ZingTruyen.Com

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 64 Ký hợp đồng

NgnPhmThThy

Thiêm xong hợp đồng kia một khắc, Diêu Tương Ức rất buồn phiền, Thu Thanh Thì tắc thực vui mừng, cùng nàng cùng vui mừng còn có chế tác người gì tỉ tỉ.

    Diêu Tương Ức vì không phất tiểu kiều thê mặt mũi, miễn cưỡng bài trừ cái lộ tám răng cười, cùng gì tỉ tỉ hàn huyên vài câu sau, hỏi còn lại khách quý nhưng đều định ra?

    Mấy ngày trước, Tô Đề Lạp ở nàng bày mưu đặt kế hạ cùng gì tỉ tỉ thông qua điện thoại, hướng nàng đề cử Bạch Mộng Chiêu.

    Lúc ấy gì tỉ tỉ một ngụm một cái không thành vấn đề, nghe ngữ khí còn có điểm cầu mà không được, cũng đúng, đương kim giới giải trí tao hắc minh tinh vô số, duy độc Bạch Mộng Chiêu đảm đương nổi "Hắc hồng" hai chữ.

    Còn có, Thu Thanh Thì tháng tư từng cùng nàng ở chợ đêm "Vung tay đánh nhau", chuyện này ở trên mạng ồn ào huyên náo náo loạn vài thiên.

    Này đây Bạch Mộng Chiêu có thể nói mánh lới mười phần.

    Nếu cùng Thu Thanh Thì xuất hiện ở cùng đương tổng nghệ, kia đến là bao lớn xem điểm a!

    Nhiệt độ cùng ratings tuyệt đối tề sống, Diêu Tương Ức giờ phút này là có thể tưởng tượng khách quý danh sách công bố sau rầm rộ, Bún Ốc phỏng chừng muốn tạc, xem náo nhiệt không chê sự đại ăn dưa quần chúng phỏng chừng muốn hải.

    "Chúng ta lúc này tổng cộng thỉnh bốn tổ khách quý, ngài cùng Thu ảnh hậu, Đường Tư Lê cùng thích trăm huyên, Ngô kinh hoa cùng Thẩm nghe, còn có một đôi là thực tập phu thê, nhà trai là tân nhân trương thần thần, nhà gái tự nhiên là Bạch Mộng Chiêu." Gì tỉ tỉ đem các nàng đoàn người đưa ra Hải Thị quảng đại học truyền hình lâu, đứng ở trước đại môn nói.

    Diêu Tương Ức ôm tiểu kiều thê, thấy đỉnh đầu nắng gắt như lửa, dùng tay ở này đỉnh đầu đáp cái lều, mới vừa đáp thượng, Tần Xuân liền đem ô che nắng căng ra đưa tới, Tô Đề Lạp cũng không nhàn rỗi, thỉnh Diêu Tương Ức bồi Thu Thanh Thì trước lên xe, dư lại sự nàng cùng gì tỉ tỉ câu thông liền hảo.

    Tài xế sớm tại bên cạnh xe chờ, nghe Tô Đề Lạp đáp lời, nhanh chóng kéo ra cửa xe: "Thái thái, thỉnh."

    Gì tỉ tỉ mở mắt, không hổ là Hải Thị đệ nhất phu nhân nhà giàu, vạn thiên sủng ái tập với một thân, người khác so không được.

    Nàng toan.

    Diêu Tương Ức nhìn ra Thu Thanh Thì ngượng ngùng, thế nàng trả lời nói: "Cũng hảo."

    Nói, triều gì tỉ tỉ tiếp đón một tiếng, liền bắt tay phủ lên Thu Thanh Thì sau eo, che chở Thu Thanh Thì lên xe, chính mình theo sát sau đó.

    Thu Thanh Thì trước sau cảm thấy không ổn, gì tỉ tỉ tốt xấu là trong nghề nổi danh tiết mục chế tác người, dễ dàng không thể đắc tội, đợi cho tài xế khép lại cửa xe ngồi vào ghế phụ, sở hữu cửa sổ xe cũng quan kín mít mới đem những lời này nói.

    "Ngươi là Diêu thái thái!" Diêu Tương Ức sửa đúng nàng, "So nàng kém?"

    "Ta là sợ người khác hiểu lầm chúng ta bất cận nhân tình, vì Diêu gia danh dự suy nghĩ sao, ngươi hung cái gì! Hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú!" Thu Thanh Thì không vui.

    Diêu Tương Ức vội

    Dắt lấy tay nàng, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau: "Cảm ơn bảo bối."

    Thu Thanh Thì ghét bỏ nói: "Có lệ."

    Diêu Tương Ức nắm lên nàng tiểu trảo trảo, gục đầu xuống, ở nàng mu bàn tay thượng thật mạnh hôn hạ: "Ta ngữ khí là trọng điểm, cùng ngươi xin lỗi."

    Theo sau vẫn cứ thấy Thu Thanh Thì lạnh một khuôn mặt, tiếp tục nhận sai nói: "Ta gần nhất biểu hiện như vậy hảo, ngươi bỏ được cùng ta sinh khí?"

    Lời này Thu Thanh Thì rất là nhận đồng, thử hỏi trước kia Diêu Tương Ức làm sao mỗi ngày hống nàng, ngẫu nhiên đưa đưa tiểu lễ vật đều đủ nàng vui vẻ thật dài một đoạn thời gian.

    Tuy nói ái quán nàng, nhưng cũng là có độ, không giống hiện tại, thời thời khắc khắc phủng nàng ở trên đầu quả tim, ngoan đến muốn chết, cũng rất ít làm dáng.

    Đích xác đáng giá khen ngợi.

    Thu Thanh Thì thăng lên bên trong xe chắn bản, ngăn cách tài xế, cười xấu xa hướng Diêu Tương Ức ngoắc ngoắc tay: "Đem lỗ tai thò qua tới, có lời muốn nói với ngươi."

    Diêu Tương Ức lộ ra hồ nghi biểu tình, dường như ở suy đoán nàng hay không lại muốn chơi xấu, do dự dưới vẫn là quyết định làm theo.

    "Lại qua đây một chút."

    Diêu Tương Ức quả nhiên đem thân mình triều Thu Thanh Thì phương hướng lại oai oai.

    Một cây ôn nhu ngón tay mềm nhẹ như Xuân phong, lột ra nàng bên tai đầu tóc, tùy theo mà đến, là nhĩ sau ướt nóng thả dính nhớp cùng xúc cảm.

    Diêu Tương Ức toàn thân cơ bắp đột nhiên căng thẳng, thậm chí cắt đứt hô hấp.

    Như vậy cảm giác nàng nhất vô cùng quen thuộc, là tiểu kỹ nữ bối ở dùng đầu lưỡi làm chuyện xấu.

    Nhĩ sau nhiệt độ tan đi, thay thế chính là nhè nhẹ mát lạnh, Diêu Tương Ức run cái giật mình, như trút được gánh nặng thật dài thở dài ra một hơi.

    Nghiêng mắt dỗi nói: "Ngươi càng ngày càng tệ."

    Thu Thanh Thì không cho là đúng, tươi cười mang theo hai phân người thắng kiêu ngạo, lông mày một bên cao một bên thấp, khiêu khích nói: "Đây là ngươi gần nhất biến ngoan khen thưởng."

    Rõ ràng là biến tướng tra tấn.

    Diêu Tương Ức trừng nàng: "Ta cảm ơn ngài."

    Hiển nhiên này cảm tạ không chứa một chút ít thành ý, bởi vì Diêu Tương Ức lấy ra di động, làm trò Thu Thanh Thì mặt, tìm tòi phụ cận tình thú khách sạn.

    Thu Thanh Thì da mặt mỏng, Diêu Tương Ức vừa động thật nàng liền túng, vỗ vỗ nóng lên gương mặt, ánh mắt khắp nơi loạn hoảng: "Bá bá, nhân gia đói bụng, đính nhà ăn đi."

    Diêu Tương Ức trang điếc, đem điện thoại bình giơ lên nàng trước mắt: "Nhà này thế nào?"

    Thu Thanh Thì nhìn chăm chú nhìn về phía thương gia triển lãm phòng hình ảnh, hồng nhạt cái màn giường, ái muội ánh đèn, phô ở điếu rổ ghế hoa hồng cánh...

    Nàng tim đập chợt gia tốc...

    Trong đầu không chịu khống chế tưởng tượng cùng Diêu bá bá tại đây trong phòng như vậy như vậy, như vậy như vậy.

    "... Khá tốt..."

    Nhưng lý trí nói cho nàng muốn bình tĩnh muốn bình tĩnh muốn rụt rè, nàng giơ tay che khuất đôi mắt, e thẹn

    Nói: "Nhân gia vẫn là cái hài chỉ ~ "

    Tô Đề Lạp mở cửa xe khi, liền thấy Diêu Tương Ức kéo xuống Thu Thanh Thì trảo trảo, cưỡng bách nàng nhìn màn hình di động.

    Mà Thu Thanh Thì mặt đỏ đến sắp tích xuất huyết tới, đen bóng tròng mắt chớp động thẹn thùng cùng hưng phấn.

    Tô Đề Lạp: "?"

    Ta hoài nghi ngươi đang xem đảo quốc động tác phiến, nhưng không có chứng cứ.

    Càng đáng giá hoài nghi chính là, nàng mở cửa xe thời điểm, Thu Thanh Thì hoang mang rối loạn đưa điện thoại di động đẩy hồi Diêu Tương Ức trong lòng ngực, quay đầu xem ngoài cửa sổ, thỏa thỏa lạy ông tôi ở bụi này.

    Sườn cổ chỗ một tảng lớn da thịt càng giống sung huyết giống nhau, hồng diễm diễm, đối diện Tô Đề Lạp.

    Mọi người đều là người trưởng thành, Tô Đề Lạp sẽ không không hiểu.

    Làm bộ không có việc gì người, đối Diêu Tương Ức nói: "Diêu tổng... Ngài hẳn là còn có khác sự vội đi."

    Nói liếc Thu Thanh Thì liếc mắt một cái, đặc biệt ý vị thâm trường.

    "Ta liền không cọ ngài xe, đánh xe hồi công ty."

    Chợt hướng Diêu Tương Ức hội báo cùng gì tỉ tỉ câu thông kết quả.

    "Có bốn tổ khách quý, hai đối thê thê, một đôi phu phu cùng một đôi phu thê, tiền tam đối toàn bộ gõ định, cuối cùng một đôi trung liền thừa Bạch Mộng Chiêu còn không có ký hợp đồng."

    Diêu Tương Ức đem điện thoại phản khấu ở trên đùi: "Vì cái gì?"

    "Gì tỉ tỉ ngày hôm qua cùng nàng người đại diện Mai Khải Hoàn câu thông quá rất nhiều lần, hắn đều cấp đẩy."

    "Đẩy?" Diêu Tương Ức sách một tiếng.

    Không đợi nàng lại mở miệng, Thu Thanh Thì đã hoãn quá tâm thần, chen vào nói nói: "Hắn nói rõ là cho Bạch Mộng Chiêu ngáng chân."

    Người đại diện ở không cùng nghệ sĩ thương lượng dưới tình huống, tự tiện đẩy rớt hảo tài nguyên sự không nhiều lắm thấy, nhưng cũng không hiếm thấy, phần lớn là người đại diện cùng nghệ sĩ bất hòa, người đại diện cố ý vì này.

    "Cái này cách nói ta đồng ý, thượng chu ta tìm Mai Khải Hoàn nói qua, muốn thiêm đi Bạch Mộng Chiêu, hắn lúc ấy ở quán cà phê liền cái ly đều tạp, tức giận đến không rõ, Hoàn khẳng định là muốn bắt Bạch Mộng Chiêu hết giận," Tô Đề Lạp nói, "Ta đã nhắc nhở tiết mục tổ vòng qua Thiên Kỷ cùng Mai Khải Hoàn, đơn độc cùng Bạch Mộng Chiêu liên hệ."

    "Vẫn là có không ổn." Diêu Tương Ức lẩm bẩm tự nói.

    Thiên kỷ dù sao cũng là Bạch Mộng Chiêu công ty quản lý, Bạch Mộng Chiêu tự tiện tiếp công tác, sợ gặp phải không cần thiết phiền toái, đến lúc đó chậm trễ thượng tiết mục là tiểu, nàng ngọt ngào giá trị ngâm nước nóng là đại.

    "Chân nhân tú cụ thể thu thời gian là ngày nào đó?"

    Tô Đề Lạp chắc chắn nói: "1 tháng 7, bởi vì muốn ở nghỉ hè bá ra, cho nên có chút đuổi, lần đầu tiên muốn lục hai kỳ."

    "Nhanh như vậy!" Thu Thanh Thì bẻ ngón tay mấy ngày tử, "Còn có bảy ngày."

    Diêu Tương Ức lại hỏi: "Bảy ngày trong vòng, ngươi có thể thu phục Bạch Mộng Chiêu cùng Thiên Kỷ hợp đồng, làm nàng thiêm nhập Kinh Hồng sao?"

    Tô

    Đề kéo trầm mặc một cái chớp mắt: "Hẳn là có thể, hơi đơn camera còn ở chúng ta trong tay, bên trong video ngài cũng phát vào ta hòm thư, dùng nó uy hiếp Thiên Kỷ thả người, bọn họ tuyệt đối không có cách."

    Video toàn dài đến hai trăm phút, từ Bạch Mộng Chiêu bị hạ dược đưa vào Diêu Tương Ức phòng, đến Thu Thanh Thì vào nhà cùng với chính diện tao ngộ, lại đến Diêu Tương Ức dẫn người tới rồi, Trì Cố Viện báo nguy...

    Quan trọng nhất chính là, kia hạ dược Thiên Kỷ nữ nghệ sĩ cùng phụ trách chụp lén phóng viên còn ở cục cảnh sát đóng lại đâu.

    Thiên kỷ sợ xảy ra chuyện, vẫn luôn đối ngoại đè nặng tin tức, gần nhất cũng nơm nớp lo sợ, cùng Kinh Hồng giải trí không có phát sinh quá xung đột, thủ hạ nghệ sĩ tuyệt không chủ động trêu chọc Kinh Hồng nghệ sĩ, tài nguyên đều không tới đoạt.

    Rõ ràng là chột dạ.

    Nếu chột dạ, Kinh Hồng đoạt cái nghệ sĩ, bọn họ không dám không buông tay, huống chi Bạch Mộng Chiêu là cái không kiếm tiền nghệ sĩ, bọn họ không mệt.

    Diêu Tương Ức phân phó Tô Đề Lạp nói: "Vậy ngươi lập tức đi Kinh Hồng, đi tìm Kỷ Bình Hàm nói."

    Nghĩ nghĩ, cảm thấy Kỷ Bình Hàm tự cho mình thanh cao, nên sẽ không đem Tô Đề Lạp để vào mắt, ra chủ ý nói: "Ngươi lấy danh nghĩa của ta ước nàng gặp mặt, chiếu ngươi nói, lấy video uy hiếp nàng."

    Tô Đề Lạp ứng thanh, khép lại cửa xe, chiêu xe taxi đi rồi.

    Nàng này vừa đi, Thu Thanh Thì lập tức gục xuống hạ mặt mày, ghen tuông nùng liệt mà oán trách nói: "Bá bá, ngươi đối Bạch Mộng Chiêu so đối ta còn khẩn trương!"

    Diêu Tương Ức xoa bóp nàng chu lên cái miệng nhỏ, không theo nàng đi xuống nói, khác nổi lên cái câu chuyện: "Không phải đói bụng sao, phía trước không xa tân khai gia sản phòng quán cơm, muốn hay không đi nếm thử?"

    Thu Thanh Thì lại bỗng nhiên tức giận, cằm giương lên, thở hồng hộc mà nói: "Không ăn!"

    Kia cổ quật cường kính, so sánh cách mạng tiên liệt ở địch nhân tra tấn trước bất khuất.

    Diêu Tương Ức không hiểu ra sao, tiểu kiều thê này tính tình, nàng là càng thêm sờ không chuẩn, so tháng tư thiên còn thiện biến.

    Vì nàng thuận thuận hơi hiện hỗn độn đầu tóc, tiếng nói khinh mạn thấp thuần nói: "Ta đối Bạch Mộng Chiêu hảo, cùng đối với ngươi hảo là không giống nhau, nàng liền ngươi một sợi tóc cũng so ra kém."

    Thu Thanh Thì không kiên nhẫn mà giải thích nói: "Không phải bởi vì Bạch Mộng Chiêu!"

    Diêu Tương Ức điệp khởi chân, khiêm tốn thỉnh giáo: "Chẳng lẽ bởi vì tiệm ăn tại gia? Không yêu ăn chúng ta đổi một nhà bái."

    Thu Thanh Thì múa may tinh bột quyền, công bố chính xác đáp án: "Ngươi nói tốt dẫn người gia đi tình thú khách sạn sao!"

    Diêu Tương Ức: "... ... . . ."

    Có chút ảnh hậu ngoài miệng nói không cần, thân thể nhưng thật ra thực thành thật.

    Diêu Tương Ức nhận thức đến tự thân sai lầm, thúc giục tài xế lập tức xuất phát, cũng hướng tiểu kiều thê xin lỗi, đồng thời nhảy ra di động trung bí mật download thiếu nhi không nên điện tử thư, thỉnh tiểu kiều thê chọn lựa một hồi phải dùng tư thế.

    Tiểu kiều thê: "Lấy ra, ta còn là cái hài chỉ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com