ZingTruyen.Com

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 104

NgnPhmThThy

 Diêu gia có thể nói đứng đầu hào môn, gặp chuyện hết thảy lấy tiền bãi bình, đối với Diêu Tương Ức tới nói, chẳng sợ thiên sập xuống ở tiền trước mặt cũng giống nhau không đáng giá nhắc tới.

Này đây, không quan tâm phong bao lớn lãng bao lớn, nàng căn bản không bỏ trong mắt, nhưng lần này, nàng trong lòng biết gặp gỡ điểm mấu chốt.

Lớn nhất điểm mấu chốt đương nhiên là Thu Thanh Thì.

《 đoạt tiêu 》 giai đoạn trước chuẩn bị công tác hạ màn, Thu Thanh Thì không nại trụ Chu Mạnh Đức đạo diễn năn nỉ ỉ ôi, vẫn là đáp ứng rồi biểu diễn nữ nhất hào, toại trầm hạ tâm tới nghiên cứu kịch bản, làm tốt tiến tổ trước công việc.

Ngày này sáng sớm, ánh mặt trời trong trẻo.

Nàng phủng kịch bản nằm ở thư phòng sô pha, một tờ một tờ chuyên tâm nghiền ngẫm, tâm tình rất là thích ý.

Mạch thu được plastic khuê mật nhóm WeChat thăm hỏi, một cái tiếp một cái, còn không có click mở xem đâu, tô đề kéo điện thoại liền đánh tiến vào.

"Ngươi thật sự ly hôn?"

Không đầu không đuôi một câu hỏi chuyện, dọa ra nàng một thân mồ hôi lạnh. Ly hôn việc này chỉ có nàng cùng Diêu Tương Ức hai người biết, tô đề kéo như thế nào biết được?

"Rốt cuộc thiệt hay giả!" Tô Đề Lạp ngữ tốc nhanh rất nhiều, mỗi cái tự đều cắn thật sự trọng.

Thu Thanh Thì nghe ra không giống bình thường hương vị: "Phát sinh chuyện gì?"

"Ngươi còn không biết trời sập! Trên mạng tất cả tại bịa đặt Diêu tổng ngoại tình Bạch Mộng Chiêu, cùng ngươi ly hôn!"

Thu Thanh Thì kinh ngồi dựng lên, không rảnh lo xuyên giày, trần trụi chân vòng tiến án thư sau ngồi xuống, mở ra máy tính, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm màn hình. Ở tô đề kéo nhắc nhở hạ, tìm tòi ra kia thiên kinh thế hãi tục bác văn.

Trục điều đi xuống xem, nàng cảm xúc dần dần có phập phồng khởi, từ bắt đầu không cho là đúng, đến phía sau kinh tâm điếu gan.

"Các nàng cư nhiên đã sớm nhận thức! Còn cõng ta tiếp Bạch Mộng Chiêu mẫu thân xuất viện!"

Thu Thanh Thì nào còn có lý trí đáng nói, lòng bàn tay bị mồ hôi lạnh sũng nước, một phen tạp con chuột.

Bên ngoài Thu Phú Quý cùng đỗ tụng chi chính một mặt ăn bữa sáng một mặt xem địa phương đài sáng sớm bát quái tin tức, một thân chính trang MC nam, câu chữ rõ ràng niệm kia thiên bác văn tinh hoa chỗ.

"Xuất quỹ" này từ vừa ra, Thu Phú Quý huyết áp đột nhiên hướng lên trên một nhảy, trái tim ngay sau đó có chút chịu không nổi, che lại ngực, ngũ quan run rẩy.

Oa ở hắn bên chân béo đầu đà lớn lên không ít, cao cao ngẩng đầu chó, phệ vài thanh, làm như cảm ứng được nguy hiểm.

Đỗ Tụng Chi bỏ qua chiếc đũa tiến lên, nhất biến biến vuốt ve Thu Phú Quý ngực vì hắn thuận khí, lại luống cuống tay chân tìm được hòm thuốc, nhảy ra giảm áp dược cùng thuốc trợ tim hiệu quả nhanh, uy hắn ăn xong đi.

Hoãn trong chốc lát, Thu Phú Quý tái nhợt sắc mặt rốt cuộc sinh điểm huyết khí.

Đỗ Tụng Chi tính tình hỏa bạo, nhưng nhớ hắn thân thể, lại đại hỏa khí cũng không dám phát tác, chỉ âm thầm nổi lên đem Diêu Tương Ức thiên đao vạn quả tâm.

Chợt ngươi nghe được thư phòng truyền ra lách cách lang cang hỗn độn vang, rơi xuống tâm lại cao cao treo lên.

"Thanh Thanh?" Nàng đi đến cạnh cửa, thử thăm dò gõ vài cái lên cửa.

Đợi hồi lâu bên trong cũng chưa động tĩnh, không cấm miên man suy nghĩ, sợ Thu Thanh Thì nhất thời luẩn quẩn trong lòng... Khẽ không thanh chuyển khai bắt tay, nương khe hở hướng trong nhìn —— đầy đất hỗn độn, có thể tạp đều tạp.

Mà Thu Thanh Thì tắc đứng ở cửa sổ sát đất biên, đưa điện thoại di động dán ở nhĩ thượng, như là tự cấp ai gọi điện thoại, lẩm bẩm: "Như thế nào không tiếp?"

Nói xong, quay người triều chính mình đã đi tới, trên mặt nhìn không ra hỉ nộ.

"Mẹ, ta đi Kinh Hồng tìm Diêu Tương Ức."

Không có kêu Bá Bá, trực tiếp kêu tên đầy đủ. Đỗ Tụng Chi suy đoán Diêu Tương Ức hôm nay muốn đi theo Diêm Vương gia đưa tin, một vén tay áo: "Ta bồi ngươi đi, quá khi dễ người, ta không đánh chết nàng không thể."

Thu Thanh Thì chưa cho nàng đáp lại, hồi phòng ngủ thay quần áo.

Chỉ dùng mười phút liền đi thang máy tới bãi đỗ xe, tuyển một chiếc kiệu chạy đua xe đến Kinh Hồng, trên đường vượt đèn đỏ sáu lần, lọt vào vài tên giao cảnh đại thúc đuổi theo.

Nàng cơ hồ sắp đánh mất lý trí, nào lo lắng đương cái tuân kỷ thủ pháp hảo công dân, dùng sức dẫm hạ phanh lại, đem kiệu chạy ngừng ở Kinh Hồng cao ốc dưới lầu.

Cửa bảo an còn đắm chìm ở sáng nay "Diêu Tương Ức xuất quỹ" không thể tưởng tượng trung, không chú ý tới nàng đại giá quang lâm, thẳng đến nàng "Phanh" mà đóng sầm cửa xe, xả hồi hắn như đi vào cõi thần tiên suy nghĩ, tung tăng đón nhận đi, gọi nàng thái thái.

Gọi xong lại cảm thấy hình như có không ổn, ly hôn, hẳn là trước thái thái mới đúng.

Lại thấy Thu Thanh Thì không để ý tới người, thẳng tiến vào xoay tròn môn, hướng trong đi.

Bảo an công tác kinh nghiệm phong phú, nhìn nàng càng lúc càng xa bóng hình xinh đẹp tổng giác nào không đối...

Ở hắn cảm nhận trung, Thu Thanh Thì ưu nhã tinh xảo, một sợi tóc cũng là tỉ mỉ xử lý, như thế nào hôm nay một thân giản lược vận động trang phục liền tới rồi? Ngẫm lại cũng là, ra như vậy đánh sự, khẳng định vô tâm trang điểm, nhưng một tay chày cán bột một tay gôn côn là vì cái gì?

Hắn bả vai nhảy dựng, cầm lấy bộ đàm khẩn trương nói: "Không hảo, thông tri Diêu tổng, thái thái tới."

Diêu Tương Ức tổng tài làm sáng nay phá lệ náo nhiệt, đầu tiên là lão gia tử cùng nàng video trò chuyện, đem nàng thoá mạ một đốn, sau là nàng kia quá quán nhàn vân dã hạc nhật tử cha mẹ, đối nàng đoạt mệnh liên hoàn call.

Nàng phiền đến muốn mệnh, dứt khoát tắt máy.

Nề hà các bộ môn người phụ trách kinh sợ chạy tới, nói là Kinh Hồng tập đoàn cổ phiếu ngắn ngủn nửa ngày hạ ngã gần 4%, thị giá trị bốc hơi 1 tỷ đôla, tính đến trước mắt nàng thân gia cộng co lại hai trăm triệu đôla.

Diêu Tương Ức giận không thể át, thông tri đi xuống, ai lại đến tổng tài làm quấy rầy nàng, nàng liền đánh gãy ai chân.

"Diêu tổng, thái thái tới." Tần Xuân liều chết góp lời.

Diêu Tương Ức nhíu mày, rất là không kiên nhẫn "Ân" một chút.

"Mang theo chày cán bột cùng gôn cùng nhau tới."

Diêu Tương Ức: "! ! !"

Nàng như đứng đống lửa, như ngồi đống than, đứng thẳng thân mình, trảo quá tùy tay ném ở sô pha trên tay vịn áo khoác mặc vào, tận lực bình tĩnh nói: "Ta từ cửa sau đi, ngươi nói cho nàng, ta không ở."

Nói, bước nhanh đuổi đến tổng tài thang máy trước, lại ngoài ý muốn đụng phải từ kiệu sương đi ra Thu Thanh Thì.

Nàng chạy trốn không kịp, sững sờ ở đương trường.

Thu Thanh Thì xem nàng này vội vàng dạng, cười lạnh nói: "Đi đâu a?"

Cái gọi là việc xấu trong nhà không thể ngoại dương, Diêu Tương Ức ôm nàng vòng eo: "Có chuyện chúng ta tiến văn phòng lại nói."

Trong lòng ngực người tránh ra nàng: "Diêu tổng còn biết mất mặt a!"

Diêu Tương Ức biết rõ không cần cùng ở nổi nóng nữ nhân giảng đạo lý chân lý, dùng cậy mạnh đem người túm tiến văn phòng, cũng phân phó Tần Xuân ở cửa đứng gác, không chuẩn bất luận kẻ nào tới quấy rầy.

Đóng cửa khóa lại, quay người lại liền tao ngộ tiểu kiều thê đoạt mệnh chày cán bột, tránh né không kịp, đành phải nhắm mắt lại cương cương xử tại kia, nhưng lại chậm chạp không có cảm nhận được trong tưởng tượng da thịt chi khổ.

Nàng mở mắt ra, thấy Thu Thanh Thì đỏ bừng hốc mắt.

"Ngươi cái ngoại tình cẩu!"

Diêu Tương Ức an lòng, tiểu kiều thê xúc động dưới còn thượng có lý trí, hai tay mở ra, không màng này giãy giụa đem người một lần nữa ôm vào trong lòng ngực, một phen lời ngon tiếng ngọt thệ hải minh sơn, hống đến tiểu kiều thê sửng sốt sửng sốt, tóm lại làm tức giận tiêu không ít.

"Ngươi cùng Bạch Mộng Chiêu khi còn nhỏ liền nhận thức, làm gì gạt ta, chột dạ đi!"

"Còn tiếp nàng mẫu thân xuất viện, ngươi đối ta mẹ cũng chưa như vậy hiếu thuận quá!"

"Ngươi khẳng định cùng nàng có một chân, mới đem nàng thiêm tiến Kinh Hồng."

Thu Thanh Thì ngồi vào sô pha, trừu tờ giấy khăn hanh nước mũi, khụt khịt hai hạ lại tiếp theo khóc, thường thường đánh thượng Diêu Tương Ức hai quyền.

"Bảo bối, ta thật lấy Bạch Mộng Chiêu đương muội muội."

"Cút cút cút cút cút!"

"Đừng nóng giận." Diêu Tương Ức tay đáp thượng nàng chân, nhéo nhéo, bị Thu Thanh Thì một cái tát mở ra.

"Ngươi nói ngươi sai rồi!"

Diêu Tương Ức không mang theo bất luận cái gì do dự: "Ta sai rồi, mười phần sai."

"Sai nào?"

Nếu tức phụ nhi hỏi ra như vậy vấn đề, cũng không đại biểu nàng thật sự muốn ngươi giảng ra chính xác đáp án, chỉ là muốn nhìn ngươi một chút nhận sai thái độ hay không đúng chỗ.

Diêu Tương Ức há mồm liền tới, cầu lượng không cầu chất.

"Không nên gạt ta cùng Bạch Mộng Chiêu là quen biết cũ."

"Không nên đi tiếp nàng mụ mụ xuất viện, không thân chẳng quen, không cần thiết thao kia phân nhàn tâm."

"Lại càng không nên thiêm nàng tiến Kinh Hồng, chọc ngươi phiền lòng, trong chốc lát ta liền phái người lực bộ môn đuổi việc nàng."

"..."

Nàng không phải cái nói nhiều người, chính là vì tiểu kiều thê, đem này nguyệt muốn nói nói toàn khoan khoái, mệt đến miệng khô lưỡi khô, đi máy lọc nước trước tiếp ly nước ấm, trở về tiếp theo nói.

Vì biểu thành ý, liền cơm trưa cũng không ăn, thẳng đến Thu Thanh Thì vừa lòng mới thôi.

Ổn định tiểu kiều thê, cháy hậu viện liền thái bình.

Diêu Tương Ức cùng nàng tình chàng ý thiếp trong chốc lát, đề thượng chính sự: "Lại bất lực vãn sóng to ta thân gia liền phải co lại bằng không."

"Bá Bá không sợ, ta có rất nhiều tiền tiết kiệm, ta dưỡng ngươi."

Tiểu kiều thê trưởng thành, hiểu được vì nàng tiêu tiền, Diêu Tương Ức thực cảm động, nâng lên nàng khuôn mặt nhỏ một hồi thân thân.

Thân đến cao hứng, bên ngoài truyền tiến tô đề kéo thật cẩn thận thăm hỏi: "Diêu tổng, ngài có khỏe không?"

Thu Thanh Thì chán ghét hai người thế giới chịu quấy rầy, khẩu khí không tốt nói: "Tránh ra."

Tô Đề Lạp: "Thanh Thì, ngươi đừng xúc động, mười năm tu đến cùng thuyền tu trăm năm mới cùng chăn gối, Diêu tổng còn sống sao? Thượng có một hơi ở sao?"

Thu Thanh Thì: "..."

Phấn đầu Tần Xuân nói tiếp nói: "Ta kêu bác sĩ tới cứu trị Diêu tổng, ngài trước mở mở cửa."

Diêu Tương Ức: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com