ZingTruyen.Info

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 113

NgnPhmThThy

Thông bản thảo tuy là Kinh Hồng giải trí xuống tay chuẩn bị, nhưng tuyên bố Bạch Mộng Chiêu vì duy nhất người thừa kế sự, quả thật hạ thị tập đoàn thêm.

Cả kinh cả nước võng hữu lá gan muốn nứt ra.

【 giới giải trí đại dưa quá nhiều đi, ta mau ăn không vô, Bạch Mộng Chiêu cư nhiên là Hạ Hải Tường nữ nhi! Lại một vị hào môn đại tiểu thư trục mộng giới nghệ sĩ. 】

【 trách không được Bạch Mộng Chiêu vừa xuất đạo liền diễn đam mỹ đại ip, trách không được Thiên Kỷ điện ảnh nhẹ nhàng thả người đi Kinh Hồng giải trí, trách không được Diêu Tương Ức đối nàng chiếu cố có thêm, trách không được Thu Thanh Thì cùng nàng xài chung một vị người đại diện, phá án phá án! 】

【 cho nên Bạch Mộng Chiêu rốt cuộc có phải hay không cô nhi? Ở cô nhi viện cùng Diêu Tương Ức tuổi nhỏ quen biết chuyện xưa chẳng lẽ là giả? Có hay không người khóa đại biểu tới đi học, ta bị vòng hôn mê. 】

【 nghe nói Hạ Hải Tường thời trẻ ném quá một cái nữ nhi... 】

【 trên lầu ngươi phim cẩu huyết lúc 8 giờ xem nhiều đi, từ nào đến tin tức? Ta xem phía trước kia bác chủ chính là bịa đặt, ảnh chụp phỏng chừng cũng là giả! Bạch Mộng Chiêu có công khai giảng quá bản thân là cô nhi? Hạ Hải Tường có giảng quá hắn ném nữ nhi? 】

【 đại gia tắm rửa ngủ đi, hào môn chuyện xưa không phải ngươi chờ phàm nhân có thể nhìn thấu. 】

Gia yến đã kết thúc, Hạ Hải Tường bị lão gia tử thỉnh đi trà phòng uống trà ôn chuyện, còn lại người từng người rơi rụng ở phòng khách, hoa viên, phủng di động lật xem này thứ nhất tin tức.

Diêu phụ Diêu mẫu cũng hảo, thu phụ thu mẫu cũng thế, đều cùng thuộc hào môn vòng, hoặc nhiều hoặc ít nghe qua Hạ Hải Tường đánh mất quá nữ nhi.

Tối nay lại tận mắt nhìn thấy, tự giác vây quanh ở suối phun biên triển khai nhiệt liệt thảo luận.

Luận đến phía sau, đề cập Diêu Tương Ức.

Diêu Ngọc Giai buông ra ninh hai ngày mày, đôi tay cắm túi quần nói: "Thông gia, ta liền nói Tương Ức làm không ra thực xin lỗi Thanh Thì sự, nàng có lẽ sớm từ hạ đổng kia biết được Bạch Mộng Chiêu thân phận, chịu hạ đổng gửi gắm chiếu cố Bạch Mộng Chiêu, đi được gần chút, mới nhận người nhàn thoại..."

Nói mấy câu công phu, sinh sôi làm Thu Phú Quý cùng Đỗ Tụng Chi mặt già dần dần nổi lên biến hóa, từ thanh chuyển bạch, lại chuyển hồng.

Hàn Hạ Hạ thế bọn họ tìm dưới bậc thang: "Đứa nhỏ này cũng là, gạt chúng ta làm cái gì, một hồi phi hảo hảo mắng nàng không thể."

Bên kia Thu Thanh Thì tắc đem Thu Thanh Mặc kéo vào phòng ngủ.

"Ca, ngươi đừng cùng nhà ta Bá Bá trừng mắt dựng mắt." Thu Thanh Thì ngồi ở trước bàn trang điểm, đối kính chiếu chiếu mất đi hồng nhuận sắc mặt, mặt lộ vẻ khuôn mặt u sầu.

Thu thanh mặc cung hạ eo, vặn chuyển qua nàng thân mình, vươn ngón trỏ nhẫn tâm chọc nàng đầu: "Không tiền đồ, nàng đều ở bên ngoài dưỡng người, ngươi còn như vậy mặc kệ nó."

"Ngươi mới ở bên ngoài dưỡng người!" Thu Thanh Thì click mở Weibo, đem điện thoại ném cho hắn, "Thông bản thảo thượng viết đến rõ ràng bạch, Bạch Mộng Chiêu là Hạ gia người, Bá Bá chỉ là chiếu cố nàng thôi, lại tin đồn ta cáo ngươi phỉ báng!"

"Hắc, ta là vì ngươi hảo."

"Ngươi chính là ghen ghét nàng nơi chốn so ngươi cường."

Thu thanh mặc trái tim vừa kéo, ngửa đầu đảo tiến giường: "Trát tâm a! Ta lo lắng ngươi một đêm không ngủ, tới rồi Hải Thị vì ngươi xuất đầu, ngươi khen ngược, khuỷu tay quẹo ra ngoài."

"Bá Bá cho ta mua phi cơ du thuyền đại biệt thự, ngươi cho ta mua cái gì!" Thu Thanh Thì túm hắn lên, "Đừng nằm ở phía trên, Bá Bá có thói ở sạch, ngươi làm dơ chăn."

Thu thanh mặc không thể tin tưởng nhìn nàng, rống giận ba tiếng ta là ngươi ca.

"Kia cũng không thể nằm trên giường!"

Gả đi ra ngoài muội muội bát đi ra ngoài thủy, Thu Thanh Mặc khí bất quá, trảo quá gối đầu một hồi tổ hợp quyền phát tiết.

Bọn họ huynh muội hai người một mẹ đẻ ra, đều là bên ngoài trang thể diện, một hồi gia liền nguyên hình tất lộ tính tình.

Thu Thanh Thì thấy nhiều không trách, lười đến phản ứng hắn, vòng đi buồng vệ sinh rửa mặt đắp mặt nạ, cứu cứu ảm đạm không ánh sáng tiều tụy sắc mặt.

Đột nhiên nghĩ đến cái gì, nói: "Ngươi bao lâu hồi kinh thị, cần phải khuyên ba mẹ một khối đi, hai người bọn họ nhưng quá lăn lộn người."

"Nằm mơ, trừ phi ngươi hạ chỉ nhãi con cho bọn hắn." Thu thanh mặc thân cái đại đại lười eo, đi vào ban công.

Này nhà cũ nơi vị trí, là lão gia tử phụ thân với trước thế kỷ sơ mua đất, cho đến ngày nay, chung quanh phần lớn tu thành nhà lầu, có chiều cao lùn, Thu Thanh Mặc ngại không gì phong cảnh nhưng xem, thấu khẩu khí lại đi vòng vèo trở về.

Lúc này.

Đêm đã tiệm thâm.

Hạ Hải Tường cáo biệt lão gia tử từ trà phòng ra tới, một chút lâu liền nhìn thấy Diêu Tương Ức ở phòng tập thể thao thảnh thơi dựa chạy bộ cơ, cùng trước mặt Bạch Mộng Chiêu cùng Bạch phụ Bạch mẫu trò chuyện với nhau thật vui.

Hắn hai chân không nghe sai sử đến gần, mơ hồ có thể từ Bạch Mộng Chiêu khẩu hình thượng nhìn ra đang nói cảm tạ nói.

Chỉ là... Bạch Mộng Chiêu xem Diêu Tương Ức ánh mắt quá mức sáng ngời, giống hai thốc nhảy lên tiểu ngọn lửa.

Hắn tiếc hận lắc đầu, nếu Diêu Tương Ức không kết hôn, hắn nhưng thật ra thực nguyện ý Bạch Mộng Chiêu có cái như vậy ưu tú ái nhân.

"Mộng chiêu, chúng ta cần phải đi." Hắn gõ gõ phòng tập thể thao cửa kính sát đất nói.

.

Tiễn đi Hạ Hải Tường, nhà cũ người từng người trở về phòng.

Ứng Thu Thanh Mặc yêu cầu, mễ dì an bài hắn ở tại lầu hai, phương tiện hắn cùng Thu Thanh Thì câu thông huynh muội cảm tình.

Diêu Tương Ức trở về phòng hết sức, thấy hắn chính ỷ ở cách vách phòng cho khách trước cửa đánh răng, bài trừ cái giả cười kêu hắn "Ca" .

Đổi về một tiếng phi thường khinh thường "Thiết" .

Diêu Tương Ức than thở gặp gỡ như vậy cậu em vợ, đổ tám đời vận xui đổ máu.

"Ngươi ca không thích ta." Diêu Tương Ức trở về phòng tắm xong, ở trong chăn quấn lấy Thu Thanh Thì tiếp cái hôn.

Thu Thanh Thì nhân động tình, bại lộ ở trong không khí da thịt lộ ra ửng đỏ: "Không cần đại kinh tiểu quái, hắn từ nhỏ liền chán ghét ngươi."

Trước sau như một trắng ra, Diêu Tương Ức tâm linh thực bị thương, mổ mổ dưới thân người hé mở môi đỏ, thỉnh giáo nói: "Ta nên như thế nào thảo cậu em vợ thích đâu?"

Thu Thanh Thì kinh ngạc mà giơ lên một bên lông mày: "Ngươi trước kia nhưng căn bản không để bụng hắn đối với ngươi thái độ!"

"Hắn là ngươi ca, ta vì ngươi."

Lừa tình nói đến là đến, Thu Thanh Thì không khỏi cong lên mắt cười, hạnh phúc ở trong lòng lan tràn: "Hừ, lời ngon tiếng ngọt."

Diêu Tương Ức cúi người dùng chóp mũi vuốt ve nàng phát run lông mi, trầm thấp tiếng nói kẹp sung sướng: "Cấp điểm khen thưởng bái."

Thu Thanh Thì treo ở nàng trên cổ hai tay nắm thật chặt, vạch trần nàng tâm tư: "Ngươi trước kia muốn ngủ ta... Cũng sẽ không cùng ta thương lượng."

"Có sao?"

"Ân, bá vương ngạnh thượng cung chiếm đa số."

"Nào có, ngươi rõ ràng rất phối hợp." Diêu Tương Ức vươn tay, ấn rớt phòng trong sáng ngời ánh đèn, độc lập đầu giường một trản mờ nhạt.

Bỗng nhiên, Thu Thanh Thì trong đầu bạch quang hiện lên, nàng theo bản năng ấn xuống Diêu Tương Ức hướng nàng vạt áo thăm tay.

"Làm sao vậy?" Diêu Tương Ức nâng lên cổ.

"Ta cái kia... Chậm lại hai chu không có tới."

"Cái kia? Cái nào?"

"Đại di mụ."

Diêu Tương Ức: "! ! !"

"Có thể hay không là..." Thu Thanh Thì tinh lượng đôi mắt khó nén vui mừng chi tình, đôi tay phủng trụ Diêu Tương Ức đầu, tả hữu lay động, "Có thể hay không! Có thể hay không! Có thể hay không!"

Nàng lòng bàn tay nóng bỏng.

Rõ ràng nhiệt độ lệnh Diêu Tương Ức đầu óc ong một chút, hoàn toàn vô pháp tiêu hóa tin tức này, hít sâu hai khẩu khí, không đầu không đuôi một câu: "Này một thai cùng ta họ... Vẫn là cùng ngươi họ?"

Thu Thanh Thì không banh trụ danh viện hình tượng, ngưỡng ở gối đầu thượng cười ha ha, cười đủ rồi, hướng nàng phi cái mị nhãn nhi: "Bá Bá, ngươi là cao hứng hồ đồ, vẫn là dọa choáng váng?"

Nàng đẩy ra Diêu Tương Ức, vớt quá hỗn độn trên giường bạn xiêm y, từng cái mặc vào.

"Muốn đi đâu?" Diêu Tương Ức hỏi.

"Đi tiệm thuốc, mua que thử thai... Ai nha ngươi đừng thất thần, bồi ta cùng nhau... Nhanh lên nhanh lên."

Nguyệt, thượng liễu đầu cành.

Nhà cũ tắt hạ cuối cùng một chiếc đèn.

Vạn vật phảng phất tùy theo quy về yên lặng.

Một chiếc Maybach 65s, sử ra màu đen thiết nghệ đại môn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info