ZingTruyen.Info

[BHTT] Nữ Cảnh Sát Và Tổng Tài Lạnh Lùng

Chương 2

CindyTuyetBang

Trương Vũ Khanh ra khỏi phòng cục trưởng Lâm, trở về đội trọng án ba người Đại Vỹ, Tiểu Đông, Quang Đức liền vọt ngay đến trước mặt Trương Vũ Khanh cùng vẻ mặt tò mò.

Đại Vỹ hỏi : "Đội trưởng, cục trưởng Lâm gọi chị vào có chuyện gì sao ?".

"Không phải hôm nay là ngày chị được nghỉ phép à ?".

Biểu cảm của Trương Vũ Khanh không được vui nhìn ba người họ vừa đi đến phòng làm việc của mình vừa nói.

"Các cậu cũng biết cục trưởng Lâm gọi vào thì cũng không có chuyện gì tốt lành cả, còn chuyện hôm nay tại sao tôi được nghỉ mà lại có mặt ở đây thì cũng tại phong thư chết tiệt này nè" Trương Vũ Khanh vừa nói vừa quơ quơ phong thư đang cầm trên tay ra trước mặt ba người.

Bỗng Trương Vũ Khanh quay người đối diện ba người họ thần tình nghiêm túc hỏi : "Các cậu có biết vụ này không ?" vừa nói vừa đưa phong thư ra trước mặt.

"Dạ có biết, chị không có ở đây cục trưởng bảo em lấy khẩu cung nên tụi em đều biết" Tiểu Đông nhanh miệng trả lời.

"Các cậu giỏi lắm, biết mà không nói ha" Trương Vũ Khanh cười, tay cầm bản khẩu cung cùng phong thư đập nhẹ vào ngực ba người họ.

"Không phải tụi em không nói chị biết, không nghĩ hôm nay chị sẽ đi làm, sáng gặp chị ở sở còn chưa kịp chào hỏi, chị lướt nhanh như gió tới thẳng phòng cục trưởng, nãy giờ tụi em cũng quên, chị hỏi mới nhớ" Đại Vỹ vẻ mặt như hối lỗi trả lời.

"Lấy khẩu cung đã nhiều lần, không ngờ lần này lại gặp trúng đại mỹ nhân" Quang Đức cười với vẻ mặt mê gái.

"Lúc chúng ta đi tra án mỹ nhân thì gặp không ít, cậu gặp nữa thì cũng đâu có gì lạ nhưng nếu cậu khen như thế chắc người này thuộc hàng cực phẩm à" Trương Vũ Khanh hai tai khoanh trước ngực nói.

"Thật sự người này đúng là mỹ nhân không chê vào đâu được, những người trước kia chúng ta gặp không thể sánh bằng vị này đâu nha" Tiểu Đông lên tiếng phụ họa thêm.

"Được rồi, không bàn tán vấn đề đó nữa tập trung vào vụ án đi nè" Trương Vũ Khanh thái độ nghiêm túc ra lệnh.

"Vấn đề về phong thư này, các cậu cũng coi như đã nắm rõ phần nào rồi không cần tôi phải nói lại lần nữa cho các cậu hiểu chứ" Trương Vũ Khanh vừa nói vừa đưa phong thư lên trước mặt ba người họ.

"Vâng".

Trương Vũ Khanh tiếp lời "Nếu đã nắm rõ hết rồi ba người các cậu theo tôi đến chỗ xảy ra vụ việc một lần nữa xem coi có phát hiện thêm manh mối gì không, theo như lời khai trong bản khẩu cung này thì không thể nào tìm ra thêm được manh mối gì về người đã gửi thư" Trương Vũ Khanh phổ biến lại cho bọn Đại Vỹ nghe, tay lật bản khẩu cung xem đi xem lại mấy lần.

"Được rồi, chúng ta đi thôi" xem tới xem lui không thấy phát hiện thêm gì Trương Vũ Khanh xoay người đi thẳng ra cửa ba người còn lại cũng lần lượt theo sau.


20' phút sau xe chở nhóm người Trương Vũ Khanh đã tới trước cổng biệt thự Dương gia. Trương Vũ Khanh xuống xe nhìn xung quanh qua một lượt, tiếp đến Đại Vỹ, Tiểu Đông, Quang Đức lần lượt xuống theo.

"Oa, không ngờ đây là lần đầu tiên tôi được thấy một căn biệt thự thiết kế hiện đại theo phong cách kiểu châu âu thế này, đẹp thiệt" Đại Vỹ vừa mới xuống xe quay sang thấy ngôi biệt thự hét to một tiếng.

"Nè, cậu có cần la to thế không ? lần đầu tiên cậu mới thấy không bằng" Tiểu Đông thụt thụt cùi chỏ Đại Vỹ nhắc nhở.

Đại Vỹ xấu hổ, cười cười gãy đầu biểu thị mình hơi thất thố.

"Chúng ta đang đi tra án, không phải đi xem nhà đất, các cậu làm gì mà nháo nhào lên thế, nghiêm túc lên tôi xem nào" Trương Vũ khanh tựa vào xe khoanh hai tay trước ngực nói.

"Yes,sir".

"Đại Vỹ, cậu đi tìm hiểu xung quanh đây và hỏi xem hôm xảy ra vụ việc có thấy ai khả nghi ra vào không ?".

"Tiểu Đông, cậu cũng theo Đại Vỹ tìm xem gần đây có lấp camera giám sát nào không ? nếu có trích xuất đem về sở đưa Hân Hân xem nếu thấy có gì khả nghi lập tức báo cho tôi biết ngay" Trương Vũ Khanh phân công, công việc cho từng người.

"Vâng".

"Quang Đức, cậu theo tôi" Trương Vũ Khanh vừa nói vừa đi thẳng tới cánh cổng trước căn biệt thự.

Ting toang, ting toang.

Trương Vũ Khanh bấm chuông, lùi về sau hai bước đứng đợi.

Đợi khoảng tầm một phút, từ trong nhà đi ra một cô giúp việc, tuổi ngoài trung niên, vừa thấy Trương Vũ Khanh cô giúp việc nghi ngờ lên tiếng hỏi : "Các vị là ai ?".

Trương Vũ Khanh cầm thẻ nghành đưa lên trả lời "Tôi là cảnh sát".

Cô giúp việc thấy Trương Vũ Khanh là cảnh sát vội mở cổng.

"Mời hai vị vào, hai vị cứ ngồi tự nhiên, tôi đi lấy nước cho hai vị" cô giúp việc xoay người đi vào trong để hai người ở lại.

Trương Vũ Khanh, Quang Đức nhìn sơ qua cách bố trí căn biệt thự.









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info