ZingTruyen.Com

Bhtt Qt Nhat Kien Chung Tinh Tuu Nhat Boi


Thẳng đến hai cái đầu vú đều bị hút có chút phát trướng Thẩm An mới buông ra Cố Cấm," Cố Cấm, ngươi thật là đẹp mắt. . . "

Cố Cấm thở hổn hển nhìn Thẩm An, bại lộ ở trong không khí đầu vú bị gió lạnh một thổi, làm Cố Cấm rùng mình một cái," ngô. . . "

"Lại hút khẩn, có phải hay không lại muốn cao trào? "Thẩm An cũng thở phì phò, nàng nhìn Cố Cấm mặt, ngón tay ở tiểu huyệt trung nhợt nhạt rút ra lại dùng sức cắm vào đi, đỉnh đến tiểu huyệt chỗ sâu trong, đem Cố Cấm thân mình đều đỉnh run lên.

Cố Cấm nói không nên lời thanh âm tới, chỉ có dồn dập tiếng hít thở ở trả lời nàng.

Thẩm An cũng cảm thấy ở chỗ này thời gian lâu lắm, cảm giác được Cố Cấm muốn cao trào liền tưởng nhanh lên làm Cố Cấm cao trào, nếu là thật sự bị người phát hiện liền không hảo.

Nhưng tưởng cái gì liền tới cái gì, liền ở Thẩm An đang ở ra sức lao tới thời điểm, các nàng mặt sau ra xuất hiện đối thoại thanh âm.

Hai người đột nhiên cả kinh, Cố Cấm cả người cứng còng, nửa vời, khó chịu khẩn, nhưng ở khó chịu cũng chỉ có thể chịu đựng, nàng trong mắt nổi lên bởi vì dục vọng không chiếm được thỏa mãn nước mắt.

Nghe thanh âm càng ngày càng gần, Thẩm An cũng không có biện pháp, đành phải ôm Cố Cấm vòng eo thụ xoay nửa vòng, vòng tới rồi thụ bên kia, muốn dùng dùng ngăn trở hai người thân mình.

Liền tính nàng hiện tại rút ra tay cũng không có biện pháp, Cố Cấm quần áo đều bị tản ra, chỉ cần bị thấy, ngốc tử đều có thể biết các nàng hai đang làm gì.

Các nàng hai đều khẩn trương không được, Thẩm An thậm chí có thể cảm giác được huyệt thịt mút vào lực đạo, nàng cắn chặt răng nhịn xuống dùng sức thọc vào rút ra dục vọng," thả lỏng điểm, kẹp như vậy khẩn là thật sự muốn ta ở có người thời điểm thao ngươi sao? "

Cố Cấm bị nàng kích thích tiểu huyệt co rút lại càng khẩn, ngón tay thượng truyền đến cảm giác làm Thẩm An gân xanh bạo khởi.

Nàng hung tợn ở Cố Cấm bên tai nhỏ giọng nói:" Chờ các nàng đi rồi ngươi chờ. "

Cố Cấm vẫn là nước mắt doanh doanh nhìn nàng, nàng cũng không có biện pháp, nghe thấy Thẩm An như vậy nói nàng liền dễ dàng bị kích thích, huyệt thịt co rút lại không phải nàng có thể khống chế.

Này cây kỳ thật không lớn, hơn nữa cách này biên đường nhỏ cũng không phải rất xa, chỉ cần phát ra hơi chút đại điểm thanh âm, bên kia người là có thể nghe thấy, nhưng cũng may bên này chỉ có một chút điểm mỏng manh ánh đèn, này cây cũng có thể ngăn trở các nàng hơn phân nửa cái thân mình, chỉ cần không phát ra âm thanh, hẳn là sẽ không bị chú ý tới.

Thanh âm càng ngày càng gần, hai người đều căng chặt thần kinh chờ đợi, loại này nôn nóng chờ đợi làm thời gian trở nên phi thường dài lâu, tiểu huyệt như là có con kiến ở bò giống nhau khó chịu làm nàng hoảng hốt, hận không thể Thẩm An hung hăng thao nàng hai hạ.

Nhưng là không có cách nào, nàng chỉ có thể chờ kia hai người đi rồi mới được.

Liền ở ngay lúc này Cố Cấm lại bỗng nhiên cảm giác được trong cơ thể ngón tay động.

Nàng mở to mắt liền nhìn đến Thẩm An vẻ mặt cười xấu xa nhìn nàng, ngón tay cũng bắt đầu ở tiểu huyệt trung uốn lượn động tác lên.

Huyệt nội mẫn cảm nhất một chút bị ý xấu người nhìn chằm chằm cọ xát, vô số khoái cảm từ điểm này bắt đầu lan tràn mở ra.

Cố Cấm cảm thấy chính mình sắp hỏng mất, khoái cảm làm nàng muốn lên tiếng kêu to, nhưng cận tồn một tia lý trí lại ở làm nàng không cần phát ra một chút tiếng vang.

Loại này cực độ mâu thuẫn làm nàng khó chịu muốn chết, cái loại này cực độ kích thích cảm giác cũng làm khoái cảm phiên bội lên men.

Mặt sau tản bộ hai người đi rất chậm, Cố Cấm không có một khắc cảm thấy thời gian quá như thế thong thả quá, nàng nhìn Thẩm An ánh mắt cầu xin, muốn Thẩm An dừng lại, rồi lại một chút đều luyến tiếc Thẩm An dừng lại.

Tại đây loại tra tấn dày vò trung, nàng rốt cuộc nghe không thấy có bất luận cái gì thanh âm, căng chặt thần kinh đột nhiên thả lỏng lại, ngay sau đó đó là mãnh liệt tới cao trào.

Thân thể chỗ sâu trong phun ra từng luồng dâm thủy, Cố Cấm rốt cuộc chịu đựng không nổi mềm hạ thân tử, bị Thẩm An tiếp vừa vặn.

Thẩm An ôm nàng bối nhẹ nhàng vỗ," ngoan, hảo, không có việc gì. "

Cố Cấm khó thở lại đối Thẩm An một chút biện pháp đều không có," hung tợn "Kháp một chút Thẩm An trên eo mềm thịt.

"Quá mức. "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com