ZingTruyen.Info

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 111

NgnPhmThThy

Diêu gia cùng Hạ gia cùng thuộc Hải Thị danh môn, sinh ý trong sân thường có giao thủ, nhưng đều tính hòa khí, lão gia tử còn cùng Hạ Hải Tường có vài phần bạn vong niên.

Này đây một sơn dung hạ Diêu, hạ nhị hổ, nhiều năm qua, vẫn luôn tường an không có việc gì.

Nhưng Hạ Hải Tường đột nhiên đến phóng, vẫn cứ ở Kinh Hồng tập đoàn bên trong dẫn phát nhiệt nghị, lớn lớn bé bé công tác trong đàn, tin tức liền không đoạn quá.

【 hạ chủ tịch muốn tới như thế nào một chút tiếng gió cũng không có? Có vẻ chúng ta hành chính bộ tiếp đãi không chu toàn. 】

【 ngày hôm qua phơi ra như vậy đại tin tức, hôm nay hạ lão bản liền tới rồi, không phải là xem chúng ta Kinh Hồng cổ phiếu đại ngã, tưởng bỏ đá xuống giếng đi. 】

【 chẳng lẽ Kinh Hồng muốn sửa họ Hạ? 】

【 đánh rắm, hắn lại có tiền cũng ăn không vô Kinh Hồng lớn như vậy khối bánh kem. Ta hôm nay trực ban trước đài, các ngươi là không nhìn thấy Diêu tổng tới khi nhàn nhã bộ dáng... Khẳng định không gì đại sự. 】

Thẳng đến Tô Đề Lạp không thắng này phiền, biên tập câu mắng chửi người nói: 【 một đám ăn no không có chuyện gì có phải hay không? 】

Cũng @ Kinh Hồng giải trí toàn thể nhân viên công tác.

Kinh Hồng tập đoàn nghiệp vụ rộng khắp, Tô Đề Lạp chỉ là giải trí công ty cao tầng, nhưng ở toàn bộ Kinh Hồng đều có thể nói thượng hai câu lời nói, bởi vì nàng có một cái đại hoa cánh tay, vừa thấy liền không tốt lắm chọc, vẫn là lão bản nương Thu Thanh Thì người đại diện kiêm bạn tốt.

Từ trên xuống dưới công nhân lo lắng nàng xúi giục Thu Thanh Thì đi thổi Diêu Tương Ức bên gối phong, đến lúc đó bọn họ lệnh ăn không hết gói đem đi.

Ngày thường thượng tổng vội vàng nịnh bợ nàng.

Giờ phút này nàng nhảy ra, mặt ngoài giáo huấn thuộc hạ người, kỳ thật là đang mắng mọi người.

Không quan tâm xem đến quán không quen nhìn, hết thảy ngậm miệng, trở lại từng người cương vị thượng, bắt đầu một ngày công tác.

Trong lòng lại nghẹn đến mức hoảng, thường thường cùng tả hữu công vị đồng sự luận hai câu --

【 chúng ta đây là quan tâm Diêu tổng, quan tâm Kinh Hồng, nàng tô đề lôi ra cái gì đầu. 】

Như vậy oán trách vẫn luôn liên tục đến giữa trưa.

Công nhân nhóm lục tục đến nhà ăn sau, tiếp tục khai triển sáng sớm bị bắt gián đoạn bát quái sự nghiệp.

Hơn nữa nhìn xung quanh cửa, chờ đợi Tần Xuân xuất hiện.

Bọn họ rất kỳ quái, tổng tài làm cơm canh có tiểu táo, Tần Xuân làm một người xứng chức tổng tài đặc trợ luôn là tới rất sớm, hôm nay cái như thế nào chậm chạp không thấy người.

Cũng may bọn họ không vứt bỏ không buông tay, trừng lớn hai mắt, quay tròn nhìn chằm chằm bên ngoài, chờ mong Tần Xuân xuất hiện.

Phảng phất một cái xuân đi hồi xuân, Tần Xuân rốt cuộc đã đến.

Mọi người bỏ qua chén đũa, một tổ ong nảy lên tiến đến, đem Tần Xuân bao quanh vây quanh, truy vấn Hạ Hải Tường tới Kinh Hồng chân chính mục đích.

Tần Xuân là Diêu Tương Ức duy nhất đặc trợ, ngày thường so bí thư còn chịu Diêu Tương Ức ưu ái cùng tín nhiệm, có thể nói tổng tài đệ nhất chó săn, người như vậy, trong bụng không biết trang nhiều ít tổng tài bí tân.

"Diêu tổng sự cũng là các ngươi có thể hỏi thăm? Không muốn sống nữa?"

Tần Xuân đi theo Diêu Tương Ức khác không học được, mặt lạnh trang bức nhưng thật ra học được không ít. Bản một khuôn mặt, đem Diêu Tương Ức bắt chước đến giống như đúc.

Chứng kiến người, đều bị hàn từ chân khởi.

"Bất quá," Tần Xuân chuyện vừa chuyển, "Ta có thể lộ ra một chút tiểu bí mật cho các ngươi."

"?" Đại gia duỗi tới lỗ tai.

"Hạ đổng tới Kinh Hồng, là vì Bạch Mộng Chiêu."

"Vì sao nha? Này hai người tám gậy tre cũng đánh không đi."

Tần Xuân ngoắc ngoắc tay, ý bảo bọn họ lại để sát vào chút: "Nói cho các ngươi cũng không sao, dù sao này tắc tin tức lập tức liền sẽ công bố."

Nàng ngón cái cùng ngón trỏ nắm giọng nói, dùng khí âm nói: "Bạch Mộng Chiêu... Là hạ đổng nữ nhi! Thân sinh nữ nhi!"

Đại gia: "? ? ? ! ! !"

Nhìn mọi người cằm mau rớt đến trên mặt đất khoa trương biểu tình, Tần Xuân thực vừa lòng, rốt cuộc nàng biết được việc này phản ứng cùng bọn họ không sai biệt lắm, hãy còn thưởng thức mảnh nhỏ khắc, mới chuyển đi tiểu táo lãnh hộp cơm.

Trở lại tổng tài làm, phát hiện Kinh Hồng giải trí toàn bộ cao tầng toàn tới rồi, hoặc đứng hoặc ngồi, rộng mở làm công gian, nhất thời trở nên chen chúc, trong không khí càng là kích động từng trận oi bức.

Mà Diêu Tương Ức cùng Hạ Hải Tường như cũ ngồi ngay ngắn với sô pha.

Bọn họ là này gian nhà ở vai chính.

"Diêu tổng, ta dựa theo ngài phân phó, để lộ ra Bạch Mộng Chiêu tiểu thư thật là thân phận." Tần Xuân nói.

Diêu Tương Ức báo lấy nàng một cái cổ vũ tươi cười, sau quay đầu nhìn về phía đứng ở giá treo mũ áo biên Tô Đề Lạp: "Tìm thư nhà đến quá truyền thông, tới cùng chúng ta công ty công nhân tiếp xúc, đem việc này thả ra đi."

"Muốn bốn phía marketing sao?" Tô đề bắt tay nắm thành quyền, để ở cằm chỗ, như là lâm vào trầm tư.

"Ngươi có chuyện cứ nói đừng ngại."

"Đây là đại liêu, một khi thả ra đi, tuyệt đối sẽ khiến cho sóng to gió lớn, nhưng... Cũng không thể chứng minh ngài cùng Bạch tiểu thư không tồn tại ái muội quan hệ... Huống hồ ngài cùng Thanh Thì ly hôn là mọi chuyện, võng hữu tạm thời bị này tắc tin nóng hấp dẫn lực chú ý, sau khi lấy lại tinh thần, sẽ làm trầm trọng thêm bát ngài nước bẩn."

"Ngươi lo lắng tốn công vô ích?" Diêu Tương Ức sau này một dựa, hai chân giao điệp ở một chỗ.

Tô Đề Lạp do dự dưới, gật gật đầu.

"Ta lựa chọn làm như vậy, không phải vì ta chính mình, là vì hạ đổng." Diêu Tương Ức thân mình nghiêng hướng Hạ Hải Tường.

Một vị khổ tìm ái nữ phụ thân, không ngoài phải dùng hết mọi thứ phương pháp bồi thường nữ nhi nhiều năm sở chịu khổ sở. Trước mắt nữ nhi gặp nạn, hắn cần thiết muốn ra tay, còn nữ nhi một thân trong sạch, căn bản sẽ không cũng không muốn bận tâm nàng.

Cùng với như thế, còn không bằng làm thuận nước giong thuyền.

"Diêu tổng," Hạ Hải Tường khép lại mỏi mệt mí mắt, "Ta Hạ gia thiếu ngươi, nhất định còn."

"Ngài khách khí, mộng chiêu là ta lực bài chúng nghị thiêm tiến Kinh Hồng, nàng là ta công ty công nhân, bảo nàng chu toàn là ta nghĩa vụ."

Hạ Hải Tường trợn mắt, đối thượng nàng thành khẩn con ngươi, tán thưởng nói: "Trách không được ngươi gia gia đem ngươi tuyển vì người thừa kế, có đảm đương, có khí phách, không giống ta..."

Hắn biểu tình có rất nhỏ biến hóa, có lẽ là nhớ tới kia không biết cố gắng con riêng Hạ Đông Dương.

"Cũng may ngài nữ nhi về tới ngài bên người." Diêu Tương Ức nhìn ra hắn trong lòng suy nghĩ, an ủi nói.

"Đúng vậy." Hạ Hải Tường tươi cười trung chua xót rút đi, song chưởng phủ lên đầu gối chà xát, "Diêu tổng, cùng ngươi nói chuyện nhiều như vậy, ta đại khái hiểu biết Kinh Hồng gặp được phiền toái, như vậy, ngài chỉ lo xử lý đỉnh đầu việc này, dư lại ta đi giúp ngươi tra, bảo đảm trảo ra phía sau màn độc thủ."

Phía sau màn độc thủ hơn phân nửa là Kỷ Bình Hàm, Diêu Tương Ức thầm nghĩ.

Nhưng muốn trăm phần trăm đích xác nhận, còn cần ngây thơ loli kịch thấu khen thưởng.

Nàng tính tính, ngọt ngào giá trị còn kém một phân.

"Thật muốn tính lên, là chúng ta hai nhà có duyên phận. Ngài cùng mộng chiêu đoàn tụ là hỉ sự, vừa lúc ta ba mẹ lại từ Kinh Thị trở về, không bằng buổi tối cùng nhau tới nhà cũ ăn cơm, nhà của chúng ta người nhiều, giúp các ngươi cha con hai người náo nhiệt một phen... Gia gia khẳng định thật cao hứng."

Hạ Hải Tường bổn muốn chống đẩy, nghĩ lại lại nghĩ đến Hạ Đông Dương bị hắn đưa ra quốc đi, trong nhà liền thừa hắn cùng thê tử điền mật, thật sự quạnh quẽ.

"Vậy... Cung kính không bằng tuân mệnh."

Một giờ sau, Diêu Tương Ức tự mình đưa hắn đến dưới lầu, đem trong tay trầm xuống điện điện giấy dai túi giao cho hắn.

Bên trong trang đến là điền mật mấy năm nay đối Bạch Mộng Chiêu khắt khe.

Hạ Đông Dương ở hồi công ty trên xe đem này mở ra, lấy ra bên trong văn kiện, từng trang tất cả đều là điền mật mấy năm nay nhằm vào Bạch Mộng Chiêu chứng cứ.

Hắn phẫn nộ lại khiếp sợ, hầu kết không ngừng trên dưới lăn lộn, giống ở cực lực áp lực trong cơ thể cuồn cuộn xúc động.

Nguyên lai, đôi mẹ con này đã sớm tìm được rồi hắn nữ nhi rơi xuống...

Diêu Tương Ức nhìn theo to rộng màu đen ô tô biến thành một cái điểm nhỏ, đáy mắt có nhạt nhẽo giảo hoạt.

Xúc lượng màn hình di động, click mở Thu Thanh Thì chân dung.

Kim chủ Diêu Bá Bá: 【 bảo bối, ta giúp ngươi báo thù.

【? 】

【 Hạ Đông Dương khi dễ ngươi thù. 】

【 trên đời này trừ bỏ ngươi ai sẽ khi dễ ta, phiền nhân, lăn ~ 】

Kim chủ Diêu Bá Bá: 【 buổi tối nhà cũ muốn tới khách nhân, trang điểm đến xinh đẹp chút. 】

【 ta rất bận, đừng phiền ta. 】

【 vội cái gì? 】

【 tìm nữ nhân, chuẩn bị tái hôn. 】

Diêu Tương Ức: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info