ZingTruyen.Info

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 125

NgnPhmThThy

Anh hùng khó qua ải mỹ nhân, không nói đến Diêu Tương Ức vị này bá tổng.

Vì hống tiểu kiều thê vui vẻ, nàng suốt đêm thông tri Tô Đề Lạp dự bị hảo ngày mai phản công kế hoạch, nhất định phải đem tiêu lê mặt đen đến thương tích đầy mình.

Đáng thương, Tô Đề Lạp chỉ là một nho nhỏ làm công người, liên tiếp mấy ngày đều ngủ ở công ty, vốn tưởng rằng ngừng nghỉ xuống dưới, vui tươi hớn hở về nhà chạy cái nước ấm tắm, mới vừa nằm tiến mềm mại giường lớn chuẩn bị ngủ cái mỹ dung giác, liền nhận được Diêu Tương Ức điện thoại.

Còn ngủ cái cây búa!

Nàng bỏ qua điện thoại, đem trên dưới 5000 năm nội sở hữu vạn ác nhà tư bản hung hăng một hồi mắng, cũng lười đến lại trang điểm bản thân, bóc trên mặt mặt nạ, tùy ý bộ kiện xiêm y liền ra gia môn hồi Kinh Hồng giải trí tăng ca.

Lúc đó, đêm khuya người tĩnh.

Bầu trời đêm vô tinh cũng không nguyệt.

Diêu Tương Ức còn ở thư phòng.

Nhà cũ thư phòng là lão gia tử chuyên chúc, so bên sông biệt thự cao cấp thư phòng muốn đại ra rất nhiều, kệ sách chiếm cứ tứ phía tường, bãi đầy cao thấp tác phẩm vĩ đại.

Nàng ở kệ sách trước bồi hồi, bước chân khinh mạn lại không ngừng nghỉ, không biết đi rồi bao lâu, khoá cửa động tĩnh -- Thu Thanh Mặc mở cửa vào được.

"Còn không ngủ?" Thu Thanh Mặc tùy tay từ trên kệ sách rút ra một quyển sách, ở trong tay ước lượng, lại lật vài tờ.

"Ngủ không được."

Thu Thanh Mặc từ thư trung ngẩng đầu, đánh giá nàng thật lâu sau nói: "Ngươi tính toán lấy Tiêu Lê Lê đánh Kỷ Bình Hàm mặt đúng không?"

"Vốn dĩ chính là ta cùng nàng ân oán, êm đẹp đem Tiêu Lê Lê cuốn tiến vào..." Diêu Tương Ức càng nói thanh âm càng nhẹ, "Kỷ Bình Hàm lặp đi lặp lại nhiều lần chọn sự, thật tốt tính tình cũng nhịn không nổi."

Giới giải trí sôi nổi hỗn loạn, Diêu Tương Ức lại là rất là tự giác, kiên trì "Người không phạm ta, ta không phạm người" công tác nguyên tắc, mặc dù là cấp đối thủ ra oai phủ đầu hoặc giáo huấn, cũng tận lực không kéo dẫm.

Lúc này không giống nhau.

Nàng không có Kỷ Bình Hàm nhược điểm, đành phải kéo dẫm Tiêu Lê Lê như vậy Thiên Kỷ điện ảnh tiểu lâu lâu, tới hô Kỷ Bình Hàm một cái tát.

Đương nhiên, này một cái tát muốn đánh đến lại trọng lại vang, mới có thể báo thù rửa hận.

Mà nàng nhất nguyện ý chính là chọc giận Kỷ Bình Hàm, nàng muốn nhìn, vị này nguyên văn vai ác rốt cuộc muốn làm gì!

"Huống hồ ngươi cũng không phải cái hảo tính tình." Thu Thanh Mặc đánh gãy nàng suy nghĩ.

Diêu Tương Ức: "..."

Nàng này đại cữu tử nào đều hảo, duy độc tính tình cùng Thu Thanh Thì giống nhau như đúc, mặt ngoài nhân mô cẩu dạng, kỳ thật văn nhã bại hoại, miệng chó càng là phun không ra ngà voi.

Lười đến lại lãng phí miệng lưỡi, Diêu Tương Ức thúc giục hắn trở về phòng nghỉ ngơi.

Thu Thanh Mặc thực không thức thời, trạm đến giống như Định Hải Thần Châm, ngũ quan đùa nghịch ra tặc hề hề bộ dáng: "Trước lộ ra điểm đế, ngươi tính toán như thế nào phản kích nha?"

Diêu Tương Ức đưa nàng cái ý vị không rõ ánh mắt, làm hắn một mình thể hội.

Thu Thanh Mặc triền người bản lĩnh cũng cùng Thu Thanh Thì có liều mạng, thậm chí học Thu Thanh Thì đánh bộ dáng, vặn quay người tử, rải câu kiều: "Hảo muội phu, nói nói bái ~ "

Xem đến Diêu tương hồi tưởng đánh người, thả là đưa bọn họ huynh muội hai người cùng nhau đánh.

Không thể trêu vào trốn đến khởi, Diêu Tương Ức lựa chọn nhận thua, bỏ xuống Thu Thanh Mặc, trở lại tiểu kiều thê bên người ngoan ngoãn ngủ.

Tiểu kiều thê ngủ đến mơ mơ màng màng, cảm giác đến bên cạnh người nhiệt độ cơ thể, xoay người một lăn, lăn tiến này trong lòng ngực, oa oa nói: "Bá Bá, mau ngủ đi?"

Diêu Tương Ức bàn tay phủ lên nàng eo thon nhỏ, nhẹ nhàng xoa nha xoa, thẳng thắn thành khẩn nói: "Ta ngủ không được, bồi ta trò chuyện bái."

"Không phải ta muốn ngủ, là ngươi người thừa kế muốn ngủ." Tiểu kiều thê nói hươu nói vượn lên ngụy biện một bộ một bộ.

Nhưng Diêu Tương Ức trong lòng chính là không quá an tĩnh, cảm xúc tác động thân thể, khắp người đều không lớn thoải mái lên. Lặng lẽ tính ly cuối cùng kịch thấu khen thưởng còn kém vài phần ngọt ngào giá trị.

Nàng không rõ, thượng một lần ngây thơ loli đã kịch thấu Kỷ Bình Hàm là nguyên văn chung cực đại Boss, kia cuối cùng kịch thấu khen thưởng có thể so sánh này càng kính bạo?

Từ khi thức tỉnh về sau, nàng một có rảnh liền xem xét ngốc nghếch phim thần tượng, đối kịch trung vai chính vai phụ chính phái vai ác chờ kịch bản nhiều ít có điểm giải, vắt hết óc cũng đoán không ra chung cực kịch thấu rốt cuộc là cái gì.

Này lệnh nàng thực không đế.

Nàng làm việc trước tổng thói quen định ra cụ tượng mục tiêu, tựa như lang phác sát con mồi trước nhất định phải tìm đúng con mồi, là dương là thỏ, con mồi ở đâu, đang làm cái gì, là to hay nhỏ, khoảng cách rất xa, triển khai phác sát khi là cắn cổ vẫn là cắn bụng... Hết thảy hết thảy đều phải trước đó làm tốt an bài.

Hiện tại, nàng còn không có đạt được chung cực kịch thấu, này ý nghĩa nàng không biết này chỉ kêu Kỷ Bình Hàm con mồi, đến tột cùng ra sao bộ dáng, một muội phản công có vẻ quá lỗ mãng, nhưng nàng lại không thể không làm như vậy.

Bởi vì Kỷ Bình Hàm đã xuất kích, lại không động tác sẽ bị ấn đến gắt gao, chẳng sợ lúc sau thấy rõ Kỷ Bình Hàm át chủ bài, tưởng phản kháng cũng không kịp.

Nàng chán ghét quyền khống chế không khỏi nàng nắm giữ cảm giác.

Lực bất tòng tâm lại thân bất do kỷ.

Ai --

Nàng từ từ thở dài.

Một bàn tay mạch cái ở nàng mí mắt thượng, lòng bàn tay có ấm áp độ ấm.

Tay chủ nhân cắn hạ nàng xương quai xanh: "Ta bồi ngươi đâu, mau ngủ."

.

Ngày hôm sau, hạ một hồi kéo dài mưa thu.

Thiên không lượng liền bắt đầu hạ, mãi cho đến cơm trưa sau cũng chưa từng ngừng nghỉ.

Thu Thanh Thì thích lấy Diêu gia nữ chủ nhân tự cho mình là, đãi nhân tiếp khách, chú ý cầm tiết thủ lễ, nhưng đối Bạch Mộng Chiêu nàng đáy lòng tóm lại có chút cộm ứng.

Vừa lúc Thu Thanh Mặc ở, nàng liền thỉnh Thu Thanh Mặc đại biểu nàng đi đưa đưa phải về Hạ gia Bạch Mộng Chiêu.

Lại đại nàng truyền câu nói --

"Tỷ tỷ thân thể không khoẻ, chậm trễ làm muội muội, làm muội muội chớ trách."

Nghe một chút này làm bộ làm tịch cung đấu câu.

Thu Thanh Mặc khịt mũi coi thường, nhưng bách với muội muội dâm uy không dám không từ, làm trò cả nhà mặt đem lời này lặp lại ba lần, lấy hiện quan trọng.

Cả nhà lực chú ý đều chuyển tới Thu Thanh Thì trên người.

"Thanh Thanh còn ở phun?" Thu Phú Quý nói.

"Thời tiết lạnh, có thể hay không bị cảm, có hay không nghẹt mũi choáng váng đầu yết hầu đau?" Liễu hạ hạ nói.

"Tương nhớ thật là, ra chuyện lớn như vậy, cũng không thấy nàng đối Thanh Thanh đối săn sóc chút." Diêu lão gia tử nói.

"Nếu không thỉnh gia đình bác sĩ tới một chuyến, có bệnh không thể kéo." Đỗ Tụng Chi nói.

"Mễ dì mau cấp dương bác sĩ gọi điện thoại." Diêu Ngọc Giai nói.

Diêu Tương Ức vừa lúc xuống lầu tới, vừa nghe muốn thỉnh gia đình bác sĩ, chính là sợ hãi.

Bác sĩ gần nhất không phải bại lộ tiểu kiều thê mang thai sao.

Nàng dăm ba câu ổn định đại gia, chiết thân hồi phòng ngủ, đem ngủ trưa tiểu kiều thê vô tình túm xuống giường, gắng đạt tới tiểu kiều thê xuống lầu đưa đưa Bạch Mộng Chiêu -- tốt xấu là ngọt ngào giá trị tăng trưởng cơ hội, bỏ lỡ quái đáng tiếc.

Ngoài miệng lại là một khác bộ lý do thoái thác: "Làm muội muội là Hạ gia con gái duy nhất, ngươi coi như vì hai nhà giao hảo làm ra hy sinh."

"Đánh chết ta trong bụng nhãi con ta cũng không đi." Thu Thanh Thì áp chế nói.

Diêu Tương Ức hiểu chi lấy động tình chi lấy lý: "Ngươi không đi, gia đình bác sĩ liền tới rồi, chúng ta có nhãi con sự liền giấu không được."

"Hừ!" Thu Thanh Thì ôm lấy hai tay, ngồi ở giường đuôi, "Ta nhãi con liền như vậy nhận không ra người? Giấu không được liền giấu không được bái!"

Diêu Tương Ức dựng thẳng lên một ngón tay: "Đưa ngươi một chiếc Pagani."

Thu Thanh Thì ngược lại càng tức giận: "Ngươi thế nhưng vì Bạch Mộng Chiêu kia hồ ly tinh như vậy cầu ta!"

"Liền nói muốn hay không?"

Tác giả có lời muốn nói:

Tới tới ~ Bá Bá cùng Kỷ Bình Hàm đại chiến muốn bắt đầu rồi ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info