ZingTruyen.Info

[BHTT - QT] Xuyên Thành Phế Thổ Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái

Văn án

NgnPhmThThy

Trần Vãn mở mắt ra phát hiện chính mình xuyên đến một quyển cẩu huyết mạt thế văn trung, thành thư trung đem thê tử đưa cho người khác chơi lộng, bởi vì ghét bỏ nhãi con trói buộc trực tiếp che chết nhãi con cùng tên tra A.

Nguyên thư trung Trần Vãn không có gì năng lực, vì lấy lòng tiểu đội đội trưởng mưu cái sinh lộ, cam nguyện đem chính mình thê tử đưa cho trong đội mấy cái Alpha đùa bỡn, lại bởi vì nhãi con quá tiểu, nguyên thân cảm thấy nhãi con trói buộc, dứt khoát liền ở thê tử Khương Ngôn Hân không ở thời điểm, che đã chết nhãi con, mà một màn này, vừa lúc bị nữ chủ Khương Ngôn Hân nhìn đến.

Sau lại, Khương Ngôn Hân thoát đi cái này phát rồ tiểu đội, gặp nàng thiên mệnh Alpha Ngụy Tư Vũ, hai người cùng nhau báo thù đã từng khinh nhục quá Khương Ngôn Hân người, cũng đem nguyên thân cắt thành mấy trăm nơi, ném lại uy tang thi chơi.

Trần Vãn: Rác rưởi nhân tra, nàng mới không lo!

Cũng may Trần Vãn đời trước là nữ tử đặc chiến đội đội viên, thân thủ cùng thể năng đều không nói chơi, hơn nữa không thể hiểu được được đến phòng xe thăng cấp hệ thống, Trần Vãn ở mạt thế bên trong mang theo nhãi con cùng nữ chủ trữ hàng vật tư, tránh né tang thi, nhật tử nhưng thật ra quá có tư có mùi vị, mà ở này trong quá trình, Trần Vãn cũng một lần nữa thu hoạch Khương Ngôn Hân cùng nhãi con tín nhiệm......

Tiểu kịch trường:

Khương Ngôn Hân: Trần Vãn, ta vừa rồi hình như ở trong căn cứ nhìn đến ngươi bạch nguyệt quang.

Trần Vãn ( sợ hãi jpg ): Phải không? Ta cùng nàng không thân.

Khương Ngôn Hân ( cười như không cười jpg ): Là thật không thân, vẫn là trang không thân?

Trần Vãn: Anh, thật không thân.

Chú: 1. Nữ chủ vũ lực giá trị bạo biểu, thuộc về có thể đuổi theo tang thi đánh cái loại này, không cần sợ hãi.
2. Họa sư: Tề cửu tử
3. Tác giả anh anh quái, mắng ta ta liền anh anh anh.
4. Nếu không mừng, bỏ văn thỉnh không cần báo cho.
5. Cảm tạ một đường làm bạn tiểu khả ái nhóm, dùng sức pi mi!
Đã kết thúc văn: 《 xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra a》《 xuyên thư sau, nữ chủ đem ta làm tới tay? 》《 xuyên thành tu tiên trong sách giả thiên kim 》《 trêu chọc dâu tây vị tiểu nãi A》 nhãi con kia bổn 《 xuyên thành vườn trường trong sách tra A》

Một câu tóm tắt: Đánh quái, luyến ái, dưỡng nhãi con

Lập ý: Thông qua nỗ lực thay đổi vận mệnh, đạt được chính năng lượng nhân sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info