bản thân chế phục Đại Lữ . Cố Nguyệt Mẫn dựa vào , là thế lực của Đại Yến .

" Lữ chấn hải ở trên đất liền , cũng không còn là ' Hải long vương ' năm đó tung hoành biển lớn . Sau khi phụ hoàng ta đăng cơ , hắn càng không còn tâm xưng bá . Vì tạo đường lui cho mình , hắn không dám làm quá phận . " Cố Nguyệt Mẫn thay cẩm bào , ít đi một phần thướt tha quyến rũ , nhiều hơn một phần tiêu dao [ ung dung ] tự nhiên .

Hai người ra khỏi phỏng , liền thấy dưới ánh trăng trong viện , Tô Ấm đang ngăn cản Ngọc Khanh Hồng , đánh túi bụi , xem ra trong chốc lát không thể dừng .

Ngọc Khanh Hồng căm giận bất bình . Đánh không lại Cố Nguyệt Mẫn còn chưa tính , lúc trước Phò mã của Minh Huy võ công tam lưu cũng có thể mau chóng trở thành cao thủ Hậu thiên , hiện tại ngay cả một hạ nhân cùng xấp xỉ cao thủ Hậu thiên giống nàng , này là đạo lý gì ?

" Dừng tay hết đi ! "

Nguyên Thương hạ lệnh , hai bên đều ngừng lại . Tô Ấm không chút do dự báo cáo : " Thiếu gia , nữ nhân này chính là thích khách lần trước ! "

Ngọc Khanh Hồng không để ý tới nàng , nhìn thoáng qua anh khí bừng bừng Cố Nguyệt Mẫn , hừ lạnh một tiếng .

Cố Nguyệt Mẫn tuy rằng trong lòng còn tức giận lúc chiều Nguyên Thương tươi cười với Ngọc Khanh Hồng , còn bị người ta ' nghe giường ' mà canh cánh trong lòng , trên mặt mỉm cười không một khe hỡ , cười nói : " Ngọc sư muội , đã lâu không gặp ! "

Ngọc Khanh Hồng thấy nàng diễn xuất , cũng không nguyện ý mất phong độ , chắp tay nói : " Cố sư tỷ . "

Rõ ràng hỏi thăm hòa hợp êm thấm , nhưng không không khí như có xẹt điện .

" Ha ha , vài vị thiếu hiệp , nữ hiệp Đại Yến quang lâm Đại Lữ , sao không có ai tiếp khách ? " Một giọng nói như tiếng nổ vang trong không trung , ngay sau đó ba vị đại hán thi triển khinh công từ trên không bay vọt đến , dừng ở trong viện .

Không biết là do Tô Ấm cùng Ngọc Khanh Hồng đánh nhau đưa tới , hay là vừa vặn nghe được hành tung của đám người Cố Nguyệt Mẫn .

Nguyên Thương liếc mắt một cái nhìn lại , thấy ba người ăn mặc rất ít , một kiện áo mỏng , ống quần đều xắn lên , trên đầu quấn dây thừng to , ba người diện mạo vóc dáng không giống nhau , nhưng khí chất lại giống nhau , giống như người kéo thuyền ở bờ sông .

Nguyên Thương ánh mắt lợi hại đảo quanh , ba người không khỏi bị sát khí của Nguyên Thương hấp dẫn, hướng nàng nhìn đến , kẻ cầm đầu ra vẻ kinh ngạc nói : " Ra là ' mãnh long quá giang ' * , thì ra là ' Diệt lỗ [ giết bắt ] Phò mã ' trong truyền thuyết !? "

( * ) Mãnh long quá giang : Đại loại là : chỉ có những con rồng dũng mãnh mới vượt sông .

Tên bên cạnh cười nhạo nói : " Tam ca , ta xem tin tồn có lẽ không thể tin ! Vị anh hùng Phò mã bộ dạng cùng các cô gái không khác biệt , nào giống như biết công phu quyền cước , con mẹ nó ngược lại giống tú tài hơn ! "

Người thấp nhất chắp tay sau lưng , giọng nói âm u : " Ta nói a , nói không chừng còn là Thố nhi gia * ! "

( * ) Thố nhi gia = Ông già thỏ : Là đồ chơi tết trung thu của trẻ em . Thố Nhi Gia cũng là thỏ tiên , chuyên cai quản tình yêu đồng giới ở nhân gia . ( Ở đây chắc chắc chỉ giống nhìn đoạn tụ ).

Cố Nguyệt Mẫn lâu rồi còn chưa gặp loại mãng phu thô bỉ không học như vậy , tươi cười đã chứa vài phần sát ý , Tô Ấm vẻ mặt xanh mét , Ngọc Khanh Hồng cũng lạnh mặt .

Nguyên Thương ở hắc đạo đã gặp qua rất nhiều trường hợp như vậy , bất vi sở động [ đứng yên bất động ] , không biết từ đâu lấy ra một cây chiết phiến , ung dung phe phẩy , ngữ khí lãnh đạm , không chút tức giận , cố tình kích thích người khác nổi giận : " Chó điên ở đâu , cũng dám ở trước mặt gia làm càn ! "

Nàng ánh mắt cao ngạo , nếu để cho Tô Ấm dắt một con chó , hay một con chim ưng , cùng bên cạnh Cố Nguyệt Mẫn , Ngọc Khanh Hồng - hai vị đại mỹ nhân , sống động hình tượng ăn chơi trác táng .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com