ZingTruyen.Asia

Bhtt Qt Moi Ngay Deu Giup Vo Truoc Thoat Don Vo Duc Vo Nang


Vì phòng tai vách mạch rừng, Tô Đề Lạp lửa thiêu mông dường như chạy đến cửa, xác định tả hữu không người sau, khép lại môn, mặt khác còn thượng khóa.

"Lời này thật sự?" Nàng cấp Thu Thanh Thì rót ly nước ấm, trong lòng lại là lại kinh lại khủng.

Thu Thanh Thì sự nghiệp như ngày thiên, bao nhiêu người chờ nắm nàng bím tóc đâu, việc này nếu như bị thọc đi ra ngoài, không chừng nháo ra bao lớn phiền toái.

Thu Thanh Thì tiếp nhận cái ly, tức giận đến phát run tay che lại ấm áp ly thân: "Ta đều tận mắt nhìn thấy, còn có thể có giả?"

Tận mắt nhìn thấy!

Quá kính bạo!

Tô Đề Lạp mặt khiếp sợ, môi trương trương, miễn cưỡng nói ra lời nói tới: "Là thấy Diêu tổng hoà nàng tình chàng ý thiếp, vẫn là... Bắt gian trên giường?"

Thu Thanh Thì cắn cắn môi, thanh âm lùn hai cái độ, lẩm bẩm nói: "Này thật không có."

Tô Đề Lạp che lại chấn kinh quá độ trái tim nhỏ, tạ thiên lại tạ mà, hoãn khẩu khí nói: "Một khi đã như vậy, ngươi có lẽ hiểu lầm Diêu tổng."

Nàng cấp Diêu gia làm công mười năm, đối Diêu Tương Ức nhiều ít tính giải, phẩm hạnh cao hoa, làm người bằng phẳng, hận nhất những cái đó trộm cắp ghê tởm sự, muốn nói xuất quỹ... Khả năng tính không lớn.

Trừ phi rượu sau loạn tính.

Thu Thanh Thì xoa đem mặt: "Ta tận mắt nhìn thấy nàng đối kia nữ nhân nói ' muốn gả ' " .

Đây là bằng chứng.

Tô Đề Lạp giơ lên mi, trừng lớn mắt: "Còn có loại sự tình này!"

Diêu Tương Ức khó hiểu phong tình là có tiếng, có thể nói ra loại này lời nói, có thể thấy được là động thiệt tình.

Thu Thanh Thì trăm trảo cào tâm, nâng lên ly nước, khẩu khí uống lên cái đế hướng lên trời, mưu toan áp xuống kia chen đầy lồng ngực buồn bực, nề hà không làm nên chuyện gì, nước mắt còn thình lình lạc ra tới.

Nàng vội vàng dùng mu bàn tay ngăn chặn đôi mắt.

Tô Đề Lạp thầm mắng Diêu Tương Ức lòng lang dạ sói, rút ra góc bàn khăn giấy, nhét vào Thu Thanh Thì trong tay, an ủi nói: "Ta đã biết, này liền làm người đi tra tra Bạch Mộng Chiêu."

Phút cuối cùng, như là nghĩ đến cái gì, thật cẩn thận hỏi: "... Quả quýt đài kia đương chân nhân tú, ngươi cùng Diêu tổng còn tham gia sao?"

Chân nhân tú 《 mẹ vợ tới rồi 》, là quả quýt đài năm trước liền thẳng trù bị tiết mục, đài rất coi trọng.

Mẹ chồng nàng dâu quan hệ cùng nhạc tế quan hệ đều là kéo dài không suy xã hội nhiệt điểm, đặc biệt là người trước.

Này chắn tổng nghệ trù bị tin tức truyền ra tới, nhanh chóng đạt được hữu chú ý cùng nhiệt nghị, còn thượng hot search, thêm chi quả quýt đài tiết mục chất lượng quán là thượng thừa, mọi người đều ở suy đoán tiết mục khách quý đều có ai.

Tiết mục tổ cũng cố ý thả ra minh tinh danh sách, này phân danh sách nửa thật nửa giả, nhị tam tuyến đều có, mục đích là vì gia tăng nhiệt độ, nói trắng ra là chính là lưu phấn.

Thu Thanh Thì tên thế nhưng có mặt, bún ốc đương trường liền tạc, gà gáy bay đầy trời, các nàng chưa từng gặp qua Thu Thanh Thì thượng chân nhân tú đâu!

Đừng nói chân nhân tú, bình thường tổng nghệ Thu Thanh Thì cũng đều rất ít thượng, thời trẻ còn hảo, nàng ở giới nghệ sĩ địa vị còn không vững chắc, fans không tính nhiều, thường thường cũng tham gia mấy tổng lộ cái mặt, hôn sau liền không lại có quá, thật là ngẫm lại đều kích động nha!

Theo lý, Thu Thanh Thì có kinh hồng giải trí lão bản nương thân phận thêm vào, chân nhân tú nên là chướng mắt, nhưng nó kế hoạch người ra sao tỉ tỉ, Thu Thanh Thì thời trẻ thiếu quá nàng nhân tình, hiện tại tới rồi phải trả lại lúc.

Này đây gì tỉ tỉ ngày ấy mời nàng ăn cơm, nàng không cự tuyệt, ở trên bàn cơm, thực sảng khoái mà đáp ứng hạ đương khách quý sự, ngày hôm sau liền lãnh Diêu Tương Ức đi đến quả quýt đài ký hợp đồng.

Nhưng hợp đồng không đủ chính thức, gần là ý đồ ước, lấy nàng hôm nay già vị, nếu muốn bội ước, quả quýt đài cũng không làm gì được nàng.

Tô Đề Lạp phạm khởi sầu: "Nếu không, đẩy?"

Đều cùng Diêu tổng đồng sàng dị mộng bằng mặt không bằng lòng, thượng chân nhân tú còn như thế nào tú ân ái? Diễn kịch sao?

Thu Thanh Thì đứng đắn chính quy xuất thân, còn có thể, nhưng Diêu Tương Ức kỹ thuật diễn linh cơ sở, tuyệt chăng không được.

Thu Thanh Thì bình phục hạ tâm tình, rũ mi mắt nói: "Thiếu hạ nhân tình vốn là muốn còn, ý đồ ước đều ký, đẩy rớt nói quá đắc tội với người."

Người sống khuôn mặt, thụ sống trương da, ở giới giải trí hỗn, danh tiếng rất quan trọng, dễ dàng tiêu hao không dậy nổi.

Nàng đáy mắt trầm, căm giận nói: "Ta liền phải cùng Diêu Tương Ức công khai tú ân ái, cách ứng chết kia Bạch Mộng Chiêu."

.

Tối nay, Diêu Tương Ức có xã giao, nàng chu không ra cửa hoạt động, bữa tiệc lũy rất nhiều tràng, đêm nay đến tiệm cơm, đã bị mọi người lải nhải cái không để yên.

Nàng không yêu uống rượu, nhưng là vì biểu xin lỗi, lăng là ai đến cũng không cự tuyệt, cũng may đang ngồi đều là lão bằng hữu, nháo đủ rồi, liền không hề quấn lấy nàng mời rượu.

Tiếng đồng hồ sau, lại đi phó mặt khác tràng tiệc rượu, người trình diện thời điểm, tiệc rượu đã qua nửa, cùng chủ nhân hàn huyên phiên, tân nhận thức vài vị bằng hữu sau, liền ngồi vào khởi liêu chính sự, về đến nhà vừa vặn 12 giờ.

Mễ dì tuổi lớn, nhịn không được đêm, sớm bị hảo canh giải rượu, hồi bảo mẫu gian ngủ.

Thu Thanh Thì tắc thẳng đang đợi.

Nàng dựa vào đầu giường nhìn hồi lâu TV, đôi mắt ngơ ngẩn, thỉnh thoảng vặn mặt đi nhìn đầu giường đồng hồ báo thức, kim đồng hồ từ con số chỉ đến con số mười hai.

Đồ cấp lão gia tử gọi điện thoại, đại ý là hồi Hải Thị, ngày mai muốn đi vấn an hắn.

Lão gia tử đối Thu Thanh Thì thẳng không lớn vừa lòng, ở quan niệm cũ, con hát từ trước đến nay không phải nghệ thuật, là hạ cửu lưu, đăng không được nơi thanh nhã, nếu là phóng tới trước giải phóng, khó tránh khỏi tao phê bình.

Lúc trước Diêu Tương Ức cùng Thu Thanh Thì kết hôn, hắn nổi trận lôi đình, thiếu chút nữa đương trường qua đời.

May mà Thu Thanh Thì không so đo, lấy ơn báo oán, cung kính, gần hai năm lão gia tử thái độ rốt cuộc có tùng hoãn, mỗi lần trở về đi thăm, liền thành loại trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ước định.

Cắt đứt điện thoại, Thu Thanh Thì tiếp theo xem TV, cảm thấy quá nhàm chán, liền tìm tới biểu tỷ bối tây thuyền cùng bạn tốt thích bách thảo tổ chức thành đoàn thể ăn gà.

Nàng trò chơi đánh đến không tồi, liền khai tam đem đều ăn gà thành công, đệ tứ đem kết thúc, nghe thấy phòng khách truyền đến động tĩnh.

Định là Diêu Tương Ức đã trở lại.

Nàng vội cùng bọn tỷ muội lên tiếng kêu gọi, rời khỏi trò chơi giao diện, tắt đèn giả bộ ngủ.

Phòng khách đen như mực trống rỗng, Diêu Tương Ức xem ở trong mắt, mạc danh mất mát, dĩ vãng Thu Thanh Thì chỉ cần ở nhà, nhiều vãn đều sẽ chờ nàng.

Một mình ưu thương một lát, đi đến phòng cho khách tắm rửa, cọ tới cọ lui thu thập thỏa đáng xong, tay chân nhẹ nhàng trở về phòng, ở Thu Thanh Thì bên cạnh nằm xuống.

Cách hơi mỏng áo ngủ, các nàng cảm nhận được lẫn nhau nhiệt độ cơ thể.

Trong không khí tràn ngập khởi nhàn nhạt rượu hương, hút vào yết hầu mang theo nhè nhẹ từng đợt từng đợt ngọt, kéo dài du dương.

Rượu là cái hảo định tây, có thể hỏng việc, cũng có thể trợ hứng.

Đặc biệt là giường. Chỉ chi hưng.

Thu Thanh Thì không thắng rượu lực, chỉ hô hấp liền có men say, cả người nóng lên, thần trí hoảng hốt.

Nàng nắm chặt chăn đơn giác, cắn chặt răng, vẫn là không nhịn xuống hỏi: "Canh giải rượu uống lên sao?"

Âm sắc thanh nhuận, từ tính êm tai.

Khiến cho Diêu Tương Ức rất có rượu sau loạn tính xúc động, sườn nghiêng người tử, lòng bàn tay phủ lên Thu Thanh Thì trắng nõn mềm mại khuôn mặt.

Bé gái mồ côi quả nữ, cùng xuâng chăn gối, tóm lại muốn tình đến chỗ sâu trong, cầm giữ không được, nhưng Thu Thanh Thì là cái có tính tình nữ nhân, đem đẩy ra nàng, buồn bực nói: "Tìm ngươi Bạch Mộng Chiêu đi thôi!"

Câu nói, phá hủy này được đến không dễ ái muội không khí.

Diêu Tương Ức hứng thú bại cái sạch sẽ, quay người đi, nhắm mắt lại ngủ.

Phòng ngủ quy về bình tĩnh.

Ngủ không bao lâu, điều đến chấn động hình thức di động, ầm ầm vang lên, là Tần Xuân đánh tới, Diêu Tương Ức lập tức bừng tỉnh, sợ sảo Thu Thanh Thì, lấy qua di động, rón ra rón rén đi thư phòng.

Nàng hoạt khai tiếp nghe kiện: "Uy?"

Tần Xuân nói: "Diêu tổng, ngài không phải làm ta tra tra Bạch Mộng Chiêu, thời khắc hội báo nàng hành tung sao, ta tra được, tư liệu phát đến ngài hòm thư, còn có, Bạch Mộng Chiêu đêm nay kết thúc hành trình hồi Hải Thị, phỏng chừng hiện tại ở hồi trường học trên đường."

Diêu Tương Ức đánh cái ngáp, xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, mỏi mệt nói: "Ta đã biết, vất vả ngươi."

Tần Xuân thẹn thùng cười, nói: "Diêu tổng ngủ ngon."

Diêu Tương Ức bỏ qua di động, phủ ở trên bàn sách, cái trán gối cánh tay, như là ở chợp mắt, sau một lúc lâu mới dịch hồi phòng ngủ, lén lút từ tủ quần áo hái được thân vận động trang phục thay.

Lộ chuồn ra gia môn.

Lúc đó, Thu Thanh Thì bái ở phòng ngủ kẹt cửa bên cạnh, nhìn cái rõ ràng chính xác.

A, hẹn hò cẩu nữ nhân đi đi.

Thu Thanh Thì theo sát thay đổi áo liền quần, mang lên mũ lưỡi trai cùng khẩu trang, theo đuôi mà đi, lâm ra cửa lại lộn trở lại tới tìm ra máy ảnh phản xạ ống kính đơn trên lưng, quyết tâm muốn chụp tổ cao thanh xuất quỹ chiếu.

.

Diêu Tương Ức ngủ đến mơ mơ màng màng, tới rồi bãi đỗ xe mới phát hiện đi được quá cấp không mang chìa khóa xe, ảo não đường cũ phản hồi, phát hiện thang máy đỉnh chóp màn hình thượng con số ở nhảy lên.

Có người chính hướng bãi đỗ xe tới.

Diêu Tương Ức kỳ quái, ai đại buổi tối không ngủ được, cùng nàng dạng muốn ra cửa?

Hơn phân nửa là ra cửa hẹn hò tình phụ.

Nàng hướng bên dịch bước, vì vị này anh em lưu ra điều nói, miễn cho chắn nhân gia tình lộ.

Đinh tiếng chuông.

Cửa thang máy khai.

Diêu Tương Ức cùng Thu Thanh Thì, đột nhiên không kịp phòng ngừa bốn mắt tương đối.

Diêu Tương Ức: "? ? ? ?"

Thu Thanh Thì: "! ! ! !"

Trường hợp độ thực xấu hổ.

Diêu Tương Ức chớp chớp mắt: "... Ngươi... Đi đâu?"

Thu Thanh Thì cũng chớp chớp mắt: "... Ta... Ngủ không được, ra cửa tản bộ."

Diêu Tương Ức nhìn về phía nàng treo ở trên cổ máy ảnh phản xạ ống kính đơn...

Thu Thanh Thì: "... ..."

Thu Thanh Thì dám làm dám chịu, căng thẳng khuôn mặt nói: "Đã trễ thế này, ngươi khẳng định là đi gặp Bạch Mộng Chiêu, ta cũng phải đi, ta đảo muốn nhìn, nàng chơi thủ đoạn gì, đem ngươi mê đến thần hồn điên đảo."

Diêu Tương Ức đầu lưỡi liếm quá hàm trên, rất là bất đắc dĩ: "Ta cùng nàng thanh thanh bạch bạch."

"Ta mới không tin."

Diêu Tương Ức thật là say, không duyên cớ vô cớ bị khấu thượng phụ lòng người có tên đầu, nàng còn không có địa phương nói rõ lí lẽ đi, tính trẻ con nói: "Ngươi tin hay không tùy thích."

Nghĩ lại tưởng, Thu Thanh Thì khởi đi cũng hảo, nói không chừng còn có thể gia tăng điểm ngọt ngào giá trị, phóng nhu ngữ điệu, hỏi: "Chìa khóa xe mang theo sao?"

.

Hải điện sinh hoạt ảnh học viện là nhãn hiệu lâu đời trường cao đẳng, với trước thế kỷ 50 niên đại kỳ thành lập, thập niên 90 mạt dọn quá thứ giáo khu, hiện ở vào Hải Thị bắc đường vòng bao quanh vòng thành phố, đoạn đường phồn hoa.

Diêu Tương Ức cùng Thu Thanh Thì lộ không nói chuyện, từng người xú khuôn mặt, ai cũng không phản ứng ai.

Đến mục đích địa, Diêu Tương Ức đem xe ngừng ở khoảng cách cổng trường cách đó không xa bóng cây hạ, nàng xem qua Bạch Mộng Chiêu chuyến bay tin tức, suy đoán lúc này Bạch Mộng Chiêu nên đến trường học.

Chính cân nhắc đâu, liền kiến giải thiết khẩu đi ra dẫn theo rương hành lý cô nương.

Vùi đầu thật sự thấp, người đánh cá mũ che khuất nửa khuôn mặt, trên vai còn bối thư bao, bước chân thất tha thất thểu, dường như thực mỏi mệt.

Diêu Tương Ức đôi mắt lượng.

Buông tay sát, chậm nhấn ga, lái xe đi theo nàng phía sau.

Thu Thanh Thì lập tức tinh thần tỉnh táo, buông cửa sổ xe, dò ra nửa cái thân mình, thế tất đem Bạch Mộng Chiêu xem cái rõ ràng minh bạch.

Bạch Mộng Chiêu không hồi trường học, nâng rương hành lý con đường đi đến đế, quẹo vào chợ đêm, nàng lên đường quá mệt mỏi, muốn ăn điểm đồ vật lại trở về.

Nơi này Thu Thanh Thì nhận thức, đã từng nàng cũng là hải điện sinh hoạt ảnh học viện viên, lúc ấy danh khí còn không lớn, tư nếu là ở tại trường học, tổng hội cùng bạn cùng phòng tới này ăn chút thú vị.

Đang là đêm khuya, nơi này làm theo người đi đường như dệt, bồng bột náo nhiệt, trong không khí chen đầy khói dầu cùng hương cay nhiệt hơi.

Xe khai không đi vào, Diêu Tương Ức chỉ có bỏ xe đi bộ.

Thu Thanh Thì cũng xuống xe.

Diêu Tương Ức có chút nhưng tâm: "Ngươi ở trong xe ngốc, người này nhiều, tiểu tâm bị người nhận ra tới."

Nói còn chưa dứt lời, Thu Thanh Thì đã đuổi sát Bạch Mộng Chiêu, chạy ra hai dặm mà.

Diêu Tương Ức dường như rầu thúi ruột lão mụ tử, không ngừng đẩy nhanh tốc độ nhằm vào đi.

Bạch Mộng Chiêu gần nhất bị hữu phun đến lợi hại, ở đám người thẳng không dám quá rêu rao, thời khắc cảnh giác xuâng quanh, theo bản năng quay đầu lại, gặp được danh dùng mũ lưỡi trai cùng khẩu trang che mặt nữ nhân, lén lút không nói, trong tay còn phủng đơn phản.

Hoắc!

Đáng chết paparazzi, chụp lén nàng trộm được nơi này!

Nàng lửa giận thiêu, không nói hai lời xông lên phía trước, vỗ tay đem đơn phản đoạt quá.

Nổi giận mắng: "Ngươi còn có xấu hổ hay không! !"

Thu Thanh Thì sợ ngây người.

Nàng còn không có gặp qua như thế kiêu ngạo tiểu tam, cư nhiên mắng nàng không biết xấu hổ, cười nhạo thanh, đánh trả nói: "Cô nương, đối với ngươi như vậy vô lễ đồ đệ, ai đều không cần mặt! !"

"Ngươi vô sỉ! !" Bạch Mộng Chiêu khí đỏ mắt, đột nhiên đem đơn phản nện ở trên mặt đất, lực đạo rất lớn, thanh âm thật lớn, tạp cái nát nhừ.

Cái này, Thu Thanh Thì thật sự nổi giận, không rảnh lo danh viện không danh viện, loát tay áo tuyên quyền, chuẩn bị đánh nhau.

Còn không có chuẩn bị tốt, Bạch Mộng Chiêu liền tiên hạ thủ vi cường.

Thu Thanh Thì sườn khai thân, khó khăn lắm đoạt quá nàng công kích.

Diêu Tương Ức đuổi tới thời điểm, Thu Thanh Thì đang dùng thập phần soái khí tư thế, kéo lấy Bạch Mộng Chiêu đầu tóc, đem người ấn đến bán tinh võ cổ vịt ăn vặt quán thượng.

Diêu Tương Ức: "! ! ! ! ! ! !"

Ta không thể tin được, ngươi đánh ngươi tương lai tức phụ nhi! ! ! !

Bỏ tự cứu hệ thống đúng lúc online.

【 ngây thơ loli nhắc nhở ngài, hai vị nguyên nữ chủ đang ở phát sinh thân mật hỗ động, ngọt ngào giá trị +1 】

【 ngọt ngào giá trị +2 】

【 ngọt ngào giá trị +3 】

【 ngọt ngào giá trị +4 】

...

Diêu Tương Ức: Còn có loại này tao thao tác? ? ? ! ! !

Tác giả có lời muốn nói:

Vô Đức Vô Năng: Thích thu ảnh hậu giáo ngươi làm người sao?

Bạch Mộng Chiêu ( rít gào ): Lăn ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia