ZingTruyen.Info

[BHTT - QT] Nhất Kiến Chung Tình - Tửu Nhất Bôi

Chương 15 Ngươi nghe lên thơm quá

Phamvy04


Thẩm An cũng có chút mơ mơ màng màng, Cố Cấm đem đầu đáp ở nàng trên đầu nàng cũng không có kháng cự cảm giác.

Hiện tại khoảng cách gần, cho dù ở tràn ngập cái lẩu vị trong không gian mặt, Thẩm An vẫn là nghe thấy được Cố Cấm trên người nước hoa hương vị.

Có điểm thanh thanh đạm đạm ngọt, cùng nàng đối Cố Cấm cảm giác không giống nhau, nàng cảm thấy Cố Cấm là hướng ngoại, hoạt bát.

Mà này khoản nước hoa càng nhiều thiên hướng với lãnh đạm, nàng thực thích cái này hương vị.

"Các ngươi giới giải trí không phải khắp nơi đều có mỹ nữ sao? Ta như vậy hẳn là không tính xinh đẹp đi." Thẩm An hư nhuyễn thân mình, cũng đem đầu dựa vào Cố Cấm đỉnh đầu.

Các nàng hiện tại tư thế kỳ thật thực ái muội, nhưng là ở bị cồn tê mỏi thời gian bên trong, các nàng đều không có ý thức được chuyện này.

"Các nàng cùng ngươi không giống nhau, ngươi đừng nhìn hình ảnh đều đẹp người, trên thực tế thật nhiều đều là dựa vào hoá trang cùng tu đồ." Cố Cấm cười hì hì nói, "Ngươi chính là tố nhan đều rất đẹp."

Thẩm An dựa vào nàng không nói chuyện, nàng đương nhiên biết nàng ở người thường trong thế giới xem như diện mạo người rất tốt, nhưng vẫn là có tự mình hiểu lấy, đối lập rất nhiều minh tinh, nàng không tính thật xinh đẹp.

"Khí chất cũng thực hảo." Cố Cấm lại nói, "Chính là cái loại này thanh thanh lãnh lãnh cảm giác, liền rất hảo."

Thẩm An:... . . .

Hẳn là ở khen ta đi?

"Ngươi hôm nay nước hoa nghe lên cũng có loại cảm giác này." Thẩm An một bên nói một bên nghiêng đầu đi xem nàng.

Cố Cấm xuyên áo ngủ vốn là rộng thùng thình, nàng tư thế này dựa vào Thẩm An trên người trước ngực tảng lớn phong cảnh đều lộ ra tới.

Thẩm An lệch về một bên đầu liền xem rành mạch.

Nàng không có mặc nội y, từ Thẩm An góc độ xem qua đi có thể nhìn đến toàn bộ bộ ngực, sáng choang ở trước ngực.

Thẩm An phản ứng đầu tiên là: Dáng người thật tốt.

Sau đó không biết vì cái gì, nàng liền cảm thấy có chút hô hấp dồn dập, thở ra tới khí thông qua cái mũi thời điểm có thể cảm giác được nóng rực cảm giác.

Điểm này biến hóa phát sinh thực mau, chính là vài giây thời gian.

Cố Cấm nghe được Thẩm An nói nàng nước hoa cũng ngẩng đầu lên xem nàng, sau đó nàng liền nhìn đến trầm yên ổn định nhìn chằm chằm nàng.

Không khí bỗng nhiên trở nên đình trệ lên, Cố Cấm có chút khẩn trương, nàng giọng nói phát khẩn, nói chuyện thời điểm đều cảm giác được giọng nói bên trong ngứa, "Làm sao vậy?"

Thẩm An tọa thẳng mà Cố Cấm cũng là mềm mụp ở trên sô pha, này liền dẫn tới Cố Cấm xem nàng thời điểm là ngửa đầu.

Cho nên ở Thẩm An trong mắt, hiện tại hình ảnh chính là Cố Cấm mắt say lờ đờ mê mang từ dưới nhìn nàng, môi hồng nhuận nhuận, áo ngủ cổ áo cũng bởi vì thân thể trước khuynh cũng rộng mở.

Nếu Thẩm An hiện tại là thanh tỉnh, nàng là có thể lập tức phán đoán xuất hiện ở tình huống thực không thích hợp.

Nhưng Thẩm An say, nàng hiện tại trong đầu chỉ cảm thấy Cố Cấm thật xinh đẹp, dáng người hảo gợi cảm, nghe lên cũng hảo hảo nghe.

Nàng tư duy dừng lại tại đây mặt trên, phản ứng tốc độ cùng nói chuyện tốc độ đều biến chậm, "Chỉ là cảm thấy ngươi thật xinh đẹp a."

Cố Cấm lần đầu tiên nhìn thấy như vậy Thẩm An, nàng rượu đều thanh tỉnh chút, trái tim phanh phanh phanh nhảy, cảm giác có chút ý say tình mê, nàng nhẹ giọng hỏi, "Sau đó đâu?"

Thẩm An là cái thẳng người, thả không có bất luận cái gì tình tình ái ái kinh nghiệm, nếu có lời nói, nàng hiện tại nên biết như thế nào làm.

Nhưng nàng hiện tại không biết nên làm cái gì bây giờ, nàng chỉ biết Cố Cấm thật xinh đẹp, nàng tưởng thân cận nàng.

"Ta không biết." Nàng cũng không có sau này, vẫn là vẫn duy trì cái kia khoảng cách.

Cố Cấm nuốt một ngụm nước miếng, nàng thân mình đi phía trước giật giật thử, nếu Thẩm An sau này lui, nàng coi như làm cái gì cũng chưa phát sinh quá, nếu không có liền nói xong có cơ hội.

Thẩm An không có sau này lui.

Sau đó Cố Cấm nhẹ nhàng mà đem môi ăn đi lên.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info