ZingTruyen.Info

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 137

NgnPhmThThy

Đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, Diêu Tương Ức bạn bè thân thích quá nhiều, là nàng vướng bận, cùng nàng tương phản Kỷ Bình Hàm, độc thân một người, không có có thể chọc tử huyệt.

Càng hao tổn tâm trí chính là, nàng còn nhiều cái sắp xuất thế nhãi con.

Diêu Tương Ức thật mạnh thở dài.

Trong lòng ngực đang muốn đi mộng Chu Công người giật giật, cặp kia tiểu jiojio đá đá nàng, dường như đối nàng ầm ĩ tỏ vẻ bất mãn.

"Ánh trăng đều phải lạc sơn ngươi còn không ngủ," Thu Thanh Thì dịch hảo nàng chăn, "Bác sĩ nói, ngươi cần thiết nghỉ ngơi nhiều."

Diêu Tương Ức đôi mắt quét mắt đen nhánh phòng bệnh: "Bảo bối, ngươi ngày mai thật không trở về Kinh Thị?"

"Ngươi liền vì việc này ngủ không được?"

Diêu Tương Ức không nói lời nào, cam chịu.

"Ta dù sao nhìn ra Kỷ Bình Hàm là cái vô tâm không phổi đồ vật, mặc dù ta đi rồi, Kỷ Bình Hàm còn sẽ tìm ngươi ba mẹ ngươi ngươi gia gia phiền toái?"

"Gia gia thủ đoạn cao, sẽ che chở ta ba mẹ, Kỷ Bình Hàm tưởng xằng bậy cũng không kia bản lĩnh."

"Ta mỗi ngày ở nhà cũ ngốc, bảo đảm đại môn không ra nhị môn không mại." Thu Thanh Thì dựng thẳng lên ba ngón tay dán ở bên tai, lời thề son sắt nói.

Diêu Tương Ức không đầu không đuôi trở về câu: "Ngươi không hiểu."

Ở trong nguyên văn, nàng đời trước vì Thu Thanh Thì làm "Có một loại ái gọi là buông tay, vì ái từ bỏ thiên trường địa cửu" quyết định, gián tiếp hại chết Kỷ Bình Hàm, này làm chủ yếu người bị hại, cả đời này trừ bỏ trả thù nàng ở ngoài, khẳng định cũng sẽ trả thù Thu Thanh Thì.

Huống chi thương tổn Thu Thanh Thì, chẳng khác nào thương tổn nàng, thương nhân tổng cầu ích lợi lớn nhất hóa, nhất tiễn song điêu mua bán Kỷ Bình Hàm không lý do không làm.

Thu Thanh Thì ghé vào nàng bên gối, chọc chọc nàng xuống phía dưới cong khóe miệng: "Làm gì rầu rĩ không vui, ngươi muốn tâm tình hảo, thân thể mới có thể khang phục, lưu lại bệnh căn nhi hối hận cả đời?"

Theo sau lại nói: "Đánh chết ta cũng không trở về Kinh Thị!"

Chỉ sợ là tưởng hồi cũng hồi không được, nàng hôm nay cố tình chọc giận Kỷ Bình Hàm, người này khẳng định đã ở mưu hoa như thế nào đem nàng đại tá tám khối, lại như thế nào dễ dàng phóng Thu Thanh Thì rời đi.

Nàng đem Thu Thanh Thì đầu ấn tiến trong khuỷu tay, xoa xoa nàng mềm mụp khuôn mặt: "Mau ngủ đi."

"Ngươi trước đáp ứng ta." Thu Thanh Thì cò kè mặc cả nói.

"Hảo, không cho ngươi đi, nhưng ngươi muốn thành thành thật thật ở nhà ngốc, hai mươi giờ không chuẩn rời đi ta tầm mắt."

"Ngươi tầm mắt?"

"Ân, ngày mai ta muốn xuất viện."

Diêu Tương Ức xuất viện đề nghị bị cả nhà phản đối, đứng mũi chịu sào chính là Đỗ Tụng Chi. Nàng miệng dao găm tâm đậu hủ, ngày thường đối Diêu Tương Ức mắt lạnh lãnh ngôn, lại cũng đau lòng Diêu Tương Ức tao này một kiếp, vốn là nháo muốn đem hồi kinh thị nhật tử sau này đẩy.

Thu Thanh Mặc lôi kéo nàng đến bệnh viện một góc hoa viên tản bộ, khuyên nói: "Mẹ, Diêu gia vì Tương Ức vội đến chân không chiếm mà, ngươi cùng ba cũng đừng tại đây thêm phiền, lăn lộn nhân gia vợ chồng son lâu như vậy, chờ Tương Ức dưỡng hảo thương, sang năm các ngươi lại đến bái."

"Khuỷu tay quẹo ra ngoài đồ vật, vì ngươi muội muội lo lắng nhiều suy xét được chưa, vạn nhất Tương Ức dưỡng không hảo thân thể, rơi xuống di chứng ngươi muội muội cả đời liền đáp đi vào."

Thu Thanh Mặc: "Ngài có thể hay không mong nàng điểm hảo."

Thu Phú Quý đi theo bọn họ phía sau, dùng một nhà chi chủ miệng lưỡi nói: "Ta đồng ý thanh mặc cái nhìn, hiện giờ Diêu gia sự tình liên tiếp, chúng ta lưu tại Hải Thị không giúp được nhiều ít vội, dù sao là cho người thêm phiền toái."

Trong nhà hai cái nam nhân tất cả tại làm trái lại, Đỗ Tụng Chi bạo tính tình phía trên, hóa thân một đầu lão ngưu, dùng đầu đâm một cái Thu Thanh Mặc ngực, đâm cho người một cái lảo đảo.

Lại hướng tới Thu Phú Quý thẳng hô năm đó mắt mù gả sai rồi nam nhân.

.

Đứng mũi chịu sào ngăn trở Diêu Tương Ức xuất viện người thỏa hiệp, Diêu Ngọc Giai cùng liễu hạ hạ khí thế liền thua một nửa, lần lượt bại hạ trận tới, đem hi vọng cuối cùng, ký thác ở Thu Thanh Thì trên người.

Nào biết con dâu này cùng Diêu Tương Ức là một đám, vui vui vẻ vẻ vùi đầu thu thập phòng bệnh hành lý, thường thường liếc mắt đưa tình ngắm Diêu Tương Ức liếc mắt một cái.

Trợ Trụ vi ngược a! Diêu Ngọc Giai một ngụm lão huyết buồn trong lòng.

Liễu Hạ Hạ tốt xấu là bà bà, có giáo dục con dâu trách nhiệm.

"Thanh Thanh a," nàng dắt lấy Thu Thanh Thì tay ra phòng bệnh, dựa vào hành lang trên tường nói nhỏ, "Ngươi thay đổi." Trước kia ngươi nơi chốn nắm Tương Ức cái mũi đi.

Thu Thanh Thì phản ứng đầu tiên là biến xấu, chạy nhanh sờ sờ mặt: "Mẹ, ta mấy ngày nay lo lắng Tương Ức không ngủ hảo, làn da biến kém sao? Sắc mặt trở tối phai nhạt sao? Có mắt túi sao? Quầng thâm mắt có nghiêm trọng không?"

Liễu Hạ Hạ nghẹn một chút, thầm nghĩ, con dâu đều như vậy vất vả, ta tái giáo dục nàng không khỏi quá bất cận nhân tình.

Toại từ túi áo móc ra một trương thẻ tín dụng giao cho nàng: "Đi mua điểm thích đồ vật, mỹ phẩm dưỡng da toàn mua quý nhất, mụ mụ đài thọ."

Thu Thanh Thì hảo cảm động.

Trách không được Diêu Tương Ức ái lấy tiền hống nàng vui vẻ, nguyên lai là kế thừa bà bà ưu tú gien.

Nàng vô cùng may mắn năm đó gả vào Diêu gia.

Cỡ nào hy vọng về sau nhãi con cũng có thể có này di truyền, kiếm tiền đều cho nàng này đương mẹ nó hoa.

"Vạn nhất ta về sau đem tiền toàn cấp ta tức phụ nhi hoa đâu?" Diêu Tương Ức ngồi ở hồi nhà cũ trên xe, thấy Thu Thanh Thì cầm thẻ tín dụng khoe ra cái không để yên, nhịn không được dỗi nói.

"Mới sẽ không!" Thu Thanh Thì lấy ra cãi cọ rốt cuộc tư thế, "Ta sinh nhãi con nhất hiếu thuận."

Diêu Tương Ức chóp mũi hừ ra một đạo cười khẽ: "Ta cơ hồ không cho ta mẹ tiêu tiền, toàn đưa cho ngươi phá của, nhãi con giống ta nói... Chậc chậc chậc."

Thu Thanh Thì nghẹn đỏ một khuôn mặt: "Kia kia kia... Chờ nhãi con trưởng thành ta cho nàng tìm cái nghe lời hiểu chuyện tức phụ nhi, mới không bị thua gia."

"Ta mẹ năm đó cũng là như vậy tưởng."

Thu Thanh Thì cuối cùng một tia hy vọng bị vô tình bóp tắt, nháy mắt chán nản, tuyên bố cùng Diêu Tương Ức ân đoạn nghĩa tuyệt.

Diêu Tương Ức sờ sờ nàng bụng: "Ngươi trong bụng trang nhãi con vất vả, không hảo hảo ăn vài bữa cơm, ta mang ngươi đi ăn ngon bái."

"Ngươi không phải muốn ta ngốc tại gia sao?"

"Cho nên a, bồi ngươi đi hảo hảo chơi một ngày, lúc sau liền ngoan ngoãn nghe lời, không chuẩn ra nhà cũ môn."

Thu Thanh Thì hoàn toàn quên thượng một giây còn ở rùng mình, cảm thán cưới vợ như thế phụ phục gì cầu, sau lại nghĩ tới Diêu Tương Ức mới ra viện, giả mù sa mưa nói: "Thôi bỏ đi Bá Bá, thân thể là cách mạng tiền vốn, lập tức bắt đầu mùa đông, ngươi vạn nhất bị cảm lạnh đâu."

"Ngươi quả nhiên đau lòng ta, hành, không đi." Diêu Tương Ức ngón tay hoạt nhập nàng khe hở ngón tay, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau.

Thu Thanh Thì cuống quít sửa miệng: "Ai nha ~ muốn đi muốn đi ~ "

Diêu Tương Ức liền đáp ứng sáng mai xuất phát.

Thu Thanh Thì hướng nàng hành cái quân lễ, bảo đảm giữ kín như bưng, không cho ba mẹ biết, để tránh chơi đùa kế hoạch ngâm nước nóng.

Dùng quá cơm chiều sau, Thu Thanh Mặc bọn họ nên đi sân bay.

Diêu Tương Ức cùng lão gia tử vô cùng may mắn, người trước bệnh nặng mới khỏi, người sau tuổi già thể nhược, đều không thích hợp quá mệt nhọc, liền lưu tại trong nhà, chỉ tặng người đến nhà cũ cửa.

Dư lại hành trình giao từ Diêu Ngọc Giai, hắn đương tài xế đưa bọn họ đi sân bay, lại bị Đỗ Tụng Chi uyển cự, lý do là tưởng ở trên đường cùng nhà mình nữ nhi nói nói chuyện riêng tư.

Ly biệt u sầu bò lên trên mày, Thu Thanh Thì một ngụm đồng ý tới.

Lời nói đã đến nước này, Diêu Ngọc Giai đương nhiên không thể lại trộn lẫn, thay đổi trong nhà tài xế sư phó đi lái xe.

Dọc theo đường đi, Thu Thanh Thì yên lặng thừa nhận Đỗ Tụng Chi dặn dò mấy trăm lần, cuối cùng này ngữ điệu rơi xuống, hai hàng lông mày ninh thành một cổ bánh quai chèo, phiền muộn nói: "Ngươi già đầu rồi, cả ngày vội công tác... Mẹ ngày nào đó mới có thể chờ đến ngươi sinh cái oa oa nha."

Thu Thanh Thì đoán được nàng muốn giảng việc này, trợn trắng mắt, đơn giản nói: "Mẹ, ngươi thò qua tới chút."

"Làm gì?" Đỗ Tụng Chi đầy mặt hồ nghi.

"Có cái bí mật nói cho ngươi."

Đỗ Tụng Chi quả thực thấu mặt qua đi.

Thu Thanh Thì ghé vào nàng bên tai, thanh âm tiểu nhân như muỗi: "Ngươi trước bảo đảm không nói cho người khác."

Đỗ Tụng Chi khinh thường nói: "Đừng trang thần bí, ái giảng không nói."

"Hừ, ngươi thích nghe thì nghe."

Đỗ Tụng Chi mềm không yêu ăn liền thích ăn ngạnh, lập tức kỳ hảo, nhéo Thu Thanh Thì cổ tay áo không chuẩn nàng rời đi.

Thu Thanh Thì một lần nữa thấu đi lên, dùng so với phía trước càng tiểu nhân thanh âm nói: "Ngươi phải làm bà ngoại lạp."

Đỗ Tụng Chi không phân biệt rõ ra lời nói thâm ý tới, biểu tình ngây thơ mờ mịt.

Bà ngoại? Không có cháu ngoại, ta sao có thể đương bà ngoại nha! Thanh mặc có đứa con trai, tiểu gia hỏa kêu ta nãi nãi, không gọi ta bà ngoại, Thanh Thì sinh hài tử mới kêu ta bà ngoại đâu.

Suy nghĩ đến này chỗ, nàng rộng mở thông suốt, đại đại hé miệng, cằm cơ hồ muốn rớt đến trên mặt đất.

"Ngươi ngươi ngươi ngươi..."

Thu Thanh Thì hiểu nàng muốn nói cái gì, gật gật đầu nói: "Là thật sự!"

"Không gạt ta! ?"

"Lừa ngươi là tiểu cẩu."

"Ai nha nha!" Đỗ Tụng Chi quá mức kích động, đột nhiên bắt lấy nàng thủ đoạn, lặp lại xác nhận, "Thật sự? Đừng nói giỡn!"

Thu Thanh Thì so cái im tiếng thủ thế: "Hư -- ngươi đáp ứng rồi, đây là chúng ta bí mật."

"Người một nhà nào có bí mật, ngươi ba ngươi ca lại không phải người ngoài!"

Thu Thanh Thì nheo lại mí mắt, nguy hiểm độ bạo tăng: "Ta là mạo chém đầu nguy hiểm nói cho ngươi."

Ai dám động Thu Thanh Thì đầu, thỏa thỏa Diêu Tương Ức a! Đối với những lời này Đỗ Tụng Chi phản ứng nhưng thật ra rất nhanh: "Kia nhãi ranh làm ngươi gạt chúng ta?"

"... Là."

Đỗ Tụng Chi nhất thời không đau lòng Diêu Tương Ức, hận không thể tự mình tìm chiếc xe đâm chết nàng.

Vì chứa bọn họ một nhà bốn người, Diêu Ngọc Giai cố ý phái chiếc dùng bảo mẫu xe đưa bọn họ, đằng trước ngồi tài xế cùng bảo tiêu, Thu Thanh Thì cùng nàng mẹ ngồi ở xe trung đoạn, phía sau còn lại là nàng cha cùng nàng ba.

Hai cái nam nhân lỗ tai dựng cả ngày tuyến, ý đồ từ các nàng mẹ con nói chuyện phiếm xuôi tai ra chủ yếu nội dung, nề hà thật sự tìm không thấy manh mối.

Thu Phú Quý thiếu kiên nhẫn, gãi gãi đỉnh đầu thiếu tu bổ lông dê cuốn, đi thẳng vào vấn đề nói: "Ta một nhà chi chủ, các ngươi cư nhiên có việc gạt ta."

"Là hỉ sự nha!" Đỗ Tụng Chi xoay qua nửa người trên xem hắn, vui rạo rực trả lời.

"Cái gì hỉ sự?"

Thu Thanh Thì: "Đây là chúng ta bí mật."

Đỗ Tụng Chi: "Lão công a, ngươi phải làm ông ngoại lạp! Thanh mặc a, ngươi phải làm cữu cữu lạp! Ha ha ha!"

Thu Thanh Thì: "..."

.

Tiễn đi thân ái ba mẹ cùng với chọc người ngại ca ca, Thu Thanh Thì trở lại nhà cũ, ở hoa viên bồi hồi, du đãng, chần chừ...

Nàng không dám vào nhà, bởi vì cô phụ Diêu Tương Ức đối nàng tín nhiệm, tùy tiện lộ ra hoài nhãi con cơ mật, tuy rằng ba mẹ nhiều lần bảo đảm sẽ không tìm Diêu Tương Ức phiền toái, nhưng... Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.

Nếu sự việc đã bại lộ, lấy Diêu Tương Ức tính tình, tuyệt đối sẽ dùng roi tàn nhẫn trừu nàng mông vểnh.

Ở hoa viên tản bộ tiêu thực mễ dì gặp được nàng, nói, Tương Ức mỏi mệt thật sự, dùng quá bữa tối liền trở về phòng nghỉ ngơi.

Thu Thanh Thì lặng lẽ thư khẩu khí, cảm tạ mễ dì, rón ra rón rén trở về lầu hai phòng ngủ, rửa mặt sau cùng Diêu Tương Ức ôm nhau mà ngủ.

Suốt cả đêm, nàng hoảng sợ vạn phần, ngủ lại tỉnh, tỉnh lại ngủ.

Ở tảng sáng thái dương sơ thăng thời điểm, bò đi xuống thu thập ra cửa chơi đùa phải dùng đồ vật, ăn uống, còn có Diêu Tương Ức muốn ăn dược.

Diêu Tương Ức bị nàng làm ra tiếng vang đánh thức, căng ra một con mắt, khàn khàn giọng nói hỏi: "Ta không ngủ đủ đâu, ngươi trễ chút lộng đi."

Thu Thanh Thì dùng khách sạn 5 sao phục vụ sinh mới có phục vụ thái độ, thật sâu một cái khom lưng: "Tốt Bá Bá."

Diêu Tương Ức: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info