ZingTruyen.Info

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 105

NgnPhmThThy

 Diêu Tương Ức tổng tài làm cũng liền tới gần cửa ải cuối năm hướng KPI có thể có như vậy náo nhiệt.

Các bộ môn lãnh đạo nghe nói tô đề kéo đứng mũi chịu sào, toại đi mà quay lại, mới mặc kệ Diêu Tương Ức có thể hay không đánh gãy bọn họ chân, than thở khóc lóc kêu "Diêu tổng, ngài ngàn vạn không thể xảy ra chuyện a, bằng không Kinh Hồng thật sự muốn xong" .

Một trương trương miệng quạ đen lải nhải, chọc Diêu Tương Ức phiền lòng. Nàng mở cửa, lấy ra bá tổng cái giá đoan đoan đứng, mắt đen sắc bén đảo qua mỗi người.

Có lẽ là không nghĩ tới nàng còn sống, thả còn sống được hảo hảo, không thiếu cánh tay không thiếu chân, mọi người không khỏi mà sửng sốt.

Trước mở miệng chính là Tần Xuân: "... Diêu tổng... Ngài không có việc gì đi."

Nói lời này, nàng thân trường cổ hướng trong nhìn, tròng mắt chuyển động liền nhìn thấy an tọa ở sô pha Thu Thanh Thì, này hai tay vây quanh ở trước ngực, chày cán bột cùng gôn côn nằm ở bên chân. Văn phòng nội cũng sạch sẽ sạch sẽ, không có bất luận cái gì đánh nhau dấu vết.

Còn hảo, Diêu tổng không bị đánh.

Tần Xuân rất là vui mừng nhẹ nhàng thở ra.

Diêu Tương Ức lại là có chút trách cứ nàng, ngữ khí không tốt nói: "Không phải làm ngươi bảo vệ tốt môn sao?"

"Đại gia... Quá lo lắng ngài."

"Đúng vậy Diêu tổng, ra chuyện lớn như vậy, đến chạy nhanh giống cái vạn toàn biện pháp." Thị trường bộ giám đốc nói. Hắn một phát ngôn, còn lại các bộ tự nhiên kìm nén không được, tranh nhau hội báo bộ phận gặp gỡ phiền toái.

Một người một trương miệng, kỉ kỉ lại thì thầm, thậm chí còn có cảm xúc quá mức kích động, cùng bên cạnh người xô đẩy lên.

Trong lúc nhất thời, công ty trên dưới nhân tâm hoảng sợ.

Vì ổn định nhân tâm, Diêu Tương Ức lần đầu tiên hướng Diêu lão gia tử thấp đầu, thỉnh cầu hắn tiến đến tọa trấn. Tuy nói nàng tiếp nhận Kinh Hồng tập đoàn thời gian không ngắn, nhưng chung quy có thế hệ trước ngoan cố phái chặn đường, mỗi ngày ngóng trông nàng xảy ra sự cố, hiện giờ bắt được cơ hội, thượng cương thượng tuyến không dứt.

Diêu lão gia tử rõ ràng nàng tình cảnh gian nan, không lại vì việc này làm bộ làm tịch, thích hợp phê bình nàng hai câu, liền tới công ty.

Kỳ thật hắn cũng không cần làm cái gì, chỉ cần vững vàng ngồi ở tổng tài làm có thể.

Diêu Tương Ức tắc triệu khai hội nghị, yêu cầu xã giao trước nghĩ ra mấy cái xử lý phương án cung nàng lựa chọn.

Ngồi ở nàng xuống tay Thu Thanh Thì nhìn nàng: "Hẳn là đem chúng ta chân thật tình huống báo cho đại gia, phương tiện càng tốt ứng đối."

Diêu Tương Ức không phải đặc biệt tình nguyện, cầm lấy chén trà hạp khẩu nước trà, suy nghĩ luôn mãi sau thỏa hiệp, thanh thanh giọng nói trịnh trọng tuyên bố nói: "Ta cùng Thanh Thì... Đích xác ly hôn."

Này một chữ tự dừng ở mỗi người màng tai thượng, giống như đất bằng cả kinh sấm vang.

Trước hết ngồi không được chính là tô đề kéo, vỗ án dựng lên, đụng ngã phía sau ghế dựa: "Thật sự ly hôn! !"

"Ta cùng Bá Bá... Có khổ trung... Nhưng cũng không ảnh hưởng chúng ta cảm tình." Thu Thanh Thì không biết Diêu Tương Ức khăng khăng ly hôn nguyên nhân, vô pháp tự bào chữa, nói lên giải thích nói tới, đó là lý không thẳng khí không tráng.

"Người khác tin sao? Trên mạng đều mau sảo phiên thiên!"

Tô Đề Lạp là giới giải trí có danh tiếng nhất người đại diện chi nhất, xử lý khởi nghệ sĩ chuyện phiền toái tới, có thể nói mau chuẩn tàn nhẫn.

Nhưng lần này nàng thật sự sứt đầu mẻ trán.

Nếu không có ly hôn, hết thảy đều hảo thuyết. Diêu Tương Ức cùng Bạch Mộng Chiêu tuổi nhỏ quen biết, đối Bạch Mộng Chiêu rất nhiều chiếu cố, đại nhưng xã giao thành tỷ muội tình thâm. Đồng thời ở Bạch Mộng Chiêu cô nhi thân phận thượng hành động lớn văn chương, vì Kinh Hồng quỹ hội từ thiện tránh một đợt phấn, ưu hoá Kinh Hồng tập đoàn đối ngoại hình tượng, lấy này phân tán dư luận, đem chú ý từ Diêu Tương Ức trên người dời đi.

Đến nỗi ghi âm cùng ghi hình, thề thốt phủ nhận liền thành. Dù sao thế kỷ 21 khoa học kỹ thuật phát đạt, hết thảy đều có thể tạo giả.

Này kế hoạch có thể nói hoàn mỹ.

Ai ngờ ngàn tính vạn tính, không tính đến Thu Thanh Thì cùng Diêu Tương Ức thật sự ly hôn.

Tô Đề Lạp thực thất vọng, trước mắt một mảnh biến thành màu đen, thân mình tựa như ngày mùa thu lá rụng lung lay, may mắn đồng sự đỡ lấy nàng, mới không có té ngã.

"... Làm sao bây giờ?" Nàng lập hảo té ngã ghế dựa ngồi xuống, "Xã giao phương án sáng nay nghĩ mấy cái, hiện tại xem ra một cái đều không dùng được."

Diêu Tương Ức trầm mặc xuống dưới, sắc mặt không ngừng biến hóa, môi mỏng gắt gao nhấp thành một cái tuyến: "... Trước phóng viên □□, tạm thời ổn định trên mạng dư luận, lợi dụng trục bánh xe biến tốc tra tra được đế ai ở sau lưng giở trò quỷ... Một cái bình thường paparazzi, tuyệt đối làm không ra chuyện lớn như vậy."

Cuối cùng những lời này, đánh thức ở đây mọi người.

Đúng vậy, Kinh Hồng tập đoàn thanh danh bên ngoài, là bản địa nổi danh tập đoàn tài chính, sau lưng thế lực bề bộn. Paparazzi tin nóng xưa nay một vừa hai phải, tự giác lưu ra tam phân tình cảm, miễn cho quá phận rước lấy trả thù.

"Có thể hay không là... Mai chiến thắng trở về?" Thu Thanh Thì giơ tay ấn xuống thái dương, mặt lộ vẻ ảo não, "Lần trước ở quán bar hắn vì Hạ Đông Dương xuất đầu, ăn đánh, có ý định trả thù?"

Tô Đề Lạp cười nhạo: "Có lẽ Hạ Đông Dương cùng hắn liên thủ đâu?"

"Sẽ không," Diêu Tương Ức dựa vào lưng ghế, mười ngón giao nhau đặt ở bụng gian, "Trước đó vài ngày Hạ Đông Dương mẹ nó đi nhà cũ nháo quá, xong việc ta báo cho hạ hải tường, hắn dưới sự giận dữ đưa Hạ Đông Dương ra quốc."

Huống hồ Hạ Đông Dương mẹ bảo lại bao cỏ, sẽ không có như vậy lòng dạ.

Suy xét đến này, Diêu Tương Ức trong đầu linh quang chợt lóe, nắm lên trong tầm tay giấy bút viết xuống nàng, Thu Thanh Thì, Bạch Mộng Chiêu tên.

Lại ở mỗi cái tên phía dưới viết ra từng có ăn tết người cùng với đối thủ.

Nàng lớn nhất đối thủ, tất nhiên là kỷ bình phong. Không biết vì sao, nàng tổng cảm giác cái này thần bí nữ nhân đối nàng tràn ngập địch ý.

Mà Thu Thanh Thì đối thủ là mai chiến thắng trở về, tiêu lê lê.

Dư lại Bạch Mộng Chiêu chỉ cùng Hạ Đông Dương mẫu thân có liên hệ.

Nàng trong mắt lóe một tia trí tuệ trầm luyện, ở "Kỷ bình phong" ba chữ thượng vẽ vòng: "Có thể lăn lộn ra như vậy đại động tĩnh, chỉ có nàng."

Lúc này, phòng họp môn bị khấu vang.

"Diêu tổng, Bạch Mộng Chiêu tiểu thư tới." Tần Xuân ở bên ngoài nói.

.

Kỷ Bình Hàm nhất không thích đó là mùa thu cùng mùa đông, nàng đánh tiểu thân thể yếu đuối, sợ hàn.

Này không, thời tiết chưa nhập cuối mùa thu, nàng đã tay chân lạnh cả người. Bí thư săn sóc, từ phòng ngủ tìm điều thảm cái ở nàng trên đùi, lại chuyển đi đóng lại phòng khách cửa sổ, khuyên nhủ: "Ngài gần nhất quá nhọc lòng."

"Là rất nhọc lòng, nhưng đáng giá." Nàng nắm điều khiển từ xa, bỏ thêm hai cách âm lượng, TV màn hình tinh thể lỏng thượng lăn lộn bá ra có quan hệ Diêu gia tin tức ——

Một nữ phóng viên giải trí đang ở Kinh Hồng tập đoàn dưới lầu, làm hiện trường đưa tin, nàng tả phía sau đột nhiên mở ra một chiếc màu trắng bảo mẫu xe, chung quanh mặt khác phóng viên lập tức hưng phấn đến giống lâu chưa khai trai ác lang, ùa lên, lệnh trên xe xuống dưới dùng kính râm che mặt nữ hài nhi một bước khó đi.

"Bạch Mộng Chiêu ngươi có chuyện đối fans nói sao?"

"Ngài cùng Diêu tổng thật là cái loại này quan hệ sao?"

"Nói hai câu đi nói hai câu đi."

"..."

Thực mau, Kinh Hồng tập đoàn an bảo bộ môn vọt vào giữa đám người, đem người một đường hộ tống đến Kinh Hồng cao ốc. Cậy mạnh đối kháng cậy mạnh, khiến một người an bảo không đắn đo hảo đúng mực, không cẩn thận đẩy đến một người phóng viên, lập tức đã bị nước miếng ngôi sao cấp bao phủ.

"Đánh người đánh người!" Phóng viên đàn trung có người châm ngòi thổi gió.

"Nói bậy!" Tên kia an bảo gấp đến độ mặt đỏ cổ thô, tiến lên nhéo hắn cổ áo.

Tên này phóng viên mượn đề tài: "Mọi người xem tới rồi đi, Kinh Hồng tập đoàn động thủ!"

Hai bên mâu thuẫn bởi vậy trở nên gay gắt, thật liền đồng thời vung tay đánh nhau, trường hợp một lần hỗn loạn.

Kỷ Bình Hàm nhịn không được bật cười, phủng quá bí thư truyền đạt nhiệt cà phê ấm tay, đương khởi ăn dưa giả, thưởng thức một màn này nhân nàng dựng lên kiệt tác, lẩm bẩm: "Diêu Tương Ức muốn khóc nhè lâu."

Nói xong, ngửa đầu hỏi bí thư: "Trên mạng nhất định cũng thực náo nhiệt đi."

Bí thư cầm lấy trên bàn trà cứng nhắc, click mở Weibo tương quan đề tài, xác nhận giao diện nhảy chuyển sau bỏ vào nàng trong tay: "Phi thường có ý tứ."

Kỷ Bình Hàm một bên đuôi lông mày cao cao khơi mào, gác xuống cà phê, ngón trỏ điểm ở trên màn hình một chút một chút xuống phía dưới hoa, châm chọc bún ốc khống bình cũ kỹ không tân ý.

Fan trung thành năng lực quan trọng ——

【 không tin dao bất truyền dao cầu nguyện. 】

【 nhà ta thu thu, một bước một dấu chân, bằng vào chính mình nỗ lực chế bá giới giải trí, sẽ sợ các ngươi này đó hắc tử sao. 】

【 ta chính là không tin Diêu Tương Ức sẽ ngoại tình Bạch Mộng Chiêu, thật muốn ngoại tình nàng hà tất cấp thu thu mua du thuyền mua hôi cơ, có chút người không ăn được nho thì nói nho còn xanh khinh bỉ. 】

Trở lên là lý trí loại.

Dưới là bớt việc loại, thuần một sắc dùng khống bình khuôn mẫu.

【 tuyệt mỹ dung nhan Thu Thanh Thì [ tình yêu ] kỹ thuật diễn chi vương Thu Thanh Thì [ hôn gió ] da bạch mạo mỹ Thu Thanh Thì [ok] nhưng ngọt nhưng ngự Thu Thanh Thì cố lên ta thích nhất Thu Thanh Thì [ thẹn thùng ] 】

【 người gặp người thích khuôn mặt thiên tài! Quỷ mã tinh linh miêu hệ idol! Nhân gian mật đào kiều nhu đáng yêu! Quốc dân bảo bối bề mặt đảm đương! 】

Trừ bọn họ ở ngoài, chính là hắc tử, trong đó cũng phân hai loại.

Đệ nhất loại đen rất nhiều năm, đối Thu Thanh Thì nhìn ngang nhìn dọc không vừa mắt.

Đệ nhị loại thuộc về thoát phấn hồi dẫm, cũng là đáng sợ nhất một loại. Bọn họ trước kia có bao nhiêu ái Thu Thanh Thì, hiện tại liền có bao nhiêu hận Thu Thanh Thì? Ở bọn họ trong mắt, Thu Thanh Thì là độc lập tự mình cố gắng tân thời đại nữ tính, không có người có thể ràng buộc nàng đi tới bước chân.

【 ta thật là say, nói tốt ngự tỷ băng sơn đâu? Vì Diêu Tương Ức như vậy cái tra nữ, tôn nghiêm tẫn tang, phản cầu Bạch Mộng Chiêu một tiểu tam rời đi. 】

【 trách không được năm nay hủy bỏ hơn phân nửa công tác, nguyên lai là vì vãn hồi hôn nhân, Thu Thanh Thì ngươi dám không dám lại hèn mọn một chút. 】

【 không dối gạt đại gia, thu dừng lại sự nghiệp là ở bị dựng, cấp Diêu sinh cái hài tử, đừng hỏi ta từ đâu ra tin tức, thỉnh tin tưởng trăm phần trăm đáng tin cậy. 】

【 lợi hại lợi hại, hào môn đương nhiên muốn mẫu bằng tử quý lạc, bằng không chờ bạch tiểu tam cái sau vượt cái trước? 】

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info