ZingTruyen.Info

[BHTT - QT] Nhất Kiến Chung Tình - Tửu Nhất Bôi

Chương 38 Cố Cấm... Không cần...

Phamvy04


Cố Cấm làm lơ nàng thanh âm, lập tức cởi ra Thẩm An quần.

Thẩm An vốn đang có điểm không phối hợp, nhưng là Cố Cấm vỗ vỗ nàng mông, nàng liền nghe lời nâng lên eo làm Cố Cấm cởi ra nàng quần.

Nàng xuyên quần lót là quy quy củ củ miên chất quần lót, thuần sắc, Cố Cấm đem nàng quần lót cởi ra một nửa, một nửa kia treo ở trên đùi, "Thẩm bác sĩ quần lót cùng người giống nhau quy củ."

Thẩm An chân bị Cố Cấm đại đại bẻ ra, hai chân chi gian phong cảnh cũng lần đầu tiên bị Cố Cấm thấy, Thẩm An thẹn thùng không được, chân lại tưởng hợp cũng không khép được.

"Đừng nhìn. . ." Thẩm An khí nhược.

Cố Cấm ngẩng đầu nhìn về phía Cố Cấm, "Vì cái gì không xem, thực mỹ a." Nàng cúi xuống thân hôn hôn phần bên trong đùi, "Cánh hoa vẫn là màu hồng phấn, thật đáng yêu. . ."

Có lẽ là lời nói kích thích đối với Thẩm An tới nói qua với mãnh liệt, Cố Cấm đang nói xong lời nói trong nháy mắt nhìn đến màu hồng phấn tiểu huyệt hướng vào phía trong co rút lại một chút, sau đó phun ra càng nhiều chất lỏng trong suốt.

"Thẩm An, ta muốn thân ngươi." Chỉ là báo cho giống nhau, không chờ Thẩm An đáp lại, Cố Cấm môi liền thân thượng cánh hoa.

"Ngô. . ." Cho dù biết Cố Cấm muốn làm cái gì, nhưng là chân chân thật thật cảm nhận được trong nháy mắt vẫn là làm Thẩm An có chút khó có thể thừa nhận.

Bởi vì vừa mới hôn môi mà trở nên có nóng rực môi so cánh hoa độ ấm càng cao, Thẩm An rõ ràng cảm nhận được Cố Cấm ai đi lên trong nháy mắt kia độ ấm.

Màu hồng phấn cánh hoa bị Cố Cấm hàm nhập khẩu trung, Thẩm An toàn bộ tâm thần đều bị kéo đến này không quan trọng một chút mặt trên.

"Cố Cấm. . . A. . ." Theo Cố Cấm động tác, nàng thanh âm đều thay đổi điều, như là không chịu nổi, lại như là sảng khoái đến mức tận cùng.

Không hề kinh nghiệm nàng nào biết đâu rằng này chỉ là bắt đầu.

Cảm nhận được Thẩm An sung sướng Cố Cấm dục vọng cũng càng thêm mãnh liệt, đầu lưỡi vói vào hai mảnh cánh hoa chi gian trên dưới quét lộng, đụng tới huyệt khẩu thời điểm liền dùng sức đỉnh đỉnh đầu.

Thẩm An hai mắt đỏ đậm, đôi tay gắt gao mà bắt lấy sô pha tay vịn.

Thẩm An kỹ thuật quá hảo, mang đến kích thích làm nàng có chút khó có thể thừa nhận.

Khó nhịn thở dốc từ cắn chặt môi trung không ngừng tràn ra, "Cố Cấm. . . Ngô. . . Không cần. . . A. . ."

Nàng miệng sẽ gạt người thân thể lại sẽ không, Cố Cấm từ nàng phản ứng là có thể nhìn ra tới nàng hiện tại có bao nhiêu sung sướng, nàng không chỉ có không có buông tha Thẩm An, thậm chí buông ra bị chính mình hút có chút sưng to cánh hoa môi chậm rãi hướng lên trên, thẳng đến đầu lưỡi tìm được giấu ở bụi cỏ trung hoa hạch.

Bởi vì vừa mới kích thích, hoa hạch đã trở nên sưng to lên, phấn hồng nhan sắc hiện tại biến thành màu đỏ sậm.

Sơ kinh tình dục trầm còn đâu Cố Cấm đầu lưỡi một gặp phải tới thời điểm liền cả người run rẩy, cái loại này khoái cảm làm nàng trong đầu trống rỗng, chờ đến Cố Cấm lại dùng đầu lưỡi liếm láp vài cái nàng liền căng chặt thân thể tới rồi cao trào.

Cố Cấm niệm nàng là lần đầu tiên, cảm giác được nàng cao trào liền ngừng lại, cho nàng thời gian hòa hoãn thân thể khoái cảm.

Không xem như quá mãnh liệt động tác, nhưng là mang cho nàng kích thích lại vô cùng mãnh liệt.

Nàng ngăn không được hừ hừ, "Cố Cấm. . ."

Cố Cấm vỗ vỗ nàng bối, đem nàng ôm đến càng khẩn chút, "Ở đâu."

Đợi một chút lại hỏi nàng: "Vừa mới thoải mái sao?"

Rõ ràng vừa mới phản ứng đã có thể cũng đủ chứng minh có bao nhiêu thoải mái, nhưng Cố Cấm vẫn là muốn hỏi, Thẩm An là lần đầu tiên, nàng nội tâm vẫn là có chút thấp thỏm.

Thẩm An trốn tránh giống nhau đem mặt vùi vào Cố Cấm trong lòng ngực không nói lời nào.

"Ngươi là lần đầu tiên, ta sợ ta làm không tốt." Cố Cấm tiếp tục hống Thẩm An.

Thẩm An đem vùi đầu càng sâu, rầu rĩ thanh âm từ Cố Cấm trong lòng ngực truyền ra tới, "Ngươi làm thực hảo, ta thực thoải mái."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info