ZingTruyen.Com

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 139

NgnPhmThThy

Leo núi đồ đến là xem cái không giống nhau phong cảnh, quên mất thế tục phiền não, Thu Thanh Thì hiển nhiên không hảo hảo nắm chắc này cơ hội, bò lên trên giữa sườn núi khi vẫn như cũ tâm sự nặng nề.

Diêu Tương Ức rất có bệnh hoạn giác ngộ, chỉ chỉ đằng trước đất trống: "Kia có đình hóng gió, chúng ta nghỉ một chút đi."

"Bá bá, ngươi mệt lạp?" Thu Thanh Thì chạy nhanh duỗi tới một con tiểu trảo trảo, ở nàng trước ngực trên dưới lau, giúp nàng thuận khí.

Diêu Tương Ức cũng không phùng má giả làm người mập: "Ân."

"Ô, Bá Bá, ngươi già rồi." Thu Thanh Thì mặt mày chỗ viết tận tâm đau.

Diêu Tương Ức đỉnh đầu lại có tam căn hắc tuyến rơi xuống.

Cách ngôn nói rất đúng, không tranh màn thầu tranh khẩu khí, nàng phất khai Thu Thanh Thì tiểu trảo trảo, cũng cự tuyệt nàng nâng, thậm chí vứt bỏ lên núi trượng, một bước vừa vững đi vào đình hóng gió.

Tuy là giữa sườn núi, nhưng này chỗ đình hóng gió tu ở rộng mở bình thản bá tử thượng, sau đó là mua sắm một cái phố, bán chính là bản địa đặc sắc.

Thu Thanh Thì mua hồi hai bình thủy, một lọ Nông Phu Sơn Tuyền một lọ hồng ngưu.

"Bá bá, ngươi uống cái này, bổ sung thể lực." Nàng đem hồng ngưu đưa cho Diêu Tương Ức.

Đây là biến tướng nói ta tuổi đại thể lực chống đỡ hết nổi nha! Diêu Tương Ức như vậy nói thầm nói, ngạo kiều đoạt được Nông Phu Sơn Tuyền: "Ta liền uống nó."

Tay một đáp, vặn ra nắp bình... Vặn ra bình... Vặn ra... Ninh...

TMD, ninh không khai!

Diêu Tương Ức lòng tự trọng bị thương.

"Bá bá, ta giúp ngươi ninh." Thu Thanh Thì không đợi nàng trả lời, hãy còn đem đồ vật lấy quá, lạch cạch một tiếng, nhẹ nhàng vặn ra.

Diêu Tương Ức đối nàng không có ái, chỉ có tưởng đem nàng thái dương ba ngày ba đêm hận.

Thu Thanh Thì không hổ là nàng bên gối người, một giây cảm nhận được nàng tâm tư, nghịch ngợm phun ra hạ phấn nộn nộn đầu lưỡi: "Liền ngươi này tuổi già thân mình, ai thái dương ai còn không nhất định đâu."

Diêu Tương Ức gia bạo nàng.

Nghĩ lại một cân nhắc, hiện giờ này thể lực, nhà ai bạo ai còn không nhất định.

Nàng thở dài, tự giễu năm tháng không buông tha người.

Xuất thần gian, nắm bình thân tay bị một ấm áp mềm mại đồ vật chạm vào một chạm vào -- Thu Thanh Thì cúi xuống thân, dâng lên thân thân.

Tổng cộng hôn hai hạ, mu bàn tay một chút, hổ khẩu một chút.

Thân xong một giây đều không trì hoãn, nhanh chóng mang hảo trích đến cằm chỗ khẩu trang, chỉ chừa một đôi ngăm đen con ngươi hướng nàng cười.

"Ngươi nha, lá gan thật đại." Diêu Tương Ức nhìn quanh tả hữu, bảo đảm mãn đình cả trai lẫn gái già trẻ lớn bé không chú ý tới thân nàng người là mỗ đỉnh lưu siêu sao.

"Ta còn muốn thân." Thu Thanh Thì chơi nghiện dường như, làm bộ lại muốn trích khẩu trang, bị nàng sinh sôi dùng sắc bén ánh mắt trừng ở.

"Ngươi đang ở phúc trung không biết phúc." Thu Thanh Thì oán trách nói, "Bao nhiêu người cầu ta hôn ta còn không thân đâu, không thích ngươi."

Diêu Tương Ức bắt lấy lời này trọng điểm, trầm giọng nói: "Xin hỏi, cầu ngươi thân người là nào vài vị?"

"Dù sao không phải ngươi, ngươi chưa bao giờ cầu ta thân ngươi, ngươi không yêu ta... A nha, đau."

Diêu Tương Ức nhéo nàng lỗ tai nhỏ, khiến cho nàng phụ cận tới, lời nói tự cắn chặt khớp hàm một chữ một chữ bài trừ tới: "Thành thật công đạo."

"Ô ô ~" Thu Thanh Thì khóe mắt ngấn lệ, không biết là thật đau, vẫn là diễn kịch bài trừ tới.

Diêu Tương Ức lựa chọn tin nàng là thật đau, thủ đoạn vừa lật, lòng bàn tay dán lên nàng lỗ tai xoa xoa.

"Hi, Bá Bá, ngươi yêu ta hay không."

Diêu Tương Ức: "Da mặt thật hậu."

Thu Thanh Thì không thuận theo không buông tha: "Yêu không yêu sao."

"... Ái."

Thu Thanh Thì thấp thấp cười duyên vài tiếng, nghiêng đầu tài tiến nàng đầu vai: "Ta cũng yêu ngươi."

Dựa gần các nàng chính là một đôi tuổi trẻ vợ chồng, trong đó tiểu phụ nhân có lẽ là sợ các nàng nị oai dạy hư nhà mình tiểu nhi tử, bưng kín tiểu nhi tử đôi mắt.

Kia tiểu nhi tử lớn lên bụ bẫm, cộc lốc nói: "Mụ mụ, a di nhóm ở thân thân."

"Hư, thiếu nhi không nên." Tiểu phụ nhân xấu hổ mà liếc mắt các nàng, xin lỗi mà cười cười.

Tiểu nhi tử lại rất có ý tưởng: "Ta cũng có thể thân thân sao?"

"Có thể." Tiểu phụ nhân ôm hắn đến trên đùi, dán mặt đi.

"Ta muốn thân a di nhóm, không thân ngươi!" Tiểu nhi tử ghét bỏ mà đẩy ra nàng, giống ném âu yếm món đồ chơi giống nhau, khóc lên, khóc đến kia kêu một cái thương tâm muốn chết.

Thu Thanh Thì bị hắn đậu đến ha ha ha bật cười, thấy hắn vì như vậy điểm việc nhỏ liền khóc, nhất thời lại trợn mắt há hốc mồm.

"Ta nhãi con về sau muốn như vậy, ta nhất định đánh ta." Diêu Tương Ức nói.

Thu Thanh Thì mắng nàng vô tình, thả ra tàn nhẫn lời nói, muốn đánh nhãi con cần thiết quá nàng này quan.

"Ta liền ngươi cùng nhau đánh."

Tâm lý tác dụng, Thu Thanh Thì đã cảm giác mông vểnh ở đau, thêm chi kia tiểu nhi tử còn ở khóc sướt mướt ồn ào nhốn nháo, nàng đầu lại cùng nhau bắt đầu đau.

Tiểu phụ nhân oán trách nàng lão công: "Nhi tử khóc, ngươi đừng lão ôm di động, hống hống hắn nha."

"Ta đang xem Weibo." Nàng lão công tinh thần phá lệ chấn hưng, lôi kéo nàng một khối xem, hưng phấn nói, "Tiêu lê lê sự kiện lại có tân liêu."

Lời nói vừa ra, trong đình hóng gió sở hữu du khách lần lượt móc di động ra ăn dưa, bao gồm Thu Thanh Thì.

"Bá bá, có phải hay không ngươi làm?" Thu Thanh Thì nhanh chóng xem sau, khẽ meo meo đã phát hỏi.

"Chơi đến quá lớn đi."

Mặt ngoài là ở vì tiêu lê lê bi thảm tao ngộ minh bất bình, tinh tế nhất phẩm, trên thực tế thông thiên "Nhược thế quần thể" "Chức trường kỳ thị" "Không công bằng đối đãi" .

Không thể nghi ngờ khiến cho rất nhiều có đồng dạng trải qua nam tính nữ tính cộng minh, mỗ chăng mỗ cánh mỗ nhai còn tương ứng ra mấy cái đứng đầu đề tài thảo luận.

# có nên hay không vì hôn nhân từ bỏ công tác #

# muốn thăng chức vẫn là muốn sinh oa #

# hàng thị nhất định mụ mụ bị sa thải #

Các võng hữu càng là mỗi người phát biểu ý kiến của mình.

Nữ tính quần thể có ưu tiên lên tiếng quyền --

"Ta cũng là chuẩn mụ mụ, mang thai tám tháng, dự tính ngày sinh định tại hạ cuối tháng. Bụng từng ngày nổi lên tới, như cũ là mỗi ngày 996, tự giác tăng ca không dám bằng mang thai việc này có bất luận cái gì chậm trễ. Ta ở tiểu công ty, lãnh đạo cũng sẽ không bởi vì ta mang thai có bất luận cái gì ưu đãi, chức trường cạnh tranh quá lớn, mới vừa tốt nghiệp sinh viên tiện nghi dùng tốt lại nghe lời, sa thải ta nháy mắt sự..."

"Ta hài tử hai tuổi, sắp sinh trước một tháng tra ra bảo bảo đầu tóc dục thiên tiểu, thỉnh hai chu giả đi bệnh viện thua dinh dưỡng dịch. Ta là đại học hàng hiệu tốt nghiệp, làm quốc tế mậu dịch, lúc ấy ở công ty ngây người có mười năm, dùng hết toàn lực hỗn thượng bộ môn giám đốc, liền vì dinh dưỡng dịch việc này bị điều đi hành chính bộ môn. Vì tranh cái mặt, sinh sản trước một ngày còn ở công ty đi làm, nhớ rõ ngày đó kẹt xe nghiêm trọng, ta không lái xe, tễ tàu điện ngầm đi. Đừng không tin, nhân sinh mà thôi."

"Ta là vừa tốt nghiệp nghiên cứu sinh, đi các gia công ty phỏng vấn, cơ hồ đều bị hỏi đến có hay không yêu đương, gần mấy năm có hay không kết hôn tính toán, ai."

"Ta cũng là nữ nhân, lão bà của ta là thụ thai phương, phía trước tìm một thực không tệ công tác, tiền lương phúc lợi toàn nói hảo, ở nhập chức kiểm tra sức khoẻ thời điểm phát hiện mang thai, công ty trực tiếp cự tuyệt nàng. Cũng may ta công tác không tồi, nuôi nổi nàng, thêm nữa cái hài tử nói có lẽ sẽ cố hết sức, nhưng ta hy vọng nàng có thể ở nhà chuyên tâm mang hài tử, ta nhiều hơn tăng ca vất vả một chút không quan hệ, không muốn nàng đi ra ngoài chịu ủy khuất."

Bộ phận nhưng thụ thai nam tính cử hai tay hai chân tán đồng, nhưng thẳng nam bệnh nhân ung thư ngoại trừ --

"Ta nếu có thể sinh ta liền chính mình sinh, từng ngày làm ra vẻ đã chết, mấy năm nay tiểu công ty sinh tồn gian nan, chiêu mấy cái nhưng thụ thai nam nữ công nhân, liên tiếp kết hôn mang thai sinh hài tử. Thời gian nghỉ kết hôn hưu xong hưu nghỉ sanh, nghỉ sanh hưu xong không hai năm lại muốn vội vàng đưa hài tử thượng nhà trẻ, suốt ngày hài tử bị bệnh muốn xin nghỉ, hài tử gia trưởng sẽ muốn xin nghỉ, hài tử Tết thiếu nhi Halloween lễ Giáng Sinh muốn xin nghỉ, dưỡng đến là người rảnh rỗi đi! Hà tất đâu, ta chiêu người khác từng ngày muốn nhiều bớt lo có bao nhiêu bớt lo."

"Ta ở công ty lớn công tác, không ngừng tiểu công ty gian nan, công ty lớn cũng thực gian nan, lão bản cũng không dám chiêu nhưng thụ thai công nhân, không phải kỳ thị giới tính, là bọn họ muốn chiếu cố gia đình, ba ngày hai đầu xin nghỉ, đương nhiên, đặc biệt ưu tú ngoại trừ."

Cùng loại như vậy ngôn luận, nghênh đón tiếng mắng một mảnh.

"Các ngươi không mẹ phải không? Cục đá nhảy ra tới đi! Thụ thai quần thể bọn họ không muốn nhẹ nhàng công tác sao? Nhưng gả người đại nam tử chủ nghĩa, mặc kệ hài tử mặc kệ gia, bọn họ có biện pháp nào."

"Không thể mang thai cũng đừng đứng nói chuyện không eo đau, hy vọng ngươi có thể gặp gỡ một đoạn tang ngẫu thức hôn nhân."

"Trả giá nỗ lực không bị tán thành, còn bị nhận định vì đương nhiên, ta phục này đó thẳng nam ung thư, đau lòng gả cho bọn họ người, nhật tử nhất định quá thật sự thảm đi."

"Thỉnh thịt người bọn họ, muốn cả nước nhân dân xem bọn hắn là ai, để tránh bên người bạn bè thân thích gả tiến nhà bọn họ bị tội, gõ nima! ! !"

Thu Thanh Thì chọn mấy cái bình luận, niệm cấp Diêu Tương Ức nghe: "Bá bá, chúng ta mang tiết tấu không hảo đi."

Trước kia cư dân mạng mắng về mắng, đa số giới hạn trong nhà mình fans cùng người đối diện fans, hiện giờ là toàn dân mắng chiến, luận chính là xã hội tính đề tài.

"Ai mang tiết tấu?" Diêu Tương Ức giao điệp hai chân, nhấp khẩu Nông Phu Sơn Tuyền, "Ta chỉ là an bài người viết ra tiêu lê lê chân thật tình huống, ngươi nhìn kỹ văn chương, không có bất luận cái gì mang cảm xúc nói."

Thu Thanh Thì như mộng mới tỉnh, tâm phục khẩu phục nói: "Khương, quả nhiên là lão cay."

"Đừng cùng ta đề lão!" Diêu Tương Ức đuôi mắt dư khích bính ra nhận quang.

Thu Thanh Thì tự giác vả miệng hai hạ, chưởng đến thập phần giả dối, sau lại khiêm tốn thỉnh giáo trợ giúp tiêu lê lê mục đích là gì?

Diêu Tương Ức chỉ nói thiên cơ không thể tiết lộ, dắt nàng tiểu trảo trảo tiếp tục leo núi.

Trên đỉnh núi có rất nhiều quán ăn, có lớn có bé, nam bắc khẩu vị toàn bao trùm.

Ăn qua thanh đạm tiểu thái, các nàng tìm gia quán trà, ở lầu hai lộ thiên ban công an tọa, đầu vai khẩn ai đầu vai, thưởng thức non xanh nước biếc hảo phong cảnh.

Thu Thanh Thì nhất thời hứng khởi, hỏi bảo bảo về sau tên gọi là gì.

"Diêu thanh sơn!" Diêu Tương Ức không cần nghĩ ngợi nói.

Thu Thanh Thì xú mặt: "Ta muốn sinh nữ hài, nào có nữ hài kêu loại này tên!"

"Nam hài kêu Diêu thanh sơn, nữ hài kêu Diêu nước biếc?"

"Ngươi có thể hay không đi điểm tâm!"

Hài tử cả đời đại sự, tùy tùy tiện tiện quá kỳ cục.

Diêu Tương Ức dứt khoát đương khởi phủi tay chưởng quầy: "Gia gia là đại trưởng bối, hẳn là gia gia lấy."

"Ngươi chính là ngại cưới tên phiền toái." Thu Thanh Thì cái miệng nhỏ dẩu thành ấm trà miệng.

"Dưỡng hài tử ta đều không chê phiền, huống chi lấy tên."

"A, lấy tên ngươi đều thái độ này, còn có mặt mũi dưỡng hài tử."

"Nhìn ngươi, ta nói giỡn đâu..."

Đúng lúc này, Diêu Tương Ức di động ong ong một vang, trên màn hình biểu hiện có một cái tin ngắn tiến vào, nàng rũ xuống mắt, đương trường đồng tử động đất!

Mẹ vợ: 【 Tương Ức, vội xong rồi sao? Mụ mụ tưởng cùng ngươi thương lượng hạ hài tử ai tới mang vấn đề [ tình yêu ] [ tình yêu ] 】

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com